Top 6 Địa chỉ sửa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Thu Huynh 524 0 Báo lỗi

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ và sự mở rộng của mang lưới cung ứng kỹ thuật số, nhu cầu sử dụng các thiết bị như laptop, máy tính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Máy tính HTL

    Gọi điện

    Máy Tính HTL là một đơn vị chuyên sửa chữa, thu mua, thanh lý, máy vi tính để bàn PC máy tính, laptop, Macbook, máy in cũ cực kì uy tín tại thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum mà bạn nên ghé đến. Trong suốt thời gian hoạt động, Máy tính HTL đã luôn nỗ lực hết mình để đem đến dịch vụ sửa laptop tốt nhất tới tất cả các khách hàng. Hiện nay, đơn vị đã có được số lượng khách hàng, đối tác và thành công đáng kể trên thị trường sửa chữa máy tính. Một số dịch vụ cụ thể hơn tại Máy tính HTL mà bạn có thể tham khảo như:

    • Bảo dưỡng, vệ sinh, bảo trì, nâng cấp, thay thế linh kiện Ram, SSD, HDD, CPU nhanh chóng, lấy ngay.
    • Sửa chữa máy tính lỗi không khởi động Win, thông báo màu xanh, Dumping RAM
    • Sửa bệnh PC không kết nối internet, wifi, bluetooth, chia sẻ mạng nội bộ
    • Sửa máy tính sự cố màn hình bị mờ, nhiễu treo máy lúc sử dụng; lỗi bật không lên nguồn, có điện nguồn không có tín hiệu ra màn hình,...

    Đến với Máy tính HTL, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình chu đáo và chuyên nghiệp mà không lo ngại về giá cả bởi vì quan điểm của trung tâm chính là kiểm tra đúng bệnh và báo đúng giá để khách hàng có thể hoàn toàn thể yên tâm. Ngoài ra, cửa hàng còn có một quy trình làm việc rõ ràng từ khi tiếp nhận máy cho đến khi sửa xong cùng với một đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình và đưa ra các thông tin sửa chữa một cách rõ ràng và khách quan nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 Trần Phú, Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0260 3867 653 & 0905 015 899
    Email: vitinhhtl@gmail.com
    Website: www.maytinhhtl.com

    Fanpage: www.facebook.com/maytinhhtl/

    Gọi điện
    Máy tính HTL
    Máy tính HTL
    Máy tính HTL
    Máy tính HTL

  2. Vi Tính Tiến Dũng là một trong những đơn vị kinh doanh hàng đầu trong lĩnh vực vi tính, công nghệ thông tin tại Kon Tum. Cho đến nay, công ty đã hoạt động được một thời gian dài và với sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, Vi tính Tiến Dũng đã và đang trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất tại Kon Tum. Một số dịch vụ được Vi tính Tiến Dũng cung cấp như mua bán và sửa chữa máy tính PC, máy tính lap top, máy in; phân phối nhiều dòng máy laptop cũ, máy tính để bàn, các linh kiện, phụ kiện,… của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới; buôn bán cCác thiết bị văn phòng nhưmáy photocopy, may fax, máy scan, thiết bị hủy giấy, máy tính tiền, máy chấm công,...

      Đến với Vi Tính Tiến Dũng, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa laptop, máy tinh cực kì uy tín, chất lượng được thực hiện bằng những người thợ cực kì chuyên nghiệp lành nghề, có khả năng xác định đúng bệnh. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này và giúp đỡ biết bao nhiêu khách hàng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình phục vụ khách hàng, Vi tính Tiến Dũng vẫn luôn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng sự ổn định trong cuộc sống và công việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 366 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0935 278 779 & 0967 978 779
      Email: dongduong911@gmail.com
      Website: https://vitinhtiendung.com/trangchu
      Fanpage: www.facebook.com/MaytinhTienDungKonTum/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Vi tính Tiến Dũng
      Vi tính Tiến Dũng
      Vi tính Tiến Dũng
      Vi tính Tiến Dũng
    • Top 3

      Điện máy Quang Tuyến

      Điện máy Quang Tuyến là thương hiệu chuyên phân phối và buôn bán các mặt hàng thiết bị điện tử và có cả dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện tử uy tín lâu năm nói chung cũng như sửa chữa laptop nói riêng tại Kon Tum. Cửa hàng được thành lập và đi vào hoạt động từ được khá lâu và tới nay, Điện máy Quang Tuyến vẫn luôn cố gắng cải thiện dịch vụ của mình ngày càng tốt hơn nữa, cập nhật các trang thiết bị hiện đại và một đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệp lâu năm trong nghề để mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất với một mức giá phải chăng nhất. Một số dịch vụ và lợi thế có mặt tại đây như:

      • Nhận sữa chữa các loại máy tính, laptop,,...
      • Hỗ trợ dịch vụ tại nhà
      • Kiểm tra và hỗ trợ cài phần mềm miễn phí
      • Đoán đúng bệnh và báo giá khách hàng trước khi sữa chữa
      • Giá cả hợp lý, xử lý nhanh chóng

      Hơn những thế, Điện máy Quang Tuyến đảm bảo về tính bảo mật tuyệt đối về dữ liệu trên laptop khi sử dụng dịch vụ tại đây, đảm bảo tối đa sự an toàn các linh kiện trong máy của khách hàng ký gửi tại cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng còn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, công khai minh bạch tất cả các lỗi mà laptop gặp phải và nhân viên của Điện máy Quang Tuyến sẽ đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 87 Trần Hưng Đạo, Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0260 3862 532
      Email: quangtuyencompany@gmail.com
      Website: http://kontumso.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/kontumso.vn/

      Điện máy Quang Tuyến
      Điện máy Quang Tuyến
      Điện máy Quang Tuyến
      Điện máy Quang Tuyến
    • Top 4

      Linh Kiện Máy Tính KonTum

      Gọi điện

      Một trong những cửa hàng sửa chữa laptop chuyên nghiệp và uy tín tại Kon Tum là Linh Kiện Máy Tính KonTum. Đây là một địa chỉ rất uy tín trên thị trường sửa chữa thiết bị điện tử, đặc biệt là laptop và máy tính ở Kon Tum được nhiều người dân ủng hộ. Một số ưu điểm của Linh Kiện Máy Tính KonTum khiến khách hàng hài lòng chính là khi sửa chữa, khách hàng sẽ được quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa được diễn ra, đảm bảo dữ liệu có trên laptop sẽ không bị mất trong quá trình sửa chữa cũng như cung cấp các loại linh kiện chính hãng với chất lượng tốt nhất.

      Ngoài ra, Linh Kiện Máy Tính KonTum tập hợp một đội ngũ nhân viên kỹ thuật với trình độ chuyên môn cao được đào tạo chuyên nghiệp và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đủ khả năng để sửa chữa laptop dù cho các lỗi đó là lỗi mới trong quá trình sửa chữa. Không những thế, khi đến Linh Kiện Máy Tính KonTum bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và niềm nở, sẵn sàng hỗ trợ mang đến những giải pháp phù hợp với tình trạng máy tính của bạn với một mức chi phí phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 80/14 Nguyễn Đình Chiểu, Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon
      Điện thoại: 0961 102 334
      Email: danhvt90@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Linhkienmaytinhkontum/

      Gọi điện
      Linh Kiện Máy Tính KonTum
      Linh Kiện Máy Tính KonTum
      Linh Kiện Máy Tính KonTum
      Linh Kiện Máy Tính KonTum
    • Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu là một cửa hàng chuyên kinh doanh các loại điện thoại di động, laptop và có cả dịch vụ nhận sửa chữa tất cả các máy của khách hàng. Với kinh nghiệm và sự đam mê ham học hỏi của các kỹ thuật viên laptop, Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu không ngần ngại khi nhận những máy bệnh nặng của các trung tâm khác không làm được chuyển sang với tỷ lệ thành công khá cao. Chính vì thế, trong suốt nhiều năm hoạt động, Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu đã thành công sửa chữa nhiều laptop, điện thoại cho khách hàng ở Kon Tum.


      Đến với Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa laptop theo một quy trình chuyên nghiệp, với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Với quy trình rõ ràng, minh bạch như thế này thì khách hàng sẽ được xem trực tiếp thao tác của kỹ thuật, trao đổi mọi thắc mắc trực tiếp với kỹ thuật viên để đảm bảo sự thành công trong việc sửa chữa. Ngoài ra, cửa hàng cũng có bán rất nhiều sản phẩm laptop, điện thoại tốt cho ai có nhu cầu sắm vật dụng mới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 06 Nguyễn Hữu Thọ, Ngô Mây, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0868 302 579
      Email: nguyenngochauktvn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/dienthoaingochau/

      Gọi điện
      Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu
      Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu
      Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu
      Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu
    • Máy tính cũng là thiết bị hiện đại, cơ cấu từ các bộ phận phức tạp. Do đó, một trong những điều sửa chữa không hề đơn giản. Vì vậy, bạn cần một đại chỉ uy tín để khắc phục những hư hỏng kịp thời. Vậy thì Vi tính Gia An Kon Tum là địa chỉ mà bạn nên tìm đến. Với đội ngũ sửa chữa chuyên nghiệp, tận tình sẽ giúp bạn khắc phục hư hỏng và biến chiếc máy của bạn trở về trạng thái bình thường.


      Vi tính Gia An Kon Tum mang đến cho khách hàng những dịch vụ ửa chữa:

      • Hỗ trợ, sửa chữa máy tính, laptop, phần mềm tại nhà.
      • Cung cấp thiết kế hệ thống máy chủ, mạng, lưu trữ
      • Cung cấp linh kiện máy tính, laptop, máy in
      • Cung cấp thiết kế hệ thống camera
      • Linh kiện đảm bảo chính hãng

      Giá sẽ được báo dựa theo mức độ hỏng hóc, tình huống bị lỗi, gói dịch vụ and linh kiện thay thế. Ngay sau bắt đầu kiểm tra, đưa ra bệnh án, đơn vị sẽ báo giá công khai, minh bạch, cụ thể trước bắt đầu sửa chữa, tuyệt đối chưa giữ phí ẩn, phụ phí thu về sau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 112 Trần Đại Nghĩa, Nguyên Trãi, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0376 725 249
      Email: nguyenluuduybao@yahoo.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086112701451
      Gọi điện
      Vi tính Gia An Kon Tum
      Vi tính Gia An Kon Tum
      Vi tính Gia An Kon Tum
      Vi tính Gia An Kon Tum




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy