Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Điện máy Xanh
  2. Top 2 MediaMart
  3. Top 3 Điện máy HC
  4. Top 4 Điện máy Pico
  5. Top 5 Điện Máy Thiên Phú - Vĩnh Phúc

Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Mai Liên 143 0 Báo lỗi

Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao, nhiều trung tâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh được đa số khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Điện máy Xanh đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điện tử, đồ gia dụng với chất lượng, mẫu mã hiện đại, độ bền cao và hỗ trợ tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe của mỗi gia đình.


    Với loại sản phẩm này, tại Điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy... Mỗi sản phẩm nồi cơm điện sẽ đều có các tính năng nổi trội khách nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây sẽ luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên rất hữu ích, từ đó giúp các bạn có thể lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 449 Hùng Vương, Đồng Tâm, Vĩnh Phúc
    • Lũng Hòa, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1900 232 461 & 1800 1063 & 1900 232 465
    Email:
    cskh@dienmayxanh.com
    Website
    : https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Top 2

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart chắc đã không còn là cái tên quá xa lạ với người dân Vĩnh Phúc. MediaMart trải khắp Hải Phòng với gần 10 cơ sở, phục vụ những nhu cầu về đồ dùng, dụng cụ, thiết bị trong gia đình với chất lượng vô cùng đảm bảo và sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu cả trong lẫn ngoài nước. Tại đây có rất nhiều những loại nồi cơm điện mang nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới như Sunhouse, Cuckoo, Midea, Sharp, Toshiba, Kangaroo...


    Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do MediaMart cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp, giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa, luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước, không bao giờ tự mãn với thành công đã có. Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến ngay với MediaMart Việt Nam tại Vĩnh Phúc thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 635 Mê Linh, Vĩnh Phúc - 0972 015 817
    • 366 Hai Bà Trưng, Tiền Châu, Phúc Yên, Vĩnh Phúc - 0936 482 966
    • ...
    • https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788 & 1900 6741 & 1900 6743
    Email:
    hotro@mediamart.com.vn
    Website:
    https://mediamart.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/DienmayMediaMart/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  3. Top 3

    Điện máy HC

    Gọi điện

    Trung tâm điện máy HC là một trong những địa chỉ cung cấp nồi cơm điện uy tín, chất lượng tại Vĩnh Phúc mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này. Đến với Trung tâm điện máy HC bạn có thể lựa chọn các sản phẩm nồi cơm điện đến từ các thương hiệu như: Sunhouse, Cuckoo, Midea, Sharp, Toshiba, Kangaroo... Hầu hết nồi cơm điện được bày bán tại đây đều được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, độ bền cao và giá cả hợp lý.


    Khu gia dụng là khu vực yêu thích của các bà nội trợ với đầy đủ các sản phẩm tiện nghi và hiện đại cho căn bếp của gia đình. Tại đây luôn có các nhóm hàng cần thiết cho mỗi gia đình với giá cả cực kì ưu đãi như Lò vi sóng, bếp gas, nồi cơm điện, máy xay máy ép... Trong đó, nồi cơm điện luôn là sản phẩm bán chạy nhất tại Trung tâm điện máy HC. Tại đây sẽ có đến hàng chục các sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín để các bạn tha hồ lựa chọn.


    Từ những sản phẩm nồi cơm truyền thống chỉ có 1 tính năng cho đến những chiếc nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong 1 sản phẩm. Các sản phẩm nồi cơm điện có nhiều loại dung tích dành cho cả những người ở 1 mình và gia đình đông người đều phù hợp với dung tích từ 0.6 - 10 lít. Các sản phẩm tại đây tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Km 44 QL2, Tân Tiến, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
    • Ngã 5 Gốc Vừng, Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 1900 1788
    Email: online@hc.com.vn
    Website: https://hc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện máy HC
    Điện máy HC
    Điện máy HC
    Điện máy HC
  4. Top 4

    Điện máy Pico

    Gọi điện

    Điện máy Pico là một trong những cửa hàng điện máy hàng đầu tại tỉnh Vĩnh Phúc, chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ thông tin, điện thoại và thiết bị giải trí số. Với cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Điện máy Pico không chỉ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn đặt biệt phần quan trọng vào việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể.


    Cửa hàng cam kết cung cấp và phục vụ khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng và giá trị tốt nhất, đồng thời đảm bảo chi phí hợp lý nhất. Điều này được thể hiện qua sự chọn lựa kỹ lưỡng các sản phẩm, đảm bảo chất lượng và tính ổn định, cũng như thông qua dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện.


    Cũng như các siêu thị điện máy khác, nồi cơm điện tại Điện máy Pico cũng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Một số sản phẩm và thương hiệu nồi cơm điện nổi bật tại đây có thể kể tới như: Nồi cơm điện cao tầng Sharp 1.8 Lít Ks-Ih191v-Bk/Rd, Nồi cơm điện Cuckoo Cr-0331, Nồi cơm điện Cuckoo Cr-1032, Nồi cơm điện Happy Cook Hc-060, Nồi cơm điện Hitachi Rz-Zh18y(W), Nồi cơm điện Panasonic Sr-3na,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hai Bà Trưng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0904 882 205 & 1900 6619
    Email: sieuthivp01@pico.com.vn

    Website: https://pico.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/picophucyenvinhphuc
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Điện máy Pico
    Điện máy Pico
    Điện máy Pico
    Điện máy Pico
  5. Những sản phẩm nồi cơm điện được Điện Máy Thiên Phúc bán và phát triển có ý nghĩa với sức khỏe, thiết thực cho cuộc sống như nồi cơm điện, nồi cơm điện điện tử, nồi cơm điện tử áp suất... cùng các dòng sản phẩm bếp. Ở đây, Điện Máy Thiên Phúc đang từng bước xây dựng một hệ sinh thái an toàn, thân thiện và tiện lợi ngay trong chính ngôi nhà của bạn, bằng các sản phẩm chất lượng được nghiên cứu nghiêm túc và thông qua những kiểm định khắt khe.


    Đến với Điện Máy Thiên Phúc bạn có thể lựa chọn các sản phẩm nồi cơm điện đến từ các thương hiệu như: Sunhouse, Cuckoo, Midea, Sharp, Toshiba, Kangaroo... Hầu hết nồi cơm điện được bày bán tại đây đều được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, độ bền cao và giá cả hợp lý. Ngoài việc cung cấp những sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp thì Điện Máy Thiên Phúc còn thường xuyên áp dụng những chương trình ưu đãi giảm giá để mỗi khách hàng không cần lo về giá khi đến mua sắm tại đây. Không chỉ vậy, nơi đây còn có chính sách bảo hành tốt để người dùng an tâm sử dụng sản phẩm mà mình đã lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Ngô Gia Tự, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0867 755 618 & 0918 969 699
    Email: dienlanhthienphu@gmail.com

    Website: https://dienmaythienphu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaythienphu.vinhphuc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Điện Máy Thiên Phúc
    Điện Máy Thiên Phúc
    Điện Máy Thiên Phúc
    Điện Máy Thiên Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy