Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Bắc Ninh

Mai Liên 367 0 Báo lỗi

Đáp ứng nhu cầu của người dùng, nồi cơm điện ngày càng đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Nhưng bạn cần phải chọn mua đúng hàng chất lượng mới có thể sử dụng lâu ... xem thêm...

  1. Siêu thị Điện máy Xanh được thành lập vào cuối năm 2010, trực thuộc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động nay mở rộng ra với các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Hiện tại, Điện máy Xanh đang là nhà bán lẻ chính thức các sản phẩm điện tử có mặt trên 63 tỉnh thành. Hiện nay, với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, Điện Máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình.


    Các sản phẩm như máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy ép trái cây, bàn ủi, máy sấy tóc, máy nước nóng, nồi cơm điện…bạn dễ dàng tìm thấy các mặt hàng này tại Điện Máy Xanh. Một số loại nồi cơm điện của một số thương hiệu nổi tiếng toàn cầu rất được ưa chuộng tại đây: Sunhouse, Cuckoo, Midea, Sharp, Toshiba, Kangaroo...


    Tại cửa hàng có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất và hỗ trợ thanh toán linh hoạt qua thẻ Visa, MasterCard. Mang lại sự thuận tiện do khách hàng khi đến đây mua sắm. Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, Điện máy Xanh luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 33 Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
    • Số 21 Nguyễn Văn Cừ, phường Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Website:
    https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. MediaMart tự hào phục vụ hơn 3 triệu lượt khách hàng mỗi năm và hiện đang cung cấp ra thị trường gần 30,000 mã hàng hóa thuộc các nhóm ngành Điện tử - Điện gia dụng - Công nghệ - viễn thông chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Sony, Samsung, LG, Panasonic, Daikin, Hitachi, Electrolux, Canon, Dell, HP, Asus, Apple, …Hiện nay MediaMart đã có mặt tại Bắc Ninh mang đến cho những đồ dùng chất lượng nhất cho các gia đình nơi đây.


    Khi đến mua sắm tại MediaMart bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, ngắm nghía thật kỹ sản phẩm mà mình ưng ý. Ngoài ra, các nhân viên tư vấn tại đây luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu hiệu từ đó giúp bạn lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Các sản phẩm được sắp xếp rất ngăn nắp, khoa học, dễ dàng cho sự chọn lựa của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 37 Đường Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh - 022 2382 8868 & 0936 353 186
    • Khu công nghiệp Võ Cường, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh - 022 2389 8568 & 0936 381 315
    • ...
    • https://mediamart.vn/

    Điện thoại: 1900 6741

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: https://mediamart.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DienmayMediaMart/

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  3. Điện Máy Ngọc Hằng - Từ Sơn chuyên cung cấp những thiết bị điện tử, đồ gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện chính là một trong những sản phẩm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi đến mua sắm tại đây. Những sản phẩm nồi cơm điện tại Điện Máy Ngọc Hằng - Từ Sơn được nhập khẩu từ những thương hiệu có tên tuổi hàng đầu thế giới. Với mong muốn đem tới cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất nên các sản phẩm tại đây đều được kiểm chứng và có chứng nhận về chất lượng sản phẩm


    Ngoài việc cung cấp các sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp thì Điện Máy Ngọc Hằng - Từ Sơn còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá để khách hàng không cần lo về giá khi đến mua sắm tại đây. Ngoài ra, tại đây còn có chính sách bảo hành rất tốt để người tiêu dùng hoàn tòan yên tâm mua sản phẩm mà mình đã lựa chọn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250-252-254 Đường Trần Phú, Phường Đông Ngàn, Thị Xã Từ Sơn, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2625 1888 & 022 2383 1004 & 022 2376 0026
    Website: https://dienmayngochang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayngochang.tuson
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

    Gọi điện
    Điện Máy Ngọc Hằng - Từ Sơn
    Điện Máy Ngọc Hằng - Từ Sơn
    Điện Máy Ngọc Hằng - Từ Sơn
    Điện Máy Ngọc Hằng - Từ Sơn
  4. Nhiều năm đồng hành cùng người dân Bắc Ninh, Siêu thị điện máy Anh Đức đã trở thành địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng,... uy tín và chất lượng. Đến nay, Siêu thị điện máy Anh Đức đã trở thành một trong những Công ty hàng đầu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối sản phẩm điện máy hàng đầu tại Bắc Ninh.


    Nồi cơm điện tại Siêu thị điện máy Anh Đức được bày bán rất đa dạng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tại đây bán rất nhiều nồi cơm điện của những thương hiệu nổi tiếng, một số sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Siêu thị điện máy Anh Đức như:

    • Nồi cơm điện CUCKOO CRP-PK1000S/BKG Đen
    • Các loại nồi cơm điện cao tần
    • Các loại nồi cơm điện tử

    Đến với Siêu thị điện máy Anh Đức, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm; giá hàng hóa đều ở mức cạnh tranh trên thị trường; phương thức giao hàng nhanh và thuận tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lý Thánh Tông (Tỉnh lộ 295) Thị Xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0911 446 378
    Email: lganhduc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhducplaza
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Anh Đức
    Siêu thị điện máy Anh Đức
    Siêu thị điện máy Anh Đức
    Siêu thị điện máy Anh Đức
  5. Nếu bạn đang băn khoăn mua nồi cơm điện chính hãng ở đâu chất lượng và giá rẻ thì đừng bỏ lỡ ĐIỆN MÁY ĐỨC THẢO nhé. ĐIỆN MÁY ĐỨC THẢO sẽ giúp bạn đi tìm một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để có thể sở hữu những chiếc nồi cơm điện chính hãng chất lượng nhất! Nồi cơm điện ở đây rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Nếu bạn đơn thuần chỉ muốn 1 chiếc nồi để nấu cơm thì có thể dùng một số mẫu có thiết kế nắp rời hoặc nắp gài đơn giản. Còn nếu bạn muốn nhiều chức năng hơn thì có thể lựa chọn nồi cơm điện tử, nồi cơm cao tần.


    Sau hơn nhiều năm phát triển, đem tới những sản phẩm điện tử, đồ gia dụng hiện đại, cao cấp đến tay người tiêu dùng, ĐIỆN MÁY ĐỨC THẢO đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bán lẻ điện tử tiêu dùng tại Bắc Ninh và trở thành người bạn đồng hành của mỗi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 TT Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh

    Điện thoại: 0936 195 002
    Email: dienmayducthao1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayducthao
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00



    Gọi điện
    ĐIỆN MÁY ĐỨC THẢO
    ĐIỆN MÁY ĐỨC THẢO
    ĐIỆN MÁY ĐỨC THẢO
    ĐIỆN MÁY ĐỨC THẢO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy