Top 10 Địa chỉ mua máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Hà Võ 7761 0 Báo lỗi

Ở thời đại công nghệ số như ngày nay ai cũng cần sắm cho mình một chiếc máy tính, laptop để sử dụng. Tuy nhiên, với sự đa dạng của thị trường máy tính, laptop ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ.


    Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu.


    Máy tính, laptop tại FPT shop được cập nhật liên tục với đủ các hãng khác nhau, giá tiền khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Đến với FPT, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu tài chính của mình. Tất cả đều có chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Cùng với sự phát triển của xã hội và thị trường công nghệ, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác uy tín đối với các nhà sản xuất Kỹ thuật số hàng đầu thế giới, đồng thời là điểm đến tin cậy của khách hàng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 411 Quang Trung, Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 725 Quang Trung, Nghĩa Chánh, TP. Quãng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 198 Trần Hưng Đạo, Nghĩa Lộ, TP. Quãng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Xem thêm cửa hàng tại: fptshop.com.vn/cua-hang/quang-ngai

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: https://fptshop.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Top 2

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thegioididong.com được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với 1000 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Thế giới di động tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty.


    Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Thế Giới Di Động mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Các sản phẩm Laptop nổi bật tại Thế giới di động có thể kể đến như:

    • Macbook - iMac
    • HP
    • Dell
    • Asus
    • Acer
    • Laptop dưới 10 triệu
    • Laptop từ 10 đến 15 triệu
    • Laptop cũ giá rẻ
    • Laptop trả góp 0-1%

    Thế mạnh làm nên Thế Giới Di Động không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Vì vậy nếu muốn tìm kiếm một địa chỉ cửa hàng bán máy tính, laptop tại Quảng Ngãi uy tín bạn có thể ghé qua đây tham khảo thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Điện máy Xanh Tổ dân phố 2, Quốc lộ 1A, Thị Trấn Mộ Đức, H. Mộ Đức, Quảng Ngãi
    • Điện máy Xanh Xã Tịnh Bắc, H. Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
      Điện máy Xanh Xã Nghĩa Hoà, H. Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
    • Xem thêm cửa hàng: www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/quang-ngai

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://thegioididong.com

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Hệ thống bán lẻ Viettel Store chuyên cung cấp các sản phẩm: Điện Thoại, Latop, Máy tính bảng, Phụ kiện, Dịch vụ viễn thông... Chuyên hỗ trợ các thông tin về bảo hành, chính sách bán hàng và các chương trình khuyến mại, ưu đãi. Hệ thống Viettel Store là điểm đến tin cậy được nhiều người lựa chọn. Từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên cho đến nay, đã có hơn 300 cửa hàng trên cả nước trong đó có Kiên Giang. Đến với Viettel Store bạn sẽ tha hồ chọn lựa cho mình những chiếc laptop khác nhau của nhiều thương hiệu lớn như Sony, Dell, HP,... có sự đa dạng về cấu hình, mức giá mà yên tâm về uy tín cũng như chất lượng của sản phẩm.


    Đặc biệt, laptop tại Viettel Store luôn cam kết đảm bảo là hàng chính hãng với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Không chỉ vậy, khi mua laptop tại đây quý khách còn có cơ hội tham gia những chương trình khuyến mại hấp dẫn tri ân khách hàng những dịp đặc biệt. Tại Viettel Store ngoài cách thanh toán trực tiếp bạn có thể đăng ký trả góp hoặc trả tiền bằng thẻ rất hiện đại và tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 222 Quang Trung, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 387 Nguyễn Nghiêm, Thị trấn Đức Phổ, Đức Phổ, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 1800 8123

    Email: hotro@viettelstore.vn

    Website: viettelstore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    CIVIP Technology

    Gọi điện

    CIVIP Technology là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ, tin học chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất, phục vụ cho các nhu cầu học tập, làm việc, giải trí, văn phòng,... Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến mua sắm trang thiết bị tại CIVIP Technology. Nếu bạn đang có ý định mua sắm máy tính, laptop thì hãy đến đây để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi có 1-0-2 chỉ có tại CIVIP Technology


    Mua hàng tại CIVIP Technology để hưởng chính sách dịch vụ tốt nhất:

    • Miễn phí hỗ trợ, tư vấn, dùng thử sản phẩm
    • Miễn phí lắp đặt linh kiện, cài đặt phần mềm
    • Sản phẩm chính hãng, bảo hành toàn quốc
    • Đổi mới trong 3 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất

    Hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin. Các mặt hàng CIVIP Technology đang phân phối bao gồm các nhãn hàng của hãng máy tính nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, CIVIP còn là một địa điểm mua bán đồ dùng công nghệ rất uy tín nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua một chiếc máy tính để bàn tốt ở nơi này. Ngoài ra chế độ nhân viên phục vụ ở đây rất tốt và tận tình, ngoài ra hậu mãi cũng cực kỳ tốt với chế độ bảo hành chuyên nghiệp và lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 750 Quang Trung, Nghĩa Chánh Bắc, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5372 9729 & 0914 817 181

    Email: sales@civip.com.vn

    Website: https://civip.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/civiptechnology

    Giờ mở cửa: 07:30 AM - 12:00 AM & 13:15 PM - 18:00 PM

    Gọi điện
    CIVIP Technology
    CIVIP Technology
    CIVIP Technology
    CIVIP Technology
  5. Top 5

    Phước Hưng Computer

    Gọi điện

    Máy tính Quảng Ngãi - Phước Hưng Computer chuyên phân phối các dòng laptop nhập khẩu từ Mỹ chất lượng cao tại thị trường Quảng Ngãi nói riêng và các tỉnh khác trên cả nước nói chung. Phước Hưng tự hào là nhà phân phối laptop nhập khẩu giá tốt nhất thị trường, chất lượng tốt nhất.


    Kể từ năm 2012, Phước Hưng đã vượt qua được những khó khăn ban đầu, từng bước tạo được uy tín đối với khách hàng, khẳng định được khả năng cung cấp với nhiều loại hình kinh doanh. Phước Hưng là nhà phân phối sản phẩm của các hãng nổi tiếng: HP, IBM – LENOVO, DELL, MACBOOK, ASUS, SONY, TOSHIBA … trên toàn quốc.


    Phước Hưng cam kết tập trung mọi cố gắng để cung cấp các giải pháp về sản phẩm, thiết bị công nghệ và dịch vụ chăm sóc khách hàng với chất lượng nhất, phục vụ hiệu quả nhất và đem lại nhiều thành công nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn đi tiên phong trong công cuộc cách mạng hóa cuộc sống của mỗi con người, mỗi doanh nghiệp qua việc cung cấp các dịch vụ công nghệ và thông tin chất lượng cao bất cứ khi nào, ở bất kỳ đâu.


    Phước Hưng computer cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không qua sửa chữa – tân trang:

    • Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng khi máy xảy ra sự cố về phần cứng.
    • Chính sách bảo hành 6 tháng hoặc 12 tháng (tùy theo dòng máy, đời máy) tận tâm, chu đáo và đặc biệt nhanh gọn giảm thiểu ảnh hưởng đến công việc quan trọng của quý khách hàng.
    • Phước Hưng luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 942 đường Quang Trung, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0901 942 479 & 0978 514 452 & 0971 521 179

    Email: quangngaidesign@gmail.com

    Website: https://phuochungcomputer.com

    Fanpage: www.facebook.com/maytinhquangngai.phuochung

    Gọi điện
    Phước Hưng Computer
    Phước Hưng Computer
    Phước Hưng Computer
    Phước Hưng Computer
  6. Top 6

    Máy tính MHQ

    Gọi điện

    Máy tính MHQ - Doanh nghiệp phân phối và bán lẻ hàng công nghệ chính hãng. Mua bán, sửa chữa PC, Laptop, máy in, máy Photocopy, thi công lắp đặt hệ thống mạng, Camera,... Công ty đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bán buôn, bán lẻ. Trở thành thương hiệu quen thuộc và là đối tác tin cậy của nhiều bạn hàng tại tỉnh Quảng Ngãi về phân phối máy tính, laptop.


    Ngoài ra, tại cửa hàng Máy tính MHQ luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực". Tất cả cán bộ, nhân viên hiện đang công tác và làm việc tại Công ty đều có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng, có trách nhiệm với công việc, giàu tính sáng tạo cùng với tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết. Hơn thế nữa, cửa hàng còn luôn cập nhật giá cả và khuyến mãi nhanh chóng kịp thời nhằm phục vụ khách hàng quan tâm lĩnh vực sản phẩm công nghệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 278 đường Quang Trung, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0919 365 645 & 0914 166 889 & 0944 934 468 & 0348 931 861 & 025 5271 0370
    Email: cskh.mhq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MHQ.Quangngai
    Giờ mở cửa: 07:00 AM - 17:00 PM

    Gọi điện
    Máy tính MHQ
    Máy tính MHQ
    Máy tính MHQ
    Máy tính MHQ
  7. Top 7

    Kim Anh Computer

    Gọi điện

    Kim Anh Computer được thành lập năm 2014 từ một cửa hàng rất nhỏ trên trục đường Hàm Nghi. Nay đã có chuỗi 7 cửa hàng với thương hiệu và uy tín hàng đầu trên cả nước, chuyên cung cấp các loại laptop chất lượng cho khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.


    Với khẩu hiệu: “Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm & dịch vụ hậu mãi”, Kim Anh cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất. Dịch vụ nhanh chóng, nhiệt tình, giá cả hợp lý. Đảm bảo “100% khách hàng luôn luôn hài lòng và vui vẻ khi ra về”. Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên có trình độ chuyên nghiệp, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ làm khách hàng yên tâm, hài lòng khi hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa Laptop lấy ngay tại cửa hàng.


    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ nhân viên Kim Anh Computer. Chắc chắn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng nơi đây, ngày càng khẳng định thương hiệu, uy tín trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Laptop cũ giá rẻ. Trong thời gian tới, sẽ tiếp tục mở rộng chi nhánh, hệ thống cửa hàng trên toàn quốc tại Hà Nội, Vinh, Quy Nhơn, TP HCM...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 726 đường Quang Trung, P. Nghĩa Chính Bắc, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0376 126 126
    Email: kimanhmmt@gmail.com
    Website: kimanh.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/laptopkimanhquangngai

    Gọi điện
    Kim Anh Computer
    Kim Anh Computer
    Kim Anh Computer
    Kim Anh Computer
  8. Top 8

    Máy Tính - Camera Cấp Nguyễn

    Gọi điện

    Máy Tính - Camera Cấp Nguyễn từng bước khẳng định và tạo sự tín nhiệm trong lòng khách hàng tại tỉnh Quảng Ngãi, trở thành một trong những công ty cung cấp các sản phẩm máy tính/laptop uy tín tại đây. Đặc biệt tại Cấp Nguyễn còn sở hữu đội ngũ cán bộ, nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp bởi vậy mà mọi khách hàng sẽ nhận được dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo được tối đa lại lợi ích phù hợp khi mua laptop tại đây. Song song với việc hoàn thiện tổ chức hướng tới giảm chi phí không cần thiết tạo giá bán tốt nhất trên thị trường,


    Đến với cửa hàng của Máy Tính - Camera Cấp Nguyễn thì khách hàng sẽ có lựa chọn phong phú hơn, giá cũng rẻ hơn, khi nhận hàng khách hàng tự tay mở hộp, đảm bảo về chất lượng. Ngoài ra, Công ty có cả dịch vụ tư vấn mua hàng online, ngoài ra trên trang web của công ty có hỗ trợ khách hàng kiểm tra bảo hành online của máy bằng serial. Còn về bảo hành thì tất cả các máy đều là hàng chính hãng nên khách hàng có thể bảo hành tại tại hãng sản xuất laptop nếu còn thời hạn bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181B Nguyễn Đình Chiểu, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0987 369 179 & 0949 296 279 & 0971 070 891
    Email: maytinhcapnguyen@gmail.com
    Website: capnguyen.com
    Fanpage: www.facebook.com/capnguyencomputer

    Gọi điện
    Máy Tính - Camera Cấp Nguyễn
    Máy Tính - Camera Cấp Nguyễn
    Máy Tính - Camera Cấp Nguyễn
    Máy Tính - Camera Cấp Nguyễn
  9. Top 9

    Hoàng Vũ Laptop

    Gọi điện

    Hoàng Vũ Laptop là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin tại tỉnh Quảng Ngãi. Hoàng Vũ là đơn vị chuyên phân phối laptop và linh kiện laptop, cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, cho thuê laptop, máy chiếu tại Quảng Ngãi. Ngoài ra Hoàng Vũ còn cung cấp Laptop xách tay Mỹ – Nhật chất lượng cho khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi và khu vực Tây Nguyên, các tỉnh Nam trung bộ và phía Nam.


    Kể từ năm 2013, Hoàng Vũ Laptop đã vượt qua được những khó khăn ban đầu, từng bước tạo được uy tín đối với khách hàng, khẳng định được khả năng cung cấp với nhiều loại hình kinh doanh. HOÀNG VŨ LAPTOP là nhà phân phối sản phẩm của các hãng nổi tiếng: HP, IBM – LENOVO, DELL, MACBOOK, ASUS, SONY, TOSHIBA… trên toàn quốc.


    Cửa hàng cam kết tập trung mọi cố gắng để cung cấp các giải pháp về sản phẩm, thiết bị công nghệ và dịch vụ chăm sóc khách hàng với chất lượng nhất, phục vụ hiệu quả nhất và đem lại nhiều thành công nhất cho khách hàng. Hoàng Vũ Laptop tự hào là đơn vị đi tiên phong trong việc kinh doanh laptop, Laptop cũ, Laptop nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng và tuyển chọn.


    Dịch vụ tại Hoàng Vũ:

    • Cung cấp máy tính xách tay chất lượng cao các hãng nổi tiếng
    • Cung cấp thiết bị phần cứng, linh phụ kiện máy tính
    • Dịch vụ nâng cấp, thay thế, sửa chữa máy tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 377 đường Lê Lợi, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0345 718 718

    Email: hoangvucso@gmail.com

    Website: hoangvulaptop.com

    Fanpage: www.facebook.com/LaptopHoangVuCSO

    Giờ mở cửa: 08:00 AM - 21:00 PM

    Gọi điện
    Hoàng Vũ Laptop
    Hoàng Vũ Laptop
    Hoàng Vũ Laptop
    Hoàng Vũ Laptop
  10. Top 10

    Mediamart

    Gọi điện

    Mediamart - Siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam chuyên bán các sản phẩm Điện máy, Gia dụng, Điện thoại, Laptop, TBVP, Phụ kiện, Nội thất trên toàn quốc. Đặc biệt, nơi đây cung cấp đa dạng mẫu mã các loại máy tính, laptop với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Các dòng laptop được bày bán tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng và được kiểm soát nghiêm ngặt.


    Mediamart luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành điểm đến hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua thiết bị công nghệ hay máy tính, laptop Hoạt động với mục tiêu coi sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mỗi bước tiến sau này. Nếu có bất cứ thắc mắc về các thiết bị thì khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên tại Mediamart để được tư vấn tận tình, tận tâm nhất.


    Là thương hiệu uy tín cao, được khách hàng tin tưởng, Mediamart luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm khi mua sắm nhờ chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Mediamart đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ công nghệ cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 363 đường Nguyễn Văn Linh,Sơn Tịnh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Số 982 đường Quang Trung, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: mediamart.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Gọi điện
    Mediamart
    Mediamart
    Mediamart
    Mediamart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy