Top 9 Quán ăn vặt ngon nhất tại Phú Yên

Hồng Nhung 1518 0 Báo lỗi

Chưa bao giờ các quán ăn vặt ở Phú Yên lại thu hút nhiều bạn trẻ cũng như chưa bao giờ nhu cầu được giải trí, ăn uống theo sở thích và khám phá ẩm thực của ... xem thêm...

  1. Quán Lục Thạch nổi tiếng tại Tuy An, là địa điểm hấp dẫn du khách du lịch tham quan và khám phá tại Phú Yên. Quán ngon bổ rẻ. Đặc biệt cá lị với gà rất ngon, ốc xào đa dạng như: ốc bào ngư, ốc đụn (ốc nón), ốc vú nàng, ốc mặt trăng, ốc tây tượng. Xào sả ớt, cay cay ăn dai, ngọt vị ốc. Không gian thoáng đãng, thoải mái hòa mình với thiên nhiên, view đẹp phù hợp cùng đi ăn gia đình, trời mưa đi ăn đĩa ốc xào, gỏi gà nhâm nhi vài ly bia thì còn gì tuyệt vời bằng. Ăn vặt, ăn chơi những vẫn no và ngon. Giá rất bình dân, phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình.


    Quán Lục Thạch trên đường ra Ghềnh đá đĩa, quán sạch, nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo giấy chứng nhận của cơ quan chức năng. Với không khí trong lành cùng lối kiến trúc sang trọng tao nhã đã để lại cho thực khách nhiều cảm nhận khó quên. Nhân viên ở đây có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp, trẻ trung & nhiệt tình, tiếp đón ân cần, niềm nở, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng cũng như có nhiều cảm xúc để chia sẽ cho bạn bè & người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Ninh Tây, Huyện Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 0357 847 831
    Fanpage: https://www.facebook.com/hue.tranthi.376695
    Gọi điện
    Ốc Xào Lục Thạch
    Ốc Xào Lục Thạch
    Ốc Xào Lục Thạch
    Ốc Xào Lục Thạch

  2. Trà sữa Moon Tea sử dụng các loại topping. Chuẩn bị topping bằng cả sự tận tâm và tấm lòng. Topping có: khúc bạch sốt phúc bồn tử và việt quất,... béo thơm trong lưỡi à, đáng thử lắm nhen. Flan cheese jelly mẻ mới núng nính, mềm mại khi chạm môi, hấp dẫn. Ghé TRÀ SỮA MOON TEA kết hợp cùng công thức gia truyền tạo nên thức uống chuẩn vị, độc đáo riêng. Từ chocolate, matcha, truyền thống thơm ngon. Bạn có thể thoải mái thưởng thức hương vị mà mình yêu thích. Bên cạnh trà sữa, các món ăn vặt cũng hấp dẫn vô cùng, có thể kể tới mẹt đồ chiên rán như pizza, xúc xích, bánh tráng, cá viên chiên....Đây thực sự là điểm hẹn hò tụ tập lý tưởng cho những ngày rảnh rỗi.


    Không gian ở Trà sữa Moon Tea rộng rãi, thoáng đãng, được nhiều người lựa chọn để họp mặt bạn bè. Nhân viên cực kỳ dễ tính và chiều khách, trình độ pha chế điêu luyện. Đặc biệt giá thành hết sức phải chăng, nhờ vậy khách tới đây ngày càng đông. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lưu lại địa chỉ này để ghé thăm khi có dịp?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Diễn, Huyện Tây Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 292 457
    Email: hangn2t@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MoonPizza.MilkTea/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Moon Tea Trà Sữa - Ăn Vặt
    Moon Tea Trà Sữa - Ăn Vặt
    Moon Tea Trà Sữa - Ăn Vặt
    Moon Tea Trà Sữa - Ăn Vặt
  3. Quán nem nướng Nhật Hoàng tọa lạc tại số 4 Trần Bình Trọng, Tuy Hòa, Phú Yên, là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đam mê ẩm thực và muốn thưởng thức đặc sản nem nướng độc đáo của vùng đất Tuy Hòa. Nem nướng được coi là một món ăn đặc sản nổi tiếng của Tuy Hòa, và quán nem nướng Nhật Hoàng đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng giới sành ăn. Nem nướng tại đây có hương thơm đặc trưng và vị ngon đến mức bạn không thể cưỡng lại. Mỗi cây nem nướng được chế biến kỹ lưỡng với nhiều lớp thịt, mang đến độ ngon và độ mềm vừa phải. Không quá béo mỡ nên bạn sẽ không cảm thấy ngán sau khi thưởng thức. Quán cũng chú trọng đến việc nướng nem đúng điểm, tạo ra một vị ngon đậm đà mà không bị khô hay cháy.


    Điểm đặc biệt của quán nem nướng Nhật Hoàng là giá cả rất hợp lý. Một suất nem nướng chỉ với 30.000 đồng, bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn no đầy với 3 cây nem, chả giòn, rau sống, bánh tráng và mắm ngon. Mắm nước ở đây có hai loại: mắm nếp và mắm cay. Khi kết hợp cả hai loại mắm, bạn sẽ tạo nên một hương vị hấp dẫn và đặc trưng của nem nướng Tuy Hòa. Ngoài nem nướng, quán còn phục vụ các món ăn kèm đa dạng. Tuy là một quán ăn vặt, nhưng bạn sẽ cảm thấy no căng bụng ngay sau khi thưởng thức. Đặc biệt, các món ăn tại đây không gây cảm giác ngán mệt dù ăn nhiều. Đó chính là điểm thu hút nhiều thực khách quay trở lại quán lần thứ hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Trần Bình Trọng, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0376 760 991
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029668196842
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nem nướng Nhật Hoàng
    Nem nướng Nhật Hoàng
    Nem nướng Nhật Hoàng
    Nem nướng Nhật Hoàng
  4. Ngọc Thạch Quán là chuỗi cửa hàng chè nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam với rất nhiều các cơ sở từ Bắc vào Nam. Xuất phát là một quán chè tại Hà Nội, với sự phát triển không ngừng và tạo được niềm tin cho thực khách trong làng ẩm thực, Ngọc Thạch Quán hiện nay đã trở thành hệ thống với hơn 30 cơ sở trên toàn quốc. Và Ngọc Thạch Quán Phú Yên đã xuất hiện ở Phú Yên tạo nên một độ "hot" không kém.

    Giữa muôn vàn món chè được bày bán, chè Rau câu tại Ngọc Thạch Quán Phú Yên vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho ngày hè oi ả. Chè được nấu từ những nguyên liệu giản dị trong tự nhiên như rau câu, chanh leo, nước dừa, cafe, nha đam, lá nếp... hoà quyện cùng caramen thơm ngậy... và thường được đặt trong những bát sứ nhỏ nhắn, xinh xắn. Dịu nhẹ và thanh tao trong cả hình thức lẫn nội dung, chè rất thích hợp để dùng giải nhiệt ngày hè, âu cũng cân xứng với mục đích của người phụ nữ là làm ra món ăn mát, bổ cho cả gia đình trong ngày nắng gắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 395 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 497 593
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanphuyen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán Phú Yên
    Ngọc Thạch Quán Phú Yên
    Ngọc Thạch Quán Phú Yên
    Ngọc Thạch Quán Phú Yên
  5. Quán xiên nướng Mũ Đỏ là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng và được lòng khách hàng tại thành phố. Quán nằm trong danh sách những quán ăn vặt ngon nhất và thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Với chuyên mục xiên nướng, quán Mũ Đỏ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với các món ăn đặc trưng như chả ram, bò lá lốt, và thịt xiên. Mặc dù có nhiều quán xiên nướng khác cung cấp các món tương tự, thậm chí có sự đa dạng hơn, nhưng khách hàng vẫn ưu tiên lựa chọn Mũ Đỏ vì hương vị đặc biệt mà chỉ có ở đây. Thịt được ướp muối và gia vị thấm đều trước khi nướng, tạo ra một hương vị thơm ngon và đậm đà.

    Đặc biệt, quán cung cấp nhiều loại nước chấm đa dạng để kết hợp với xiên nướng. Bạn có thể lựa chọn từ nước mắm keo, tương ớt và tương đen, phù hợp với khẩu vị của mình. Mỗi loại nước chấm đều có một hương vị đặc trưng, mang đến sự mới lạ và thú vị cho thực khách. Chúng tôi khuyên bạn nên thử tất cả 3 loại nước chấm để trải nghiệm đầy đủ hương vị tuyệt vời của món ăn. Mặc dù là một quán vỉa hè, nhưng không gian phục vụ tại Mũ Đỏ mang lại cảm giác gần gũi và thoải mái. Nhân viên quán luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ khách hàng với niềm nở. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không khí vui tươi và thoải mái của một quán ăn ngoài trời, cùng với các món ăn vặt đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Duẩn, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0779 536 469
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Quán xiên nướng Mũ Đỏ
    Quán xiên nướng Mũ Đỏ
    Quán xiên nướng Mũ Đỏ
    Quán xiên nướng Mũ Đỏ
  6. Top 6

    Kem Duy Tân

    Gọi điện
    Quán kem trộn Duy Tân là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích kem và muốn khám phá những món ngon tuyệt hảo tại Phú Yên. Với sự phản hồi tích cực và đánh giá cao từ rất nhiều thực khách đã trải nghiệm, chúng tôi tự tin giới thiệu đến bạn quán kem này với niềm tin rằng bạn sẽ thích mê. Kem trộn Duy Tân đã từ lâu trở thành một biểu tượng "hot" không thể thiếu trong lòng giới trẻ Phú Yên. Địa chỉ của quán được nắm rõ bởi đông đảo người dân nơi đây, nên chỉ cần hỏi ai đó trên đường, bạn sẽ dễ dàng tìm được quán kem này. Đến đây và thưởng thức, bạn sẽ hiểu tại sao có nhiều người đam mê món kem trộn này đến vậy.

    Món kem trộn tại đây kết hợp độc đáo giữa kem tươi mềm mịn và bánh flan thơm ngon. Chất kem tươi mềm mịn chính là điểm nhấn và làm say lòng những thực khách tại quán. Bánh flan với hương vị cốt dừa đặc trưng và độ béo ngậy cũng không kém phần quyến rũ. Để tăng thêm hương vị, chúng tôi thêm chút đậu phộng rắc phía trên món kem, tạo nên một trải nghiệm thú vị không thể quên trong lòng thực khách. Quán kem trộn Duy Tân không chỉ đem đến một trải nghiệm hương vị tuyệt vời, mà còn tạo ra không gian thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Bạn có thể ngồi lại, thưởng thức kem và trò chuyện cùng bạn bè và gia đình. Không chỉ là một nơi để thưởng thức kem, quán còn là điểm hẹn gặp gỡ và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bạch Đằng, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0363 377 463
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán kem trộn Duy Tân
    Quán kem trộn Duy Tân
    Quán kem trộn Duy Tân
    Quán kem trộn Duy Tân
  7. Quán xôi chiên Sài Gòn là một điểm đến ẩm thực phổ biến được yêu thích bởi nhiều thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Trong danh sách các món ăn vặt tại quán, món xôi chiên là một trong những món được ưa chuộng nhất. Đặc biệt, vào mùa thu khi thời tiết se lạnh hơn, món xôi chiên lại trở nên thêm hấp dẫn. Xôi chiên tại quán có lớp vỏ giòn rụm bên ngoài, nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm dẻo. Đặc biệt, xôi chiên ở đây không bị ngấy, cho phép thực khách thưởng thức lâu mà không cảm thấy nhạt nhẽo. Nhân thịt bên trong xôi chiên thơm phúc, được băm nhỏ và có hương vị vừa ăn. Khi xôi chiên được nướng chín, nhân thịt mới được thêm vào, vì vậy mỗi lần thưởng thức, xôi chiên luôn nóng hổi và mê ly.

    Quán xôi chiên Sài Gòn
    có không gian rộng rãi, mặc dù nằm sát vỉa hè nhưng vẫn được duy trì sạch sẽ, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nhân viên phục vụ tại quán trẻ trung, nhanh nhẹn và thân thiện, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt, quán còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi nếu bạn đặt mua từ 10 bánh trở lên, tiện lợi và thuận tiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức xôi chiên ngon và trải nghiệm không gian ẩm thực tuyệt vời, quán xôi chiên Sài Gòn là lựa chọn hoàn hảo. Hãy ghé thăm quán và thưởng thức những chiếc xôi chiên hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 260 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0902 311 839
    Gọi điện
    Xôi Chiên Sài Gòn
    Xôi Chiên Sài Gòn
    Xôi Chiên Sài Gòn
    Xôi Chiên Sài Gòn
  8. Quán bánh xèo xứ Nẫu, nằm tại Tuy Hoà, là một địa chỉ đáng chú ý khi bạn muốn thưởng thức món Takoyaki thơm ngon. Takoyaki là một loại bánh nướng nhẹ xuất xứ từ Nhật Bản, nhưng đã trở thành một món ăn vặt phổ biến và được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích không ngừng. Món Takoyaki tại quán được làm trực tiếp trước mặt khách hàng, tạo nên một sự tương tác thú vị và độc đáo. Bạn không chỉ được thưởng thức một món ăn ngon mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng tài năng chế biến của đầu bếp. Bánh Takoyaki có hình dạng tròn, với vỏ ngoài làm từ bột mì và nhân bên trong là bạch tuộc đã được nướng chín. Tuy nhiên, tại quán 252 Nguyễn Huệ, Takoyaki còn được bổ sung thêm nhân mực, tạo nên sự phong phú và đa dạng trong hương vị.

    Sau khi được sơ chế, bánh Takoyaki được nướng trên chiếc chảo Takoyaki đặc trưng, mang đến cho món ăn hương vị đậm đà và sự giòn tan. Vỏ bánh được nướng giòn rụm, kết hợp với nhân bên trong thơm lừng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và mới lạ. Quán bánh xèo xứ Nẫu không chỉ hấp dẫn bởi món Takoyaki ngon lành mà còn bởi không gian ấm cúng và phục vụ tận tình. Bạn có thể thoải mái thưởng thức món ăn và tận hưởng những trò chuyện cùng bạn bè, gia đình. Quán bánh xèo xứ Nẫu là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản mà không cần đi xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 252 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 553 384
    Gọi điện
    Bánh Xèo Xứ Nẫu
    Bánh Xèo Xứ Nẫu
    Bánh Xèo Xứ Nẫu
    Bánh Xèo Xứ Nẫu
  9. Quán Bánh Bèo Tháp Nhạn, tọa lạc tại 98 Lê Trung Kiên, là địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức món bánh bèo độc đáo và ngon miệng. Bánh bèo được coi là một trong những đặc sản của ẩm thực miền Trung, và tại Phú Yên, quán bánh bèo này đã thu hút sự yêu mến của đông đảo thực khách. Mỗi chén bánh bèo tại quán đều được đựng gọn gàng và tinh tế. Bánh bèo có lớp vụn bánh mỳ phía trên và ruốc thơm ngon ăn kèm, tạo nên một hương vị độc đáo và mới lạ so với những loại bánh khác. Thực khách thường không thể ngừng ăn sau khi thưởng thức, và nhiều người thậm chí ăn hết cả mâm bánh bèo bởi hương vị quá hấp dẫn và khác biệt.

    Quán Bánh Bèo Tháp Nhạn không chỉ nổi tiếng với hương vị tuyệt hảo mà còn với không gian thoáng đãng và phục vụ chuyên nghiệp. Bạn có thể tận hưởng món bánh bèo ngon lành cùng với không khí ấm cúng và thân thiện của quán. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 94 Lê Trung Kiên, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0899 083 182
    Website: https://banh-beo-thap-nhan.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Bèo Tháp Nhạn
    Bánh Bèo Tháp Nhạn
    Bánh Bèo Tháp Nhạn
    Bánh Bèo Tháp Nhạn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy