Top 9 Quán ăn vặt ngon và rẻ tại TP. Vinh, Nghệ An

Phương Kem 54131 0 Báo lỗi

Thành phố Vinh, Nghệ An không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch nổi tiếng mà nơi đây còn có mặt nhiều quán ăn vặt hấp dẫn và có giá cả phải chăng. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc bà Liên

    Gọi điện

    Nếu bạn đến với thành phố Vinh xinh đẹp này thì có một quán ăn vặt ngon mà không nên bỏ qua nữa đó chính là quán ốc bà Liên. Quán với lợi thế rất rộng rãi và thoáng đãng nhưng khách lúc nào cũng đông nghịt. Ốc ở đây đều rất to, đều, ốc ngon nhiều thịt. Ốc được lựa chọn kỹ lưỡng nên đều tươi sống, khi ăn có vị ngọt của thịt ốc. Khi chế biến thịt ốc ớ đây đều dày, dai, đậm đà gia vị. Mùa Đông ngồi cũng bạn bè bên đĩa ốc nghi ngút khói thì thật tuyệt vời các bạn ạ.


    Quán Ốc bà Liên thành phố Vinh là quán ốc xào ở Vinh ngon nhất mà bất kỳ ai khi ăn ốc cũng biết đến. Quán được biết đến với thương hiệu hơn 15 năm qua và được mọi người khắp nơi đón nhận, ủng hộ. Và điều đặc biệt nhất là các món ốc xào, hay hấp luộc... ở đây đều rất ngon và đậm đà hương vị xứ Nghệ thân thương. Với không gian thoáng đãng,gần gũi sức chứa 200 khách, thực khách được thư thái tận hưởng ẩm thực theo phong cách mộc mạc, đậm chất món ngon xứ nghệ. Sự phong phú của hàng chục món ngon tươi sạch, với hương vị nổi trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 74 Đinh Công Tráng, Vinh, Nghệ An
    • 78 Nguyễn Thái Học, Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0967 708 877

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanocbalien

    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ốc bà Liên
      Ốc bà Liên
      Ốc bà Liên
      Ốc bà Liên

    • Top 2

      Quán Moon

      Khi những kỳ thi cuối kỳ cũng đã dần kết thúc, khi những báo cáo họp hành đã dần hoàn thiện, vậy thì hãy nhanh chóng tìm một nơi để tụ tập cùng bạn bè thôi nào. Hãy cùng tìm về với Moon để hòa mình trong bạt ngàn những món ăn ngon và giây phút vui vẻ cùng bạn bè nhé. Đã gần 10 năm kể từ khi Moon chính thức có mặt ở Tp. Vinh, thế nhưng đây vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi đi ăn vặt với người thân và bạn bè. Điều thích nhất mà nơi đây mang lại chính là không gian ấm cúng, tọa lạc tại một trong những con đường đẹp nhất thành Vinh nhưng khách lúc nào cũng đông đúc và tấp nập.


      Moon, có cả list đồ ăn để bạn thỏa thích lựa chọn và thưởng thức. Một suất chân gà sả ớt đầy đặn thơm ngon, chân gà dai ngon giòn sừn sựt, chấm đẫm với nước chấm đặc trưng chua chua ngọt ngọt ăn ngon mê li. Đùi gà chiên giòn với lớp vỏ ngoài giòn rụm, thơm ngậy đậm đà, phần thịt gà bên trong vẫn giữ được độ mềm ngọt ngào đảm bảo sẽ gây "nghiện" ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Một đĩa tokbokki nóng hổi, một đĩa nem chua rán thơm lừng hay cút lộn xào me hấp dẫn,... Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng nhau đến với Quán Moon để cùng trải nghiệm nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 155 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
      • Số 23, Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 023 8388 5979

      Fanpage: https://www.facebook.com/moonfoodandtea

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Quán Moon
        Quán Moon
        Quán Moon
        Quán Moon
      • Cháo lươn xứ Nghệ là một món ăn nổi tiếng. Ở Nghệ An có thể xem cháo lươn bà Ngọ được coi là lâu năm nhất tại TP.Vinh (Nghệ An), cháo lươn bà Ngọ đã in mãi trong lòng người dân thành Vinh, lưu dấu trong lòng từng du khách khi đến với xứ Nghệ. Rủ rê bạn bè, chia sẻ ấm áp và hương vị độc đáo từ các món lươn đồng - tại đây hội tụ niềm vui và hương vị ngon về lươn mỗi ngày. Chút cay của súp lươn hòa quyện không khí se lạnh, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và vô cùng thú vị. Quán tự hào được nhiều người biết đến với các món lươn chuẩn gốc nghệ an, đa dạng các món về lươn, đưa đến cho thực khách nhiều lựa chọn hấp dẫn, giá cả vô cùng hợp lý.


        Cháo lươn ở đây khi mang ra, thoảng nghe đã dậy mùi thơm của hành tăm, nghệ, loáng thoáng điểm mấy lá rau răm, hành củ quyện màu nước sánh vàng ngọt lịm, cay cay. Những hạt gạo thơm nức đã được hầm kỹ, mềm nhưng không nát. Đặc biệt là những miếng lươn nom như còn nguyên con, dài mà dai chứ không bở, nhạt như lươn nuôi công nghiệp. Cháo lươn có thể ăn cả sáng, trưa, chiều hoặc đêm khuya. Ngoài cháo, ở Vinh khách còn có thể chọn súp lươn ăn kèm bánh mỳ hoặc bánh mướt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 1, Ngõ 4, Đốc Thiết, Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0915 251 817

        Fanpage: https://www.facebook.com/chaoluonbango

        Giờ mở cửa: 05:00 - 11:30

          Gọi điện
          Cháo lươn bà Ngọ
          Cháo lươn bà Ngọ
          Cháo lươn bà Ngọ
          Cháo lươn bà Ngọ
        • Một quán ăn vặt nữa cho các tín đồ ăn vặt ba miền đó chính là Bánh tráng cuốn thịt heo MẬM QUÁN. Bạn muốn ăn bún mắm nêm Đà Nẵng tại Nghệ An? Vậy thì hãy đến ngay với Mậm quán ngay nhé. Bún mắm ở đây thực sự rất ngon. Bún mới thơm mùi gạo, sợi bún dai. Mắm nêm thơm, vị cực chuẩn rất khác với những quán khác. Bún ăn kèm với chả, thịt, và rau sống, dưa chua. Đặc biệt, giá cả ở đây thực sự hạt giẻ. Chỉ với 30.000 đồng bạn đã có tô bún to bự chảng, đầy thịt, nhiều rau ăn no căng bụng.


          Ngoài ra, Bánh tráng cuốn thịt heo MẬM QUÁN còn rất nhiều sự lựa chọn khác dành cho bạn như bún đậu mắm tôm, bánh xèo, bánh tráng cuộn thịt heo. Gọi mỗi thứ một ít kèm theo suất nước ngô đi kèm, quả là một combo quá đã. Quán cũng rất chú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ khâu nguyên liệu, chế biến, bảo quản bánh và đồ uống đều được thực hiện rất nghiêm ngặt theo quy trình chuẩn. Đội ngũ nhân viên lịch sự, nhanh nhẹn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 32 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 0978 834 384

          Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangcuonthitheomamquan/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bánh tráng cuốn thịt heo MẬM QUÁN
          Bánh tráng cuốn thịt heo MẬM QUÁN
          Bánh tráng cuốn thịt heo MẬM QUÁN
          Bánh tráng cuốn thịt heo MẬM QUÁN
        • Top 5

          Hà Gà rán

          Gọi điện

          Hà Gà rán là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích gà rán ngon và hấp dẫn. Quán nổi bật với không gian rộng rãi và sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thư giãn và thưởng thức món ăn. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, điều này đã để lại ấn tượng tốt đối với nhiều người khi đến quán lần đầu.


          Điểm mạnh lớn nhất của Hà Gà rán chính là món gà rán tuyệt vời của họ. Gà rán tại đây được chế biến tỉ mỉ và độc đáo, với lớp vỏ giòn và mềm thơm bên trong. Món ăn này không chỉ ngon miệng mà còn bắt mắt với màu sắc và hương vị độc đáo. Không có gì tốt hơn là thưởng thức một bữa ăn tại Hà Gà rán và cảm nhận vị ngon khó cưỡng của món gà rán tại đây. Ngoài món gà rán, quán cũng phục vụ nhiều món phụ khác cùng với trà sữa ngon và hấp dẫn. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm thực đơn đa dạng và thú vị tại quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 100 Nguyễn Huy Oánh, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0903 459 591
          Email: tranyenlucky@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100061811122393
          Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
          Gọi điện
          Hà Gà rán
          Hà Gà rán
          Hà Gà rán
          Hà Gà rán
        • Chỉ với 49K bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những món ăn hấp dẫn trong menu siêu “xịn xò” đến từ KFC Lê Hồng Phong. Tha hồ lựa chọn 2 trong 4 món: Gà Rán giòn tan, Burger Tôm ngon tuyệt, Gà Popcorn (vừa) hoặc Mì Ý Xốt Cà Gà Viên đậm vị. Ăn ngon mà giá quá hời thì còn gì bằng phải không các fan. Đến với KFC, fans chỉ có thể hạnh phúc vì được ăn ngon mà lại còn rẻ. Từ món gà giòn cay, gà truyền thống siêu ngon với hương vị đặc trưng đến món gà giòn không cay thơm ngon của KFC với giá siêu ưu đãi chỉ 19K/miếng. Ngoài ra KFC còn có rất nhiều món ăn kèm khác cho bữa ăn của bạn càng thêm đủ đầy hương vị nha.


          Còn làm gì nữa, đến ngay KFC Lê Hồng Phong để chọn ngay Combo 88K gồm 3 miếng Gà Rán, 3 miếng Gà Hot Wings kèm 2 ly Pepsi vừa. Một người mua, hai người “xơi”, quá là “hời” luônnn! Gà rán chuẩn vị, Gà Hot Wings trứ danh hòa quyện cùng hương vị Pepsi mát lạnh. Thiệt là sung sướng đúng không “quý dzị”? Ăn no phủ phê với combo 8 món chỉ 88K cực hấp dẫn đến từ KFC. Team mê gà sẽ được ăn 3 miếng Gà Rán, 3 miếng Gà Hot Wings kèm 2 ly Pepsi (vừa) mát lạnh. Ăn ngon đã thèm với các món như gà giòn cay, gà truyền thống hoặc gà giòn không cay kèm với món gà trứ danh “Hot Wings” với hương vị độc đáo chỉ có tại KFC với giá siêu iu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 73B Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 1900 6886
          Website: https://kfcvietnam.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/KFCLeHongPhong
          Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
          Gọi điện
          KFC Lê Hồng Phong
          KFC Lê Hồng Phong
          KFC Lê Hồng Phong
          KFC Lê Hồng Phong
        • Trên 20 món gà mang đậm hương vị Hàn Quốc, cùng 6 loại sốt siêu tuyệt đỉnh, độc quyền chỉ có tại chicken house ăn vào là say đắm, uống vào là đắm say. Giúp bạn có ngày nghỉ lễ bùng nổ vị giác, món ngon mê ly. Ngoài ra các món mỳ, miến,cơm trộn được chế biến tỉ mị từ nhiều công đoạn khác nhau với toping vô cùng phong phú từ trộn bò, trộn gà, trộn hải sản siêu hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Ăn uống thả ga, say xưa chuyện trò. Combo cơm trưa Korea Chicken House: Cơm gà Hàn Quốc + Canh kim chi + Trứng ốp la + Nước gạo + kim chi + củ cải muối= 59k. Lẩu kim chi" mới siêu khủng, ngập topping nạc vai lợn tươi ngon, đậu phụ, nấm kim châm, tokbokki … cùng vô vàn món Hàn lai rai ăn lần mờ ê mê luôn.


          Nước lẩu chua cay gây nghiện cùng nạc vai lợn tươi ngon chắc thịt, tokboki chuẩn hàn nhúng vào thì đê mê khỏi bàn. Cuối tuần ăn ngon thời gian để chúng ta nghỉ ngơi, quây quân bên bạn bè, giá đình tận hưởng những giây phut yên bình nhất, hãy để Chicken House lên list món ăn Best choice ngoại trừ gà 6 vị bên mình nhé. Tokbokki xào cay nước sốt được nêm nếm vừa vị cùng topping vô cùng đầy ú nụ với bánh gạo cay, chả cá, bắp cải thái nhỏ và Chicken nhắc nhỏ bí quyết ăn siêu tiết kiệm ko thể bỏ qua hãy order thêm 1 bát cơm trắng trộn cùng nhé, siêu đỉnh luôn. Cơm trộn gà Hàn quốc hạt cơm căng bóng mịn rưới thêm nước sốt vì mặn ngọt vừa phải tạo nên tô cơm Hàn Quốc chuẩn vị đã cái nư luôn ý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 72 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0778 555 828
          Email: Namkeee@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Chickenkorea38
          Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
          Gọi điện
          Korea Chicken House
          Korea Chicken House
          Korea Chicken House
          Korea Chicken House
        • Chỉ 139k có thể nhâm nhi thỏa thích không giới hạn các món ăn Hàn Quốc độc lạ chỉ duy nhất Dookki Vinh Centre mới có. Tại một nơi mà nhìn line món ăn đã muốn xà vào, vứt bỏ mọi ước hẹn giảm cân - thon dáng, bởi vậy món ngon làm chúng ta gục ngã và trở thành con người thất hứa ngay. Vẫn mách nhỏ nhớ "chia bụng" ra để dành ăn trọn vẹn bữa ngon chẳng sót món kia, chẳng thừa món nào. 4 loại gà rán trứ danh ai cũng thèm. 7 loại sốt ai cũng có thể tự pha thành vị lẩu mình thích. Hơn 20 loại topping thả lẩu từ tôm, nghêu, chân gà rút xương, ... đến các loại rau nấm. Sương sương vài chục món Hàn Quốc khác như tôm chiên, mandu, miến cuộn, kimbap... và thịt heo refill tại bàn.


          Đặc biệt phải thử qua mì nước chả cá và mì Gupo trộn khó tìm thấy ở nơi khác. Bên cạnh buffet 139K/người, tui còn có menu order hấp dẫn như viền phô mai, phô mai hoa tuyết, thịt bò, eggtart, cheesehotdog nữa nha. Topokki buffet thì có nhiều nhưng muốn ăn được hương vị nguyên bản thì chắc chắn nên đến Dookki. Chả cá xiên que: được Dookki Vinh Centre nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc để đảm bảo đúng hương vị của Hàn. Gà Rán: Là món mà đi đâu ai ai cũng nhắc gà rán và là món mà ai ai cũng thích... mà Dookki thì có 3 loại gà: Gà rán, gà rán gia vị, Gà sốt nước tương.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Vinh centre, 69 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 023 8865 3999
          Fanpage: https://www.facebook.com/Dookkinghean
          Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
          Gọi điện
          Dookki Vinh Centre
          Dookki Vinh Centre
          Dookki Vinh Centre
          Dookki Vinh Centre
        • Đây là quán pizza quá quen thuộc với giới trẻ ở thành phố xinh đẹp. Miaow's Pizza & Bingsu rất dễ tìm và sẵn sàng đốn tim thực khách ngay từ lần đầu phục vụ. Bạn sẽ rất ấn tượng với hình ảnh ông chủ quán vui tính, nhiệt tình và với các hương vị pizza thơm ngon, tươi mới tại Miaow's Pizza & Bingsu đấy nhé. Quán còn thường xuyên cập nhật menu, cho ra thêm nhiều các loại pizza mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay. Đừng lo vì nếu bạn là một tín đồ về pizza, mì ý,.....Thì đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn tại quán Miaow’s Pizza & Bingsu nhé.


          Miaow's Pizza & Bingsu phục vụ tới 27 loại pizza với nhiều loại topping khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi sở thích của khách hàng như hải sản, thập cẩm, xúc xích… Miaow's Pizza & Bingsu đã mở ra dịch vụ ship tận nhà, nên chỉ cần một vài thao tác trên smart phone là bạn đã có thể thưởng thức những chiếc pizza nóng hổi, thơm lừng mà không cần tới quán. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, luôn luôn nhiệt tình cũng là một điểm cộng cho địa chỉ này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 25 Hồ Tùng Mậu, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0888 749 389
          Email: miaokvourina@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069220504445
          Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
          Gọi điện
          Miaow's Pizza & Bingsu
          Miaow's Pizza & Bingsu
          Miaow's Pizza & Bingsu
          Miaow's Pizza & Bingsu




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy