Top 3 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 TP BIKER.vn
  2. Top 2 Nhựt Cường Bike
  3. Top 3 Xe điện Dũng Phong

Top 3 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Kon Tum

Linh Lập 902 0 Báo lỗi

Hiện nay xe đạp điện và phương tiện di chuyển chủ yếu mà học sinh sử dụng khi đến trường vì hình thức đẹp, tốc độ nhanh, sử dụng đơn giản và không cần bằng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    TP BIKER.vn

    Gọi điện

    TP BIKER.vn được thành lập hơn 15 năm Phân phối trong lĩnh vực Điện tử, linh – phụ kiện hỗ trợ với dịch vụ tốt nhất. Là đại lý chính thức của DK Bike, EVGO và YADEA trong lĩnh vực xe điện tại khu vực KonTum. Chuyên cung cấp các sản phẩm xe điện. Mang đến giải pháp thay thế xe máy nổ; thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh và hưởng ứng tích cực phong trào bảo vệ môi trường tại Việt nam.


    Tại đây bạn có thể tham khảo số lượng sản phẩm xe đạp điện đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước và đi kèm là các mức giá khác nhau. Cửa hàng là đại lý cung cấp và phân phối chuyên cung cấp xe đạp điện cho các cửa hàng khác nên giá sản phẩm tại đây sẽ rẻ hơn một chút so với mặt bằng chung trên thị trường. Điểm cộng nữa là không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái để bạn chọn lựa sản phẩm.


    Chính sách bảo hành chính hãng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường đã giúp TP BIKER.vn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu. Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ thấy được sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên có chuyên môn về xe điện, tư vấn sử dụng và hướng dẫn khách hàng bảo hành, bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 1800 8166
    Email: cskhtpmobile.vn@gmail.com
    Website: https://tpbiker.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tpbiker.vn
    Gọi điện
    TP BIKER.vn
    TP BIKER.vn
    TP BIKER.vn
    TP BIKER.vn

  2. Nhựt Cường Bike là một trong những địa chỉ bán xe đạp điện uy tín tại Kon Tum. Cửa hàng là đối tác phân phối của nhiều hãng nổi tiếng như: Honda, Yamaha, Brigestone, Giant,... Giá cả đúng với niêm yết của hãng xe. Đến đây bạn sẽ tha hồ được chiêm ngưỡng những dòng xe điện hiện đại và mới nhất, hệ thống ngày càng mở rộng để thuận tiện cho việc chọn lựa, tham quan, tìm hiểu về các dòng xe điện cho người tiêu dùng. Bạn không phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm, tất cả các dòng xe tại Nhựt Cường Bike luôn là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm hết sức chu đáo.


    Tự tin mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất cùng với dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Ngoài chính sách bảo hành khách hàng còn được tặng thêm gói bảo trì bảo dưỡng lên đến 3 năm miễn phí. Có một đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Nhựt Cường Bike còn là những con người đầy lòng nhiệt huyết và luôn tận tình, niềm nở khi phục vụ khách hàng. Đảm bảo bạn sẽ luôn hài lòng trong suốt quá trình mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 606 Nguyễn Huệ, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0909 999 982
    Fanpage: www.facebook.com/nhutcuongmobile
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhựt Cường Bike
    Nhựt Cường Bike
    Nhựt Cường Bike
    Nhựt Cường Bike
  3. Xe Điện Dũng Phong không chỉ biết đến là địa chỉ sửa chữa các loại xe máy, xe đạp điện mà còn là địa chỉ uy tín để mua bán xe đạp điện cả cũ và mới hiện nay tại Kon Tum. Vì chủ cửa hàng Xe Điện Dũng Phong là một thợ sửa chữa nên bạn yên tâm về chất lượng của những chiếc xe đạp điện mà nơi đây mua bán. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ tìm được một chiếc xe đạp điện tốt mà lại có giá thành hợp túi tiền, tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của bạn.


    Xe Điện Dũng Phong chuyên sửa chữa tất cả các dòng xe đạp điện, xe máy điện và thay thế phụ tùng chính hãng, bảo hành dài hạn. Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, chính xác còn cung cấp pin lithium tất cả các dòng xe điện, thay bình ắc quy có thu lại bình cũ để khiến chiếc xe đạp điện của bạn hoàn hảo, khỏe khoắn hơn mỗi ngày. Để đáp ứng tốt nhất dịch vụ của mình xe điện Dũng Phong còn tiếp nhận sửa chữa tận nhà khách hàng khi có yêu cầu và thu mua xe đạp điện cũ giá cao.


    Ngoài mua bán xe đạp điện thì Xe điện Dũng Phong sẽ giải quyết triệt để cả các vấn đề khi bạn sử dụng xe như:

    • Xe bị giật khi tăng ga
    • Xe lên đèn nhưng không lên ga được
    • Xe bị chập điện
    • Xe sạc mà không vào điện
    • Bật điện mà không thấy hiển thị vạch điện

    Còn chờ gì mau đến với Dũng Phong để sở hữu cho mình một chiếc xe điện tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1047 Phan Đình Phùng, Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0768 685 886

    Gọi điện
    Xe điện Dũng Phong
    Xe điện Dũng Phong
    Xe điện Dũng Phong
    Xe điện Dũng Phong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy