Top 8 Địa chỉ mua máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

Hà Võ 4773 0 Báo lỗi

Sự đa dạng của thị trường máy tính, laptop hiện nay khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn hãng máy nào, nhà cung cấp nào mới đảm bảo chất lượng. Nội dung ... xem thêm...

  1. Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ.


    Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Máy tính, laptop tại FPT shop được cập nhật liên tục với đủ các hãng khác nhau, giá tiền khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.


    Đến với FPT, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu tài chính của mình. Tất cả đều có chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 953 Trần Hưng Đạo, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
    • 169 - 171 Quang Trung, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/ninh-binh

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Máy Tính Nguyên Thành được biết đến là đơn vị bán lẻ uy tín các dòng máy tính/laptop cao cấp thuộc các hãng nổi tiếng trên thế giới, là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh laptop, linh kiện laptop tại Ninh Bình. Các sản phẩm laptop của Nguyên Thành đều là hàng chính hãng 100% có tem nhãn mác và chế độ bảo hành dài hạn. Khi đến mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chăm sóc mọi lúc mọi nơi, trong lúc mua máy hay gặp sự cố về Laptop trong quá trình sử dụng.


    Các dịch vụ mà Máy Tính Nguyên Thành hiện đang cung cấp:

    • Cung cấp các dòng laptop nhập khẩu, chính hãng bảo hành 12 đến 36 tháng
    • Cung cấp các dòng phụ kiện máy tính như chuột, bàn phím, cáp chuyển đổi cùng phụ kiện đi kèm laptop khác.
    • Lắp đặt máy tính cấu hình cao
    • Cung cấp các thiết bị chơi game cao cấp
    • ...

    Được biết, Nguyên Thành Computer hiện đang là đối tác cao cấp của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Intel, Samsung, Asus, Galax, MSI , AMD … với hệ thống showroom chuyên nghiệp và thân thiện trên địa bàn TP Ninh Bình.


    Bên cạnh hệ thống showroom, Công ty Nguyên Thành còn xây dựng một hệ thống bán hàng trực tuyến trên website www.maytinhnguyenthanh.com giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm, mua hàng nhanh chóng và thuận tiện ngay tại nhà hoặc văn phòng làm việc.

    Nguyên Thành xây dựng những chính sách dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như chính sách giao hàng miễn phí Ninh Bình, bảo hành tại nơi sử dụng, bảo dưỡng, bảo trì miễn phí cho khách hàng... cùng với đội ngũ các nhân viên có trình độ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi lựa chọn sản phẩm, sử dụng dịch vụ của Nguyên Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Showroom: 45 Xuân Thành, Tân Thành, Ninh Bình

    Hotline: 0345699 888

    Tư vấn bán hàng: 8h - 21h hằng ngày

    • 0927 350 000 Mr. Quang Định
    • 0919 976 996 Mr. Thành

    Website: https://maytinhnguyenthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenthanhninhbinh/

      Gọi điện
      Máy Tính Nguyên Thành
      Máy Tính Nguyên Thành
      Máy Tính Nguyên Thành
      Máy Tính Nguyên Thành
    • Thegioididong.com được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với 1000 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Thế giới di động tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty.


      Các lựa chọn khi mua laptop tại Thế giới di động có thể kể đến như:

      • Macbook - iMac
      • HP
      • Dell
      • Asus
      • Acer
      • Laptop dưới 10 triệu
      • Laptop từ 10 đến 15 triệu
      • Laptop cũ giá rẻ
      • Laptop trả góp 0-1%

      Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Thế Giới Di Động mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm nhiều năm, tận tình với công việc và lòng yêu nghề, Thế giới di động sẽ mang đến những giải pháp công nghệ thông minh là lựa chọn đúng nhất của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 2 Trần Hưng Đạo, Phố Phúc Trọng, Phường Phúc Thành, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
      • Số 01 Lê Hồng Phong, Phường Vân Giang, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
      • ...
      • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ninh-binh

        Điện thoại: 1800 1060

        Email: cskh@thegioididong.com

        Website: https://www.thegioididong.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom/

        Gọi điện
        Thế giới di động
        Thế giới di động
        Thế giới di động
        Thế giới di động
      • Hệ thống Viettel Store là điểm đến tin cậy được nhiều người lựa chọn. Từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên cho đến nay, đã có hơn 300 cửa hàng trên cả nước trong đó có Kiên Giang. Đến với Viettel Store bạn sẽ tha hồ chọn lựa cho mình những chiếc laptop khác nhau của nhiều thương hiệu lớn như Sony, Dell, HP,... có sự đa dạng về cấu hình, mức giá.


        Đặc biệt, laptop tại Viettel Store luôn cam kết đảm bảo là hàng chính hãng với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Không chỉ vậy, khi mua laptop tại đây khách hàng còn có cơ hội tham gia những chương trình khuyến mại hấp dẫn tri ân khách hàng những dịp đặc biệt. Ngoài thanh toán trực tiếp bạn có thể đăng ký trả góp hoặc trả tiền bằng thẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 760 đường Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
        • Số 363 Nguyễn Công Trứ, Phường Bích Đào, TP. Ninh Bình tỉnh, Ninh Bình
        • Phố Bái, Thị Trấn Nho Quan, Huyện Nho Quan, Ninh, tỉnh Ninh Bình
        • Tổ 13, Phường Bắc Sơn, Thị xã Tam Điệp, Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

        Điện thoại: 1800 8123

        Email: hotro@viettelstore.vn

        Website: https://viettelstore.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

        Gọi điện
        Viettel Store
        Viettel Store
        Viettel Store
        Viettel Store
      • Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán laptop tại Ninh Bình và các tỉnh miền bắc, nhưng tìm được một nơi bán laptop ưng ý, thực sự nhiều khi như là sự may rủi của những người có nhu cầu, khi mà phần lớn các công ty, cửa hàng bán laptop mọc lên khá nhiều trong thời gian qua. Thời điểm “vàng thau lẫn lộn”, trong số đó, không ít những đơn vị theo phản ánh của người dùng làm ăn chộp giật, làm người dùng hoang mang. Nguyễn Gia Laptop là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


        Với chính sách giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng, bảo hành tại nhà, lỗi là đổi cửa hàng luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng. Với số lượng máy rất đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho mình. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên luôn luôn vui vẻ trong cả mua và bán, luôn hướng tới cho khách hàng sự thoải mái nhất, luôn đưa ra các lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 83 Lương Văn Thăng, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

        Điện thoại: 0961 458 468 & 0915 466 420

        Website: https://nguyengialaptop.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/nguyengialaptop

        Gọi điện
        Nguyễn Gia Laptop
        Nguyễn Gia Laptop
        Nguyễn Gia Laptop
        Nguyễn Gia Laptop
      • Máy tính Thái Học chuyên mua bán laptop đủ các hãng theo nhu cầu của người tiêu dùng. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình, dịch vụ chu đáo, dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng mãi mãi suốt thời gian bạn sử dụng, cửa hàng nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.


        Đặc biệt đến với Máy tính Thái Học, bạn thoải mái lựa chọn với các mẫu mã đa dạng, đa cấu hình về các dòng máy Dell, Hp, Sony Vaio, Acer, Asus, Lenovo... phù hợp với mọi nhu cầu người dùng. Hơn nữa, hàng mới mua trong vòng 07 ngày sẽ được đổi ngay máy khác nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi phần cứng và tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành. Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua máy tính uy tín tại Ninh Bình đừng bỏ qua Thái Học bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số nhà 27 Lương Văn Thăng, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

        Điện thoại: 0983 885 466 & 02293 888 884

        Email: vitinhthaihoc@gmail.com

        Website: http://www.maytinhninhbinh.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/vitinhthaihoc/

        Gọi điện
        Máy tính Thái Học
        Máy tính Thái Học
        Máy tính Thái Học
        Máy tính Thái Học
      • Gắn liền với quá trình hoạt động và phát triển của Laptop nhập khẩu Ninh Bình - Trang Anh là những sự kiện và chính sách kinh doanh mang tính đột phá, tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị công nghệ tại NInh Bình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Trang Anh cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp công nghệ tối ưu, chi phí hợp lý và mức hài lòng cao nhất.


        Hiện tại Laptop nhập khẩu Ninh Bình - Trang Anh kinh doanh đa dạng các sản phẩm công nghệ như: máy tính, laptop, linh kiện, thiết bị điện tử và điện thoại di dộng… với thương hiệu uy tín, sản phẩm tốt, giá hợp lý đã giúp Laptop nhập khẩu Ninh Bình - Trang Anh trở thành một địa chỉ mua laptop uy tín được nhiều người lựa chọn ở Ninh Bình.


        Khách hàng đến với Laptop nhập khẩu Ninh Bình - Trang Anh vừa có cơ hội sở hữu những sản phẩm chính hãng với chất lượng vượt trội của các thương hiệu nổi tiếng vừa được trải nghiệm dịch vụ chu đáo, tận tình của nhà bán lẻ hàng đầu mà không phải lo về giá cả.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 147 Lương Văn Thăng, phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
        Điện thoại: 0916 223 535
        Fanpage: https://www.facebook.com/Laptoptranganh
        Giờ mở cửa: 7:30 - 18:30

        Gọi điện
        Laptop nhập khẩu Ninh Bình - Trang Anh
        Laptop nhập khẩu Ninh Bình - Trang Anh
        Laptop nhập khẩu Ninh Bình - Trang Anh
        Laptop nhập khẩu Ninh Bình - Trang Anh
      • Trung Nguyên Computer là nơi uy tín nhất, cam kết đến khách hàng về chất lượng và cấu hình máy. Đồng thời, với chế độ hậu mãi chu đáo nhất, cửa hàng mong muốn sẽ mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng bất cứ sản phẩm laptop nào. Cửa hàng cung cấp cho khách hàng những dòng máy tính thích hợp nhất từ các sản phẩm nổi tiếng như: IBM-LENOVO, SONY VAIO, HP-COMPAQ, DELL, TOSHIBA,... Cung cấp tới khách hàng những dòng sản phẩm mới nhất, tốt nhất phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Cung cấp hàng chính hiệu với giá cạnh tranh nhất.


        Đến với Trung Nguyên Computer không phải chỉ mua và bán, cửa hàng mong muốn kết nối đến tất cả mọi người và cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin miễn phí tốt nhất. Bạn đừng ngần ngại khi gặp các vấn đề khó khăn về công nghệ thông tin, máy tính cũng như Tin học. Bên cạnh đó, khi mua Laptop tại Trung Nguyên Computer, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng. Chưa hết, Trung Nguyên Computer là địa điểm thu mua laptop cũ, địa chỉ thu mua laptop cũ, nơi thu mua laptop cũ giá cao tại Ninh Bình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số nhà 55 đường Lương Văn Thăng, phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
        Điện thoại: 0988 907 333
        Email: 9xnguyen@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/laptopninhbinh

        Gọi điện
        Trung Nguyên Computer
        Trung Nguyên Computer
        Trung Nguyên Computer
        Trung Nguyên Computer




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy