Top 10 Địa chỉ mua máy tính/laptop uy tín nhất ở TP. Pleiku, Gia Lai

Kim Tien Le 8464 0 Báo lỗi

Máy tính hay laptop chính là một thiết bị vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại, bởi đây là một phương tiện hữu dụng để học tập và làm việc. Việc tìm mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop Gia Lai

    Gọi điện

    FPT là một trong những thương hiệu hàng đầu về máy tính xách tay ở Việt Nam, không bao giờ phụ lòng tin của người dùng, FPT luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm uy tín nhất. FPT Shop là hệ thống bán lẻ, trải dài khắp ba miền, đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường các sản phẩm kĩ thuật số, điện tử như máy tính xách tay.


    Đến FPT Shop khách hàng sẽ được thoải mái trải nghiệm sản phẩm máy tính xách tay yêu thích và hot nhất thị trường với đội ngũ nhân viên tư vấn phục vụ nhiệt tình chu đáo. Ngoài ra, FPT Shop còn có chính sách bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín: ACS, FE Credit, Home Credit, giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi 20 Km, thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master, kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh tại hơn 200 shop trên toàn quốc, bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mua tại FPT Shop. Tất cả các dịch vụ chữa lap tại đây đều được bảo hành chu đáo – tốt, thời gian bảo hành tối thiểu là 30 ngày đến 1 năm năm cho thay thế linh kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 03 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 39 Trần Phú, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 847 Phạm Văn Đồng, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/gia-lai

    Điện thoại: 1800 6601

    Website: www.fptshop.com.vn

      Gọi điện
      FPT Shop Gia Lai
      FPT Shop Gia Lai
      FPT Shop Gia Lai
      FPT Shop Gia Lai

    • Top 2

      Điện máy xanh Gia Lai

      Nhắc đến cửa hàng bán máy tính xách tay ở Pleiku tốt nhất thì không thể bỏ qua Điện máy xanh Gia Lai. Là chuỗi siêu thị thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động, chỉ mới thành lập vào cuối năm 2010, trong vòng 6 năm, Điện máy Xanh đã phát triển thần tốc, trở thành hệ thống bán lẻ điện máy đầu tiên của Việt Nam phủ sóng 63/63 tỉnh thành, bất chấp thị trường điện máy đầy sóng gió và thử thách.


      Điện máy xanh Gia Lai là một trong những hệ thống bán hàng điện thoại và máy tính xách tay uy tín trên cả nước. Điện máy xanh Gia Lai là nhà bán lẻ máy tính xách tay đứng đầu cả nước với số lượng trung bình hàng tháng lên tới cả nghìn chiếc laptop với nhiều mẫu mã khác nhau. Như vậy cho thấy được sự uy tín và sản phẩm chất lượng sản phẩm ở đây rất tốt.


      Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp với phương châm ‘Khách hàng là trọng tâm’. Khi mua máy tính xách tay tại cửa hàng thì bạn có những quyền lợi sau: đổi trả sản phẩm trong vòng 1 tháng, được hỗ trợ bảo hành chính hãng. Ngoài ra, Điện máy xanh Gia Lai có bán trả góp với mọi đối tượng. Khi mua hàng online, đặt ở website của Điện máy xanh thì các bạn được giao hàng tận nơi.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 279 Nguyễn Tất Thành, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
        • 01 Tôn Đức Thắng, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
        • 47 Trần Phú, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
        • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

        Điện thoại: 1800 1061
        Website: www.dienmayxanh.com

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Điện máy xanh Gia Lai
        Điện máy xanh Gia Lai
        Điện máy xanh Gia Lai
        Điện máy xanh Gia Lai
      • Top 3

        Nguyễn Kim

        Gọi điện

        Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nguyễn Kim đã trở thành một trong những hệ thống bán lẻ thuộc lĩnh vực điện máy lớn nhất Việt Nam. Năm 2015, Nguyễn Kim đã hợp tác với Central Retail để tiếp tục phát triển lên đẳng cấp quốc tế.


        Hiện nay, Nguyễn Kim có 59 cửa hàng trải dài khắp hơn 30 tỉnh thành, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng hoạt động từ xuyên suốt tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ. Mua hàng tại Nguyễn Kim, bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng bởi tại đây chỉ cung cấp các mặt hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng với mức giá hợp lí.


        Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu mua máy nhưng chưa đủ kinh phí thì Nguyễn Kim cũng hỗ trợ dịch vụ trả góp 0% để giúp bạn có thể mua được thiết bị mình yêu thích. Ngoài ra tại đây còn có dịch vụ vận chuyển miễn phí, nhân viên sẽ giao hàng đến tận nhà bạn, tiện lợi vô cùng. Bạn còn có thể nhận tư vấn và lắp đặt miễn phí.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 109 Lê Duẩn, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 1800 6800
          Email: nkare@nguyenkim.com
          Website: https://www.nguyenkim.com
          Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nguyễn Kim
          Nguyễn Kim
          Nguyễn Kim
          Nguyễn Kim
        • Top 4

          Bảo An Computer

          Gọi điện

          Bảo An Computer Các sản phẩm tại tại đây đa dạng giá cả, đa dạng cấu hình, giá nào cũng có, máy nào cũng bán đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tự tin trở thành địa chỉ mua bán laptop uy tín. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn cho bạn những sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn với mức giá cả phải chăng nhất. Ngoài ra đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, kiểm định đúng chất lượng máy cũ từ đó đưa giá mức giá thu mua máy tính cũ tốt nhất cho khách hàng. Chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ trả góp, cung cấp các dịch vụ sau bán tốt nhất đến khách hàng. Kèm theo đó là miễn phí vận chuyển.


          Cửa hàng có kinh doanh trực tiếp và online nên việc mua hàng được thuận tiện dễ dàng hơn bao giờ hết. Dải sản phẩm trưng bày tại showroom cũng rất phong phú, từ linh kiện máy tính, máy bộ hoàn chỉnh, laptop cho đến các phụ kiện để phụ vụ nhu cầu của từng người. Cửa hàng luôn đề cao chất lượng dịch vụ khi cung cấp cho khách hàng và luôn không ngừng cải tiến để cho khách hàng trải nghiệm mua bán latop tốt nhất. Các sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng Hãy lưu ngay địa chỉ Bảo An Computer nếu bạn cần nơi mua laptop uy tín nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 70 Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 0971 762 645 & 0972 215 055
          Email: baoanpc.gl@gmail.com
          Website: https://baoanpc.com/
          Fanpage: www.facebook.com/vitinhbaoangl

          Gọi điện
          Bảo An Computer
          Bảo An Computer
          Bảo An Computer
          Bảo An Computer
        • Top 5

          Huy Vũ High-End

          Gọi điện

          Huy Vũ High-End là địa chỉ mua máy tính xách tay đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ điện máy, máy tính. Gắn liền với quá trình hoạt động và phát triển của Huy Vũ High-End là chính sách kinh doanh, dịch vụ hậu mãi tuyệt vời như: chính sách kinh doanh "bán giá bán buôn đến tận tay người tiêu dùng", chính sách bảo hành "1 đổi 1, bán hàng trả góp và dịch vụ giao hàng “vận chuyển lắp đặt miễn phí … Qua đó, Huy Vũ High-End luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững và đáng kinh ngạc so với các công ty kinh danh cùng lĩnh vực.

          Đến với Huy Vũ High-End, với không gian rộng rãi, thoáng mát và đội ngũ nhân viên tận tình, khách hàng được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa hàng nghìn sản phẩm như máy tính xách tay đến từ nhiều hãng máy tính nổi tiếng trền toàn thế giới và được ưa chuộng nhất. Đơn vị luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng offline đến khách hàng online. Tốc độ xử lý và hỗ trợ nhạy bén từ đội ngũ nhân viên là điều giúp cho thế giới điện máy nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng. Tới Huy Vũ High-End, khách hàng đều có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi tất cả các sản phẩm này đều là các sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm rất chu đáo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 210 – 212 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

          Điện thoại: 0949 628 008 & 026 9382 4856 & 0943 060 200

          Website: http://huyvugialai.com/

          Fanpage: www.facebook.com/huyvuhighend

          Giờ mở cửa: 07:15 - 20:30

          Gọi điện
          Huy Vũ High-End
          Huy Vũ High-End
          Huy Vũ High-End
          Huy Vũ High-End
        • Laptop 81 là dịch vụ kinh doanh, cung cấp, phân phối các thiết bị máy tính xách tay mới và cũ tại Pleiku. Sau nhiều năm hoạt động chúng tôi đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bán buôn, bán lẻ, Laptop 81 đã trở thành thương hiệu quen thuộc và là đối tác tin cậy của nhiều bạn hàng toàn quốc.

          Laptop 81 có nhiều mẫu mã và các sản phẩm đều được cập nhật thông tin rõ ràng trên fanpage. Các mẫu mã luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tới đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của laptop bởi Laptop 81 cam kết các sản phẩm đều là hàng chính hãng với các chính sách hậu mãi tuyệt vời. Các sản phẩm laptop bảo đảm chính hãng 100%. Cửa hàng đảm bảo sẽ phục vụ quý khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Sau khi mua hàng, nếu có bất kì lỗi gì thì đơn vị sẽ nhanh chóng hỗ trợ và phản hồi khách hàng sớm nhất để có được những chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất

          Laptop 81 ưu tiên hàng đầu là chất lượng dịch vụ và sự an tâm khi mua sắm. Khách hàng không phải bận tâm về mối lo khi mua sản phẩm và các dịch vụ sau bán hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 304 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai

          Điện thoại: 0941 907 777 & 0844 499 939

          Fanpage: www.facebook.com/Laptop81

          Gọi điện
          Laptop 81
          Laptop 81
          Laptop 81
          Laptop 81
        • Hồng Khánh Computer là đối tác chiến lược của nhiều hãng công nghệ trên thế giới như Microsoft, HPE, Aruba, DellEMC, Cisco, Samsung, Poly… HKIT được lựa chọn làm nhà phân phối thiết bị, sản phẩm của các nhà sản xuất hàng đầu tới khách hàng tại Việt Nam. Chính nhờ uy tín đối với khách hàng và đối tác, HKiT luôn nhận được những hỗ trợ tốt nhất từ các hãng trong việc tiếp cận những sản phẩm và công nghệ mới.


          Ưu điểm lớn nhất tại Hồng Khánh Computer phải kể đến chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm. Bất kể bạn muốn mua laptop loại gì, phục vụ nhu cầu gì và giá tiền ra sao, đơn vị đều có thể đáp ứng được. Toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập chính hãng, có hóa đơn giấy tờ rõ ràng. Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp chính sách bảo hành uy tín lâu dài, có trách nhiệm, hỗ trợ trả góp và được tặng kèm chuột, túi đựng khi mua sản phẩm. Đến với Hồng Khánh Computer, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên giỏi, am hiểu về công nghệ và được đào tạo bài bản tại đơn vị.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 15 Lý Tự Trọng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 0905 416 333 & 0965 866 364 & 0847 060 700
          Email: trungkhanhcntt@gmail.com
          Website: http://hkit.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/hongkhanhIT
          Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00 | 13:30 - 17:15

          Gọi điện
          Hồng Khánh Computer
          Hồng Khánh Computer
          Hồng Khánh Computer
          Hồng Khánh Computer
        • Top 8

          Máy tính Gia Khang

          Gọi điện

          Máy tính Gia Khang luôn đa dạng các mặt hàng và phong phú về mẫu mã trong lĩnh vực: công nghệ thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chuyên phân phối và bán các dòng máy tính/ laptop của các hãng nỗi tiếng như ACER, HP, Samsung, Asus, LG, Linksys, Kingmax,...Đến với cửa hàng, với không gian rộng rãi, thoáng mát và đội ngũ nhân viên tận tình, khách hàng được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa hàng nghìn sản phẩm như máy tính xách tay đến từ nhiều hãng máy tính nổi tiếng trền toàn thế giới và được ưa chuộng nhất.


          Máy tính Gia Khang không chỉ là cửa hàng bán máy tính ở Pleiku mà còn là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu mua hàng sẽ được tặng ba lô và chuột không dây, cho phép thanh toán thẻ tín dụng 0%, hỗ trợ trả góp, thủ tục đơn giản. Đối với cửa hàng, uy tín và sự hài lòng của khách hàng là điều kiện tiên quyết để xây dựng và phát triển. Thế nên bạn không cần sợ khi mua phải những loại máy giả, đã bị thay thế linh kiện tại đây nhé! Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách, luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, trở thành cửa hàng máy tính đáng tin tưởng ở Pleiku.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 112 Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 0907 165 333
          Email: maytinhgiakhang112@gmail.com
          Website: http://laptopgiakhang.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/laptopgiaregl/?ref=page_internal

          Gọi điện
          Máy tính Gia Khang
          Máy tính Gia Khang
          Máy tính Gia Khang
          Máy tính Gia Khang
        • Máy tính Quang Hiếu Gia Lai là địa chỉ mua bán PC, laptop mới, cũ giá rẻ, uy tín ,luôn mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Tại đây bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn laptop cả cũ lẫn mới với các dòng mới nhất trên thị trường. Các loại máy đến từ các thương hiệu lớn như Dell, HP, Lenovo, Macbook,…với cấu hình cao, thiết kế độc đáo và bắt mắt phù hợp với những người làm văn phòng, sinh viên,…Đơn vị cung cấp laptop tốt nhất với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Máy và phụ kiện luôn được update thường xuyên. Chỉ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, không bán hàng kém chất lượng, không bán hàng giả/ hàng nhái, không bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.


          Bên cạnh đó, khi mua máy tại địa chỉ uy tín này bạn sẽ được tặng kèm combo quà tặng bao gồm: balo đựng laptop, chuột không dây chính hãng, lót di chuột…kèm với bảo hành 1 năm. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều qua các bước kiểm định kỹ càng, để đảm bảo đạt được chất lượng tốt nhất, ổn định nhất. Đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, nhạy bén với những yêu cầu và ý tưởng của khách hàng, Quang Hiếu Gia Lai luôn xem lợi ích khách hàng cũng như các đối tác là ưu tiên hàng đầu và lấy chữ TÍN là kim chỉ nam trong quá trình hoạt động kinh doanh.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 135 Đường Ngô Quyền, Biển Hồ, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 0977 049 235 & 0869 908 879
          Email: haquanghung11@gmail.com
          Website: http://maytinhgialai.com/
          Fanpage: www.facebook.com/maytinhquanghieugialai/

          Gọi điện
          Máy tính Quang Hiếu Gia Lai
          Máy tính Quang Hiếu Gia Lai
          Máy tính Quang Hiếu Gia Lai
          Máy tính Quang Hiếu Gia Lai
        • Đăng Viễn Laptop chính là một cái tên rất đáng để bạn ưu tiên lựa chọn nếu đang tìm kiếm một địa chỉ để mua một chiếc laptop chất lượng và uy tín. Luôn bắt kịp xu hướng thị trường để nhập về những chiếc laptop đời mới nhất. Còn về giá cả của laptop thì bạn không cần phải băn khoăn khi ở đây luôn có những chiến dịch giảm giá hoặc hỗ trợ trả góp có thẻ giúp bạn dễ dàng sở hữu những chiếc laptop xịn xò nhất. Mong muốn mang lại những chiếc máy chất lượng cao, đáp ứng tốt với từng nhu cầu của khách hàng. Tất cả các máy bán ra đều được bảo hành 6 tháng. Tặng balo, chuột không dây, lót chuột mới.


          Đăng Viễn Laptop nhận thấy dịch vụ mua laptop là một dịch vụ hứa hẹn nhiều tiềm năng nhất trong nhiều năm tới bởi vì nhu cầu học tập làm việc trực tuyến ngày càng cao. Với lý do đó mà cửa hàng luôn không ngừng cập nhật những xu hướng laptop mới nhất trên thị trường. Đây là đối tác cao cấp của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như: Intel, Asus, Dell, Sony, HP, Lenovo, Acer, Canon, Microsoft,… Khách hàng luôn nhận được dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo được tối đa lại lợi ích phù hợp của laptop. Cửa hàng luôn có những chính sách bảo hành để đảm bảo chất lượng trong mỗi sản phẩm laptop mà khách hàng mua tại đây. Với những khâu đào tạo bài bản và chuyên môn, thì ban nhân sự tại cửa hàng chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn hết mình và phù hợp với những nhu cầu khi bạn tìm đến Đăng Viễn Laptop.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 50 Nguyễn Văn Trỗi, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 0911 455 377 & 0935 673 777
          Email: trangnguyen160209@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Dangvienlaptop

          Gọi điện
          Đăng Viễn Laptop
          Đăng Viễn Laptop
          Đăng Viễn Laptop
          Đăng Viễn Laptop




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy