Top 6 Quán ăn vặt ngon và rẻ ở TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Phương Kem 15353 0 Báo lỗi

Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên không chỉ biết đến với những danh lam thắng cảnh, những địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn được biết đến với nền ẩm thực phong phú. ... xem thêm...

  1. Nem là món ăn quá đỗi gần gũi với người dân Việt Nam nhưng lại được nền ẩm thực thế giới đánh giá cao về sức hấp dẫn và nét độc đáo. Khách du lịch ai đến Việt Nam cũng mong được thưởng thức món ăn này một lần để thoả trí tò mò. Ấn tượng là thế nhưng cách chế biến món này thì lại khá đơn giản, mỗi vùng miền sẽ có những sự sáng tạo riêng để phù hợp với phong tục tập quán của địa phương. Và ở Tuy Hoà, Phú Yên cũng vậy, món nem nơi đây được nhiều thực khách đánh giá là lạ và có sức hấp dẫn, nếu chưa biết đến thì hãy nhớ chia sẻ này của Toplist nhé và tìm cơ hội để thưởng thức.


    Và tiếp theo Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ mà có lẽ rằng nơi đây có món nem ngon nhất tại Tuy Hoà, Phú Yên, đó chính là quán nem nướng 92. Nem nướng 92 tuy là một quán ăn nhỏ nhưng lúc nào cũng được lòng các thực khách từ chất lượng món ăn cho đến cung cách phục vụ. Về hình thức, nem ở đây có phần to hơn bình thường và khác hẳn so với các quán khác nhưng hương vị thì độc đáo đến lạ kỳ mà Toplist nghĩ mình chỉ có thể nói hai từ là tuyệt vời. Quán đích thị là thế giới nem, không chỉ có nem nướng mà chả rông, ram, chả lụi cũng đều hấp dẫn. Món nào món lấy đều được nem nướng 92 khoác lên cho mình vẻ ấn tượng khiến các thực khách ghé qua ai cũng phải xiêu lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Công Trứ, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0257 3824 033

    Website: https://nemnuong92.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/NemNuongChaDong/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:15

      Nem nướng 92 - 92 Nguyễn Công Trứ
      Nem nướng 92 - 92 Nguyễn Công Trứ
      Nem nướng 92 - 92 Nguyễn Công Trứ
      Nem nướng 92 - 92 Nguyễn Công Trứ

    • Kem luôn là món ăn vặt được đông đảo người ủng hộ và đương nhiên trong danh sách này không thể thiếu đi những địa chỉ có món ngon tuyệt hảo này. Dựa vào những nhận xét và đánh giá của rất nhiều các thực khách đã trải nghiệm nền ẩm thực của Phú Yên, Toplist tự tin giới thiệu đến bạn một quán kem mà chắc rằng bạn sẽ thích mê. Kem Duy Tân là cái tên chưa bao giờ hết "hot" trong lòng các bạn trẻ tại Phú Yên nên dù có vô tình gặp một ai đó trên đường bạn cũng có thể dễ dàng tìm được cho mình địa chỉ của quán. Đến đây, sau khi thưởng thức bạn sẽ hiểu tại sao lại có nhiều thực khách cuồng món kem trộn này đến vậy.


      Món kem là sự kết hợp đặc biệt giữa kem tươi và bánh flan. Chất kem mềm và mịn là điệm cộng mà kem trộn Duy Tân có được từ phía các thực khách. Cùng với đó là món bánh flan thơm vị cốt dừa, béo ngậy cũng không kém phần hấp dẫn. Thêm chút đậu phộng rắc phía trên hượng vị lại càng được đẩy lên, mang đến những trải nghiệm khó quên trong lòng các thực khách. Không gian của quán không phải quá rộng nhưng được sắp xếp hết sức ngăn lắp và gọn gàng. Các bạn nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn nên rất được lòng các bạn trẻ nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Kè Bạch Đằng, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

      Điện thoại: 0363 377 463

      Fanpage: www.facebook.com/kemduytanpy

      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

        Gọi điện
        Kem  Duy Tân - Kè Bặc Đằng, Tuy Hoà
        Kem Duy Tân - Kè Bặc Đằng, Tuy Hoà
        Kem  Duy Tân - Kè Bặc Đằng, Tuy Hoà
        Kem Duy Tân - Kè Bặc Đằng, Tuy Hoà
      • Bánh Xèo Quớ Nẫu với không gian ăn uống sạch sẽ, sáng sủa và thoáng mát là địa chỉ ăn ngon yêu thích của nhiều người trong suốt khoảng thời gian hoạt động vừa qua. Từ khi bắt đầu hoạt động kinh doanh đến nay Bánh Xào Quớ Nẫu luôn khiến cho nhiều thực khách hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng món ăn của mình.


        Bánh Xèo Quớ Nẫu với thực đơn hấp dẫn nhưng giản dị và giá cả rất phải chăng khiến bạn hài lòng. Với mức giá bình dân bạn đã có thể thưởng thức được một chiếc bánh xào nóng hổi, thơm ngon tại Phú Yên. Với đặc điểm là chiếc bánh xèo nhỏ được chiên giòn phần rìa mép với nhân tôm, mực trứng ( tự chọn) ăn cùng với rau kèm và nước mắm pha, món ăn đơn giản vậy thôi nhưng khi kết hợp với nhau mang lại hương vị bùng nổ các giác quan khiến người thưởng thức không khỏi suýt xoa vì sự khó cưỡng. Nếu có dịp đến Phú Yên, bạn nên thử món bánh xèo thơm ngon này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 52 Lê Thánh Tôn, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

        Điện thoại: 0777 571 886

        Fanpage: www.facebook.com/BanhxeoquonauTuyHoaPhuYen

        Giở mở cửa: 15:30 - 22:30

          Gọi điện
          Bánh Xèo Quớ Nẫu
          Bánh Xèo Quớ Nẫu
          Bánh Xèo Quớ Nẫu
          Bánh Xèo Quớ Nẫu
        • Top 4

          Jolli Fan Phan Đình Phùng

          Thấu hiểu hội mê du lịch đang rất nóng lòng đợi ngày lại được vi vu, Jollibee “hân hạnh" đem đến món ngon từ trời âu tạm xoa dịu nỗi lòng hội “cuồng chân". Món ăn mang tên: Mỳ Ý Sốt Bò Bằm ngon khó cưỡng. Với sợi mỳ vàng óng bắt mắt kèm phần sốt nhiều thịt, đẫm phô mai và đầy xúc xích thơm lừng, Mỳ Ý Sốt Bò Bằm sẽ khiến bạn ngỡ mình đang vi vu nơi xa bởi hương vị “rất Ý". Chỉ cần đèo nàng đến cửa hàng Jollibee gần nhất và cùng thưởng thức món “Mỳ Ý sốt bò bằm” trứ danh nhà Bee là đã đủ cho nàng đổ bạn đứ đừ rồi nhé. Tận hưởng món ăn hot trend không thể bỏ qua với từng sợi mỳ vàng óng, kèm phần sốt nhiều thịt đẫm phô mai và đầy xúc xích thơm lừng - Nghe thật tuyệt.


          Hiện nay, Gà Rán Jollibee đã có hàng nghìn cửa hàng trên các quốc gia khác, và khi đến với Việt Nam, đây là cái tên được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Trước khi nói đến chất lượng món hay dịch vụ, xét về không gian của Gà Rán Jollibee thì không cần phải đánh giá quá nhiều, khi mà mọi thứ đều được sắp xếp, lau dọn sạch sẽ, khu vực ăn và bếp sẽ được tách biệt hoàn toàn. Khi ăn khách hàng đề order tại quầy và nhân viên sẽ mang ra, đặc biệt quán luôn bật điều hòa để tránh cái nóng của thời tiết là một điểm cộng rất lớn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 93 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
          Điện thoại: 0257 3849 000
          Website: https://jollibee.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063530562300
          Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
          Jolli Fan Phan Đình Phùng
          Jolli Fan Phan Đình Phùng
          Jolli Fan Phan Đình Phùng
          Jolli Fan Phan Đình Phùng
        • Mì Cay SanU Tuy Hòa luôn tự hào với thực đơn đa dạng, từ những món ăn truyền thống đến những sáng tạo mới mẻ. Từ món ăn Hàn đến các nền ẩm thực Châu Á khác, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ưa thích của mình và tận hưởng bữa tiệc ẩm thực đúng nghĩa. Không gian ấm cúng và phục vụ chuyên nghiệp: Mì Cay SanU Tuy Hòa không chỉ mang đến một thực đơn đa dạng mà còn tạo nên một không gian ấm cúng, lịch sự và thân thiện. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ luôn sẵn sàng phục vụ bạn và gia đình. Với sự kết hợp của không gian đậm chất Hàn Quốc mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng kết hợp với những mâm tiệc hấp dẫn độc đáo ấn tượng. Mì Tomyum - Mì Kim Chi đi kèm 7 cấp độ không dầu mỡ luôn bắt vị ăn mãi không ngán đây là giải pháp cho những ngày Tết.


          Đầy đủ hơn chục loại Mì Kim Chi chuẩn vị Hàn Quốc. Kết hợp với hàng loạt topping siêu đỉnh như Hải Sản, Bò, Bò Mỹ, Kim Châm, Xúc xích… Tất cả đều đậm đà văn hóa Hàn Quốc. Không gian quán rộng rãi, trang trí hiện đại, bàn ghế được bố trí hợp lý, phù hợp đi theo nhóm, cặp đôi hoặc đi một mình. Độ ngon của mỳ cay tại Mì Cay SanU Tuy Hòa thì không cần phải bàn cãi, nguyên liệu chế biến luôn tươi sống, quy trình chế biến sạch sẽ, chất lượng đồng nhất trên từng tô mỳ. Menu của quán đa dạng không chỉ có mỳ cay mà còn có tempura chiên, tokbokki, kimbap,... sẽ không làm bạn thât vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: PG1-08 Shophouse VinCom Phú Yên, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
          Điện thoại: 0969 799 987
          Email: sanuvietnam@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/sanutuyhoa
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Mì Cay SanU Tuy Hòa
          Mì Cay SanU Tuy Hòa
          Mì Cay SanU Tuy Hòa
          Mì Cay SanU Tuy Hòa
        • Dù được "sinh sau đẻ muộn" sau những cái tên lớn trong làng mì cay nhưng Mì Cay Kachi Tuy Hòa đã nhanh chóng khẳng định chất lượng của mình trong lòng nhiều khách hàng. Điều làm nên khác biệt của Mì Cay Kachi Tuy Hòa là ở cách nêm nếm nước dùng rất đậm đà và được nấu theo công thức đặc biệt của quán, dù cay cấp 0 hay cấp 7 bạn cũng đều cảm nhận được sự khác biệt so với những thương hiệu khác.


          Mỗi tô mì đều có đầy đủ tôm, mực, cá viên, rau ăn kèm, nấm,... tùy theo bạn lựa chọn. Đặc biệt, thịt bò tại Mì Cay Kachi Tuy Hòa là ba chỉ bò được nhập khẩu nên khi ăn vào, độ béo và hương thơm từ thịt bò lan tỏa trong miệng, có mỡ nhưng không hề ngấy, ăn mãi không ngán. Ngoài mì cay bảy cấp độ Hàn Quốc thì ở Yagami còn có các món ăn từ các nền ẩm thực khác như: bún Thái, bún Tomyum, lẩu Tứ Xuyên và các món ăn vặt khác. Đây là địa chỉ mì cay đáng thử nhất tại Tuy Hòa, Phú Yên

          .

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 162 Nguyễn Huệ, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
          Điện thoại: 0978 701 433
          Email: Micaykachi@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550190342784
          Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
          Gọi điện
          Mì Cay Kachi Tuy Hòa
          Mì Cay Kachi Tuy Hòa
          Mì Cay Kachi Tuy Hòa
          Mì Cay Kachi Tuy Hòa




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy