Top 8 Địa chỉ sửa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Thành Luân 972 0 Báo lỗi

Máy tính, laptop yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT – FPT Retail ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2012. Công ty là một thành viên của tập đoàn FPT. Hiện nay, FPT Retail đang sở hữu 2 chuỗi thương hiệu bán lẻ với tổng số 500 cửa hàng trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước (tính đến thời điểm tháng 04/2018). Trong đó FPT Shop là chuỗi bán lẻ các sản phẩm công nghệ gồm: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện công nghệ…. Đặc biệt, FPT Shop là chuỗi hệ thống bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trên thị trường Việt Nam, công ty đang là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường lĩnh vực bán lẻ hàng công nghệ hiện nay.


    Khi lựa chọn sửa chữa, thay thế linh kiện máy tính tại FPT Shop, bạn sẽ nhận được những đặc quyền sau:

    • Bạn được hưởng chế độ bảo hành khác biệt so với các thương hiệu khác trên thị trường, giúp khách hàng an tâm lựa chọn các gói dịch vụ.
    • An được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.
    • FPT Shop bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.

    Bên cạnh đó, FPT Shop còn tập hợp các chuyên viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm nhằm giúp khách hàng giải quyết từ xa các lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng laptop mua tại FPT Shop, từ đó đảm bảo quyền lợi và không làm gián đoạn trải nghiệm người dùng. Chỉ những trường hợp hỏng hóc liên quan đến phần cứng mới cần phải đưa laptop trực tiếp tới trung tâm bảo hành, 90% lỗi liên quan đến phần mềm sẽ được hỗ trợ xử lý nhanh gọn tại chỗ, đem tới sự an tâm tối đa khi bạn mua laptop tại FPT Shop và sử dụng dịch vụ của hệ thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 83 Nguyễn Thái Học, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 206 Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 383 Nguyễn Huệ, Phường7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://fpt.com/

    Điện thoại: 024 7300 7300
    Email: fptnews@fpt.com.vn
    Website: https://fpt.com/vi
    Fanpage: www.facebook.com/fptcorp
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Top 2

    Phúc Thành Computer

    Gọi điện

    Phúc Thành Computer là một trong những cửa hàng sửa chữa máy tính/laptop uy tín nhất tại Phú Yên. Cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, nâng cấp máy tính, laptop với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo.


    Phúc Thành Computer có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có tay nghề cao. Các kỹ thuật viên luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng để tìm ra giải pháp sửa chữa tối ưu nhất. Cửa hàng có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu sửa chữa các loại máy tính, laptop của mọi thương hiệu.


    Phúc Thành Computer có chính sách bảo hành dài hạn cho các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy tính, laptop. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành của cửa hàng. Để sửa chữa máy tính/laptop tại Phúc Thành Computer, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ qua số điện thoại. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 Nguyễn Huệ, Phường7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0979 824 045 & 0901 128 188 & 0978 754 455
    Email: thphucthanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tinhocphucthanh
    Giờ mở cửa: 07:30–17:00
    Gọi điện
    Phúc Thành Computer
    Phúc Thành Computer
    Phúc Thành Computer
    Phúc Thành Computer
  3. Top 3

    Duy Linh Computer

    Gọi điện

    Bạn có biết rằng máy tính và laptop là những thiết bị điện tử không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta? Chúng giúp chúng ta học tập, làm việc, giải trí và kết nối với thế giới. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng cũng hoạt động tốt và đôi khi gặp phải những sự cố khó khăn. Khi đó, bạn cần tìm một nơi sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp để khắc phục vấn đề. Vậy bạn đã biết đến Duy Linh Computer ở Phú Yên chưa?


    Duy Linh Computer là một trong những trung tâm sửa chữa máy tính và laptop hàng đầu tại Phú Yên. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao của nhân viên IT, Duy Linh Computer có thể sửa chữa tất cả các vấn đề xảy ra với máy tính và laptop của bạn, từ phần cứng đến phần mềm, từ virus đến lỗi hệ thống.


    Đến với Duy Linh Computer, bạn sẽ được hưởng những ưu điểm sau:

    • Giá cả hợp lý và minh bạch, không phát sinh chi phí.
    • Thời gian sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả, không để bạn phải chờ đợi lâu.
    • Bảo hành dài hạn và hỗ trợ kỹ thuật tận tình, không để bạn lo lắng về chất lượng.
    • Tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, không để bạn bị lừa đảo hay mất mát.

    Nếu bạn đang cần một địa chỉ sửa chữa máy tính/laptop tại Phú Yên, hãy đến ngay với Duy Linh Computer để được phục vụ tốt nhất. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi lựa chọn Duy Linh Computer là đối tác tin cậy của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 429 Nguyễn Tất Thành, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0977 664 624 & 0971 767 489
    Fanpage: www.facebook.com/maytinhphuyen
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
    Gọi điện
    Duy Linh Computer
    Duy Linh Computer
    Duy Linh Computer
    Duy Linh Computer
  4. Top 4

    Nhật Cường PC

    Gọi điện

    Nhật Cường PC là công ty được thành lập từ năm 2010. Trải qua bao nhiêu năm hoạt động với nhiều thăng trầm, đến nay cơ sở đã tạo được vị trí chỗ đứng vững chắc trên thị thường tại Phú Yên, là địa chỉ phân phối linh kiện laptop và dịch vụ sửa chữa laptop hàng đầu, được nhiều khách hàng là doanh nghiệp, công ty, tư nhân tin tưởng và lựa chọn.


    Hiện nay, Nhật Cường PC mang đến cho khách hàng các dịch vụ:

    • Nâng Cấp, bảo trì, sửa chửa máy vi tính, hệ thống mạng.
    • Khắc phục, sửa chữa các sự cố máy tính như: Không lên, chạy chậm, treo máy, khởi động lại, không shutdown được.
    • Sửa chữa các sự cố về mạng Lan, Wan, Internet, Wifi, không vào được mạng, không vào được internet, mạng chậm, không in ấn qua mạng được …
    • Cài đặt phần mềm: Hệ điều hành & các phần mềm ứng dụng.
    • Cài đặt anti-virus, mạnh nhất có bản quyền đảm bảo diệt sạch 100%.
    • Dọn dẹp, hoàn chỉnh lại toàn bộ để máy chạy nhanh hơn.
    • Cài đặt máy tính phòng Net - Game, nối mạng (nối cáp, hoàn chỉnh truy cập và chơi game).
    • Chia đĩa, sao lưu hệ thống phòng chống hư hỏng sau này.

    Khi mang laptop cá nhân đến cửa hàng, khách hàng sẽ được các chuyên viên ở đây tiếp nhận máy và kiểm tra. Sau khi kiểm tra tìm được nguyên nhân, khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn phương án sửa chữa tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất. Với phương châm "Uy tín làm nên thương hiệu – Sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi", Nhật Cường PC cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết, năng động, luôn hỗ trợ lẫn nhau, luôn lắng nghe và sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoà Hiệp Bắc, TX. Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0934 976 923 & 0358 216 955
    Email: nhatcuongpc1996@gmail.com
    Website: https://nhatcuongpc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhatcuongpc/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nhật Cường PC
    Nhật Cường PC
    Nhật Cường PC
    Nhật Cường PC
  5. Công ty TNHH TM&DV Vi Tính Hoàng Vũ là đơn vị được thành lập vào năm 2017 có địa chỉ tại thành phố Tuy Hoà. Trải qua gần 5 năm hoạt động, Hoàng Vũ đã tạo dựng được lòng tin trong lòng một lượng lớn khách hàng tại Tuy Hoà nói riêng và các địa phương lân cận nói chung. Đến với Vi Tính Hoàng Vũ, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí để sửa chữa hoặc nâng cấp hệ thống thay vì phải bỏ một số tiền lớn ra để mua máy tính mới. Nếu bạn đang sinh sống tại Phú Yên, máy tính của bạn có vấn đề thì chỉ cần gọi ngay hotline của Vi Tính Hoàng Vũ, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn hết sức nhiệt tình và chú đáo đến từ nhân viên cửa hàng.


    Các dịch vụ mà Vi Tính Hoàng Vũ mang đến cho khách hàng:

    • Cung cấp máy chủ, máy tính, máy xách tay của các hãng Dell, HP, Acer, Asus, lenovo … máy tính lắp ráp + linh kiện vi tính, máy tính xách tay.
    • Mạng thiết bị phân phối Cisco, Draytek, TPlink, Tenda, ... , tư vấn giải pháp hệ thống mạng cho doanh nghiệp.
    • Tư vấn và cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng POS (dành cho siêu thị nhà sách, cửa hàng dày dép, quần áo, cafe, làng nướng …).
    • Cung cấp phần mềm, thiết bị chấm công, nói chuyện.
    • Tư vấn lắp đặt camera quan sát, hệ thống báo động chống giám sát, báo cháy theo dõi qua mạng nội bộ, internet, iphone, ipad …
    • Nhận lắp đặt bảo trì máy cho các mạng internet, các cơ quan xí nghiệp.
    • Dịch vụ lưu trữ trong, photo các loại.

    Với phương châm "Chất lượng đảm bảo – Giá cả luôn tốt – Dịch vụ tận tâm", Vi Tính Hoàng Vũ luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những linh kiện sản phẩm, các gói dịch vụ sửa chữa phù hợp và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hãy đến với Vi Tính Hoàng Vũ để trải nghiệm sự khác biệt bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Thái Học, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7625 2656 & 0907 838 057

    Email: hoangvu@vitinhhoangvu.com
    Website: https://vitinhhoangvu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vitinhhoangvuphuyen/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công Ty TNHH TM & DV Vi Tính Hoàng Vũ
    Công Ty TNHH TM & DV Vi Tính Hoàng Vũ
    Công Ty TNHH TM & DV Vi Tính Hoàng Vũ
    Công Ty TNHH TM & DV Vi Tính Hoàng Vũ
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị sửa chữa máy tính/laptop uy tín tại Phú Yên, thì HT Computer là một lựa chọn đáng cân nhắc. HT Computer là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính/laptop, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.


    Các dịch vụ sửa chữa tại HT Computer:

    • Sửa chữa phần cứng: Sửa chữa các lỗi về mainboard, CPU, RAM, ổ cứng, màn hình, bàn phím,...
    • Sửa chữa phần mềm: Cài đặt hệ điều hành, diệt virus, xử lý lỗi phần mềm,...
    • Vệ sinh máy tính/laptop: Vệ sinh bên ngoài, vệ sinh bên trong, thay keo tản nhiệt,...
    • Nâng cấp máy tính/laptop: Nâng cấp RAM, ổ cứng, card màn hình,...
    • ...

    Ưu điểm khi sửa chữa máy tính/laptop tại HT Computer:

    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.
    • Sử dụng linh kiện chính hãng, chất lượng cao.
    • Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, nhanh chóng.
    • Chế độ bảo hành dài hạn.

    Với những ưu điểm trên, HT Computer là một trong những lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa máy tính/laptop tại Phú Yên. Hãy liên hệ với HT Computer ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Ba Tháng Hai, P. Phú Thạnh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0983 142 696
    Email: huynhtu@phuyen.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/htcomputer.py
    Gọi điện
    HT Computer
    HT Computer
    HT Computer
    HT Computer
  7. Top 7

    Hùng Phong Computer

    Gọi điện

    Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, máy tính và laptop là những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, máy tính và laptop không tránh khỏi những lúc gặp sự cố. Lúc này, bạn cần tìm đến một địa chỉ sửa chữa máy tính/laptop uy tín để được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả.


    Hùng Phong Computer là một trong những địa chỉ sửa máy tính/laptop uy tín tại Phú Yên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính/laptop, Hùng Phong Computer đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng tại Phú Yên.


    Hùng Phong Computer chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy tính/laptop như:

    • Sửa chữa máy tính bàn, máy tính xách tay
    • Sửa chữa các lỗi phần cứng, phần mềm
    • Thay thế linh kiện máy tính/laptop
    • Vệ sinh máy tính/laptop
    • Cài đặt phần mềm, hệ điều hành
    • ...

    Hùng Phong Computer cam kết:

    • Sử dụng linh kiện chính hãng, chất lượng cao
    • Quy trình sửa chữa khoa học, chuyên nghiệp
    • Giá cả hợp lý, cạnh tranh
    • Bảo hành dài hạn


    Máy tính/laptop gặp sự cố, đừng lo lắng! Hãy đến với Hùng Phong Computer để được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Phú, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 577 822
    Email: hungphongcomputer@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/hungphongcomputer
    Gọi điện
    Hùng Phong Computer
    Hùng Phong Computer
    Hùng Phong Computer
    Hùng Phong Computer
  8. Bạn đang gặp vấn đề với chiếc máy tính/laptop của mình và cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn trung tâm nào để gửi gắm niềm tin và sự an tâm? Hãy để Toplist giới thiệu cho bạn một địa chỉ sửa chữa máy tính/laptop tại Phú Yên mà bạn không thể bỏ qua đó là TD Computer.


    Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, TD Computer cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy tính/laptop chất lượng cao như:

    • Sửa chữa phần cứng: thay thế linh kiện, nâng cấp máy, sửa chữa màn hình, bàn phím, pin, sạc, ổ cứng, card màn hình, card âm thanh, card wifi, quạt tản nhiệt, vỏ máy…
    • Sửa chữa phần mềm: cài đặt hệ điều hành, cài đặt driver, cài đặt phần mềm ứng dụng, diệt virus, bảo mật dữ liệu, sao lưu và phục hồi dữ liệu, khắc phục lỗi treo máy, khởi động lại, mất boot, màn hình xanh…
    • Sửa chữa mạng: cài đặt mạng LAN, WAN, Wifi, Internet, khắc phục lỗi không vào được mạng, mạng chậm, không in ấn qua mạng được…

    TD Computer - trung tâm sửa chữa máy tính/laptop tại Phú Yên uy tín, chất lượng, giá rẻ. Hãy đến với TD Computer để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349 Trường Chinh, Phường 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0934 678 191
    Email: tdcomputer28@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068849876808
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00
    Gọi điện
    TD Computer
    TD Computer
    TD Computer
    TD Computer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy