Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Hòa Bình

  1. Top 1 Điện Máy Xanh
  2. Top 2 Media Mart
  3. Top 3 Điện Máy Tám Oanh
  4. Top 4 Điện máy SON MAI
  5. Top 5 Điện Máy Dũng Hảo

Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Hòa Bình

Mai Liên 23 0 Báo lỗi

Hiện nay, thị trường thiết bị đồ gia dụng nói chung và nồi cơm điện nói riêng khá sôi động với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như công năng sử dụng. Thế nhưng ... xem thêm...

  1. Điện Máy Xanh tiền thân là chuỗi Dienmay.com ra đời cuối 2010, là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng), hiện đang có thị phần số 1 tại Việt Nam. Phát triển thần tốc, trở thành hệ thống bán lẻ điện máy đầu tiên của Việt Nam phủ sóng khắp các tỉnh thành, Điện Máy Xanh luôn dẫn đầu trong việc phục vụ khách hàng tốt nhất. Điện Máy Xanh có cửa hàng phủ sóng từ Bắc vào Nam với hệ thống 1783 siêu thị toàn quốc.


    Tại đây cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn, trong đó không thể thiếu được chiếc nồi cơm điện. Với loại sản phẩm này, tại Điện Máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy... Tuy vậy, mỗi sản phẩm sẽ đều có các tính năng nổi trội khác nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, các sản phẩm của Điện Máy Xanh đều có chính sách bảo hành ít nhất là từ 6 - 12 tháng cùng các khuyến mãi, ưu đãi lớn đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thửa 232 và 233, tờ bản đồ số 35, phố Bãi Nai 2, Xã Mông Hóa, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
    • Thị Trấn Ba Hàng Đồi, Huyện Lạc Thủy, Tỉnh Hòa Bình
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Hiện tại, MediaMart đang sở hữu chuỗi gần 300 siêu thị và dự kiến sẽ vượt mốc 300 siêu thị trong những tháng cuối năm 2021. Trước làn sóng mua bán, sáp nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn bán lẻ hiện nay, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc tự thân vận động và đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc TOP đầu miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại. Tại tỉnh Hòa Bình, hiện nay có đến 5 showroom MediaMart có mặt.


    Khi đến với Siêu thị điện máy Media Mart các bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới đầy mê hoặc của những sản phẩm tiêu dùng. Tại đây sẽ có rất nhiều các sản phẩm khác nhau. Do đó, nếu như các bạn muốn sắm một chiếc nồi cơm điện mới thì vô cùng dễ dàng khi đến mua sắm tại Media Mart. Tại đây sẽ có đến hơn 200 các sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín để các bạn tha hồ lựa chọn. Từ những sản phẩm nồi cơm truyền thống chỉ có 1 tính năng cho đến những chiếc nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong 1 sản phẩm. Các sản phẩm tại đây tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trung tâm thị trấn Bo, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.
    • Khu 3, Thị trấn Cao Phong, Huyện Cao Phong, Tỉnh Hòa Bình
    • Tiểu khu 11, thị trấn Lương, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.
    • Khu 11, thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình.
    • Tổ 5, Phường Đồng Tiến, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình - 021 8730 6688

    Điện thoại: 1900 6741

    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DienmayMediaMart

      Gọi điện
      Media Mart
      Media Mart
      Media Mart
      Media Mart
    • Một cái tên nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Điện Máy Tám Oanh .Hiện nay Điện Máy Tám Oanh mở rộng kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và trở thành siêu thị điện máy uy tín nhất khu vực. Với nỗ lực nhằm góp phần tiết kiệm tối đa về chi phí mua sắm cho khách hàng, cho người tiêu dùng một cuộc sống chất lượng, tiện nghi và tiết kiệm, Điện Máy Tám Oanh luôn CAM KẾT giá bán rẻ nhất thị trường.


      Các sản phẩm nồi cơm điện tại Điện Máy Tám Oanh vô cùng đa dạng. Với loại sản phẩm này, tại Điện Máy Tám Oanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy... Tuy vậy, mỗi sản phẩm sẽ đều có các tính năng nổi trội khác nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Chi Lăng, Tổ 5, Phường Tân Thịnh, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
      Điện thoại: 021 8385 6565
      Email: tamoanhco.ltd@gmail.com
      Website: https://tamoanh.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tamoanhhoabinh

      Gọi điện
      Điện Máy Tám Oanh
      Điện Máy Tám Oanh
      Điện Máy Tám Oanh
      Điện Máy Tám Oanh
    • Điện máy SON MAI là showroom điện máy, điện gia dụng quen thuộc ở tỉnh Hòa Bình. Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Điện máy SON MAI luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Điện máy SON MAI có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


      Đến với Điện máy SON MAI các bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm nồi cơm điện như: nồi cơm cao tần, nồi cơm điện tử, nồi cơm nắp gài, nồi cơm giảm đường... Mỗi loại sẽ đều được tích hợp các tính năng tiện ích như: hẹn giờ, chống dính, chức năng nấu đa dạng. Ngoài ra, những chiếc nồi cơm điện được bán tại đây có cấu tạo từ 100% thép không gỉ, hợp kim nhôm và lòng nồi được tạo cấu thành từ 5 - 7 lớp. Đặc biệt, các sản phẩm nồi cơm điện tại Điện máy SON MAI đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới về nồi cơm điện như: Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo, Sanyo, Hitachi...Do đó các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại nơi này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bãi Nai, Mông Hóa, Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình
      Điện thoại: 0987 385 082
      Email: dienmaysonmai2016@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/sonmaishop

      Gọi điện
      Điện máy SON MAI
      Điện máy SON MAI
      Điện máy SON MAI
      Điện máy SON MAI
    • Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kì doanh nghiệp nào đó cũng là lý do để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Đối với Điện Máy Dũng Hảo khách hàng không chỉ là Thượng Đế mà còn là những người bạn thân thiết, đồng hành cùng với Điện Máy Dũng Hảo trong quá trình phát triển.


      Sử dụng thiết bị nhà bếp an toàn, chất lượng là sự quan tâm hàng đầu của bất cứ người nội trợ nào. Điện Máy Dũng Hảo lắng nghe, và thấu hiểu những nhu cầu đó. Điện Máy Dũng Hảo tôn trọng khách hàng và luôn nỗ lực phát triển để đáp ứng tốt nhất yêu cầu về chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng dành cho Điện Máy Dũng Hảo trong suốt thời gian qua. Tại Điện Máy Dũng Hảo bạn sẽ tìm được tất cả các sản điện gia dụng với nhiều tính năng hiện đại, mẫu mã phù hợp với xu hướng mới.


      Đặc biệt, nồi cơm điện bán tại Điện Máy Dũng Hảo là những sản phẩm được thiết kế, chế tạo theo đúng tiêu chuẩn 4.0 hiện đại, tiện dụng nhằm giảm bớt gánh nặng việc nhà, giảm thiểu được tối đa thời gian trong việc nấu nướng mỗi ngày cho các chị em phụ nữ. Sản phẩm nồi cơm điện tại đây đa dạng về mẫu mã, chủng loại đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như; Sanaky, Sunhouse, Sharp Toshiba, Kangaroo,... Tất cả đều đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành dài hạn nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm được mua tại cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Bãi Chạo, Tú Sơn, Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình
      • Xóm Cầu, Hùng Sơn, Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình

      Điện thoại: 0975 831 234 & 0569 725 555
      Fanpage:
      facebook.com/Điện-Máy-Dũng-Hảo-111824866820062

      Gọi điện
      Điện Máy Dũng Hảo
      Điện Máy Dũng Hảo
      Điện Máy Dũng Hảo
      Điện Máy Dũng Hảo




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy