Top 7 Quán ăn vặt ngon nhất tại Bắc Giang

Trang Nguyễn 10558 0 Báo lỗi

Bắc Giang - một thành phố không quá lớn nhưng cũng đủ để cho bạn đáng phải ngạc nhiên với những quán ăn vặt nổi tiếng được vô số các bạn trẻ ở đây yêu thích. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Ngõ

    Gọi điện

    Chè Ngõ đã quá nổi tiếng ở Bắc Giang với thời gian hoạt động đã từ lâu, phục vụ rất nhiều lứa học sinh cũng như những người dân tại đây. Bắc Giang cũng nổi tiếng với dãy hàng bán bánh mì cay và Chè Ngõ là một quán tiên phong trong việc làm món ăn này trở nên có tiếng. Dù hiện tại có rất nhiều hàng chè với các loại đa dạng nhưng đâu đó người ta vẫn tìm về những thứ mang hương vị thân quen khi xưa. Vậy thì đừng quên ghé Chè Ngõ check in nhé, một thế giới món ăn đường phố với hàng chục loại chè cung đình truyền thống cùng thiên đường ăn vặt với vô vàn nhiều đồ ăn vặt thơm ngon khác nhau. Quán được rất nhiều thực khách đánh giá rất cao cả về chất lượng món ăn cho đến phong cách phục vụ, vì vậy hãy ghé ngay Chè Ngõ để thử xem có đúng như lời đồn không nhé.


    Thời tiết quá đẹp cho một buổi chiều lượn lờ đi ăn vặt bát phố. Vậy thì còn chỗ nào lý tưởng hơn Chè Ngõ với thiên đường món ngọt và món ngọt mê say quên lối về mà bạn không thể bỏ qua được. Quán có mặt ngoài diện tích chỉ bằng một con ngõ nhỏ nhưng đừng lo chỗ ngồi vì bên trong còn khá rộng nhé. Tại đây từ trước đến nay vẫn chủ yếu bán các loại sữa chua, chè thân thuộc: thập cẩm, chè bưởi,... với các loại topping đơn giản: đỗ đen, đỗ đỏ, đỗ xanh, khoai, cốt dừa,... Điểm cộng cho quán đó là giá từ trước đến nay vẫn khá rẻ dù năm tháng có trôi và nhiều thứ thay đổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80B Ngô Gia Tự, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0941 219 293
    Fanpage: https://www.facebook.com/linhche1993/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Ngõ
    Chè Ngõ
    Chè Ngõ
    Chè Ngõ

  2. Top 2

    Bánh tráng 2Ku

    Gọi điện

    Tại thành phố Bắc Giang có rất nhiều quán ăn vặt cho các tín đồ ăn uống, và thêm một món ăn đáng để thử nữa mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn đó là món bánh tráng nướng đang được bán tại quán Bánh Tráng 2Ku nằm tại địa chỉ số 41 Trần Quốc Toản. Bánh của quán được cho rất nhiều nhân như bò khô, trứng, thịt,.. nên rất dày và đầy đặn chí không mỏng như nhiều quán khác. Mùa đông này mà được tưởng thức món bánh tráng nướng vàng ươm, thơm lừng này thì chẳng còn gì bằng đúng không nào.


    Bên cạnh đó, thực đơn của quán còn có rất nhiều món ăn vặt đa dạng để bạn chọn như chân gà xả ớt, nem rán, cá viên, xúc xích, lạp sườn, và tất nhiên đặc trưng nhất mà bạn không nên bỏ qua là món bánh tráng với các kiểu ăn như bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, bánh tráng cuộn. Không gian Bánh tráng 2Ku khá sạch sẽ, bàn ghế được để trong nhà rất gọn gàng và an gàng, phục vụ cũng nhanh nên các bạn khỏi lo nghĩ nha. Shop có dịch vụ ship tận nơi, nên nếu bạn có lười ra ngoài thì chỉ cần gọi cho quán là cũng có thể thưởng thức món ăn ngon trong vòng vài chục phút nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Trần Quốc Toản, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0356 983 290
    Email: Nguyenthinhungoc2997@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangbaongon
    Giờ mở cửa: 15:00 - 19:30
    Gọi điện
    Bánh Tráng 2Ku
    Bánh Tráng 2Ku
    Bánh Tráng 2Ku
    Bánh Tráng 2Ku
  3. Nếu bạn đã chán những món chiên rán nhiều dầu mỡ thì hãy đến ngay Ngọc Thạch quán để thử những món mát lạnh, tươi ngon nhé. Ngọc Thạch Quán là cái tên đã rất quen thuộc với những tín đồ ăn vặt với những món chè, caramen, sữa chua,... Quán có nhiều chi nhánh tại Hà Nội và đã mở thêm một địa điểm tại Bắc Giang để phục vụ khách hàng. Đồ ăn vặt ngon đỉnh, cứu tinh cho những bữa sáng - trưa - tối đói lòng, hay những bữa xế ngồi buôn chuyện cùng hội bạn. Matcha vị truyền thống và matcha trà xanh khiến nhiều người bị nghiện! Sẵn lốc mang về tha hồ thưởng thức.


    Những món ăn tại quán được được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên, hương vị ngọt ngào. Bất kỳ vị khách nào khi đến với chúng mình cũng đều cảm nhận được tình yêu và sự trân trọng của Ngọc Thạch Quán với những món ăn luôn được chuẩn bị tươm tất, tròn vị. không gian tại quán rất đẹp, sạch sẽ và được chăm chút tỉ mỉ. Nhân viên thân thiện cũng giúp khách hàng hài lòng mỗi khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Nguyên Hồng, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0917 598 698
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanbacgiang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  4. Quán Dừa dầm Lý Tiểu Long chỉ mới khai trương tuy nhiên đã có sẵn thương hiệu của dừa dầm nổi tiếng từ đất cảng Hải Phòng nên ngay từ khi mới mở quán đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Quán có vị trí nằm ở khu trung tâm thành phố, nơi đông đúc người tập trung đi lại với không gian rộng nên bạn có thể dễ dàng đến quán mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Quán có thực đơn đa dạng từ cà phê, trà sữa, nước trái cây nhưng đặc trưng nhất không bao giờ có thể bỏ qua đặc sản là các loại chè dừa dầm.


    Sự kết hợp dừa dầm cùng với cà phê, cốt dừa hay kem cheese, sữa chua đều tạo nên nhiều hương vị ngon riêng biệt. Vì là đặc sản, thương hiệu vùng khác nên giá có hơi cao so với các loại chè thông thường. Nếu bạn yêu thích và muốn thử đặc sản vùng miền nổi tiếng thì hãy thử đến quán nhé. Dừa dầm Lý Tiểu Long đầu tư rất cẩn thận về hương vi của món ăn, món ăn chọn nguyên liệu rất tốt cùng với việc tẩm ướp gia vị rất chuẩn nên sự hấp dẫn về hình thức và hương vị khi thưởng thức là không thể thiếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0986 599 591
    Fanpage: https://www.facebook.com/duadamlytieulongbacgiang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Dừa dầm Lý Tiểu Long
    Dừa dầm Lý Tiểu Long
    Dừa dầm Lý Tiểu Long
    Dừa dầm Lý Tiểu Long
  5. Với tinh túy từ biển Ốc Ngon Sài Gòn mang tới cho quý khách hàng món Ốc ngon mỗi ngày với nhiều cách chế biến khác nhau chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Thực đơn vô cùng phong phú cùng những món ăn gây thương nhớ nhưng với giá cả phải chăng đảm bảo không làm bạn thất vọng. Địa chỉ này đảm bảo tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng nên bạn cứ thỏa sức thưởng thức những món ốc siêu hấp dẫn. Điểm cộng của Ốc Ngon Sài Gòn chính là dù khá đông đúc, món ăn nhiều loại nhưng đầu bếp vẫn chuẩn bị rất nhanh chóng, phần ăn nào cũng được chăm chút tỉ mỉ về hương vị và bày trí.


    Ốc Ngon Sài Gòn nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Nhưng nhờ vào việc bố trí bàn ghế hợp lý, khoảng cách đủ thoáng nên Ốc Ngon Sài Gòn vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho khách hàng, đồng thời món ăn cũng lên rất nhanh, nóng hổi và thơm. Bên cạnh các món ăn do quán chế biến thì địa điểm này cũng có bán nguyên liệu tươi sống để bạn mua về chế biến. Ốc luộc và ốc xào ở quán đều ngon, nhưng ốc xào với vị đậm đà, cay ngọt vừa đủ. Ốc với dừa ngấm sốt nên ăn rất ngon, ốc tươi và béo. Quán có món trứng cút xào me rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0945 819 415
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocngonsaigon98/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ốc Ngon Sài Gòn
    Ốc Ngon Sài Gòn
    Ốc Ngon Sài Gòn
    Ốc Ngon Sài Gòn
  6. Nem Nướng Phượng không còn xa lại với học sinh, sinh viên khu vực Hoàng Văn Thụ. Nếu đã từng ghé qua quán nem nướng này, một điều chắc chắn rằng bạn sẽ bị thu hút bởi sự niềm nở, nhiệt tình của cô chủ quán. Chủ quán rất sẵn lòng đón nhận những góp ý của khách hàng để món ăn và dịch vụ hoàn thiện hơn. Điểm cộng cho quán, quán rộng rãi, bàn ghế xếp gọn gàng, ngăn nắp, nhiều quạt điện. Mẹt Nem Nướng Phượng chưa ăn đã cảm thấy thích vì độ đầy đặn, suất nem nướng ở đây phù hợp thay thế một bữa chính trong ngày.


    Nem cắt vừa, xếp ngay ngắn trong mẹt cùng chả ram, xoài xanh, dưa chuột, dưa góp và bún. Đi kèm mẹt nem nướng còn một đĩa rau sống. Sự hòa quyện của nem dai mềm, đậm vị với rau sống thanh mát, xoài xanh hơi chua chua khiến ai ăn cũng mê. Hương vị của nước chấm rất độc đáo, khi ăn khách cho thêm một ít ớt sẽ tròn vị hơn. Bên cạnh nem nướng, Nem Nướng Phượng còn phục vụ thêm khoai lang kén, trà đá, trà quất. Mẹt nem nướng giàu dinh dưỡng cùng ly trà quất mát lạnh là combo hoàn hảo cho bạn khi "lỡ bữa".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 4 Đại Hoàng Sơn, Đường Ngô Văn Cảnh, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0931 522 223
    Email: ngphuongbg95@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052222886576
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    Nem Nướng Phượng
    Nem Nướng Phượng
    Nem Nướng Phượng
    Nem Nướng Phượng
  7. Mỳ cay 7 cấp độ với sự đa dạng trên từng món ăn, đính kèm với menu đồ ăn vặt thì cứ gọi là bao la ăn sập lối về. Bên cạnh đó, vô vàn thức uống mát lạnh là điều không thể thiếu với mỗi bát Mì cay. Không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng điều hoà mát lạnh hoạt động hết công suất, tận hưởng trải nghiệm ăn uống và check-in sống ảo tuyệt vời. Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nhân viên nhiệt tình phục vụ, đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy mình được tôn trọng, được chào mừng, và cảm nhận được sự thân tình, thoải mái mỗi khi đến dùng bữa. Bạn chỉ cần ghé quán thôi, mọi việc còn lại cứ để Mỳ Cay Seouly Bắc Giang lo nha.


    Và Seouly có một không gian Ẩm thực Hàn Quốc: Tinh tế, lịch sự, rỗng rãi mà vẫn rất riêng tư và điều hoà không lối thoát sẽ khiến cho quý khách cảm nhận được cái lạnh của mùa đông năm ngoái. Giúp gia đình và các bạn nhỏ có thể thoải mái ăn uống, thư giãn và nghỉ ngơi. Còn gì tuyệt vời hơn, khi có thể cùng cả gia đình đi có một bữa ăn thật ý nghĩa và nhiều kỷ niệm. Mỳ Cay Seouly Bắc Giang mong rằng, dù bạn là ai hay đang ở bất kỳ lứa tuổi nào, bạn vẫn xứng đáng được yêu thương, chiều chuộng giống như những “em bé”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nguyễn Đình Tuân, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0358 262 199
    Email: seoulymycay@gmail.com
    Website: https://micayseouly.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mycayseouly
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Mỳ Cay Seouly Bắc Giang
    Mỳ Cay Seouly Bắc Giang
    Mỳ Cay Seouly Bắc Giang
    Mỳ Cay Seouly Bắc Giang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy