Top 7 Quán ăn vặt ngon nhất đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Vi Vu Vơ 3228 0 Báo lỗi

Quán ăn vặt là một trong những yếu tố làm nên nét đặc trưng của ẩm thực Hà Nội. Có thể nói người ta coi nó như là tâm hồn của ẩm thực Hà Nội, nhưng đối với ... xem thêm...

  1. KFC Lạc Long Quân là một địa chỉ bán đồ ăn nhanh được các bạn trẻ khu vực quận Tây Hồ yêu thích từ vị trí đến các món ăn mà nhà hàng cung cấp. Đến với KFC bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt được chế biến từ gà như gà rán giòn cay, gà nướng tiêu hay món gà truyền thống thơm lừng chỉ có ở tại KFC. Chỉ cần bạn đi ngang qua cũng cảm thấy hào hứng muốn được thưởng thức ngay những món gà thơm ngon, giòn rụm tại KFC.


    Menu KFC Lạc Long Quân rất đa dạng, ngoài món gà rán truyền thống, KFC còn có những món ăn nhanh khác thu hút các thực khách như cơm gà sốt kiểu nhật; hamburger nhiều vị bò, gà, tôm; bánh tart trứng, salad rau củ,…Không gian ở đây rộng rãi lên đến 3 tầng lầu, thoáng mát. Không gian lấy màu đỏ làm chủ đạo tạo cảm giác trẻ trung, thân thiện và thoải mái nhất cho khách hàng. Không chỉ có vậy KFC Lạc Long Quân còn có view cực kì đẹp khi một mặt tiền hướng ra đường Lạc Long Quân tấp nập, mặt còn lại hướng về phía Hồ Tây lộng gió. Tại đây có hẳn một tầng hầm để xe cho khách rất tiện lợi nên khách hàng cứ yên tâm đến thưởng thức đồ ăn mà không lo lắng về chỗ để xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 481 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: https://kfcvietnam.com.vn/vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    KFC Lạc Long Quân
    KFC Lạc Long Quân
    KFC Lạc Long Quân
    KFC Lạc Long Quân

  2. Top 2

    Bánh Rán Mặn

    Quán bánh rán mặn siêu nổi tiếng ở đường Lạc Long Quân khá quen thuộc với các bạn trẻ sành ăn. Nếu là fan chính hiệu của bánh rán mặn ngọt thì bạn nhất định không nên bỏ qua quán Bánh Rán Mặn nổi tiếng này. Ở đây có cả bánh mặn với bánh ngọt. Bánh mặn thì khá to, cực đầy đặn luôn, nhân cũng khá đầy đặn, vỏ bánh giòn ngon lắm. Có tận 6 chảo dầu, nóng hổi ăn ngay. Quán khá đông khách, nhưng chờ không lâu lắm, không gian quán vỉa hè thoáng mát, nhân viên quán thân thiện, phục vụ nhanh nhẹn.


    Bánh Rán Mặn được rán nóng hổi, qua 4 – 5 lần chuyển chảo mới hoàn thành nên phần vỏ đặc biệt giòn, ăn nóng rất thích. Phần nhân truyền thống gồm miến, thịt băm và mộc nhĩ thơm ngon trọn vị. Đặc biệt nhất là bánh rán ở đây không ăn kèm nước mắm chua ngọt như nhiều nơi, mà là sốt chấm sền sệt màu đỏ cam bắt mắt. Nước sốt sệt, cay cay ngọt ngọt, có cả rau củ muối ăn cùng, ăn với bánh rán đỡ ngấy hẳn. Bánh rán ngọt ăn cũng khá ngon, quán còn có cả bánh gối. Ngoài ra, để món bánh rán mặn Hà Nội thêm hấp dẫn và không ngấy, bạn đừng quên ăn kèm chút dưa góp chua ngọt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 14:30 - 19:00

    Bánh Rán Mặn
    Bánh Rán Mặn
    Bánh Rán Mặn
    Bánh Rán Mặn
  3. Quán Bánh Cuốn Cao Bằng Mai Yến nằm trên đường Lạc Long Quân là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng với món bánh cuốn được nhiều thực khách yêu thích. Không gian quán sạch sẽ, gọn gàng. Phục vụ nhanh chóng. Điểm đặc biệt của Bánh Cuốn Cao Bằng Mai Yến chính là nước dùng. Không ăn bằng các loại nước chấm mặn ngọt như thông thường. Mà Bánh Cuốn Cao Bằng Mai Yến ăn cùng nước ninh xương thơm ngọt. Trong một bát nước dùng còn có giò cây, hành tươi cắt nhỏ tạo nên hương vị hòa quyện hơn.

    Nếu như bánh cuốn tại nhiều nơi chỉ là lớp bột tráng lên, quết vào bên trong nhân thịt, chấm với nước mắm có tỏi, ớt thì Bánh Cuốn Cao Bằng Mai Yến hoàn toàn khác, bánh cuốn ở đây ăn kèm với một chén nước súp được ninh nhừ từ thịt xương, ngọt lịm còn khói bóc lên. Một suất ăn khá đầy đặn, vị vừa ăn, nhân giòn vị đậm đà. Ngoài bánh cuốn ra quán còn có bán cả bún lạp sườn. Nếu có dịp đến đây các bạn nhớ ghé thưởng thức món bánh cuốn Cao Bằng, một đặc sản bánh cuốn của vùng cao này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0344 861 234
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Cao Bằng Mai Yến
    Bánh Cuốn Cao Bằng Mai Yến
    Bánh Cuốn Cao Bằng Mai Yến
    Bánh Cuốn Cao Bằng Mai Yến
  4. Cháo lòng từ xưa đã trở thành món ăn ngon nức tiếng, được hầu hết các lứa tuổi yêu thích. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một quán cháo lòng ngon tọa lạc tại địa chỉ số 33C Ngõ 603 Lạc Long Quân, Hà Nội - Lòng Chần Cháo 603. Đây chắc hẳn là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Mặc dù không gian quán hơi nhỏ nhưng rất chi nổi tiếng, lúc nào cũng đông nghịt khách.


    Sở dĩ Lòng Chần Cháo 603 này có sức hút đến vậy bởi vì hương vị đậm đà, lòng lợn dai giòn, thơm ngon, hòa quyện với phần cháo mềm, mịn như tan trong miệng. Quán cháo lòng siêu ngon, Mỗi bát cháo ở đây khá rẻ với đầy đủ lòng non, dồi, dạ dày, tràng, gan, hòa cùng 1 chút cháo loãng. Đây được coi là quán cháo lòng biến thể, hay gọi cách khác là lòng chần cháo. Có lẽ ít nơi nào mà bát cháo được lót ở dưới một vài cọng cải cúc và hành lá, hương vị hòa quyện đến lạ. Món cháo sườn, cháo lòng tại Lạc Long Quân lúc nào cũng thu hút du khách. Ngoài hai món đặc sản này, bạn có thể gọi thêm các món lòng nướng, lòng dồi hấp, lòng tái chanh…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33C ngõ 603 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 794 927
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lòng Chần Cháo 603
    Lòng Chần Cháo 603
    Lòng Chần Cháo 603
    Lòng Chần Cháo 603
  5. Tiệm bánh ngọt Poeme là một trong những tiệm bánh được yêu thích trên đường Lạc Long Quân. Với đa dạng các loại bánh với hương vị thơm ngon, hấp dẫn cho nên Tiệm bánh ngọt Poeme đã được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Bên cạnh đó, các loại bánh tại Poeme rất phù hợp và thuận tiện dành cho bạn, bạn có thể ăn vào buổi sáng hoặc buổi trưa, đều là lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt, tại Tiệm bánh ngọt Poeme còn có các loại bánh kem trông vô cùng đẹp mắt và hương vị cũng rất thơm ngon.

    Nhân viên tại Tiệm bánh ngọt Poeme rất nhiệt tình và dễ thương, hơn nữa giá cả các loại bánh cũng phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng nên Poeme vẫn luôn nhận được nhiều sự ưu ái từ khách hàng. Poeme luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và quan tâm từ việc lựa chọn nguyên liệu, làm bánh, trang trí và đóng gói, đây cũng là nguyên nhân Tiệm bánh ngọt Poeme nhận được hỗ trợ từ nhiều khách hàng. Chính vì vậy, Tiệm bánh ngọt Poeme sẽ là một trong những nơi tuyệt vời dành cho những bạn "cuồng" bánh đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 1296
    Email: poeme.cake@gmail.com
    Website: https://poemecake.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PoemeBakery/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh ngọt Poeme
    Tiệm bánh ngọt Poeme
    Tiệm bánh ngọt Poeme
    Tiệm bánh ngọt Poeme
  6. Một trong những quán gà rán ngon tại Long Khánh, Đồng Nai chính là Mr. Thịnh Gà rán khoai lang lắc. Quán thường được các bạn trẻ lựa chọn làm nơi gặp gỡ bạn bè uống trà sữa và nhâm nhi các món ăn vặt. Mr. Thịnh Gà rán khoai lang lắc có menu ăn vặt rất đa dạng, trong đó quán có các món gà rán gồm cánh gà, đùi gà, gà không xương truyền thống hoặc kết hợp cùng sốt để tăng thêm vị thơm giòn. Nhìn chung phần gà rán rất to, rán vàng đều, nóng hổi đi kèm cùng nhiều panchan rất hợp khẩu vị.

    Mr. Thịnh Gà rán khoai lang lắc
    cũng có các combo gà rán, set ăn kết hợp gà rán và một số món ăn hấp dẫn khác cho cặp đôi, gia đình để khách hàng lựa chọn theo khẩu phần ăn. Với lớp vỏ giòn tan, phần thịt ngọt thơm dai nóng hổi, gà rán của quán Mr. Thịnh được khách hàng đánh giá cao so với mức giá vô cùng dễ chịu. Cửa hàng tuy khá đông nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn, bạn không cần đợi quá lâu. Lựa chọn Mr. Thịnh Gà rán khoai lang lắc, khách hàng dù ăn tại chỗ hay mang về thì chất lượng vẫn rất đảm bảo, gà mang về vẫn còn nóng, gà giòn và được đóng hộp cẩn thận.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 612 - Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Website: https://mrthinh.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Mr. Thịnh Gà rán khoai lang lắc
    Mr. Thịnh Gà rán khoai lang lắc
    Mr. Thịnh Gà rán khoai lang lắc
    Mr. Thịnh Gà rán khoai lang lắc
  7. Top 7

    Nộm Thủy

    Nếu là tín đồ của bò khô thì bạn nhất định không thể bỏ qua món nộm bò khô hấp dẫn. Trên đường Lạc Long Quân có khá nhiều địa chỉ bán nộm bò khô nhưng ngon nhất có lẽ ở quán Nộm Thủy. Tuy vậy, không gian quan cũng khá đơn sơ, chỉ có vài chiếc bàn xếp sát nhau, vì vậy bạn cần tranh thủ thời gian đến thưởng thức, nếu không sẽ không còn chỗ ngồi.

    Nộm bò khô mang đúng chuẩn vị Hà Thành với những miếng bò khô dài, vừa ăn, trộn cùng lạc rang, rau thơm và giá cùng đu đủ xanh, tương ớt tạo thành một món ăn cực phẩm không thể cưỡng lại. Nộm của quán Nộm Thuỷ có vị thanh thanh, chua ngọt vừa miệng, ăn nhiều cũng không bị ngán. Nếu có cơ hội ăn nộm ở đây bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt trong hương vị. Tất cả mọi thứ đều được chuẩn bị sẵn, khách đến chỉ phải đợi 5 đến 7 phút là có ngay. Tuy nhiên không vì thế mà món nộm bò khô của quán kém tươi, kém ngon. Ngược lại, nguyên liệu chỉ sử dụng trong ngày nên luôn thơm và tươi ngon. Đặc biệt, mức giá ở đây cũng vô cùng hạt dẻ, vì thế có nhiều top học sinh, sinh viên thường lấy đây làm nơi tụ tập, tán gẫu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Nộm Thủy
    Nộm Thủy
    Nộm Thủy
    Nộm Thủy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy