Top 7 Địa chỉ bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Vũ Minh Hoàng 9083 2 Báo lỗi

Thế kỷ 21 là thời đại của công nghệ thông tin, không thể phủ nhận rằng điện thoại là món đồ không thể thiếu đối với mỗi người. Trên thị ... xem thêm...

  1. Năm 1988, 13 nhà khoa học trẻ đã thành lập Công ty FPT. Hiện nay, với hơn 372 cửa hàng lớn nhỏ trải khắp 63 tỉnh thành cả nước, FPTShop đang dần khẳng định mình trên lĩnh vực điện thoại và máy tính bảng. FPTShop đang là địa điểm tin cậy cho nhiều người với chính sách xây dựng tổ chức kiểu mới, đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý, bảo hành chính hãng và chính sách trả góp thích hợp.


    Vị thế của FPTShop trên toàn cầu đã được công nhận và khẳng định thông qua danh sách khách hàng gồm hơn 400 doanh nghiệp lớn trên thế giới, đặc biệt trong đó có gần 50 khách hàng nằm trong danh sách Fortune 500. Một số tên tuổi khách hàng lớn có thể kể đến Toshiba, Hitachi, Nissen, Deutsche Bank, Unilever, Panasonic…


    Công ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT là thành viên của tập đoàn FPT Việt Nam ra đời từ tháng 8 năm 2007 dưới hai thương hiệu chính là FPT Shop và F Studio By FPT. Đến với hệ thống FPT Shop, khách hàng được thỏa sức chọn lựa các sản phẩm với chất lượng hàng chính hãng - điển hình với các sản phẩm như điện thoại, máy tính xách tay, máy ảnh… thuộc các hãng như Sony, Nokia, Samsung, Dell, Acer, Lenovo, HP, Toshiba… với giá thành cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 43 Trần Phú, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Khối 8, Thị Trấn Hương Khê, Huyện Hương Khê, Hà Tĩnh
    • Số 30 - 32 Trần Phú, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Xem thêm tại https://fptshop.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6601

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

      Gọi điện
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop

    • Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động vận hành hai chuỗi bán lẻ là thegioididong.com và dienmay.com. Trong những năm qua, công ty đã liên tục phát triển nhanh và ổn định bất chấp tình hình kinh tế thuận lợi hay khó khăn. Chuỗi bán lẻ thegioididong.com được thành lập từ 2004 chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện với hơn 1.000 siêu thị tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


      Chuỗi bán lẻ dienmay.com được ra đời từ cuối 2010 chuyên bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng như ti vi, dàn karaoke, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, sinh tố, bàn ủi, bếp điện từ, lò vi sóng, máy hút bụi… và các sản phẩm kỹ thuật số như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện. Ngày 04/5/2015, dienmay.com chính thức được đổi tên thành Điện Máy Xanh, với hơn 300 siêu thị hiện diện tại khắp 63 tỉnh thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Khối 4, Thị trấn Tây Sơn, Huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh (Ngã tư Trung Tâm, gần chợ Trung Tâm)
      • Số nhà 39, Đường Lý Tự Trọng, Tổ dân Phố 5, Thị trấn Thạch Hà, Huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh
      • 64 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thị trấn Nghèn, Huyện Can Lộc, Hà Tĩnh
      • Xem thêm tại https://www.thegioididong.com/

      Điện thoại: 1800 1060

      Email: cskh@thegioididong.com

      Website: https://www.thegioididong.com/

      Fanpage: vi-vn.facebook.com/thegioididongcom

        Gọi điện
        Thế giới di động
        Thế giới di động
        Thế giới di động
        Thế giới di động
      • Mua điện thoại ở Cửa hàng điện thoại Gia Huy Mobile là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng điện thoại Gia Huy Mobile có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Cửa hàng điện thoại Gia Huy Mobile cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


        Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa hàng điện thoại Gia Huy Mobile sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn. Nhân viên tại đây luôn tư vấn nhiệt tình và tận tâm, giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 86 Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

        Điện thoại: 0911 662 666 & 077 6456 6666

        Email: anhxoan123@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/giahuymobilehatinh

        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

          Gọi điện
          Cửa hàng điện thoại Gia Huy Mobile
          Cửa hàng điện thoại Gia Huy Mobile
          Cửa hàng điện thoại Gia Huy Mobile
          Cửa hàng điện thoại Gia Huy Mobile
        • Tại Hà Tĩnh, Cửa hàng điện thoại Hải Trang IStore cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại Cửa hàng điện thoại Hải Trang IStore các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong.


          Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Cửa hàng điện thoại Hải Trang IStore luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Cửa hàng điện thoại Cửa hàng điện thoại Hải Trang IStore tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá rẻ trên thị trường Hà Tĩnh hiện nay. Sự uy tín và chất lượng đã giúp Hải Trang Istore được biến đến nhiều hơn. Vì vây, nếu bạn vẫn đang ngần ngại vì chất lượng sản phẩm, đừng lo vì cửa hàng sẽ hỗ trợ đổi trả nếu bạn kh hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 18 Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

          Điện thoại: 0945 182 999 & 0976 768 786 & 0915 167 786

          Fanpage: www.facebook.com/haitrang.istore.1

            Gọi điện
            Cửa hàng điện thoại Hải Trang IStore
            Cửa hàng điện thoại Hải Trang IStore
            Cửa hàng điện thoại Hải Trang IStore
            Cửa hàng điện thoại Hải Trang IStore
          • Cửa hàng điện thoại Oai Nguyễn Mobile tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Cửa hàng điện thoại Oai Nguyễn Mobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Cửa hàng điện thoại Oai Nguyễn Mobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.


            Cửa hàng điện thoại Oai Nguyễn Mobile luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Cửa hàng điện thoại Oai Nguyễn Mobile tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại chính hãng, giá rẻ trên thị trường Hà Tĩnh hiện nay. Dịch vụ tốt, giá thành rẻ, sản phẩm mới 100%, được bảo hành....Còn chần chờ gì mà không ghé ngay nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 06 Quang Trung, Nam Hồng, Hồng Lĩnh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

            Điện thoại: 0772 469 999

            Email: Huongpe333@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063789270894

            Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 ; 14:00 - 21:00

              Gọi điện
              Cửa hàng điện thoại Oai Nguyễn Mobile
              Cửa hàng điện thoại Oai Nguyễn Mobile
              Cửa hàng điện thoại Oai Nguyễn Mobile
              Cửa hàng điện thoại Oai Nguyễn Mobile
            • Cái tên tiếp theo trong danh sách chính là Hoàng Hải Mobile - hệ thống siêu thị điện thoại được nhiều người đánh giá cao tại Hà Tĩnh. Cửa hàng uy tín này chuyên kinh doanh điện thoại di động xách tay, máy tính bảng, linh kiện và phụ kiện. Cửa hàng điện thoại Hoàng Hải Mobile luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Hoàng Hải Mobile vẫn không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng.


              Những ưu điểm của Hoàng Hải Mobile:

              • Luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ
              • Đảm bảo chất lượng sản phẩm
              • Khách hàng có thể an tâm vào những chính sách bảo hành của shop
              • Luôn cập nhật các mẫu mới và thịnh hành
              • Sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và am hiểu về đồ điện tử

              Cũng chính vì vậy, Hoàng Hải Mobile là địa chỉ bán điện thoại di động bạn không nên bỏ qua.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 02 Đường Vũ Quang, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

              Điện thoại: 0962 266 657

              Email: hoanghaiht2005@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071602062614

              Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

                Gọi điện
                Hoàng Hải Mobile
                Hoàng Hải Mobile
                Hoàng Hải Mobile
                Hoàng Hải Mobile
              • Tại Hà Tĩnh, cửa hàng điện thoại Táo Xanh Mobile cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm tại Táo Xanh Mobile được đảm bảo về mặt chất lượng, nói không với hàng nhái, hàng fake. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy, bạn có thể an tâm khi mua hàng tại đây.

                Các ưu điểm của Táo Xanh Mobile

                • Nhân viên có am hiểu chuyên sâu về các đồ dùng diện tử
                • Cập nhật các dòng mới và nhập hàng về liên tục, đảm bảo nhu cầu của khách hàng
                • Hàng chính hãng
                • Có chính sách bảo hành.

                Khi tới với Táo Xanh Mobile, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên từ đó chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Những dòng điện thoại chính hãng như: iPhone, Samsung, Xiaomi,.... được cam kết về nguồn gốc. Cửa hàng có chính sách bảo hành vô cùng uy tín nên bạn hãy yên tâm nếu sản phẩm có lỡ bị lỗi.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 217 Tổ 8, Thị trấn Đức Thọ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

                Điện thoại: 0968 975 775

                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063631713712

                Gọi điện
                Táo Xanh Mobile
                Táo Xanh Mobile
                Táo Xanh Mobile
                Táo Xanh Mobile




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy