Top 6 Quán ăn vặt ngon nhất thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk

Nguyễn Hạnh 4488 0 Báo lỗi

Nhắc đến ăn vặt, mọi người từ già đến trẻ đều cảm thấy hứng thú. Đối với người lớn, ăn vặt là ký ức tuổi thơ với kẹo, kem, khoai nướng. Còn với học sinh, đó là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Ăn Vặt Thanh Uyên

    Quán Ăn Vặt Thanh Uyên là một thiên đường những món ăn vặt ngon và rất hấp dẫn. Đây là địa chỉ rất được yêu thích bởi giới trẻ thị xã Buôn Hồ, các bạn thường chọn Thanh Uyên để làm nơi đến cùng bạn bè chia sẻ món ăn ngon, chia sẻ những câu chuyện hài hước, vui vẻ của cuộc sống. Quán Ăn Vặt Thanh Uyên không bao giờ sợ thiếu món ăn vặt chỉ cần các bạn ghé vào là sẽ có cả một danh sách ấn tượng để bạn thưởng thức như: phô mai ngọc trai, cá viên sốt, cà na rang muối, cà na sa tế bơ ăn bánh, mỳ xào hải sản, bánh tráng trộn, bánh gối, ốc móng tay xào, ốc hương rang muối, càng ghẹ xào me, cút lộn chiên xù, chân gà sốt cay, cơm cháy, gỏi bò, bánh tráng cuốn bơ…cùng với rất nhiều loại thức uống mát lạnh, sảng khoái.

    Quán Ăn Vặt Thanh Uyên
    sở hữu rất nhiều ưu điểm như:

    • Nhân viên phục vụ dễ thương, chu đáo, tận tình
    • Món ăn ngon, đậm đà và rất phong phú
    • Có tay nghề và chế biến món ăn rất ngon
    • Giá món ăn bình dân phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là các bạn trẻ
    • Ship hàng nhiệt tình, nhanh chóng

    Tổng hòa của nhiều lý do trên khiến Quán Ăn Vặt Thanh Uyên trở nên nổi bật gây mê quên lối cho nhiều thực khách. Nếu ở Buôn Hồ mà bạn chưa biết đến địa chỉ này thì quả là đáng tiếc nhưng không sao vẫn chưa muộn để bạn đến đây và thử, chuẩn bị tinh thần nhé bạn sẽ nghiện đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/10 Lê Quý Đôn, P. An Bình, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0965 355 373
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064482831216

    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

    Quán Ăn Vặt Thanh Uyên
    Quán Ăn Vặt Thanh Uyên
    Quán Ăn Vặt Thanh Uyên
    Quán Ăn Vặt Thanh Uyên

  2. Chè là món ăn rất đỗi quen thuộc với chúng ta rồi phải không nào? Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều kiểu khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngọt ngon, thanh nhiệt và kích thích vị giác. Nếu bạn cũng là tín đồ của món ăn này, đừng bỏ qua quán Chè Và Bánh Nhiên Anh tại ở Đối diện nhà Văn Hóa, 449 Hùng Vương, Phường An Bình, Buôn Hồ.

    Đầu tiên phải khẳng định rằng chè của quán rất rất ngon, độc đáo được làm theo công thức riêng của mình, toàn bộ nguyên liệu xuất hiện trong bát chè đều được quán tự nấu. chính vì lẽ đó mà Chè Và Bánh Nhiên Anh đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Với nhiều món chè phong phú như chè khúc bạch, sương sa hạt lựu, chè thái, dừa dầm, chè bột lọc đậu xanh sương sáo, chè thốt nốt mix thạch, vú sữa dầm hạt đác …Mới nghe thôi cũng thấy hấp dẫn và lôi cuốn bạn đến thưởng thức phải không nào?

    Chưa hết đâu nhé! Chè Và Bánh Nhiên Anh còn vô vàn món ăn siêu kích thích khác như gỏi cuốn, mì xào cuốn chay, bánh đúc gân đậm chất quê hương, chuối hấp ăn kèm nước cốt dừa, chuối sáp ngào đường thốt nốt…mà món nào cũng thơm ngon, béo ngậy mới nghe vậy đã đủ mê ly rồi, các bạn còn chần chừ gì mà không rủ nhau đến thưởng thức và trò chuyện chém gió tại đây ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 449 Hùng Vương, P. An Lạc, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0945 747 779 & 0971 398 098
    Fanpage: www.facebook.com/chevabanhnhienanh

    Chè Và Bánh Nhiên Anh
    Chè Và Bánh Nhiên Anh
    Chè Và Bánh Nhiên Anh
    Chè Và Bánh Nhiên Anh
  3. Thế giới ăn văt 19 là một quán ăn vặt nổi tiếng tại Buôn Hồ, Đắk Lắk. Quán đã trở thành một cái tên khá quen thuộc đối với một số bạn trẻ có đam mê ăn uống, có tình yêu với đồ ăn vặt. Quán có rất nhiều món ăn vặt kiểu Hàn với hương vị độc đáo như: mì cay, gà rán, kim chi, kimpap, tokkboki,.... Ngoài ra quán còn rất nhiều món ngon quen thuộc như khoai lắc, khoai chiên, bánh flan, xoài lắc, nộm bò khô, bánh mì nướng muối ớt, …cùng với rất nhiều loại thức uống khác phục vụ bữa ăn cho khách.


    Đồng thời, Thế giới ăn vặt 19 cũng có rất nhiều loại đồ uống thơm ngon, hấp dẫn như trà sữa, trà đào, chè, kem,.... Hương vị đồ ăn của Thế giới ăn vặt 19 luôn được các khách hàng đánh giá cao. Mức giá tại quán cũng rất hợp lý nên địa điểm này chính là điểm tụ họp thích hợp của rất nhiều học sinh, sinh viên. Đặc biệt, với sự nhiệt tình mến khách, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng và chất lượng, Thế giới ăn vặt 19 chắc chắn là địa chỉ làm hài lòng nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Chu Văn An, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0973 864 434
    Fanpage: www.facebook.com/thegioianvat19
    Giờ mở cửa: 07:00 - 15:00

    Thế giới ăn vặt 19
    Thế giới ăn vặt 19
    Thế giới ăn vặt 19
    Thế giới ăn vặt 19
  4. Top 4

    Lavender coffee

    Nhắc đến Lavender coffee chắc không ít bạn học sinh, dân văn phòng đã không còn xa lạ gì với cà phê hay trà sữa tại quán. Mới nghe qua tên nếu ai chưa qua quán chắc khó để nhận ra đây cũng là một quán ăn vặt thực thụ và chuyên nghiệp. Nhưng thực sự khi đặt chân tới quán bạn sẽ bất ngờ đấy, toàn những món ăn được giới trẻ và cả con nít cũng rất ưa chuộng từ Gỏi gan bò, Chân gà sả tắc, bánh tráng trộn, bánh tráng bơ, tokbokki đến những món phổ biến hơn như gà rán, khoai chiên đến pizza đều đủ cả.


    Lavender coffee đã và đang được lòng tin của khách hàng về chính chất lượng từng món ăn và thức uống mà quán cung cấp không chỉ trình bày đẹp, bắt mắt mà còn ngon, vừa vặn. Hơn nữa, tại đây còn thực hiện dịch vụ giao nhận tận nơi giúp khách hàng có thể thưởng thức món ăn của quán bất cứ lúc nào cần và mong muốn kể cả trong mùa dịch bệnh hạn chế đi lại thì Lavender coffee luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, giá thành hợp lý và nhiệt tình nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Bùi Thị Xuân, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0932 579 147 & 0943 707 079
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008101331953

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Lavender coffee
    Lavender coffee
    Lavender coffee
    Lavender coffee
  5. Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi không chỉ để ăn vặt mà còn để chill thì Trà sữa & Ăn vặt 76 là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Ấn tượng đầu tiên khi ghé thăm Trà sữa & Ăn vặt 76 chính là không gian được decor theo phong cách nhẹ nhàng, ấm cúng. Quán có một quầy bar hiện đại để khách order đồ uống, đồ ăn. Khách có thể gọi gọi trà sữa, chè khoai dẻo, các món ăn vặt hay xiên que. Quán phục vụ cả những món fast food thu hút giới trẻ như: cá viên, xúc xích, kimbap, mì cay, popcorn, nem chua rán, khoai tây chiên,… Điểm trừ, đồ chiên rán của quán hơi nhiều dầu, ăn mau no.

    Không gian nơi đây khá rộng rãi, lối decor mang đến cảm giác rẩt chill và thư giãn. Nằm ngay trung tâm Buôn Hồ gần gũi dễ tìm thì tuyệt vời ông mặt trời luôn. Quán nhìn cực cuốn và thu hút ánh nhìn khi lướt qua. Trà sữa & Ăn vặt 76 hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tốt nhất bên cạnh việc thưởng thức, ăn uống. Đừng tưởng ở đây chỉ có không gian đẹp nha, bạn sai rồi đó. Đây còn có menu cực cực nhiều món ngon. Các loại chè, ăn vặt, mỳ cay… Và sẽ còn update thêm nhiều món nữa đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Tôn Thất Thuyết, P. Đạt Hiếu, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0792 664 949
    Email: dungttxdbuonho@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trasuaanvat76/

    Trà sữa & Ăn vặt 76
    Trà sữa & Ăn vặt 76
    Trà sữa & Ăn vặt 76
    Trà sữa & Ăn vặt 76
  6. Top 6

    CoCo Tea Coffee & More

    CoCo Tea Coffee & More được mở cách đây khá lâu, quán nằm tại thôn Bình Minh 3, rất xinh xắn, dễ thương. Quán được giới trẻ biết đến với các món ăn đậm chất Tây Nguyên như: bánh tôm, há cảo chiên,... Bánh bột lọc khá ngon, vị bánh dai, dày và nhiều nhân được ăn kèm với nước chan rất đậm đà, vừa miệng thực khách. Bánh tôm ở đây thì miễn chê, đĩa tôm vàng ruộm, không ngấy được cuốn với rau sống và nước chấm pha ngon có "thương hiệu" là điểm hấp dẫn nơi đây.


    Ngoài ra, CoCo Tea Coffee & More còn có các món đồ uống hấp dẫn khác như: sữa chua mít, sữa chua kiwi, sữa chua cam nha đam, sữa chua thạch lá nếp, sữa chua việt quất, sữa chua tươi (kèm hoa quả: kiwi, xoài, mít và nước sốt), chè dừa non, trà đào, sữa thạch sương sáo,... hay các món đồ ăn vặt lạ miệng: nem tai, trứng cút xào me, khoai lang kén, khoai chiên sợi, đùi gà (cánh gà) rim me, nem nướng, gà xiên nướng kiểu thái, thịt xiên nướng, chim cút nướng sa tế, mẹt nướng,... thường xuyên được cập nhật, bổ sung vào thực đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Bình Minh 3, X. Bình Thuận, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 390 053

    Fanpage: www.facebook.com/p/CoCo-Tea-Coffee-More-100054273501304/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    CoCo Tea Coffee & More
    CoCo Tea Coffee & More
    CoCo Tea Coffee & More
    CoCo Tea Coffee & More



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy