Top 7 Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

Trần Linh 52 0 Báo lỗi

Đồ vật nào cũng có tuổi thọ của nó, máy tính, laptop cũng vậy. Đến thời điểm nào đó máy tính, laptop của bạn bị hỏng và cần mang đi sửa chữa, bảo dưỡng. Một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Máy Tính Nguyên Thành

    Gọi điện

    Máy Tính Nguyên Thành với 10 kinh nghiệm trong ngành buôn bán thiết bị điện tử cũng như dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop đã khẳng định được vị thế của mình tại Ninh Bình. Trình độ chuyên nghiệp, chất lượng sửa chữa uy tín của Nguyên Thành đã nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng.


    Các dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop bao gồm:

    • Sửa chữa, vệ sinh và nâng cấp hệ thống máy tính, laptop, máy in và hệ thống mạng.
    • Cài đặt phần mềm diệt virus, cập nhật và cài Windows, lấy lại dữ liệu vô tình bị xóa.
    • Được thay thế linh kiện mới chính hãng, bảo hành dài hạn.
    • Tối ưu hóa máy tính, laptop giúp chạy nhanh hơn và mượt mà hơn.
    • Công ty tư vấn, lắp đặt, hệ thống máy tính giá rẻ nhất.
    • Sửa chữa máy tính từ xa qua Internet nhanh chóng và tiện lợi.

    Đội ngũ được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình giải đáp những vấn đề mà khách hàng thắc mắc. Đến với Máy Tính Nguyên Thành, ,khách hàng sẽ được báo đúng bệnh, báo đúng giá, không có trường hợp đôn giá lên để lấy thêm của khách. Bảng giá cũng được công khai chi tiết cho từng vấn đề sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Xuân Thành, Tân Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0345 699 888
    Email: nguyenthanhexcellent@gmail.com
    Website: https://maytinhnguyenthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthanhninhbinh
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Gọi điện
    Máy Tính Nguyên Thành
    Máy Tính Nguyên Thành
    Máy Tính Nguyên Thành
    Máy Tính Nguyên Thành

  2. Top 2

    Điện Tử Số 4.0

    Gọi điện

    "Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng" là những từ để miêu tả về dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop tại Điện Tử Số 4.0. 5 năm kinh nghiệm phục vụ với hàng ngàn khách hàng, Điện Tử Số 4.0 được nhiều khách hàng đón nhận và ủng hộ. Một số dịch vụ sửa chữa phải kể đến như: máy tính, laptop không lên nguồn, gỡ bỏ phần mềm gián điệp, theo dõi, diệt virus, nâng cấp phần cứng, tối ưu tốc độ của máy tính, laptop,...

      Những ưu điểm được đánh giá cao ở dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop tại Điện Tử Số 4.0:

      • Đảm bảo an ninh máy tính xách tay và quy trình minh bạch. Trước khi nhận sửa chữa sẽ giải thích chi phí, thời gian, chi tiết dịch vụ,...
      • Hỗ trợ khách hàng tận tâm, bộ phận hỗ trợ khách hàng luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi.
      • Sẽ hoàn lại 100% số tiền nếu lỗi tương tự xảy ra lần nữa trong thời gian bảo hành.

      Đội ngũ kĩ thuật ở Điện Tử Số 4.0 có tay nghề cao, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Khi sửa chữa tại đây các linh kiện được cam kết là hàng chính hãng, một đổi một nếu có sai hỏng do nhà sản xuất nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: QL10, xóm Chợ Dầu, Yên Khánh, Ninh Bình
      Điện thoại: 0946 845 277
      Email: info@dientuso40.com
      Website: https://dientuso40.com/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

      Gọi điện
      Điện Tử Số 4.0
      Điện Tử Số 4.0
      Điện Tử Số 4.0
      Điện Tử Số 4.0
    • Top 3

      Nguyễn Gia Laptop

      Gọi điện

      Nguyễn Gia Laptop là một trong những địa chỉ chuyên sửa chữa các vấn về máy tính, laptop chất lương. Đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, cung các dịch vụ tư vấn và sửa chữa chuyên nghiệp, chẩn đoán chính xác các vấn đề của máy tính, laptop. Không những vậy, chi phí tại Nguyễn Gia cũng rất phải chăng, giá cả cạnh tranh với thị trường.


      Nguyễn Gia Laptop giải quyết các vấn đề về màn hình máy tính bị hỏng, bị hỏng hoặc mờ, tắt máy, reset, lag, giải quyết vấn đề laptop không bật, bật tắt liên tục, sửa bàn phím, chết pin và nhiều vấn đề khác. Sau khi sửa chữa máy xong, khách hàng sẽ được vệ sinh máy sạch sẽ như mới, đội ngũ kỹ thuật còn chia sẻ những mẹo để dùng máy tính, laptop thông minh, lâu hỏng.


      Nguyễn Gia Laptop cam kết sửa chữa đúng quy trình, linh kiện của máy luôn được đảm bảo hàng chính hãng 100%. Cửa hàng luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng lên đầu, vì Nguyễn gia tin rằng chất lượng tốt sẽ tạo nên uy tín.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 83 Lương Văn Thăng, Đông Thành. Ninh Bình
      Điện thoại: 0925 884 999 & 0961 458 468 & 022 9628 7999
      Email: nguyenvandainb@gmail.com
      Website: https://nguyengialaptop.com/
      Fanpage: www.facebook.com/laptopcuninhbinh
      Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

      Gọi điện
      Nguyễn Gia Laptop
      Nguyễn Gia Laptop
      Nguyễn Gia Laptop
      Nguyễn Gia Laptop
    • Trung Tâm Sửa Chữa Điện Tử IT được biết đến là một trong những cửa hàng chuyên sửa chữa máy tính, laptop và các thiết bị điện tử khác có tâm với nghề. Dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop tại cửa hàng được đánh giá cao với sự chu đáo, tỉ mỉ. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm tư vấn và đưa ra những phương án giải quyết miễn phí một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.


      Trung Tâm Sửa Chữa Điện Tử IT có các dịch vụ sửa chữa các vấn đề về máy tính, laptop như màn hình bị hỏng, màn xanh, hỏng mainbroad, lỗi chip laptop, ROM và nhiều vấn đề khác. Cửa hàng sẽ nhanh chóng bắt được bệnh và khắc phục các vấn đề một cách chuẩn chỉnh nhất. Các linh kiện thay thế có nguồn gốc rõ ràng, phù hợp với loại máy tính, laptop mà bạn đang dùng. Các lỗi cơ bản thường sẽ được sửa và lấy ngay, nếu nặng hơn sẽ phải giữ máy từ 2 đến 3 ngày để sửa chữa. Khách hàng sẽ được đánh dấu vào bộ phận linh kiện để tránh bị tráo đổi. Trung Tâm Sửa Chữa Điện Tử IT đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và quay lại. Cửa hàng vẫn đang phấn đấu để mang lại chi khách hàng dịch vụ tốt nhất trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ql1A Cầu Yên, Hoa Lư, Ninh Bình
      Điện thoại: 0963 239 111 & 0987 291 248
      Email: dientuit@gmail.com
      Website: http://dientuit.mov.mn/

      Gọi điện
      Trung Tâm Sửa Chữa Điện Tử IT
      Trung Tâm Sửa Chữa Điện Tử IT
      Trung Tâm Sửa Chữa Điện Tử IT
      Trung Tâm Sửa Chữa Điện Tử IT
    • Với phương châm: " Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", Công Ty TNHH Công Nghệ Thái Học là một trong những địa chỉ cạnh tranh sô 1 thị trường về sửa chữa máy tính, laptop tại Ninh Bình. Công ty có dịch vụ lấy ngày sau khi sửa chữa chỉ từ 30 – 60 phút, trong quá trình đó khách hàng được ngồi xem trực tiếp đội ngũ sửa chữa.


      Một số ưu điểm và lý do bạn nên sửa chữa máy tính, laptop tại Công Ty TNHH Công Nghệ Thái Học:

      • Đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ sửa chữa mọi mẫu máy tính, laptop, từ các vấn đề nhỏ đến lớn.
      • Yêu cầu khách hàng đánh dấu lên các bộ phận phụ kiện của mình để tránh việc cửa hàng đánh tráo.
      • Kiểm tra miễn phí, xác định lỗi chính xác và báo giá chính xác.
      • Tuyết đối không tăng giá hoặc thêm bệnh vào máy tính, laptop.
      • Linh kiện laptop chính hãng 100%, có thời gian bảo hành lâu dài.

      Bảng giá tại Thái Học cũng được để công khai, minh bạch. Quy trình sữa chữa cũng rất gắt gao bao gồm 5 bước: Nhận máy, thợ sửa kiểm tra tình trạng máy và báo giá, khách hàng sẽ kí vào linh kiện của máy, tiến hành sửa chữa, sau khi sửa xong thì bàn giao cho khách và thu phí dịch vụ. Công Ty TNHH Công Nghệ Thái Học luôn ưu tiên quyền lợi khách hàng đầu, tạo dựng sự uy tín từ chất lượng tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 27, Lương Văn Thăng, Ninh Bình
      Điện thoại: 0975 881 851 & 0983 885 466
      Email: congtythaihocnb@gmail.com
      Website: https://maytinhthaihoc.com/

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Công Nghệ Thái Học
      Công Ty TNHH Công Nghệ Thái Học
      Công Ty TNHH Công Nghệ Thái Học
      Công Ty TNHH Công Nghệ Thái Học
    • Top 6

      Phong Bình Computer

      Gọi điện

      Phong Bình Computer là công ty không chỉ kinh doanh về mảng thiết bị điện tử mà còn có dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop. Phong Bình hiểu rằng thời đại hiện nay máy tính, laptop là thứ không thể thiếu nhưng bên cạnh đó vẫn có những sự cố xảy ra mà khách hàng không thể tự mình khắc phục nên đã đưa ra những giải pháp công nghệ để giải quyết.


      Đã làm thì phải làm đến nơi đến chốn, tận tâm với nghề. Phong Bình Computer đầu tư trang thiết bị đầy đủ, các máy móc chuyên dụng mới nhất, hiện đại nhất như: Máy đóng chipset tự động, máy chép rom bios, Rom, mainboard,.. để phục vụ cho việc sửa chữa. Các dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop khắc phục những sự cố máy tính, laptop bị đơ, chạy chậm, sập nguồn, màn xanh, nâng cấp ổ cứng,...


      Không chỉ đầu tư về trang thiết bị, Phong Bình Computer còn đầu tư về nhân lực với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên môn cao sẵn sàng sửa chữa mọi sự cố về máy tính, laptop một cách triệt để nhất. Cam kết với khách hàng về chế độ bảo hành của linh kiện cũng như sau khi sửa chữa máy tính, laptop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Lương Văn Thăng, Ninh Bình
      Điện thoại: 022 9389 3181 & 0943 710 444
      Email: tapdoanphongbinhnb@gmail.com
      Website: https://phongbinh.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/phongbinhcomputer/?ref=embed_page
      Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

      Gọi điện
      Phong Bình Computer
      Phong Bình Computer
      Phong Bình Computer
      Phong Bình Computer
    • Anh Quân Luxury Store là cửa hàng chuyên về dịch vụ mua bán và sửa chữa máy tính, laptop tại Ninh Bình. Anh Quân cam kết tạo dựng uy tín về chất lượng dịch vụ chu đáo và thời gian sửa chữa máy tính, nhanh nhất cho khách hàng.


      Với đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa giàu kinh nghiệm, Anh Quân vẫn không ngừng nâng cao, cập nhật kiến thức chuyên môn nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp. Cửa hàng sữa chữa hầu như tất cả các lỗi của máy tính, laptop. Từ lỗi phần mềm đến các lỗi phần cứng. Điển hình như lỗi win, chai pin, diệt virus, hỏng bàn phím, thay ram,.. nếu muốn tăng năng suất của máy tính, laptop được mượt mà hơn thì đội ngũ kỹ thuật cũng sẽ đề xuất cho bạn những lựa chọn phù hợp. Chi phí dịch vụ sẽ được thông báo sau khi nhân viên đã kiểm tra tình trạng máy, sau khi sửa chữa xong khách hàng kiểm tra rồi mới thanh toán phí cho bên cửa hàng.


      Anh Quân Luxury Store là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc nếu bạn muốn tìm một địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop tại Ninh Bình. Cửa hàng sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm về chất lượng dịch vụ tốt nhất .


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 21, Ngõ 248, Ngô Gia Tự, Thanh Bình, Ninh Bình
      Điện thoại: 0812 616 333
      Email: quantumnbvn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/anhquanluxurystore/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Anh Quân Luxury Store
      Anh Quân Luxury Store
      Anh Quân Luxury Store
      Anh Quân Luxury Store




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy