Top 4 Quán bánh xèo ngon và rẻ ở TP. Vinh, Nghệ An

Thuý Vy 9291 0 Báo lỗi

Bánh xèo là một món ăn quen thuộc của người Việt, tùy vào vùng miền, bánh xèo sẽ được biến tấu thành những hình thức với hương vị rất riêng. Hãy tham khảo bài ... xem thêm...

  1. Quán An Thi Huế - Bánh Xèo, Bèo Lá, Nem Lụi nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon đặc sản với vị trí ngay tại trung tâm thành phố với không gian quán rộng rãi, thoáng đãng. Hàng ngày, quán ăn này vẫn thu hút rất nhiều lượt khách ra vào đến để thưởng thức các món ăn ngon tại đây, đặc biệt là bánh xèo. Bánh xèo là một trong những món ăn đặc sắc của cửa hàng này, được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi hương vị thơm ngon đặc trưng.

    Rau ăn kèm cùng với bánh xèo lúc nào cũng được nhặt rửa sạch sẽ nên rất được lòng thực khách. Ở Quán An Thi Huế - Bánh Xèo, Bèo Lá, Nem Lụi, khách hàng có thể ăn bánh hỏi kèm với thịt nướng, nem lụi, ram, thịt luộc hoặc thịt heo quay. Với mức giá khá phải chăng. Không gian quán luôn sạch sẽ cùng với sự phục vụ chu đáo, tận tình, nhanh nhẹn của nhân viên cửa hàng là một trong những điểm cộng nên dù cho quán luôn đông khách nhưng vẫn thu hút được rất nhiều thực khách quay trở lại. Thu hút khách hàng bằng chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chính là cách quán xây dựng nên thương hiệu uy tín như ngày hôm nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0975 286 556
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Quán-An-Thi-Huế-Bánh-Xèo-Bèo-lá-Nem-Lụi-100063709083841/
    Gọi điện
    Quán An Thi Huế - Bánh Xèo, Bèo lá, Nem Lụi
    Quán An Thi Huế - Bánh Xèo, Bèo lá, Nem Lụi
    Quán An Thi Huế - Bánh Xèo, Bèo lá, Nem Lụi
    Quán An Thi Huế - Bánh Xèo, Bèo lá, Nem Lụi

  2. Top 2

    Bánh Xèo Tôm Nhảy Phúc Lụa

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một quán bánh xèo chất lượng tại Bánh Xèo Tôm Nhảy Phúc Lụa là một gợi ý địa điểm khá hay đấy, nằm ngay tại đường Nguyễn Thái Học nên quán cũng khá dễ tìm. Bánh Xèo Tôm Nhảy Phúc Lụa có không gian rộng rãi, được dọn dẹp rất gọn gàng, sạch sẽ, chỗ để xe cũng rộng rãi, tiện lợi. Bánh xèo ở đây có phần bột được pha đặc lỏng vừa đủ, khi tráng lên khuôn rất đều nên bánh rất vàng giòn, không bị nát, kèm với vỏ bánh sẽ được cho thêm giá và các nguyên liệu khác như thịt, tôm, trứng... vào làm phần nhân tùy sở thích ăn uống của khách hàng.


    Phần nước chấm chua ngọt, có chuẩn bị sẵn ớt xay và ớt trái cho những khách thích ăn cay nhiều, ăn vô cùng kích thích vị giác. Đặc biệt nhất là phần rau ăn kèm vô cùng đa dạng, nào là lá xoài non, chuối chát, cải cay... tất cả đều là rau rừng nên rất tươi xanh và còn đảm bảo an toàn cho khách hàng. Ngoài bánh xèo thì Bánh Xèo Tôm Nhảy Phúc Lụa còn có nhiều món ăn khác cũng rất ngon nhé, khách địa phương và du lịch có thể tìm đến đây để thưởng thức món bánh xèo có 1-0-2 tại quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 74 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An - 0943 090 827
    • 7 Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An - 094 2625 587

    Điện thoại: 0943 090 827

    Email: Lua08091987@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Bánh-Xèo-Tôm-Nhảy-103439061038895

    Gọi điện
    Bánh Xèo Tôm Nhảy
    Bánh Xèo Tôm Nhảy
    Bánh Xèo Tôm Nhảy
    Bánh Xèo Tôm Nhảy
  3. Top 3

    Mậm Quán

    Gọi điện

    Bánh xèo từ lâu đã trở thành món ăn thân thuộc với nhiều người dân không chỉ hấp dẫn bởi màu vàng ươm của bánh được bày trí cùng ít rau xanh bắt mắt. Để cho ra đĩa một chiếc bánh xèo chất lượng người làm bánh còn phải tỉ mỉ trong từng công đoạn chuẩn bị. Nếu bạn đang muốn thưởng thức những chiếc bánh xèo đậm chất truyền thống tại thành phố Vinh, Nghệ An thì hãy ghé ngay Mậm Quán nhé. Quán nằm ở vỉa hè và một chút không gian trong nhà với cô chú chủ đổ bánh dễ thương luôn làm ra những chiếc bánh ngon, bạn đến với quán Mậm Quán sẽ bắt gặp hình ảnh người dân địa phương, học sinh, sinh viên ngồi trên chiếc ghế đơn sơ và chờ chiếc bánh nóng hổi để được ăn.


    Bánh xèo ở Mậm Quán đơn giản chỉ là lớp bột gạo được đổ vàng ươm ăn kèm với rau và thịt tôm nhưng vẫn luôn thu hút bởi kinh nghiệm làm bánh nhiều năm đã tạo nên một chiếc bánh ngon dù vẫn là công thức làm bánh cũ. Đêm về nếu bạn ghé quán ăn bánh xèo sẽ có cơ hội cảm nhận cái lạnh do nhiệt độ vùng núi về đêm, đây chính là không khí mà du khách mong muốn có được khi xách balo đến Nghệ An thơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0978 834 384

    Email: thanhphuong1990hh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhtrangcuonthitheomamquan/

    Gọi điện
    Mậm Quán
    Mậm Quán
    Mậm Quán
    Mậm Quán
  4. Phương Na - Ẩm Thực Huế là một trong những quán bánh xèo nổi tiếng tại TP. Vinh, Nghệ AN. Bánh xèo của quán Phương Na - Ẩm Thực Huế được làm từ những nguyên liệu tươi ngon như bột gạo, nước dừa, tôm, thịt heo, gia vị và rau thơm. Chất lượng bánh xèo tại quán rất tốt, khi ăn sẽ cảm nhận được vị giòn, mềm của bột, thịt tôm, mực hay rau củ.

    Đặc biệt, nước mắm tại quán được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản và không quá mặn, giúp tôn lên hương vị đặc biệt của các món ăn. Bánh được chiên giòn vàng, có vỏ bánh mỏng, nhẹ, giòn tan, bên trong là nhân thịt, tôm, đậu xanh thơm ngon, được trang trí bằng rau sống và ăn kèm với nước chấm đặc trưng của Phương Na - Ẩm Thực Huế. Với không gian thoải mái, sạch sẽ, và phục vụ tận tình, Phương Na - Ẩm Thực Huế là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức trọn đầy hương vị món bánh xèo. Mặc dù quán rất đông khách nhưng đội ngũ phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Đây là địa điểm ăn uống ít nhất bạn nên ghé một lần để thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ ăn đêm, Đường Đào Tấn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0935 893 037
    Fanpage: https://www.facebook.com/tranquanghung206/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phương Na - Ẩm Thực Huế
    Phương Na - Ẩm Thực Huế
    Phương Na - Ẩm Thực Huế
    Phương Na - Ẩm Thực Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy