Top 8 Địa chỉ mua máy tính/laptop uy tín nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

Kim Tien Le 22527 0 Báo lỗi

Máy tính hay laptop chính là một thiết bị vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại, bởi đây là một phương tiện hữu dụng để học tập và làm việc. Việc tìm mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là một trong những thương hiệu hàng đầu về máy tính xách tay ở Việt Nam. Không phụ lòng tin của người dùng, FPT luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm uy tín nhất. FPT Shop là hệ thống bán lẻ khắp ba miền, trải khắp 63 tỉnh thành, đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường các sản phẩm kĩ thuật số, điện tử như máy tính xách tay.


    Mọi người khi đến Nghệ An bạn sẽ biết đến FPT Shop khách hàng sẽ được thoải mái trải nghiệm sản phẩm máy tính xách tay yêu thích và hot nhất thị trường với đội ngũ nhân viên tư vấn phục vụ nhiệt tình chu đáo. Ngoài ra, FPT Shop còn có chính sách bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín: ACS, FE Credit, Home Credit, giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi 20 Km, thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master, kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh tại hơn 200 shop trên toàn quốc, bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mua tại FPT Shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28 Lê Lợi, P. Hưng Bình (Cách Bến xe Vinh 50m), TP. Vinh, Nghệ An
    • 159 Nguyễn Phong Sắc, Khu Trung Đông, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    • 47 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/nghe-an/thanh-pho-vinh

    Điện thoại: 0337 254 333

    Website: fptshop.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop Vinh
    FPT Shop Vinh
    FPT Shop Vinh
    FPT Shop Vinh

  2. Top 2

    Phong Vũ Computer

    Phong Vũ computer là một cửa hàng máy tính có tiếng tại Nghệ an, cửa hàng luôn đa dạng các mặt hàng và phong phú về mẫu mã trong lĩnh vực: công nghệ thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chuyên phân phối và bán các dòng máy tính/laptop, máy tính để bàn của các hãng nỗi tiếng như ACER, HP, Samsung, Asus, LG, Linksys, Kingmax,.. ngoài ra còn các mặt hàng cung cấp những phụ kiện, kỹ thuật số, camera, máy tính bảng,..

    Bên cạnh đó, Phong Vũ computer không chỉ là cửa hàng bán máy tính ở Vinh mà còn là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho các loại máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, UPS, và các thiết bị ngoại vi,… Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách, Phong Vũ computer luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, và đã trở thành cửa hàng máy tính đáng tin tưởng nhất ở Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Lê Duẩn, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại : 0942 596 373

    Fanpage: www.facebook.com/218LeDuan/

    Website: phongvu.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Phong Vũ Computer
    Phong Vũ Computer
    Phong Vũ Computer
    Phong Vũ Computer
  3. Top 3

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Nhắc đến cửa hàng bán máy tính xách tay ở Vinh tốt thì không thể bỏ qua Thế Giới Di Động. Thế Giới Di Động là một trong những hệ thống bán hàng điện thoại và máy tính xách tay lâu nhất trên cả nước. Hiện nay Thế Giới Di Động có 1.718 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành ở nước ta, trong đó đã có 10 siêu thị xuất hiện tại thành phố Vinh.


    Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ máy tính xách tay đứng đầu cả nước với số lượng trung bình hàng tháng là 10.000 laptop với nhiều mẫu mã khác nhau. Như vậy cho thấy được sự uy tín và sản phẩm chất lượng sản phẩm ở đây rất tốt. Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp với phương châm ‘Khách hàng là trọng tâm. Khi mua máy tính xách tay tại cửa hàng thì bạn có những quyền lợi sau: đổi trả sản phẩm trong vòng 1 tháng, được hỗ trợ bảo hành chính hãng. Ngoài ra, Thế Giới Di Động có bán trả góp với mọi đối tượng. Khi mua hàng online, đặt ở website của Thế Giới Di Động thì các bạn được giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7C Nguyễn Trãi, P. Quán Bầu, TP. Vinh, Nghệ An
    • 218 Lê Duẩn, P. Trường Thi, Tp. Vinh, Nghệ An
    • 7 Đường Quang Trung, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    • Xem thêm cửa hàng: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/nghe-an/tp-vinh

    Điện thoại: 0986 064 392
    Website:
    www.thegioididong.com

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  4. Top 4

    Laptop VinhLink

    Gọi điện

    Máy Laptop VinhLink là địa chỉ mua máy tính xách tay đầu tiên mà Toplist muốn gửi tới bạn trong danh sách này. Laptop VinhLink đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ điện máy, máy tính. Gắn liền với quá trình hoạt động và phát triển của Laptop VinhLink là chính sách kinh doanh, dịch vụ hậu mãi tuyệt vời như: chính sách kinh doanh "bán giá bán buôn đến tận tay người tiêu dùng", chính sách bảo hành "1 đổi 1, bán hàng trả góp và dịch vụ giao hàng “vận chuyển lắp đặt miễn phí … Qua đó, Laptop VinhLink luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững và đáng kinh ngạc so với các công ty kinh danh cùng lĩnh vực. Sản phẩn chính của Laptop VinhLink bao gồm: Laptop Nhập Khẩu, Laptop Thời Trang, Laptop Máy Trạm, Workstation, Laptop Gaming, Laptop Cũ, Laptop Giá rẻ, Laptop mới Full Box.


    Đến với Laptop VinhLink, với không gian rộng rãi, thoáng mát và đội ngũ nhân viên tận tình, khách hàng được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa hàng nghìn sản phẩm như máy tính xách tay đến từ nhiều hãng máy tính nổi tiếng trền toàn thế giới và được ưa chuộng nhất như Dell, HP, Asus,.... Tới Laptop VinhLink, khách hàng đều có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi tất cả các sản phẩm này đều là các sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm rất chu đáo. Vì thế, nếu đang cần tìm một địa chỉ mua laptop thì hãy ghé Laptop VinhLink bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    34 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 555 676

    Email: Sales.vinhlink@gmail.com

    Website: vinhlink.com

    Fanpage: www.facebook.com/Laptopcu.tpvinh.nghean/

    Gọi điện
    Laptop VinhLink
    Laptop VinhLink
    Laptop VinhLink
    Laptop VinhLink
  5. Công ty Phân Phối Máy Tính Hoàng Lân là dịch vụ kinh doanh, cung cấp, phân phối các thiết bị, linh kiện máy tính, linh kiện văn phòng và các thiết bị công nghệ tại Vinh. Sau nhiều năm hoạt động chúng tôi đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bán buôn, bán lẻ. Trở thành thương hiệu quen thuộc và là đối tác tin cậy của nhiều bạn hàng toàn quốc. Công ty Phân Phối Máy Tính Hoàng Lân sẽ mang đến làn gió mới trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối máy tính, laptop và các thiết bị công nghệ thông tin tại Vinh và các tỉnh trên cả nước. Với môi trường năng động tràn nhiệt huyết, phong cách chuyên nghiệp và giàu sức sáng tạo sẽ khơi dậy hết tiềm lực của mỗi cá nhân tại Công ty Phân Phối Máy Tính Hoàng Lân.


    Công ty Phân Phối Máy Tính Hoàng Lân đặt con người lên hàng đầu trong chiến lược phát triển kinh doanh. Ưu tiên hàng đầu là chất lượng dịch vụ và sự an tâm khi mua sắm. Khách hàng không phải bận tâm về mối lo khi mua sản phẩm và dác dịch vụ sau bán hàng. Tại Công ty Phân Phối Máy Tính Hoàng Lân áp dụng những tiêu chuẩn và chính sách từ khi thành lập như: Chính sách đổi trả 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu, chính sách bảo hành hỏa tốc, chính sách miễn phí vận chuyển....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 3593 226 & 0989 552 709

    Email: hoanglanvinh@gmail.com

    Website: hoanglanvinh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hoanglanvinh.vn

    Gọi điện
    Cty Phân Phối Máy Tính Hoàng Lân
    Cty Phân Phối Máy Tính Hoàng Lân
    Cty Phân Phối Máy Tính Hoàng Lân
    Cty Phân Phối Máy Tính Hoàng Lân
  6. Top 6

    Máy tính Đăng Khôi

    Gọi điện

    Công ty Máy tính Đăng Khôi được thành lập và hoạt động từ năm 2002. Công ty có kinh nhiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực linh kiện laptop và laptop mới và cũ. Đặc biệt những dòng laptop nhập khẩu như Dell, HP, Lenovo,...


    Với mong muốn đem đến cho khách hàng chất lượng laptop tốt nhất, Máy tính Đăng Khôi luôn cố gắng nỗ lực từng ngày để hoàn thiện trong chất lượng sản phẩm bán ra, cung cách phục vụ, chế độ bảo hành sau bán hàng. Máy tính Đăng Khôi cam kết với khách hàng:

    • Máy cũ tại Máy Tính Đăng Khôi bán ra được bảo hành 12 tháng phần cứng! Phần mềm hỗ trợ trọn đời! (cài đặt, vệ sinh hoàn toàn miễn phí)
    • 100% máy tại Máy Tính Đăng Khôi đều là hàng nhập khẩu tại các nước như Mỹ , Nhật , Úc , khối EU
    • 100% máy bán ra tại Máy Tính Đăng Khôi đều nguyên bản chưa qua sửa chữa
    • Hoàn 100% tiền nếu máy có lỗi trong 15 ngày đầu sử dụng.
    • Khách hàng được đổi máy hoàn toàn miễn phí trong 15 ngày đầu tiên với bất kỳ lý do gì!

    Khi mua máy bạn sẽ được nhận bộ combo quà tặng bao gồm:

    • Sạc chính hãng theo máy
    • Balo laptop hoặc túi xách
    • Túi chống sốc đựng laptop
    • Chuột không dây chính hãng
    • Bộ vệ sinh laptop và lót di chuột

    Đặc biệt, Máy tính Đăng Khôi còn miễn phí vận chuyển nội thành Vinh, Ship COD toàn quốc nene bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm laptop từ Máy tính Đăng Khôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147B Nguyễn Du, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0868 899 466

    Email: khoiceo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/maytinhdangkhoicom

    Gọi điện
    Máy tính Đăng Khôi
    Máy tính Đăng Khôi
    Máy tính Đăng Khôi
    Máy tính Đăng Khôi
  7. Top 7

    Laptop Alpha

    Gọi điện

    Laptop Alpha tại TP Vinh là những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã và tính năng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Cửa hàng Laptop Alpha cung cấp các loại máy tính xách tay, máy tính để bàn, từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Dell, HP, Asus, Lenovo, Acer... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, cửa hàng sẽ giúp bạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và túi tiền của bạn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn khách hàng về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ưu tiên của họ.


    Ngoài việc bán các sản phẩm máy tính mới và cũ, Laptop Alpha cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa, nâng cấp máy tính, giúp khách hàng giữ cho máy tính của họ hoạt động tốt nhất trong thời gian dài. Với cam kết về chất lượng, dịch vụ tận tâm và giá cả cạnh tranh, cửa hàng Laptop Alpha đã trở thành lựa chọn tin cậy cho nhiều người khi mua sắm và sử dụng máy tính tại TP Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    273 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0947 444 888 & 0383 444 888
    Fanpage:
    www.facebook.com/Laptop.Alpha

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Laptop Alpha
    Laptop Alpha
    Laptop Alpha
    Laptop Alpha
  8. Top 8

    Laptop cũ Huy Mạnh

    Gọi điện

    Cửa hàng Laptop cũ Huy Mạnh tại TP Vinh là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực kinh doanh máy tính cũ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng đã xây dựng được danh tiếng và niềm tin của khách hàng trong khu vực. Tại cửa hàng Laptop cũ Huy Mạnh, khách hàng có thể tìm thấy một loạt các sản phẩm máy tính cũ, laptop cũ đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng như Dell, HP, Lenovo, Asus, và nhiều thương hiệu khác. Các sản phẩm đã qua sử dụng được kiểm tra kỹ lưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và hiệu suất tốt nhất cho người dùng.


    Ngoài việc bán các sản phẩm máy tính cũ, Laptop cũ Huy Mạnh tại TP Vinh cũng có dịch vụ thu mua laptop cũ từ khách hàng, giúp họ dễ dàng thanh lý máy tính không sử dụng. Với cam kết về chất lượng, dịch vụ tận tâm và giá cả hợp lý, cửa hàng Laptop cũ Huy Mạnh đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy và được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu mua bán máy tính cũ tại TP Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Trần Hưng Đạo, P. Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 555 676
    Email:
    benhvienmaytinhhmc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LapcuHuyManh

    Gọi điện
    Laptop cũ Huy Mạnh
    Laptop cũ Huy Mạnh
    Laptop cũ Huy Mạnh
    Laptop cũ Huy Mạnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy