Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất Thanh Sơn, Phú Thọ

Nguyễn Hạnh 723 0 Báo lỗi

Nhắc tới ăn vặt, không ít người, dù già hay trẻ đều cảm thấy trong lòng dâng lên một niềm thích thú lạ kì. Đối với những người lớn, người đã có tuổi thì quà ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bầu Pizza

    Gọi điện

    Bầu Pizza nằm ở 137 Hoàng Sơn, Thanh Sơn, Phú Thọ có diện tích quán không quá lớn nhưng không gian lại nhẹ nhàng và rất ấp áp. Menu của quán có 10 vị pizza siêu phong phú được mix vô cùng ngon miệng cùng lớp phô mai dày mang đặc trưng rất riêng của thương hiệu Bầu Pizza. Đặc biệt, nguyên liệu tươi ngon lại đảm bảo và luôn sẵn sàng ship mọi nơi - mọi lúc cho khách hàng. Hơn nữa nhân viên rất thân thiện, vui vẻ, dễ mến, phục vụ rất nhiệt tình và giá cả thì cực kỳ phù hợp với nhiều đối tượng.


    Nó phù hợp cho tất cả các đối tượng gia đình, học sinh muốn hội họp vừa cùng nhau thưởng thức món ăn, vừa trò chuyện tán gẫu. Những chiếc bánh pizza tại Bầu Pizza được làm bởi các nguyên liệu tươi mới, sạch sẽ, Khách đến đâu thì cửa hàng làm đến đó. Vì vậy tuy thời gian có thể chờ hơi lâu một chút, nhưng các bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh pizza ngon nhất theo đúng tiêu chuẩn. Không chỉ có thế, Bầu Pizza còn cung cấp các dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng giúp cho khách hàng có một bữa ăn ngon miệng, tiện lợi và đầy đủ chất dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Hoàng Sơn, Thanh Sơn, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0361 6555 & 0962 828 676 & 0968 801 294
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhson.moschinotea.3
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza

  2. Top 2

    Nhà Sàn Quán

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm một địa điểm ăn uống Thanh Sơn, Phú Thọ thì không thể bỏ qua Nhà Sàn Quán - quán ăn "điểm mười cho chất lượng". Hải sản ở đây toàn bộ là đồ tươi sống, nguồn gốc được đảm bảo, chế biến hợp khẩu vị khách hàng. Các món ăn khác cũng rất nhiều tha hồ cho các bạn ăn uống thả ga. Nhà hàng lối bài trí bàn ghế và các vật phẩm trang trí nội thất hài hòa, mộc mạc đến từng chi tiết sẽ quyến rũ thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên. Đến với Nhà Sàn Quán, bạn sẽ thấy đây không chỉ là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình ấm cúng, nơi gặp gỡ bạn bè mà còn là nơi tổ chức liên hoan, sinh nhật...vô cùng ý nghĩa và hợp lý.


    Nhà Sàn Quán độc đáo với nhiều món ăn đặc sản tây bắc mà những món được ưa chuộng nhất ở đây phải kể đến như: lẩu hải sản, lẩu thập cẩm, lẩu gà, Cá chép om dưa, cá gỏi, chép nướng, gà nướng,cá quả nướng nữa, các món từ trâu, bò, cầy, cáo đều đủ cả. Cùng với khung cảnh thoáng mát, ấm cúng và đội ngũ nhân viên dịu dàng, tháo vát kết hợp với phong cách phục vụ ân cần, mến khách, chuyên nghiệp, chu đáo, Nhà Sàn Quán sẽ đem lại sự hài lòng trên cả nhu cầu ban đầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Ba Mỏ, Thanh Sơn, Phú Thọ
    Điện thoại: 0975 550 189
    Fanpage: https://www.facebook.com/TT.Thanhson.Phutho
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Sàn Quán
    Nhà Sàn Quán
    Nhà Sàn Quán
    Nhà Sàn Quán
  3. Ẩm thực Giang Châu được biết đến là nơi ăn vặt của các bạn tại Phú Thọ. Đây là địa điểm được khá nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên lui tới để thưởng thức. Đầu tiên phải khẳng định rằng chè của quán rất rất ngon, độc đáo,đảm bảo sạch sẽ, được làm theo công thức riêng của mình, toàn bộ nguyên liệu xuất hiện trong bát chè đều được quán tự nấu. chính vì lẽ đó mà Ẩm thực Giang Châu đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Với nhiều món chè phong phú như chè thái bưởi, sương sa hạt lựu, chè sầu, dừa dầm, chè ngọc thạch, chè khoai dẻo …Mới nghe thôi cũng thấy hấp dẫn và lôi cuốn bạn đến thưởng thức phải không nào?


    Chưa hết đâu nhé! Ẩm thực Giang Châu còn vô vàn đồ uống cùng món ăn siêu kích thích khác như sữa chua, caramel, kem, trà sữa, soda, khô gà, khoai lắc…mà món nào cũng thơm ngon, béo ngậy mới nghe vậy đã đủ mê ly rồi, các bạn còn chần chừ gì mà không rủ nhau đến thưởng thức và trò chuyện chém gió tại đây ngay thôi.


    THÔNGTIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 Phố Vàng, Thanh Sơn, Phú Thọ

    Điện thoại: 0383 882 338

    Fanpage: https://www.facebook.com/giang.sy.399

    Gọi điện
    Ẩm thực Giang Châu
    Ẩm thực Giang Châu
    Ẩm thực Giang Châu
    Ẩm thực Giang Châu
  4. Lẩu Nướng Sim Bánh là địa chỉ số 1 rất lý tưởng với các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, nướng và lẩu là “cặp bài trùng” nhất định không thể bỏ qua. Ở Lẩu Nướng Sim Bánh với không gian được trang trí tỉ mĩ, có thể phục vụ với sức chứa lên đến rất nhiều khách, nhân viên phục vụ chu đáo. Các món ăn đa dạng được các đầu bếp chế biến chuyên nghiệp với nguồn nguyên liệu tươi mới, mang đến cho những thực khách sành ăn những trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị xứ kim chi với thịt thượng hạng, được chế biến và tẩm ướp với gia vị nhập từ Hàn Quốc.

    Tại Lẩu Nướng Sim Bánh sẽ thấy hương vị thơm ngon cuốn hút của những món nướng được tẩm ướp kỹ càng, hay những vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ Kim Chi bạn mới có thể tìm thấy, là những lý do khiến “cặp đôi” này trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều vị khách đã “trót” yêu mến hay chỉ vừa mới bắt đầu khám phá ẩm thực đất nước củ sâm. Ghé ngay Lẩu Nướng Sim Bánh để làm ấm chiếc bụng đói nào. Nồi lẩu bếp nướng và những món ăn thơm ngon nhà Lẩu Nướng Sim Bánh đã sẵn sàng chỉ chờ bạn ghé thưởng thức ngay thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Quốc Lộ 32, Thanh Sơn, Phú Thọ
    Điện thoại: 0974 123 566
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Sim Bánh
    Lẩu Nướng Sim Bánh
    Lẩu Nướng Sim Bánh
    Lẩu Nướng Sim Bánh
  5. Giữa thành phố đông đúc, nhộn nhịp, Dê Hồng Thuỷ thu hút thực khách bởi không gian được thoáng đãng, nhưng vẫn không kém phần ấm cúng. Thịt dê tại đây là loại dê tươi 100%, xuất xứ từ miền Đông và không hề pha tạp các loại thịt khác. Tất cả dê đều được chọn lựa những con dê loại 1, được chăn thả tự nhiên, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Và cũng chính bởi yếu tố này mà thịt dê luôn đảm bảo săn chắc, không chứa nhiều mỡ và mùi vị lại thơm ngọt vô cùng.


    Ở quán có rất nhiều món, có thể kể đến như: lẩu dê, dê chao, dê nướng, thịt dê tái chanh,… và hàng chục những món ăn hấp dẫn khác. Một điểm chung của những món ăn ở đây là thịt dê tươi ngọt, mềm dai chuẩn dê ngon cho thực khách thưởng thức trong sự thích thú. Mỗi món ăn lại được chế biến theo những công thức đặc trưng riêng nên mang theo vị ngon đậm đà, hương thơm lôi cuốn đến không thể cưỡng lại. Đảm bảo rằng quán Dê Hồng Thuỷ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Phố Khánh, Quốc Lộ 32, Thanh Sơn, Phú Thọ
    Điện thoại: 0974 704 968
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Gọi điện
    Dê Hồng Thuỷ
    Dê Hồng Thuỷ
    Dê Hồng Thuỷ
    Dê Hồng Thuỷ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy