Top 5 Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Thảo Nguyên 88 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các trung tâm sửa chữa máy tính/laptop khiến bạn phân vân không biết trung tâm nào uy tín, chất lượng. Vì thế, hãy ... xem thêm...

  1. Laptop Thái Bình là trung tâm sửa chữa laptop, máy tính, thay thế linh phụ kiện, bảo dưỡng vệ sinh laptop, máy tính uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Thái Bình. Với năm hoạt động, đến nay Laptop Thái Bình đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn của nhiều khách hàng tại Thái Bình. Khi mang laptop đến cửa hàng, khách hàng sẽ được các chuyên viên kỹ thuật tại đây tiếp nhận máy và kiểm tra. Sau khi kiểm tra tìm được nguyên nhân, khách hàng sẽ được tư vấn để giúp lựa chọn phương án sửa chữa tối ưu, phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.


    Với đội ngũ kỹ thuật có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng, đội ngũ kỹ thuật viên tại đây luôn không ngừng học hỏi trau dồi, nâng cao chuyên môn, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ mới nhất để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất, Laptop Thái Bình tự tin sẽ rằng giúp cho mọi máy tính, laptop vận hành tốt trở lại trong thời gian ngắn nhất nhằm đảm bảo mọi nhu cầu cấp thiết trong công việc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0986 555 659 & 0985 266 362
    Website: laptopthaibinh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/laptopthaibinh.vn

    Gọi điện
    Laptop THÁI BÌNH .VN
    Laptop THÁI BÌNH .VN
    Laptop THÁI BÌNH .VN
    Laptop THÁI BÌNH .VN

  2. Top 2

    Thái Bình Computer

    Gọi điện

    Thái Bình Computer là địa chỉ đáng tin cậy cho mua bán và sửa chữa laptop tại Thái Bình. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, cửa hàng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và tận tâm. Khách hàng không chỉ được tư vấn về các linh kiện cần sửa chữa mà còn nhận được sự hỗ trợ về phần mềm, vệ sinh máy. Ngoài ra, Thái Bình Computer còn chuyên cung cấp các phụ kiện máy tính chính hãng.


    Cửa hàng không chỉ cung cấp giá cả hợp lý cho các dịch vụ sửa chữa, mà còn cam kết với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Khi khách hàng đến với cửa hàng, mỗi bước trong quá trình sửa chữa đều được thực hiện trước mặt khách hàng. Tất cả linh kiện trên máy tính đều sẽ được khách hàng kiểm tra trước khi tháo máy, đảm bảo sự minh bạch trong quá trình sửa chữa.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm tại Thái Bình Computer được đào tạo chuyên nghiệp, với kiến thức sâu rộng và trình độ kỹ thuật cao. Cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Nếu chiếc máy tính của bạn đang gặp vấn đề cần sửa chữa, hãy đến ngay Thái Bình Computer để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 10, số 293 Lý Bôn, Thái Bình
    Điện thoại: 0981 838 986
    Email: maytinhthaibinh2017@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/maytinhthaibinhcom/

    Gọi điện
    Thái Bình Computer
    Thái Bình Computer
    Thái Bình Computer
    Thái Bình Computer
  3. Top 3

    Hải Anh Computer

    Gọi điện

    Công ty cổ phần máy tính Hải Anh thành lập từ tháng 10/2004. Với 19 năm hoạt động, trải qua nhiều khó khăn song đơn vị luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, nhất là dịch vụ sau bán hàng để tạo niềm tin với khách hàng cũng như khẳng định uy tín, thương hiệu Hải Anh Computer trên thị trường. Tất cả các sản phẩm do Công ty cung ứng đến tay khách hàng đều có xuất xứ hàng hóa rõ ràng, thiết bị đồng bộ và hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến thế hệ mới nhất.


    Hải Anh Computer luôn chú trọng tới việc xây dựng một đội ngũ nhân viên và cán bộ quản lý có năng lực, đam mê nhiệt huyết trong công việc, luôn tận tâm chu đáo với khách hàng. Hải Anh Computer cũng đầu tư đào tạo và phát triển nhân lực với việc tổ chức thường xuyên các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.


    Ðặc biệt, để tạo dựng uy tín và thương hiệu cho doanh nghiệp thì ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, xuất xứ hàng hóa rõ ràng, giá cả mang tính cạnh tranh, công ty đặc biệt quan tâm đến dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng. Bất kỳ sản phẩm nào do Hải Anh cung ứng ra cũng đều được bảo hành và bảo dưỡng chu đáo theo đúng cam kết với khách hàng khi mua sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Quang Trung, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7383 9168 & 022 7384 5136
    Email: kinhdoanh@haianhpc.com.vn
    Website: haianhpc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/haianhpc.com.vn/

    Gọi điện
    Hải Anh Computer
    Hải Anh Computer
    Hải Anh Computer
    Hải Anh Computer
  4. Top 4

    Máy Tính Chinh Bùi

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị sửa chữa máy tính/laptop uy tín tại Thái Bình, thì Máy Tính Chinh Bùi là một lựa chọn đáng cân nhắc. Cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, nâng cấp máy tính, laptop với giá thành vô cùng hợp lý với chất lượng đảm bảo. Tại Máy Tính Chinh Bùi có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có trình độ tay nghề cao. Các chuyên viên kỹ thuật viên luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng để tìm ra giải pháp sửa chữa tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất. Cửa hàng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu sửa của mọi khách hàng.


    Đến với trung tâm sửa Máy Tính Chinh Bùi, bạn sẽ yên tâm bởi bên cạnh có dịch vụ chu đáo, đội ngũ nhân viên kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, đảm bảo thay linh kiện, phụ kiện chính hãng, phù hợp nhất mà Máy Tính Chinh Bùi còn công khai quy trình sửa chữa, có chính sách bảo hành tốt. Bên cạnh lĩnh vực sửa chữa laptop, Máy Tính Chinh Bùi còn được biết đến là một trong những địa chỉ mua laptop cũ tại Thái Bình được nhiều khách hànglựa chọn. Máy Tính Chinh Bùi cung cấp nhiều lựa chọn laptop cũ đa dạng từ các hãng uy tín như: Dell, HP, Asus, Acer, Lenovo...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 170 Phan Bá Vành, Kỳ Bá, Thái Bình
    Điện thoại: 0357 220 000
    Fanpage: www.facebook.com/p/Máy-Tính-Chinh-Bùi-100063569005059

    Gọi điện
    Máy Tính Chinh Bùi
    Máy Tính Chinh Bùi
    Máy Tính Chinh Bùi
    Máy Tính Chinh Bùi
  5. Top 5

    Laptop Nhật Minh

    Gọi điện

    Laptop Nhật Minh là một trong những cửa hàng sửa chữa máy tính/laptop uy tín nhất tại Phú Yên. Cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, nâng cấp máy tính, laptop với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, Laptop Nhật Minh còn cung cấp một số loại phụ kiện và linh kiện máy tính chuyên dụng và chính hãng. Các dịch vụ sửa chữa của Laptop Nhật Minh bao gồm xử lý những vấn đề màn hình như vỡ, hỏng, hoặc nhòe hình, sửa lỗi sập nguồn, reset, treo đơ, khắc phục các vấn đề khác của laptop như không bật lên nguồn, bật lên rồi tắt, sửa chữa bàn phím, pin chai, và nhiều vấn đề khác.


    Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên chuyên gia lành nghề và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Đến nay, cửa hàng đã và đang được sự tín nhiệm của khách hàng qua quá trình thực hiện. Trang thiết bị kĩ thuật, công nghệ hỗ trợ, quy trình quản lý tại đây luôn đạt chất lượng. Đến với Laptop Nhật Minh, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc, tư vấn tận tình chu đáo và chuyên nghiệp mà không lo ngại về giá cả bởi vì quan điểm của trung tâm chính là kiểm tra đúng bệnh và báo đúng giá vì thế mà khách hàng có thể hoàn toàn thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7, ngõ 39 Lê Quý Đôn, Thái Bình
    Điện thoại: 0888 019 777
    Email: hungcntt91@gmail.com
    Website: nhatminh88.com
    Fanpage: www.facebook.com/laptopnhatminh.vn/

    Gọi điện
    Laptop Nhật Minh
    Laptop Nhật Minh
    Laptop Nhật Minh
    Laptop Nhật Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy