Top 6 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Phú Thọ

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 Hoàng Hà Mobile
  3. Top 3 FPT Shop
  4. Top 4 Viettel Store
  5. Top 5 HPC Luxury
  6. Top 6 Quang Hưng Smartphone

Top 6 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Phú Thọ

Nông Thị Trang 108 0 Báo lỗi

Việc chọn mua một chiếc điện thoại chính hãng đúng giá, đúng thương hiệu sẽ rất dễ dàng nếu bạn đến những cửa hàng có uy tín. Trong bài viết này, Toplist xin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Có lẽ khách hàng Phú Thọ đã quá quen với Thế Giới Di Động. Đơn vị có nhiều cơ sở nằm ở rất nhiều vị trí dễ dàng tìm thấy. Thành lập từ lâu, với gần 20 năm kinh nghiệm kinh doanh và chăm sóc khách hàng các mặt hàng sản phẩm điện thoại di động, Thế Giới Di Động tự tin là đơn vị dẫn đầu lĩnh vực tại tỉnh Phú Thọ. Ngoài ra, các cửa hàng của Thế Giới Di Động còn bán thêm nhiều sản phẩm như: máy tính bảng, laptop và phụ kiện điện thoại.


    Đến Thế Giới Di Động bạn sẽ được tiếp cận hàng trăm nghìn sản phẩm chính hãng với giá thành bảo đảm, khuyến mãi hấp dẫn. Mặt bằng cửa hàng rộng, để bạn có thể trải nghiệm không gian mua sắm thông minh, tiện lợi với các khu vực bày bán riêng. Từ Iphone, Samsung, Oppo, Vivo, Xiaomi, Realme, Nokia,... Cam kết bảo hành chính hãng điện thoại 1 năm, hư gì đổi nấy 12 tháng tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc (miễn phí tháng đầu). Bạn có thể mang đến đại lý hoặc bất cứ cửa hàng Thế Giới Di Động/Điện Máy Xanh nào trên toàn quốc để được hỗ trợ.


    Đặc biệt, mua hàng chính hãng tại Thế Giới Di Động, bạn luôn nhận được các gói khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn nhất. Dĩ nhiên, các gói khuyến mãi không chỉ dừng lại trên những thiết bị cao cấp, mà ở phân khúc bình dân, giá rẻ vẫn được hưởng ưu đãi như thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 84-86, phố Lê Đồng, Âu Cơ, TX. Phú Thọ, Phú Thọ
    • Số 1462, Đại lộ Hùng Vương, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/phu-tho

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 100 chi nhánh phủ trên khắp cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, Hoàng Hà Mobile cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Hoàng Hà Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng tại chuỗi chi nhánh đã phần nào khẳng định hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên Hoàng Hà Mobile.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1502 Đại lộ Hùng Vương, K6, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0904 819 868 & 1900 2091
    Email: cskh@hoanghamobile.com
    Website: https://hoanghamobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom/
    Giờ mở cửa: 08:30–21:30

    Shopee Mall: https://shopee.vn/hoangha_mobile_official

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  3. Top 3

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop hệ thống bán lẻ khắp ba miền, trải khắp 63 tỉnh thành luôn luôn mở rộng để phục vụ khách hàng trên toàn quốc. FPT Shop cung cấp dịch vụ bán hàng và phục vụ hàng đầu.


    Khi đến với FPT Shop khách hàng sẽ được thoải mái trải nghiệm sản phẩm điện thoại yêu thích và hot nhất thị trường. Nếu bạn còn phân vân nhân viên tư vấn sẽ nhiệt tình giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Đặc biệt còn là là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, tất cả sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Apple với tem nhập khẩu ghi rõ "Công ty TNHH Apple Vietnam" hoặc "Công ty Cổ Phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT". Theo đó, FPT Shop luôn chủ động được nguồn hàng và các chính sách rất ưu đãi dành cho khách hàng.


    FPT Shop còn hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% cùng nhiều ưu đãi khác với thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng và hồ sơ không cần công chứng. FPT Shop thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm sốc vô cùng hấp dẫn. Vậy nên, dù FPT Shop có thể bán điện thoại với giá cao hơn thị trường mà vẫn có hàng ngàn người tiêu dùng tin tưởng mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 52 Đồng Tâm (Ngã 3 Gốc Gạo), Đoan Hùng, Phú Thọ
    • 2633 Hùng Vương, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/phu-tho

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  4. Top 4

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store chắc hẳn không còn xa lạ gì với bạn. Đây là nhà mạng bán điện thoại lớn nhất Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Viettel Store là hệ thống bán lẻ dịch vụ thiết bị thông minh hàng đầu toàn quốc. Với chuỗi cửa hàng phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam với hơn 300 cửa hàng trải dài khắp đất nước và hầu hết đều nằm ở các vị trí trung tâm kinh tế hoặc nơi buôn bán sầm uất, có mặt tiền rộng và khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm sản phẩm và làm dịch vụ viễn thông từ 8h đến 22h hàng ngày.


    Viettel Store tự hào là nơi phân phối các hãng điện thịnh hành nhất hiện nay bao gồm “Apple”, “Samsung”, “Oppo”, “Xiaomi”,… Với giá cả ưu đãi và giá độc quyền cùng nhiều chương trình khuyến mãi.


    Thế mạnh lớn nhất của Viettel Store là mảng kinh doanh điện thoại di động chính hãng, phân khúc trải dài từ hàng phổ thông đến điện thoại thông minh, điện thoại cao cấp. Do đó, Viettel Store phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt được tín nhiệm bởi uy tín, chất lượng sản phẩm và giá thành. Đây cũng là điểm cung cấp dịch vụ viễn thông, dịch vụ chuyển tiền, tài chính điện tử, dịch vụ bảo hiểm, vé máy bay… thuận lợi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số nhà 3171-3173, đại lộ Hùng Vương, Vân Cơ, TP. Việt Trì, Phú Thọ - 021 0625 0385 & 021 0625 0168
    • Số 2087, Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ - 021 0625 1656
    • ...
    • https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/viettelstore.vn

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  5. Top 5

    HPC Luxury

    Gọi điện

    Công ty TNHH Thương Mại Phát Triển HPC kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ về các dòng Điện thoại di dộng có thương hiệu lớn trên thế giới từ lâu đã được khách hàng biết đến với thương hiệu HPC Luxury. Thành lập năm 2003 với vô vàn khó khăn và thử thách, nhưng vượt qua tất cả HPC đã không ngừng phát triển cho tới ngày hôm nay. Với mục tiêu mở rộng kinh doanh và cung cấp các sản phẩm điện thoại di động chất lượng tốt nhất đến khách hàng, HPC Luxury cho đến nay luôn là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Hiện nay ngoài kinh doanh các dòng điện thoại cao cấp như Vertu, Nokia 8800,Iphone… HPC còn là đại lý ủy quyền của hãng điện thoại Mobiado, XOR, smartphone hạng sang như Samsung, Tonino Lamrboghini Alpha One và là đơn vị phân phối chính thức của những thương hiệu nổi tiếng như đồng hồ Ebel, Kính mắt Bently, Kính mắt Linda Farrow, Quà vàng Golden Gift,… Chính sự tin tưởng của các hãng điện thoại, kính mắt, đồng hồ nổi tiếng cùng sự tin tưởng của khách hàng một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ mà HPC Luxury mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2363 Hùng Vương, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0836 222 222 & 0972 105 555
    Email: hpcluxuryphutho@gmail.com
    Website: https://hpcluxury.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HPCluxury
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    HPC Luxury
    HPC Luxury
    HPC Luxury
    HPC Luxury
  6. Top 6

    Quang Hưng Smartphone

    Gọi điện

    Quang Hưng Smartphone đã và đang là thương hiệu số 1 được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua điện thoại tại Phú Thọ. Tại đây chuyên tuyển chọn những sản phẩm từ máy cơ bản để nghe gọi liên lạc đến smartphone dùng cho vô vàn tác vụ, sang chảnh và đẳng cấp. Cùng đầy đủ dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại, ép kính, thay pin điện thoại và đa dạng ưu đãi tất cả các hãng iPhone và Samsung.


    Quang Hưng Smartphone cam kết:

    • Bán các sản phẩm smartphone với giá tốt nhất thị trường trên từng phânkhúc
    • Chế độ bảo hành tốt nhất, dùng thử 10 ngày, khách hàng không hài lòng 1 đổi 1 trực tiếp.
    • Bảo hành 3 tháng cho sản phẩm lướt, và 12 tháng với sản phẩm mới
    • Sở hữu ngay các dòng điện thoại Iphone, Samsung đời cao với giá cực kì ưu đãi cho bạn thỏa sức chọn lựa.
    • Trả góp lãi suất cực thấp- Chỉ cần CCCD lấy máy ngay chỉ 5 phút

    Đặc biệt, Quang Hưng Smartphone sẽ hỗ trợ trong tất cả quá trình trước - trong - sau khi mua sản phẩm để tạo sự thuận tiện, linh hoạt nhất cho khách hàng. Liên hệ Quang Hưng Smartphone ngay để xem chiếc máy nào phù hợp với bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • số nhà 1022, Đại lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    • Tầng 1 siêu thị Prime (Aloha), Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0961 186 688
    Fanpage: www.facebook.com/quanghungsmartphonevt

    Gọi điện
    Quang Hưng Smartphone
    Quang Hưng Smartphone
    Quang Hưng Smartphone
    Quang Hưng Smartphone




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy