Top 9 Quán ăn vặt ngon và rẻ nhất tại thành phố Nam Định

Phương Kem 21542 0 Báo lỗi

Mảnh đất Nam Định không chỉ được biết đến là nơi có nhiều đền thờ nổi tiếng linh thiêng mà còn là cái nôi của nhiều món ăn ngon ở miền Bắc. Các món ăn ở Nam ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì Bảy Ngân chân cầu Đò Quan

    Gọi điện

    Bánh mì chân cầu Đò Quan là một món ăn đặc sản của Nam Định. Bánh mì pate ở đây được nướng giòn tan trên bếp lò. Không giống như bánh mì thịt nướng ở Hà Nội, cũng phải như bánh mì jambon Sài Gòn, bánh mì Nam Định đơn giản nhưng lại cuốn hút lạ thường. Chỉ là bánh mì giòn, kẹp thêm pate gan, đôi lúc thêm trứng ốp lết, hành phi, chút đu đủ xanh trộn chua ngọt, rau mùi, tương ớt rồi rưới thứ nước mỡ hành thơm phưng phức nhưng cũng đủ làm bạn nao lòng.


    Bánh mì pate Bảy Ngân chân cầu đò quan thành phố Nam Định nức tiếng được làm với công thức gia truyền. Theo chia sẻ của người dân Nam Định, thành công của món ăn này ngoài chất lượng pate thì còn là sự kết hợp của vị dưa góp không nơi nào có được. Bánh mì ở đây luôn được nướng kiểu giòn tan bằng bếp lò, cộng thêm pate làm nhân thơm, cực ngậy và ngon. Hành phi kiểu nhà làm cũng khiến ổ bánh mì ngon hơn, hành ăn giòn tan trong miệng. Ăn kèm là dưa nộm đu đủ chua ngọt giải ngấy. Nếu có thời gian ghé Nam Định, ngoài những địa điểm du lịch, bạn nhất định phải tìm đến bánh mì pate chân cầu Đò Quan để ăn thử ổ bánh mì trứ danh ngon đến mức nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Hàng Thao, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0888 669 090 & 0944 695 754

    Email: doantuan156190@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/BanhMiBayNgan/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (19 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh mì Bảy Ngân chân cầu Đò Quan
    Bánh mì Bảy Ngân chân cầu Đò Quan
    Bánh mì Bảy Ngân chân cầu Đò Quan
    Bánh mì Bảy Ngân chân cầu Đò Quan

  2. Top 2

    Bánh gối cô Mai

    Gọi điện

    Tiệm bánh gối trên đường Nguyễn Văn Trỗi là điểm đến của nhiều bạn trẻ vào buổi chiều tà. Quán được ca ngợi ngay trên sóng truyền hình quốc gia vì lớp bánh mỏng, giòn tan quyện cùng lớp nhân dày dặn: thịt, trứng, miến, mộc nhĩ, cà rốt. Bánh gối cô Mai là một nơi dành cho những ai muốn làm ấm bụng ngày mưa bằng bánh gối rán nóng giòn, nhân đậm đà.


    Dù bánh gối ở đâu cũng có nhưng có lẽ do ảnh hưởng từ phong cách ẩm thực Trung Hoa nên bánh gối Nam Định hoàn toàn khác bánh gối thông thường. Bánh ở quán Bánh gối cô Mai đều được rán nóng hổi, nhân đầy đặn, thịt thơm phức. Vỏ bánh giòn rụm cùng nước chấm đậm đà dễ gây nghiện vô cùng. Các loại bánh giá bình dân. Tại quán cô Mai bánh gối còn được ăn kèm với sốt tương chua ngọt khiến hương vị trở nên đặc biệt. Vì nằm ngay cổng trường nên giờ mở cửa của quán thường vào khoảng thời gian học sinh đi học về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định

    Điện thoại: 0814 765 320

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhgoicomai/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh gối cô Mai
    Bánh gối cô Mai
    Bánh gối cô Mai
    Bánh gối cô Mai
  3. Top 3

    Xíu páo Hạnh Phúc

    Gọi điện

    Xíu páo là món đặc sản nổi tiếng của Nam Định. Nếu đã từng đến đây mà chưa thưởng thức món ăn gốc Hoa này thì sẽ thật là thiếu sót. Một trong những tiệm sản xuất bánh Xíu Páo lâu đời và nổi tiếng ngon ở Nam Định là Tiệm bánh Xíu páo Hạnh Phúc.


    Bánh xíu páo có thể coi là sự kết hợp của bánh bao và bánh nướng. Bởi vì phần nhân của bánh có đôi chút giống bánh bao và lớp vỏ ngoài lại giòn xốp, nhiều lớp và có màu vàng ươm óng ả. Hương vị vừa lạ vừa quen cùng với hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích vị giác của bạn ngay từ lần đầu tiên nếm thử. Chỉ cần cắn một miếng sẽ cảm nhận được vị đậm đà của phần nhân thịt heo quay mộc nhĩ, béo béo của trứng cút, mùi thơm của tiêu và vỏ bánh ngàn lớp hòa quyện khó thể nào quên được. Bánh xíu páo là món quà của tuổi thơ đã gắn liền với bao nhiêu thế hệ của người Nam Định. Và nó cũng đã góp phần mang đến sự phong phú, hấp dẫn cho nền ẩm thực Nam Định và được du khách đánh giá rất cao về hương vị của nó. Hãy đến Tiệm bánh Xíu páo Hạnh Phúc để thưởng thức ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Trãi, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0947 152 022
    Fanpage: https://www.facebook.com/xiupaoHanhPhucdacsanthanhNam/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (139 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xíu páo Hạnh Phúc
    Xíu páo Hạnh Phúc
    Xíu páo Hạnh Phúc
    Xíu páo Hạnh Phúc
  4. Top 4

    Ngọc Thạch Quán

    Gọi điện

    Mùa hè nóng bức, sẽ thật tuyệt nếu cầm trên tay một ly chè của Ngọc Thạch Quán. Nếu bạn là dân Nam Định hay ở bất cứ nơi đâu, chưa ghé đến Ngọc Thạch Quán sẽ là một thiếu sót rất lớn. Hơn hết, ai yêu Hà Nội càng không thể bỏ qua quán chè này. Nơi hương vị Hà Nội thấm đẫm trong từng hạt trân châu, từng miếng flan như tan chảy nơi đầu lưỡi.


    Ngọc Thạch Quán mang tới một thực đơn hấp dẫn, đa dạng các loại chè khác nhau đem lại những trải nghiệm khác nhau. Chỉ với những ly chè tuy bình dị mà hết sức ngọt ngào, chỉ với những góc quán bé nhỏ mà hết sức thân thương, đã giúp thực khách có trọn vẹn một không gian lý tưởng. Sữa chua nếp mít caramen chính là một trong những cái tên best seller của quán bạn có thể thử. Chuẩn vị ngọt thơm, thanh mát, lại béo ngậy giải nhiệt. Đa dạng hương vị vì sự mix match topping khéo léo. Hãy đến Ngọc Thạch Quán để được cảm nhận những nét đặc sắc từ menu cho tới không gian nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0968 614 164 & 0987 710 219
    Fanpage: facebook.com/ngocthachquannamdinh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (49 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Ngọc Thạch Quán
      Ngọc Thạch Quán
      Ngọc Thạch Quán
      Ngọc Thạch Quán
    • Top 5

      Sữa chua cô Oanh

      Gọi điện

      Vào những ngày nắng, hãy thưởng thức sữa chua trân châu thơm ngon và mát lạnh để giải nhiệt cơ thể và tăng cường sức khỏe. Với hương vị đặc trưng của sữa chua cùng với trân châu mềm dẻo của nhà cô Oanh cùng hương vị trái cây của mứt siro hay topping dừa, chuối, nho sẽ tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn này.


      Đặc biệt, sữa chua truyền thống như sữa chua nếp cẩm sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực vô cùng độc đáo. Bạn sẽ yêu thích sự kết hợp giữa sữa chua thơm ngon và trân châu mềm dẻo đến không ngờ. Sữa chua trân châu được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, kết hợp hài hòa giữa vị chua thanh và những hạt trân châu mềm dẻo đảm bảo sẽ làm say đắm lòng người từ lần thử đầu tiên. Với hương vị thơm ngon của sữa chua kết hợp cùng những viên trân châu mềm mịn, bạn sẽ có một trải nghiệm ăn uống thú vị tại đây. Nếu có thèm sữa chua thì hãy thử tham khảo Quán Sữa chua cô Oanh tại Nam Định ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66 Đông A, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
      Điện thoại: 0936 688 822
      Fanpage: facebook.com/suachuacooanhnamdinh/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (146 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Sữa chua cô Oanh
      Sữa chua cô Oanh
      Sữa chua cô Oanh
      Sữa chua cô Oanh
    • Top 6

      Bánh đa cá rô Văn Thắng

      Nam Định rất nổi tiếng với các món bún cá, bánh đa cá và Bánh đa cá rô Văn Thắng là một trong những cái tên được yêu thích nhất ở đây. Với tuổi đời đã lên đến hàng chục năm, quán vẫn luôn giữ chân được các thực khách bởi giá cả phải chăng mà chất lượng món luôn được đảm bảo. Ông chủ ở đây rất thân thiện và nhiệt tình, phục vụ rất nhanh chóng. Còn không gian quán cũng khá sạch sẽ với các món bánh đa với giá cả phải chăng.


      Bánh đa của quán dai ngon, nước dùng vừa miệng, cá rô rán giòn nhưng vẫn giữ được độ ngọt và béo của thịt cá nhưng không bị khô, đặc biệt là món ớt chưng thơm nức rất phù hợp với những ai yêu thích cảm giác tê tê cay cay đó. Nước dùng thanh, ngọt đó chính là cảm nhận đầu tiên khi thưởng thức của các thực khách. Nguyên liệu chính là đầu cá, xương cá. Nước dùng thanh, trong và đảm bảo chất dinh dưỡng. Ngon từ thịt ngọt từ xương, ai chưa ăn bánh đa cá rô Văn Thắng nên thử 1 lần và chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7 Năng Tĩnh, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (156 đánh giá trên Google)

      Bánh mì Trạm
      Bánh mì Trạm
      Bánh mì Trạm
      Bánh mì Trạm
    • Top 7

      Bánh mỳ pate Hà Bơ

      Gọi điện

      Nói đến bánh mì pate thì có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy quá đỗi bình thường và không có điều gì thu hút lắm, thế nhưng với những người dân thành phố Nam Định thì quán bánh mì Hà Bơ này lại vô cùng đặc biệt. Quán ngay từ khi mở cửa đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng gần xa. Đây chính là lý do giúp cho món ăn tưởng như quen thuộc này lại được nhiều người yêu thích đến vậy.


      Cũng giống như nhiều cửa hàng khác, bánh mì ở quán Hà Bơ cũng bao gồm thịt, ruốc, pate, trứng, lạp xưởng,... Đặc biệt, với sự khéo léo của cô chủ quán thì bánh mì pate ở đây có rất nhiều loại, bao gồm: pate thường, pate ruốc, pate trứng, pate xíu, pate xúc xích, pate lạp xưởng, pate trứng xíu ruốc, pate trứng thịt nướng, pate trứng xúc xích,... Ngoài ra, quán còn nhận đặt Pate cân để đem đi biếu tặng, nếu bạn khách hàng có nhu cầu. Pate của quán luôn cam kết sạch sẽ, an toàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 3 Hàng Thao, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định

      Điện thoại: 083 202 0987 & 0904 211 785

      Fanpage: facebook.com/PaTeHaBoCauDoQuan/

      Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (3 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Bánh mỳ pate Hà Bơ
        Bánh mỳ pate Hà Bơ
        Bánh mỳ pate Hà Bơ
        Bánh mỳ pate Hà Bơ
      • Top 8

        Quán Mậu Dịch 1979

        Gọi điện

        Cái tên cuối cùng trong danh sách này đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng - đó chính là quán Mậu dịch 1979. Thực chất, nơi này được biết đến là một tiệm trà chanh với không gian cực đẹp. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại chính là điều cốt yếu tạo nên nét đặc biệt của Mậu dịch 1979. Đến đây, ngoài được thưởng thức đồ uống hấp dẫn như trà chanh, trà đào cam sả, trà quất, soda, trà gừng,... thì chắc chắc bạn sẽ chụp được vài kiểu ảnh độc đáo để mang về "sống ảo".

        Đồ ăn vặt ở đây có rất nhiều cái tên cho bạn lựa chọn như xúc xích, lạp xưởng, chả mực xoắn, bánh trứng muối, bánh bao chiên, khoai tây chiên,... Đặc biệt, đúng như cái tên của quán, nơi đây có hẳn danh mục đồ ăn tuổi trẻ với những món ăn đã đi theo chúng ta trong suốt những năm tháng đã qua. Trong đó không thể không kể đến mì tôm cay, ô mai hoa đào, phổng khoai môn, bánh quế, bò khô cay, gà khô cay,... của nhà Mậu Dịch 1979 ( Tiệm trà chanh cải cách 1979). Thử ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 331 Trần Nhân Tông, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định

        Điện thoại: 0915 453 362

        Fanpage: facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-Cải-Cách-1979-106474277457477/

        Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (22 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Quán Mậu Dịch 1979
          Quán Mậu Dịch 1979
          Quán Mậu Dịch 1979
          Quán Mậu Dịch 1979
        • Top 9

          Ma Bư Quán

          Gọi điện

          Tại Ma Bư Quán ở Nam định, có đủ các loại món ăn dành cho các tín đồ thích ăn vặt. Thực đơn của quán bao gồm có bánh xèo, bún đậu, bánh tráng trộn, bánh bột lọc, bánh mì nướng muối ớt, các loại đồ đồ chiên. Ăn rồi thì không thể thiếu các món nước rồi đúng không. Biết được như cầu đó quán cũng cho ra những món nước rất đa dạng bao gồm: Thạch dừa, nước sấu, các loại chè, trà bí đao, trà đào, sữa chua,...


          Không gian quán cũng tương đối vừa, không quá rộng cũng không quá hẹp. Chủ quán rất nhiệt tình và thân thiện, luôn biết chiều lòng khách hàng với nụ cười trên môi. Về giá cả thì hết sức hợp túi tiền của các bạn học sinh với các món ăn chỉ từ 10k đến 40k. Ma Bư Quán là một lựa chọn không tồi cho các nhóm bạn, nơi để cùng nhau ăn uống và trò chuyện. Ngoài ra, nếu bạn thích ăn ở nhà hay bất kỳ nơi đâu thì quán cũng có dịch vụ giao hàng đến tận nơi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 647 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
          Điện thoại: 0947 192 089
          Email: nguyenthanhha@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064311183642
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (4 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Ma Bư Quán
          Ma Bư Quán
          Ma Bư Quán
          Ma Bư Quán



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy