Top 8 Địa chỉ mua máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Hà Võ 3178 0 Báo lỗi

Laptop hay máy tính là công cụ vô cùng hữu hiệu trong làm việc, học tập lẫn trong cuộc sống. Việc lựa chọn sản phẩm máy tính ưng ý là điều quan trọng trước ... xem thêm...

  1. Siêu thị điện máy Ninh Thuận luôn cập nhật các sản phẩm mới và luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Đồng thời cũng đảm bảo luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng cùng chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng. Giúp đỡ các khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.


    Với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tin cậy, nâng bước thành công của khách hàng, ki đến với Siêu thị điện máy Ninh Thuận bạn sẽ được đáp ứng nhu cầu một cách thỏa mãn nhất. Siêu thị điện máy Ninh Thuận có những chính sách quyền lợi cho khách hàng:

    • Chính sách bảo hành
    • Chính sách đổi trả: Đối với sản phẩm Laptop bị lỗi phần cứng sẽ được đổi trả miễn phí 30 ngày đầu tiên khi mua; sản phẩm không bị lỗi vẫn được đổi trả nhưng khách hàng phải mất một khoản phí;
    • Vận chuyển và giao nhận hàng hóa: Đối với khoảng cách từ 150km trở xuống quý khách sẽ được miễn phí giao hàng.

    Đặc biệt với chính sách giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng, bảo hành tại nhà, lỗi là đổi luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng.Với số lượng máy rất đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9386 9999

    Email: dienmayninhthuan@gmail.com

    Website: dienmayninhthuan.com

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Ninh Thuận
    Siêu thị điện máy Ninh Thuận
    Siêu thị điện máy Ninh Thuận
    Siêu thị điện máy Ninh Thuận

  2. Top 2

    Laptop Giá Rẻ Phan Rang

    Gọi điện

    Laptop Giá Rẻ Phan Rang cung cấp linh kiện Laptop hàng Chính Hãng bên về liên tục để phục vụ Laptop của quý khách một cách tốt nhất và nhanh nhất. Ngoài ra tại đây còn cung cấp nhiều Laptop hàng xách tay hàng chuẩn chất lượng, đa dạng cấu hình, mẫu mã đẹp, thời trang. Đặc biệt là cửa hàng Laptop Giá Rẻ Phan Rang nhận đặt linh kiện nhiều dòng laptop cao cấp, linh kiện hiếm.


    Laptop Giá Rẻ Phan Rang với phương châm hoạt động luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh của mình nên đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Cùng với sự phát triển của xã hội và thị trường công nghệ, Laptop Giá Rẻ Phan Rang đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác uy tín đối với mọi đối tượng khách hàng. Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau từ khách hàng cửa hàng luôn có sẵn nhiều dòng máy khác nhau đến từ các hãng nổi tiếng. Bên cạnh đó cửa hàng còn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình sau khi mua sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Trần Phú, Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0799 898 879

    Email: nguyenvanquanh1990@gmail.com

    Website: laptopqtech.com

    Fanpage: www.facebook.com/Laptopgiare.phanrang

    Gọi điện
    Laptop Giá Rẻ Phan Rang
    Laptop Giá Rẻ Phan Rang
    Laptop Giá Rẻ Phan Rang
    Laptop Giá Rẻ Phan Rang
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Hệ thống bán lẻ Viettel Store chuyên cung cấp các sản phẩm: Điện Thoại, Latop, Máy tính bảng, Phụ kiện, Dịch vụ viễn thông... Hỗ trợ các thông tin về bảo hành, chính sách bán hàng và các chương trình khuyến mại, ưu đãi.


    Hệ thống Viettel Store là điểm đến tin cậy được nhiều người lựa chọn. Từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên cho đến nay, đã có hơn 300 cửa hàng trên cả nước trong đó có Kiên Giang. Đến với Viettel Store bạn sẽ tha hồ chọn lựa cho mình những chiếc laptop khác nhau của nhiều thương hiệu lớn như Sony, Dell, HP,... có sự đa dạng về cấu hình, mức giá.

    Đặc biệt, laptop tại Viettel Store luôn cam kết đảm bảo là hàng chính hãng với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Không chỉ vậy, khi mua laptop tại đây quý khách còn có cơ hội tham gia những chương trình khuyến mại hấp dẫn tri ân khách hàng những dịp đặc biệt. Ngoài thanh toán trực tiếp bạn có thể đăng ký trả góp hoặc trả tiền bằng thẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 450A Thống Nhất, Mỹ Hương, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 753 đường 21 tháng 8, Bảo An, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 319 Thống Nhất, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 24 Trần Phú, Phủ Hà, TP. Phan Rang, Ninh Thuận

    Điện thoại: 1800 8123 & 1900 8096

    Email: hotro@viettelstore.vn

    Website: viettelstore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    Thế giới di động

    Thegioididong.com được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với 1000 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Thế giới di động tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty.

    Các sản phẩm Laptop nổi bật tại Thế giới di động có thể kể đến như: Macbook - iMac, HP, Dell, Asus, Acer, Laptop dưới 10 triệu, Laptop từ 10 đến 15 triệu, Laptop cũ giá rẻ, Laptop trả góp 0-1%...Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm và hình thức thanh toán phù hợp với mình, trả góp, trả bằng tiền mặt hay chuyển khoản. Thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách là yếu tố giữ chân khách được nhiều người đánh giá cao tại Thế giới di động.

    Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Thế giới di động mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và các cửa hàng được phân bố khắp nơi Thế giới di động hy vọng đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm công nghệ của khách hàng trong đó có máy tính một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 119 đường 21/8, khu 9, Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Thôn Ninh Quý, xã Phước Sơn, H. Ninh Phước, Ninh Thuận
    • Thôn Ấn Đạt, xã Lợi Hải, H. Thuận Bắc, Ninh Thuận
    • Hệ thống chi nhánh: thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ninh-thuan

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: thegioididong.com

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
  5. Top 5

    Phong Vũ Computer

    Gọi điện

    Phong Vũ Computer là địa chỉ chuyên kinh doanh buôn bán và sửa chữa laptop chính hãng uy tín tại nhiều tỉnh thành trên cả nước trong đó có Ninh Thuận. Tại cửa hàng khách hàng có thể được tư vấn và lựa chọn laptop phù hợp với khả năng kinh tế của khách hàng. Cũng như nhiều nơi, Phong Vũ Computer cũng có chính sách bảo hành và đổi trả giúp khách hàng an tâm hơn khi mua hàng tại đây.


    Một số hãng laptop luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất tại Phong Vũ Computer đó là: Acer, ASUS, Dell, HP, Lenovo,...Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, để thu hút cũng như tri ân khách hàng của mình Phong Vũ thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành cho đối tượng học sinh, sinh viên với những sản phẩm chất lượng và hợp túi tiền. Đến với Phong Vũ, các doanh nghiệp sẽ không chỉ nhận được sự chăm sóc hoàn hảo mà còn nhiều ưu đãi dành riêng cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232 Ngô Gia Tự, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9730 6867 & 1800 6867

    Email: hoptac@phongvu.vn

    Website: phongvu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/phongvuvietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phong Vũ Computer
    Phong Vũ Computer
    Phong Vũ Computer
    Phong Vũ Computer
  6. Top 6

    FPT Shop

    Gọi điện

    Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ.


    Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu .

    Máy tính, laptop tại FPT shop được cập nhật liên tục với đủ các hãng khác nhau, giá tiền khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Đến với FPT, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu tài chính của mình. Tất cả đều có chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

    Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Cùng với sự phát triển của xã hội và thị trường công nghệ, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác uy tín đối với các nhà sản xuất Kỹ thuật số hàng đầu thế giới, đồng thời là điểm đến tin cậy của khách hàng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 362 - 364 Thống Nhất (Ngay cầu Ông Cọp), Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 412 Ngô Gia Tự (Vòng xoay ngã ba Tấn Tài), Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 697 Đường 21 Tháng 8, Bảo An, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Hệ thống cửa hàng: fptshop.com.vn/cua-hang/ninh-thuan

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  7. Siêu Thị Điện Máy Từ Sơn đơn vị chuyên phân phối laptop nhập khẩu từ Mỹ & Canada, laptop chính hãng. Với triết lý sản phẩm "Rẻ" đúng nghĩa phải là sản phẩm ngon bổ rẻ. Với năng lực đánh giá sản phẩm và nỗ lực tìm kiếm nguồn cung ứng tốt, các cơ hội trong thương mại, tối ưu hóa chi phí kinh doanh, lượng khách hàng rộng lớn... Đã giúp chúng tôi mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những sản phẩm độc đáo, tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất, trải nghiệm mua hàng và dịch vụ hài lòng. Với chúng tôi sự trung thực với khách hàng là sự sống còn của doanh nghiệp và là chất lượng cuộc sống của bản thân.


    Siêu Thị Điện Máy Từ Sơn một trong những địa chỉ mua bán laptop cũ uy tín - giá rẻ tại Ninh Thuận. Đặc biệt với chính sách giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng, bảo hành tại nhà, lỗi là đổi luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng. Cửa hàng cam đoan sẽ mang lại cho bạn những lợi ích thiết thực cũng như hiệu quả công việc cao nhất cho bạn. Các mặt hàng laptop cũ tại Siêu Thị Điện Máy Từ Sơn rất đa dạng, giá cả rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 487 Thống Nhất, Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 55 Đường 21/8, Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 1900 545 487
    Email: ts@tuson.vn
    Website: tuson.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tuson.vn

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy Từ Sơn
    Siêu Thị Điện Máy Từ Sơn
    Siêu Thị Điện Máy Từ Sơn
    Siêu Thị Điện Máy Từ Sơn
  8. Top 8

    Máy Tính Giá Kho

    Gọi điện

    Máy tính giá kho tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy tính để bàn (PC) cho văn phòng, Học Sinh- Sinh Viên, Designer, Game thủ chuyên nghiệp, Streamer và Youtuber với cấu hình mới, cao cấp, cực mạnh mẽ. Là một chi nhánh của công ty TNHH Siêu Thị Vi Tính Miền Nam với hơn 10.000 khách hàng mỗi năm là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã tin tưởng hợp tác cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, chúng tôi tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín, chính hãng với giá tốt hàng đầu.


    Máy Tính Giá Kho với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình giúp khách hàng nhanh chóng xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng máy. Đảm bảo khắc phục lỗi nhanh chóng và triệt để.

    • Bảo hành phần cứng/phần mềm tận nơi 30 ngày đầu, từ tháng thứ 2 sau khi mua sản phẩm chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí tại trung tâm bảo hành của công ty.
    • Bảo hành 36 tháng theo linh kiện cho các dòng máy lắp ráp thuộc danh mục: máy tính văn phòng, máy tính chơi game, máy tính để bàn, máy tính đồ họa.
    • Dòng máy đồng bộ Dell sẽ bảo hành 12 tháng cho tất cả các linh kiện bên trong máy.
    • Bảo hành tất cả các lỗi về phần cứng: Mainboard, card màn hình (VGA), Ram, chip CPU, màn hình, ổ cứng, nguồn....
    • Hỗ trợ phần mềm từ xa (Teamview/ Ultraview) trọn đời sản phẩm.
    • Ngoài ra, khách hàng còn được hướng dẫn cách xử lý những lỗi đơn giản phát sinh trong quá trình sử dụng.

    Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên luôn luôn vui vẻ trong cả mua và bán, luôn hướng tới cho khách hàng sự thoải mái nhất, luôn đưa ra các lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268B đường 21/8, Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0987 528 930

    Email: dotrongnhan575@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/maytinhgiakho

    Gọi điện
    Máy Tính Giá Kho
    Máy Tính Giá Kho
    Máy Tính Giá Kho
    Máy Tính Giá Kho




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy