Top 6 Địa chỉ bán điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

Vũ Minh Hoàng 8248 0 Báo lỗi

Thế kỷ 21 là thời đại của công nghệ thông tin, không thể phủ nhận rằng điện thoại là món đồ không thể thiếu đối với mỗi người. Trên thị ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop hay còn gọi là FPT Retail hay là Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT là 1 thành viên trong tập đoàn FPT được tách ra từ FPT Trading vào năm 2013 nhằm cơ cấu tổ chức. Ngoài FPT shop còn có F.Studio By FPT là đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam. Đến đầu năm 2016, FPT shop đã có hơn 5000 thành viên và hơn 250 cửa hàng trên toàn quốc cũng như tạo ra một thương hiệu gần gũi với mọi người trên toàn lãnh thổ Việt Nam với ưu tiên phục vụ khách hàng là mục tiêu hàng đầu.


    Ngoài ra việc chăm sóc khách hàng là điểm mà FPT shop hướng tới vị trí số 1, FPT Shop đang cố gắng đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có khả năng làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đến mua sắm sản phẩm đồng thời cố gắng không ngừng đổi mới để hoàn thiện thêm về chât lượng dịch vụ.


    Đến với hệ thống FPT Shop, khách hàng được thỏa sức chọn lựa các sản phẩm với chất lượng hàng chính hãng - điển hình với các sản phẩm như điện thoại, máy tính xách tay, máy ảnh… thuộc các hãng như Sony, Nokia, Samsung, Dell, Acer, Lenovo, HP, Toshiba… với giá thành cạnh tranh. Ngoài chế độ bảo hành dành cho hàng chính hãng là khách hàng có thể bảo hành máy tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc cũng như trung tâm bảo hành sản phẩm. Với chế độ bảo hành ưu việt nên nhiều người tiêu dùng vẫn tìm đến FPT Shop mua điện thoại dù giá có nhỉnh hơn giá thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1174 Hùng Vương (Công An Thành Phố cũ), Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    • 1826 Hùng Vương (Đèn đỏ dốc Dệt), Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    • 2633 Hùng Vương, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn

    Fampage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

      Gọi điện
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop

    • Top 2

      Cửa hàng điện thoại HPC Luxury

      Cửa hàng điện thoại HPC Luxury sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Bên cạnh các dòng sản phẩm mới, likenew cao cấp, chính hãng thì hiện tại Cửa hàng điện thoại HPC Luxury cũng bán đầy đủ các dòng smartphone cũ, đã qua sử dụng với mức giá hợp lý cùng chính sách bảo hành ưu việt, mang lại lợi ích cao nhất cho người dùng. Với những ưu điểm nổi bật như:

      • Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng do đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt.
      • Giá bán hợp lý, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận.
      • Hình thức máy hầu hết còn rất mới (95 – 99 %), không móp méo khung viền, ít trầy xước và đặc biệt là chưa bị bung để sửa chữa.
      • Chế độ bảo hành chu đáo: bảo hành 6 tháng bao gồm cả nguồn và màn hình.
      • Hỗ trợ người dùng nâng cấp bảo hành lên đến 12 tháng tương tự như khi mua máy mới.
      • Có chính sách bảo hành trong trường hợp máy bị rơi vỡ, rớt nước với chi phí hợp lý.

      Chính vì thế, nếu bạn đang tìm nơi mua điện thoại cũ/mới/likenew chất lượng, chính hãng thì Cửa hàng điện thoại HPC Luxury cũng là một địa chỉ mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2363 Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 0972 105 555

      Email: hpcluxuryphutho@gmail.com

      Website: hpcluxury.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/HPCluxury/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Cửa hàng điện thoại HPC Luxury
        Cửa hàng điện thoại HPC Luxury
        Cửa hàng điện thoại HPC Luxury
        Cửa hàng điện thoại HPC Luxury
      • Mua điện thoại ở Cửa hàng điện thoại Quang Hưng Mobile là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng điện thoại Quang Hưng Mobile có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm.Cửa hàng điện thoại Quang Hưng Mobile cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


        Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa hàng điện thoại Quang Hưng Mobile sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn. Bên cạnh việc buôn bán trao đổi các dòng điện thoại di động thì Quang Hưng Mobile còn có dịch vụ sửa chữa điện thoại di động, với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệp thiết bị máy móc hiện đại, bạn được tư vấn và báo giá trước khi sửa chữa. Tất cả thắc mắc của bạn đều được giải đáp, bạn luôn nhận được sự phục vụ tận tình chu đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1022 Đại lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ

        Điện thoại: 0961 186 688

        Fanpage: www.facebook.com/quanghungsmartphonevt/

            Gọi điện
            Cửa hàng điện thoại Quang Hưng Mobile
            Cửa hàng điện thoại Quang Hưng Mobile
            Cửa hàng điện thoại Quang Hưng Mobile
            Cửa hàng điện thoại Quang Hưng Mobile
          • Mua điện thoại ở Cửa hàng điện thoại TMobile là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng điện thoại TMobile có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Cửa hàng điện thoại TMobile cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


            Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa hàng điện thoại TMobile sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng, TMobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ. Ngoài ra, TMobile còn được biết đến là cơ sở sửa chữa smartphone chuyên nghiệp, cam kết kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            100 Quang Trung, TP. Việt Trì, Phú Thọ
            Điện thoại:
            0911 331 888
            Email:
            tuantinhte20@gmail.com
            Fanpage
            : www.facebook.com/duong.chenn

              Gọi điện
              Cửa hàng điện thoại TMobile
              Cửa hàng điện thoại TMobile
              Cửa hàng điện thoại TMobile
              Cửa hàng điện thoại TMobile
            • Cửa hàng điện thoại Dương Chén Mobile tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.


              Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Dương Chén Mobile luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Dương Chén Mobile tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá rẻ trên thị trường Tuyên Quang hiện nay.


              Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Cửa hàng điện thoại Dương Chén Mobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Cửa hàng điện thoại Dương Chén Mobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 01 Vũ Duệ, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ

              Điện thoại: 0965 444 333

              Fanpage: www.facebook.com/duong.chenn

                Gọi điện
                Cửa hàng điện thoại Dương Chén Mobile
                Cửa hàng điện thoại Dương Chén Mobile
                Cửa hàng điện thoại Dương Chén Mobile
                Cửa hàng điện thoại Dương Chén Mobile
              • Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại Cường Hạnh Mobile luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%).


                Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại Cường Hạnh Mobile vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng.


                Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng điện thoại Cường Hạnh Mobile luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 46 Nguyễn Du, Nông Trang, TP Việt Trì, Phú Thọ

                Điện thoại: 0979 827 689 & 0962 172 555

                Fanpage: www.facebook.com/doan.cuong.100

                  Gọi điện
                  Cửa hàng điện thoại Cường Hạnh Mobile
                  Cửa hàng điện thoại Cường Hạnh Mobile
                  Cửa hàng điện thoại Cường Hạnh Mobile
                  Cửa hàng điện thoại Cường Hạnh Mobile




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy