Top 4 Địa chỉ bán chè bưởi ngon nhất TP Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 Hạnh Nguyễn - Handmade quán
  2. Top 2 Chè - Trà sữa Green
  3. Top 3 Chè bà Xuân
  4. Top 4 Quán Chè Vân

Top 4 Địa chỉ bán chè bưởi ngon nhất TP Việt Trì, Phú Thọ

Cúc Thảo Nguyên 2093 0 Báo lỗi

Chè bưởi là một món tráng miệng rất ngon và phổ biến ở miền Tây Nam Bộ và gần đây thì có mặt khắp nơi trên mọi miền đất nước. Tuy nhiên, làm chè bưởi ngon mà ... xem thêm...

  1. Hạnh Nguyễn - Handmade quán là một địa chỉ chủ yếu là kinh doanh online rất nhiều các loại đồ ăn vặt (bánh trung thu, chân gà sả ớt,...), các loại chè như chè sầu, chè Thái, chè bưởi,..cũng như trà chanh, trà sữa với công nghệ hoàn toàn thủ công.


    Thành phần cơ bản làm nên Hạnh Nguyễn - Handmade quán là cùi bưởi, đậu xanh và nước cốt dừa. Ở quán Hạnh Nguyễn, tất cả những nguyên liệu ấy đều đảm bảo sự tươi ngon: Cùi bưởi được qua công đoạn sơ chế kỹ lưỡng, giòn, dai, không đắng; đậu xanh là đậu quê loại 1, vỡ đôi, không bị nát; nước cốt lấy từ dừa tươi và dùng đường thốt nốt chuẩn An Giang để tạo ngọt. Vì vậy, khi thưởng thức chè của Hạnh Nguyễn, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bưng chén chè bưởi trên tay, bạn sẽ nghe mùi thơm thoang thoảng của hương bưởi đến khi ăn một miếng sẽ thưởng thức trọn vẹn được vị bùi bùi của đậu xanh, kết hợp với những viên cùi bưởi trắng trong suốt và nước cốt dừa béo ngậy. Ngoài bán online, Hạnh Nguyễn - Handmade quán còn bán ở tại địa chỉ Số 10, Ngõ 301 Châu Phong, bạn có thể ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10, Ngõ 301 Châu Phong, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0978 220 566 & 0964 951 266

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004596069655

    Gọi điện
    Hạnh Nguyễn - Handmade quán
    Hạnh Nguyễn - Handmade quán
    Hạnh Nguyễn - Handmade quán
    Hạnh Nguyễn - Handmade quán

  2. Nhắc đến thế giới chè và trà ở thành phố Việt Trì không thể không nhắc đến Chè - trà sữa Green nằm ở số 10 Nguyễn Du, TP. Việt Trì. Trong menu chè ở quán thì chè bưởi là một thứ quà mang đậm đà bản chất đồng quê nhưng không kém phần tinh tế. Cách làm chè bưởi khá cầu kì và không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để làm ra được một món chè bưởi ngon và chuẩn vị miền Tây. Trái bưởi sau khi ăn hết phần ruột sẽ tận dụng phần vỏ để nấu chè. Điều khác biệt lớn nhất của các món chè bưởi chính là cùi bưởi. Cùi bưởi phải được ngâm vào nước muối cho hết vị the, cắt sợi nhỏ vừa ăn, sau đó được cho vào bột năng và đường tinh để giữ độ giòn, dai của cùi bưởi.


    Chè - trà sữa Green của quán được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Nguyên liệu làm chè bưởi của Green được lựa chọn một cách kỹ lượng theo nguyên tắc tươi, sạch, rõ nguồn gốc. Cùi bưởi được chọn từ những quả bưởi tươi nhất, sơ chế công phu để được những "viên xúc xắc" nhỏ trong veo; đậu xanh được chọn làm là đậu loại 1, vàng rượi, vừa thơm vừa bùi; nước cốt dừa lấy từ cốt dừa tươi; tạo hương bằng hương liệu tự nhiên của lá dứa thơm và hương bưởi. Chè thường được đựng trong cốc nhựa còn nếu bạn mua về hoặc mang đi nơi khác sẽ được đóng trong cốc nhựa rất tiện dụng. Hãy đến với Green khi nghĩ đến món chè bưởi, bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Du, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0948 121 686

    Fanpage: www.facebook.com/TrasuaTranchauGreen/

    Gọi điện
    Chè - trà sữa Green
    Chè - trà sữa Green
    Chè - trà sữa Green
    Chè - trà sữa Green
  3. Chè bà Xuân đúng như cái tên đó, đây là một địa chỉ cung cấp đồ ăn vặt siêu chuyên nghiệp và siêu ngon. Không chỉ là một địa chỉ chuyên ốc mà chè bưởi ở đây cũng vô cùng chất lượng. Hệ thống bàn ghế là sự kết hợp hài hoà giữa mặt gỗ nguyên màu gốc và chân kim loại đen bóng, thanh mảnh. Không gian quán không rộng lắm nhưng bố trí gọn gàng và hợp lý nên tạo sự thoải mái cho thực khách. Ngoài ra, Chè bà Xuân còn nhận ship hàng trong phạm vi thành phố nên nếu bận hoặc lười đi, bạn chỉ cần alo là sẽ có ngay một cách nhanh nhất ly chè bưởi ngọt mát.

    Bên cạnh hương vị đặc trưng của chè bưởi, chè bưởi ở Chè bà Xuân quán còn có hương vị rất riêng biệt. Ly chè bưởi ngọt thanh thanh kèm vị béo ngậy của nước cốt dừa, cái thơm bùi của đậu xanh và những miếng cùi bưởi dai giòn mà không có vị đắng vời hương hoa bưởi thoang thoảng "đốn tim" những ai đã từng thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 125 Lê Quý Đôn, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0966 381 717 & 0982 841 781
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063748795117
    Gọi điện
    Chè bà Xuân
    Chè bà Xuân
    Chè bà Xuân
    Chè bà Xuân
  4. Top 4

    Quán Chè Vân

    Gọi điện

    Quán Chè Vân là một quán chè nổi tiếng tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam. Quán được thành lập từ lâu đời và đã trở thành một điểm đến phổ biến cho người dân địa phương và du khách khi muốn thưởng thức chè truyền thống. Quán Chè Vân nổi tiếng với các món chè đa dạng và ngon miệng. Họ cung cấp một loạt các loại chè truyền thống Việt Nam như chè trôi nước, chè bà ba, chè đậu xanh, chè đậu đỏ, chè bắp, chè thập cẩm và nhiều món khác. Mỗi món chè đều có hương vị độc đáo và được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng.


    Quán Chè Vân không chỉ nổi tiếng với chất lượng món ăn mà còn với không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm. Quán được thiết kế theo phong cách truyền thống, với không gian rộng rãi và thoáng mát. Khách hàng có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo sở thích cá nhân. Ngoài chè, Quán Chè Vân cũng cung cấp một số món ăn nhẹ khác như bánh ngọt và tráng miệng truyền thống. Đội ngũ nhân viên của quán rất nhiệt tình và thân thiện, luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Quán Chè Vân nằm ở vị trí thuận lợi trên đường phố, dễ dàng tiếp cận và có chỗ đậu xe rộng rãi cho khách hàng. Điều này giúp quán trở thành một điểm dừng chân lý tưởng cho những người muốn thưởng thức chè truyền thống và trò chuyện cùng bạn bè và người thân. Nếu bạn đang có kế hoạch thăm Việt Trì, hãy ghé qua Quán Chè Vân để thưởng thức những món chè truyền thống tuyệt vời và cảm nhận không gian ấm cúng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1390 ĐL Hùng Vương, Tiên Cát, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0982 664 142
    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Chè Vân
    Quán Chè Vân
    Quán Chè Vân
    Quán Chè Vân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy