Top 6 địa chỉ mua máy tính/laptop uy tín nhất ở Bắc Ninh

Kim Tien Le 14552 0 Báo lỗi

Máy tính hay laptop chính là một thiết bị vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại, bởi đây là một phương tiện hữu dụng để học tập và làm việc. Việc tìm mua ... xem thêm...

  1. FPT là một trong những thương hiệu hàng đầu về máy tính xách tay ở Việt Nam. Không phụ lòng tin của người dùng, FPT luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm uy tín nhất. FPT Shop là hệ thống bán lẻ khắp ba miền, trải khắp 63 tỉnh thành. Tại Bắc Ninh, FPT đã có tới 12 cửa hàng chính thức, khẳng định được vị trí của mình trên thị trường các sản phẩm kĩ thuật số, điện tử như máy tính xách tay. Đến FPT Shop khách hàng sẽ được thoải mái trải nghiệm sản phẩm máy tính xách tay yêu thích và hot nhất thị trường với đội ngũ nhân viên tư vấn phục vụ nhiệt tình chu đáo.


    Ngoài ra, FPT Shop còn có chính sách bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín: ACS, FE Credit, Home Credit, giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi 20 Km, thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master, kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh tại hơn 200 shop trên toàn quốc, bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mua tại FPT Shop.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa V-City, Đường Lê Thái Tổ, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    (Xem thêm tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/bac-ninh)
    Điện thoại: 1900 6600
    Website: https://fptshop.com.vn

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Phong Vũ computer luôn đa dạng các mặt hàng và phong phú về mẫu mã trong lĩnh vực: công nghệ thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chuyên phân phối và bán các dòng máy tính/laptop, máy tính để bàn của các hãng nỗi tiếng như ACER, HP, Samsung, Asus, LG, Linksys, Kingmax,.. ngoài ra còn các mặt hàng cung cấp những phụ kiện, kỹ thuật số, camera, máy tính bảng,..


    Phong Vũ computer không chỉ là cửa hàng bán máy tính ở Bắc Ninh mà còn là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho các loại máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, UPS, và các thiết bị ngoại vi,… Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách, Phong Vũ computer luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, và đã trở thành cửa hàng máy tính đáng tin tưởng nhất ở Bắc Ninh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 364 Ngô Gia Tự, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0979 555 373

    Facebook: https://www.facebook.com/phongvubacninh/

    Website: https://phongvu.vn/

    Gọi điện
    Phong Vũ Computer
    Phong Vũ Computer
    Phong Vũ Computer
    Phong Vũ Computer
  3. Được thành lập vào ngày 13/05/2005, Công ty CP Máy tính TMD Bắc Ninh qua nhiều năm hoạt động đã từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí do các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất. Chính vì thế, đây cũng chính là địa chỉ mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc laptop ưng ý với cấu hình tốt cùng mức chi phí phù hợp nhất.


    Công ty máy tính TMD Bắc Ninh tự tin đem đến những sản phẩm vượt trội về cả hình thức và chất lượng, những sản phẩm hàng đầu về công nghệ từ các thương hiệu lớn như máy tính, màn hình máy tính SAMSUNG, DELL, GIGABYTE, ANTEC, KINGMAX,... nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng tham quan mua sắm.


    Trong quá trình phát triển, TMD Bắc Ninh mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng hơn kênh phân phối, bán lẻ các thương hiệu laptop danh tiếng. Khách hàng luôn luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi TMD Bắc Ninh. Qua đó, TMD Bắc Ninh luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực.


    Công ty TMD chỉ phân phối các sản phẩm mới chính hãng

    • Phân phối linh kiện, Sản phẩm máy tính – Laptop, Máy in – Máy photo – Máy fax, Camera – Thiết bị mạng ….
    • Cung cấp dịch vụ sửa chữa Máy tính, Máy in, Máy photo …
    • Cung cấp giải pháp Camera, giải pháp mạng văn phòng – nhà xưởng – trường học – dàn máy game net.

    Cam kết của TMD Bắc Ninh:

    • Hàng chính hãng mới 100%, nguyên đai nguyên kiện
    • Đổi trả thoải mái trong 7 ngày với lỗi nhà sản xuất.
    • Giá top đầu Bắc Ninh và Miền Bắc.
    • Bảo hành chính hãng nhanh nhất!
    • Giao hàng -Lắp đặt dịch vụ đúng hẹn, chuẩn qui trình.

    TMD Bắc Ninh có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của TMD Bắc Ninh còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng.


    TMD Bắc Ninh luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, và đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất. TMD Bắc Ninh luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất, chất lượng luôn được đảm bảo và mức giá phù hợp trong môi trường cạnh tranh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 63 Đường Trần Lựu, Khu 5 Phường Thị Cầu, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Mua hàng:
    0913 216 207

    CSKH: 0968 496 161

    Kỹ thuật: 0928 916 555

    Bảo hành: 0913 216 107
    Email:
    oanh.nguyen@tmdpc.vn
    Website:
    www.tmdpc.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tmdpc.vn

    Gọi điện
    TMD Bắc Ninh
    TMD Bắc Ninh
    TMD Bắc Ninh
    TMD Bắc Ninh
  4. Nhắc đến cửa hàng bán máy tính xách tay ở Bắc Ninh tốt thì không thể bỏ qua Thế Giới Di Động. Thế Giới Di Động là một trong những hệ thống bán hàng điện thoại và máy tính xách tay lâu nhất trên cả nước. Hiện nay Thế Giới Di Động có 1.718 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành ở nước ta, trong đó có 27 siêu thị Thế Giới Di Động có mặt tại Bắc Ninh, trong đó có tới 5 cửa hàng tại thành phố Bắc Ninh.


    Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ máy tính xách tay đứng đầu cả nước với số lượng trung bình hàng tháng là 10.000 laptop với nhiều mẫu mã khác nhau. Như vậy cho thấy được sự uy tín và sản phẩm chất lượng sản phẩm ở đây rất tốt. Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp với phương châm ‘Khách hàng là trọng tâm’. Khi mua máy tính xách tay tại cửa hàng thì bạn có những quyền lợi sau: đổi trả sản phẩm trong vòng 1 tháng, được hỗ trợ bảo hành chính hãng. Ngoài ra, Thế Giới Di Động bán trả góp với mọi đối tượng. Khi mua hàng online, đặt ở website của Thế Giới Di Động thì các bạn được giao hàng tận nơi.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 774 Nguyễn Du, P.Ninh Xá, TP.Bắc Ninh, Bắc Ninh

    (Xem thêm tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/bac-ninh)

    Điện thoại: 1800 1060

    Website: www.thegioididong.com

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động Bắc Ninh
    Thế Giới Di Động Bắc Ninh
    Thế Giới Di Động Bắc Ninh
    Thế Giới Di Động Bắc Ninh
  5. Công ty TNHH máy tính Thành Phát là công ty có thâm niên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp Công nghệ thông tin tại tỉnh Bắc Ninh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng sản phẩm đa dạng, chất lượng trong mức giá rẻ nhất tại Bắc Ninh, Thành Phát đã và đang nhận được sự ủng hộ lớn từ quý doanh nghiệp, cơ quan cùng rất nhiều quý khách hàng trên địa bàn tỉnh. “Công Nghệ Cho Cuộc Sống” là đích đến của Thành Phát Computer.


    Các sản phẩm tại Thành Phát Computer đều là sản phẩm chính hãng, đến từ nhiều hãng máy tính xách tay được người Việt ưa chuộng như Dell, Asus, Lenovo, Masstel, HP,... và ở đây, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng bởi các chính sách đưa đến khách hàng đều rất rõ ràng và ưu đãi. Bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc máy tính chia theo các dòng như máy tính để chơi game với cấu hình cao hoặc máy tính để làm việc văn phòng đơn thuần.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Phố Vũ, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 098 850 92 93

    Website: https://thanhphatbn.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/MrPhamVanCuong/

    Thành Phát Computer
    Thành Phát Computer
    Thành Phát Computer
    Thành Phát Computer
  6. Media Mart là dịch vụ kinh doanh, cung cấp, phân phối các thiết bị, linh kiện máy tính, linh kiện văn phòng và các thiết bị công nghệ tại Bắc Ninh. Sau nhiều năm hoạt động chúng tôi đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bán buôn, bán lẻ. Trở thành thương hiệu quen thuộc và là đối tác tin cậy của nhiều bạn hàng toàn quốc.


    Media Mart sẽ mang đến làn gió mới trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối máy tính, laptop và các thiết bị công nghệ thông tin tại Bắc Ninh và các tỉnh trên cả nước. Với môi trường năng động tràn nhiệt huyết, phong cách chuyên nghiệp và giàu sức sáng tạo sẽ khơi dậy hết tiềm lực của mỗi cá nhân tại Media Mart.


    Media Mart đặt con người lên hàng đầu trong chiến lược phát triển kinh doanh. Ưu tiên hàng đầu là chất lượng dịch vụ và sự an tâm khi mua sắm. Khách hàng không phải bận tâm về mối lo khi mua sản phẩm và dác dịch vụ sau bán hàng. Tại Media Mart áp dụng những tiêu chuẩn và chính sách từ khi thành lập như: Chính sách đổi trả rõ ràng, chính sách bảo hành hỏa tốc, chính sách miễn phí vận chuyển....


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Đường Lý Thái Tổ, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0222 3828 868
    Facebook: https://www.facebook.com/mediamartbacninh/
    Website: https://mediamart.vn

    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy