Top 8 Địa chỉ mua máy tính/laptop uy tín nhất ở Phú Yên

Hà Võ 5236 0 Báo lỗi

Laptop hay máy tính là công cụ vô cùng hữu hiệu trong làm việc, học tập lẫn trong cuộc sống. Việc lựa chọn sản phẩm máy tính ưng ý là điều quan trọng trước ... xem thêm...

  1. Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ.


    Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu .Máy tính, laptop tại FPT shop được cập nhật liên tục với đủ các hãng khác nhau, giá tiền khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.


    Đến với FPT, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu tài chính của mình. Tất cả đều có chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Cùng với sự phát triển của xã hội và thị trường công nghệ, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác uy tín đối với các nhà sản xuất Kỹ thuật số hàng đầu thế giới, đồng thời là điểm đến tin cậy của khách hàng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 363 Trần Hưng Đạo, Phú Yên
    • 83 Nguyễn Thái Học, Phú Yên
    • 206 Trần Hưng Đạo, Phú Yên
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/phu-yen

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: baonq@fpt.com.vn

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Thegioididong.com được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với 1000 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Thế giới di động tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty.


    Các sản phẩm Laptop nổi bật tại Thế giới di động có thể kể đến như: Macbook iMac, HP, Dell, Asus, Acer, Laptop dưới 10 triệu, Laptop từ 10 đến 15 triệu, Laptop cũ giá rẻ, Laptop trả góp 0-1%...Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm và hình thức thanh toán phù hợp với mình, trả góp, trả bằng tiền mặt hay chuyển khoản. Thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách là yếu tố giữ chân khách được nhiều người đánh giá cao tại Thế giới di động.


    Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Thế giới di động mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 501 Quốc Lộ 1A, Thôn Chí Thạnh, Chí Thạnh, Tuy An, Phú Yên
    • 244 B Trần Hưng Đạo, P.4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Số 294 Nguyễn Văn Linh, Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/phu-yen

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/


    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Hệ thống Viettel Store là điểm đến tin cậy được nhiều người lựa chọn. Từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên cho đến nay, đã có hơn 300 cửa hàng trên cả nước trong đó có Phú Yên. Đến với Viettel Store bạn sẽ tha hồ chọn lựa cho mình những chiếc laptop khác nhau của nhiều thương hiệu lớn như Sony, Dell, HP,... có sự đa dạng về cấu hình, mức giá.


    Trang web bán hàng trực tuyến chính thức của Viettel Store: www.viettelstore.vn được ra mắt từ năm 2009 với hàng ngàn sản phẩm được cập nhật liên tục đáp ứng được nhu cầu mua sắm online của khách hàng trên toàn quốc. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu, hệ thống Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cao nhất cho Quý Khách Hàng.


    Đặc biệt, laptop tại Viettel Store luôn cam kết đảm bảo là hàng chính hãng với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Không chỉ vậy, khi mua laptop tại đây quý khách còn có cơ hội tham gia những chương trình khuyến mại hấp dẫn tri ân khách hàng những dịp đặc biệt. Ngoài thanh toán trực tiếp bạn có thể đăng ký trả góp hoặc trả tiền bằng thẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • Số 47B Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Số 246A Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/


    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Vi Tính Hoàng Vũ phân phối cung cấp Vi Tính, Laptop, máy tính để bàn, máy bộ, linh kiện máy tính, máy fax, máy in. Hệ thống camera quan sát, báo trộm, phần mềm bán hàng. ung cấp cho khách hàng nhiều mẫu Laptop đa dạng mức giá với nhiều phân khúc khác nhau từ các mẫu máy Laptop giá rẻ, Laptop đã qua sử dụng cho đến các mẫu máy mới, chính hãng, xách tay…


    Vi Tính Hoàng Vũ là địa chỉ rất phù hợp với đối tượng mua hàng là các bạn Sinh Viên vì Vi Tính Hoàng Vũ là đối tác lâu năm với các hãng công nghệ hàng đầu nên giá Laptop ở đây luôn trong mức cạnh tranh và luôn có các chương trình khuyến mãi, chương trình hỗ trợ trả góp rất ưu đãi giúp bạn dễ dàng sở hữu được cho mình chiếc laptop yêu thích.

    • Cung cấp Máy chủ + máy tính, máy xách tay của các hãng Dell, HP, Acer, Asus, lenovo … máy tính lắp ráp + linh kiện vi tính, máy tính xách tay
    • Mạng thiết bị phân phối Cisco, Draytek, TPlink, Tenda, .., tư vấn giải pháp hệ thống mạng cho doanh nghiệp
    • Tư vấn và cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng POS (dành cho siêu thị nhà sách , cửa hàng dày dép, quần áo, cafe, làng nướng …)
    • Cung cấp phần mềm, thiết bị chấm công, nói chuyện...

    Với đội ngũ kỹ thuật trẻ đầy nhiệt huyết đam mê công nghệ, Vi Tính Hoàng Vũ tin rằng sẽ trả lời ứng dụng được tất cả các yêu cầu của khách hàng. Phương Châm Hoàng Vũ: Chất lượng đảm bảo – Giá cả luôn tốt – Dịch vụ tận tâm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Thái Học, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0257 6252 656 & 0907 838 057
    Email: hoangvu@vitinhhoangvu.com
    Website: https://vitinhhoangvu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vitinhhoangvuphuyen


    Gọi điện
    Vi Tính Hoàng Vũ
    Vi Tính Hoàng Vũ
    Vi Tính Hoàng Vũ
    Vi Tính Hoàng Vũ
  5. Top 5

    Duy Linh Computer

    Gọi điện

    Duy Linh Computer từ đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ ít người biết đến. Qua nhiều năm Duy Linh Computer đã từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí từ các hãng nổi tiếng trên thế giới.


    Duy Linh Computer luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, và đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất. Duy Linh Computer luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất, chất lượng luôn được đảm bảo và mức giá phù hợp trong môi trường cạnh tranh.


    Duy Linh Computer chuyên cung cấp các sản phẩm Laptop từ nhiều hãng khác nhau như Acer, Vaio, Dell...Xây dựng thành công một thương hiệu máy tính riêng, mang tên Duy Linh Computer với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp, cửa hàng còn chuyên sửa chữa, bảo hành và khắc phục các vấn đề hư hỏng của Laptop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 429 Nguyễn Tất Thành, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0977 664 624
    Email: linhphamkd@gmail.com
    Website: http://vitinhduylinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/maytinhphuyen/

    Gọi điện
    Duy Linh Computer
    Duy Linh Computer
    Duy Linh Computer
    Duy Linh Computer
  6. Top 6

    Thành An PC

    Gọi điện

    Thành An PC là một trong những cửa hàng cung cấp laptop uy tín. Tại Thành An PC bạn sẽ được xem và trải nghiệm sản phẩm cũng như được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ. Sản phẩm tại Thành An PC hoàn toàn là sản phẩm chính hãng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng laptop tại đây. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có chính sách bán hàng trả góp cực kì ưu đãi dành cho khách hàng.


    Các sản phẩm đều được Thành An chọn lựa kỹ càng với bảo hành 12 tháng. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng hỗ trợ khi gặp sự cố. Thành An PC là địa chỉ bán laptop nổi tiếng tại Phú Yên. Là nơi nhận được niềm tin từ khách hàng, với nhiều lời nhận xét, đánh giá tích cực. Cửa hàng tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, sản phẩm giá rẻ so với thị trường.


    Đến với Thành An đảm bảo bạn sẽ hài lòng bởi sự chuyên nghiệp tận tình của nhân viên tư vấn, chất lượng sản phẩm tốt với giá cực kì ổn áp đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0907 078 700
    Fanpage: www.facebook.com/ThanhAnPC/

    Gọi điện
    Thành An PC
    Thành An PC
    Thành An PC
    Thành An PC
  7. Top 7

    Vi tính Lê Duy

    Gọi điện

    Lê Duy Laptop là một trong những địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực phân phối máy tính xách tay tại Phú Yên. Sau nhiều năm hoạt động, cửa hàng đã dần xây dựng được niềm tin vững chắc của khách hàng. Bên cạnh đó, Lê Duy Laptop còn cung cấp thêm các linh kiện laptop đi kèm. Cửa hàng luôn mang đến một mức giá ưu đãi, phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng. Đồng thời, chúng ta có thể liên hệ với cửa hàng được hỗ trợ trả góp 0% để rinh về sản phẩm giá rẻ, phù hợp với bản thân. Với đa dạng các dòng sản phẩm như: Dell, HP, Lenovo… và hàng loạt các sản phẩm ưu chuộng khác.


    Ngoài ra, Lê Duy Laptop cung cấp chính sách vận chuyển giao nhận tại nhà rất tiện lợi, nhanh chóng cho mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên làm việc hết sức nhiệt tình và tận tâm, giúp bạn tư vấn để chọn ra loại sản phẩm ưng ý nhất.
    Đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng trong quá trình trải nghiệm mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoà Đồng, Tây Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0919 634 625
    Email: hokeduy10@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vitinhleduy/

    Gọi điện
    Vi tính Lê Duy
    Vi tính Lê Duy
    Vi tính Lê Duy
    Vi tính Lê Duy
  8. Duy Quang Laptop là một trong những địa chỉ chuyên bán laptop Phú Yên đáng tin cậy. Duy Quang Laptop là địa chỉ chuyên cung cấp dòng laptop của các thương hiệu nổi tiếng như Hp, Dell, Lenovo, Asus,… Cửa hàng luôn chú trọng chất lượng sản phẩm để đem lại trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, Duy Quang Laptop cũng có các chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi. Vì vậy, đây chắc chắn là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu đang có nhu cầu mua laptop.


    Duy Quang Laptop cam kết mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt cùng chế độ bảo hành dài hạn. Đến Duy Quang Laptop, bạn còn sẽ được tặng những món quà đi kèm khi mua các sản phẩm laptop tại đây. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng hỗ trợ khi gặp sự cố. Đây là địa chỉ bán laptop nổi tiếng tại Phú Yên. Là nơi nhận được niềm tin từ khách hàng, với nhiều lời nhận xét, đánh giá tích cực. Cửa hàng tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, sản phẩm giá rẻ so với thị trường.Hãy nhanh tay liên hệ ngay để có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Hoà Vinh, Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0918 237 468
    Email: Vitinhduyquang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vitinhduyquang

    Gọi điện
    Vi tính Duy Quang
    Vi tính Duy Quang
    Vi tính Duy Quang
    Vi tính Duy Quang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy