Top 6 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại Hải Phòng

Mai Liên 779 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Hải Phòng. Bạn muốn mua một chiếc nồi cơm điện có đa tính năng nhưng không biết mua ở đâu thì chất lượng, uy tín có bảo hành đầy đủ. Vậy thì hãy ... xem thêm...

  1. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Điện máy XANH đã tạo nên một sức thu hút vô cùng mạnh mẽ bởi các chiến dịch PR - Quảng cáo cho những sản phẩm gia dụng rất ấn tượng. Tại đây cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn, trong đó không thể thiếu được chiếc nồi cơm điện.


    Với loại sản phẩm này, tại Điện máy XANH hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy... Mỗi sản phẩm nồi cơm điện sẽ đều có các tính năng nổi trội khách nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng.


    Khi đến với Điện máy XANH các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, ngắm nghía thật kỹ sản phẩm mà mình lựa chọn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây sẽ luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên rất hữu ích, từ đó giúp các bạn có thể lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 220 Trần Thành Ngọ, phường Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, TP Hải Phòng
    • Số 69 Đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Siêu thị điện máy Nguyễn Kim được đa số khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Nguyễn Kim đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điện tử, đồ gia dụng với chất lượng, mẫu mã hiện đại, độ bền cao và hỗ trợ tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe của mỗi gia đình.


    Đến với Siêu thị điện máy Nguyễn Kim bạn như lạc vào một thế giới đầy mê hoặc của các sản phẩm tiêu dùng. Tại đây có hàng nghìn sản phẩm khác nhau. Vì thế, nếu muốn sở hữu một chiếc nồi cơm điện thì quả là một điều khá dễ dàng khi bạn đến mua sắm tại Nguyễn Kim.


    Tại nơi đây có đến hàng chục sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín hàng đầu cả nước để bạn lựa chọn từ nồi cơm truyền thống có 1 tính năng đến nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong 1 sản phẩm. Tuy mỗi sản phẩm được đến từ những thương hiệu khác nhau nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất. Từ đó mang lại những tính năng nổi trội riêng biệt, sự tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho từng bữa cơm của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Lương Khánh Thiện, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại
    : 1800 6800
    Email:
    nkare@nguyenkim.com
    Website:
    https://www.nguyenkim.com/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
  3. MediaMart chắc đã không còn là cái tên quá xa lạ với người dân Hải Phòng. MediaMart trải khắp Hải Phòng với gần 20 cơ sở, phục vụ những nhu cầu về đồ dùng, dụng cụ, thiết bị trong gia đình với chất lượng vô cùng đảm bảo và sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu cả trong lẫn ngoài nước. Tại đây có rất nhiều những loại nồi cơm điện mang nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới như Sunhouse, Cuckoo, Midea, Sharp, Toshiba, Kangaroo...


    Trước làn sóng mua bán, sát nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn bán lẻ hiện nay, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc tư thân vận động và đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy.


    Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do MediaMart cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp, giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa, luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước, không bao giờ tự mãn với thành công đã có. Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến ngay với MEDIAMART Việt Nam tại Hải Phòng thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10 Lê Hồng Phong, TP. Hải Phòng - 0225 372 6666 & 0963 041 405
    • Số 36 Trần Thành Ngọ, Ngã 5, Kiến An, TP. Hải Phòng - 022 5391 8888 & 0932 356 289
    • ...
    • https://mediamart.vn/

    Điện thoại: 1900 6741

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: https://mediamart.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DienmayMediaMart/

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  4. Siêu thị Điện máy HC Hải Phòng được thiết kế theo mô hình siêu thị điện máy hiện đại với quy mô lớn, kinh doanh đa dạng các mặt hàng gia dụng, điện tử thiết yếu như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, nồi cơm điện, điện thoại, laptop…Các mặt hàng này được sản xuất theo công nghệ hiện đại thuộc các thương hiệu điện tử nổi tiếng hàng đầu thế giới: Sony, Samsung, LG, Bosch, Toshiba, Mitsubishi, Apple…đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm hàng ngày của khách hàng.


    Các mặt hàng tại Siêu thị Điện máy HC Hải Phòng được bố trí, sắp xếp khoa học theo từng khu vực: Khu vực hàng gia dụng, khu vực hàng điện tử (tivi, amply, loa…), khu vực giải trí số (điện thoại, laptop…), khu vực điện lạnh (máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, nồi cơm điện…) khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm.


    Các sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu có tem, nhãn mác và giấy bảo hành, nên các bạn đừng lo mua phải một chiếc nồi cơm điện hay đồ dùng giả đâu nhé. Một điểm cộng nữa đó chính đội ngũ nhân viên tư vấn ở đây vô cùng nhiệt tình, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc nồi cơm điện ứng ý, đúng với nhu cầu của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 528 Lê Hồng Phong, phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng
    • Km19 QL10, Xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng
    • 6 Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

    Điện thoại: 1900 1788

    Email: online@hc.com.vn

    Website: https://hc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hc.com.vn

    Gọi điện
    HC Hải Phòng
    HC Hải Phòng
    HC Hải Phòng
    HC Hải Phòng
  5. CPN là thành nhà phân phối, bán lẻ và tiêu dùng các sản phẩm Điện Tử - Điện Gia Dụng , thiết bị mạng, các sản phẩm IT, điện thoại được đánh giá là mạnh và uy tín đứng hàng đầu đối với các công ty Liên doanh Điện tử lớn nhất Việt Nam như: Sony, Hitachi , Panasonic, Samsung, LG , Daikin , Electrolux , Kangaroov.v... thực sự CPN là nơi hội tụ của các Thương hiệu Điện Tử hàng đầu Thế giới.


    Đến với CPN các khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm miễn phí lên đến 30 ngày, giao hàng tận nhà lên đến 120 km, mua online ưu đãi nhiều hơn , mua hàng trả góp lãi suất 0% với các đơn vị trả góp HD, ACS, MB….Không chỉ là sự lựa chọn của người tiêu dùng cá nhân, CPN còn là sự lựa chọn tin cậy của các doanh nghiệp lớn nhỏ, các công ty nước ngoài trên địa bàn Hải Phòng, Các cơ quan ban ngành, và là nhà cung cấp hàng hóa cho các đại lý của Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Để tìm được nồi cơm điện uy tín ở CPN là điều quá dễ dàng, vậy thì còn chần chờ gì mà không thử ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 63 Trần Nguyên Hãn, TP Hải Phòng
    • 07 Lê Hồng Phong, TP Hải Phòng

    Điện thoại: 0703 522 522
    Email: online@cpn.com.vn
    Website: https://cpn.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/online.cpn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY CPN
    HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY CPN
    HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY CPN
    HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY CPN
  6. Điện máy Đăng Khoa Hải Phòng chuyên cung cấp những thiết bị điện tử, đồ gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện chính là một trong những sản phẩm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi đến mua sắm tại đây. Những sản phẩm nồi cơm điện tại Điện máy Đăng Khoa Hải Phòng được nhập khẩu từ những thương hiệu có tên tuổi hàng đầu thế giới. Với mong muốn đem tới cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất nên các sản phẩm tại đây đều được kiểm chứng và có chứng nhận về chất lượng sản phẩm


    Ngoài việc cung cấp các sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp thì Điện máy Đăng Khoa Hải Phòng còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá để khách hàng không cần lo về giá khi đến mua sắm tại đây. Ngoài ra, tại đây còn có chính sách bảo hành rất tốt để người tiêu dùng hoàn tòan yên tâm mua sản phẩm mà mình đã lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 5c, Đường Miếu Hai Xã, Phường Dư Hàng, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng - 0984 704 708 & 0936 843 844
    • Số 666 Ngô Gia Tự, Phường Thành Tô, Quận Hải An, TP. Hải Phòng - 0986 692 266 & 0984 704 708

    Điện thoại: 0984 704 708 & 0902 062 069 & 0986 692 266
    Email: diencohaiphong243@gmail.com & nguyenkhactiep2403@gmail.com
    Website: https://www.diencohaiphong.com/

    Gọi điện
    ​Điện máy Đăng Khoa Hải Phòng
    ​Điện máy Đăng Khoa Hải Phòng
    ​Điện máy Đăng Khoa Hải Phòng
    ​Điện máy Đăng Khoa Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy