Top 10 Địa chỉ mua máy tính/laptop uy tín nhất ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Kim Tien Le 11786 0 Báo lỗi

Máy tính hay laptop chính là một thiết bị vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại, bởi đây là một phương tiện hữu dụng để học tập và làm việc. Việc tìm mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT là một trong những thương hiệu hàng đầu về máy tính xách tay ở Việt Nam. Không phụ lòng tin của người dùng, FPT luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm uy tín nhất. FPT Shop là hệ thống bán lẻ khắp ba miền, trải khắp 63 tỉnh thành, đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường các sản phẩm kỹ thuật số, điện tử như máy tính xách tay. Đến FPT Shop khách hàng sẽ được thoải mái trải nghiệm sản phẩm máy tính xách tay yêu thích và hot nhất thị trường với đội ngũ nhân viên tư vấn phục vụ nhiệt tình chu đáo.


    Ngoài ra, FPT Shop còn có chính sách bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín: ACS, FE Credit, Home Credit, giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi 20 Km, thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master, kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh tại hơn 200 shop trên toàn quốc, bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mua tại FPT Shop. Với phương châm "Tận tâm", FPT sẽ cố gắng hết sức, làm hết trách nhiệm và hết khả năng của từng cá nhân để thể hiện tấm lòng thành tâm nhất, trân quý nhất đến từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 77 - 79 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 69 Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem chi tiết tại https://fptshop.com.vn/cua-hang

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: baonq@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Top 2

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Nhắc đến cửa hàng bán máy tính xách tay ở Nha Trang tốt thì không thể bỏ qua Thế Giới Di Động. Thế Giới Di Động là một trong những hệ thống bán hàng điện thoại và máy tính xách tay lâu nhất trên cả nước. Hiện nay Thế Giới Di Động có 1.718 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành ở nước ta, trong đó có 12 cửa hàng có mặt tại Thành phố Nha Trang. Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ máy tính xách tay đứng đầu cả nước với số lượng trung bình hàng tháng là 10.000 laptop với nhiều mẫu mã khác nhau. Như vậy cho thấy được sự uy tín và sản phẩm chất lượng sản phẩm ở đây rất tốt.


    Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp với phương châm ‘Khách hàng là trọng tâm’. Khi mua máy tính xách tay tại cửa hàng thì bạn có những quyền lợi sau: đổi trả sản phẩm trong vòng 1 tháng, được hỗ trợ bảo hành chính hãng. Ngoài ra, Thế Giới Di Động có bán trả góp với mọi đối tượng. Khi mua hàng online, đặt ở website của Thế Giới Di Động thì các bạn được giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Hòn Chồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Hotline: 1800 1060
    Facebook: https://www.facebook.com/thegioididongcom/
    Website: http://www.thegioididong.com/
    Email: cskh@thegioididong.com


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 47 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 10 Đường 2 Tháng 4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 17 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/khanh-hoa/tp-nha-trang

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: thegioididong.com
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  3. Top 3

    Phong Vũ Nha Trang

    Gọi điện

    Phong Vũ computer luôn đa dạng các mặt hàng và phong phú về mẫu mã trong lĩnh vực: công nghệ thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chuyên phân phối và bán các dòng máy tính/ laptop, máy tính để bàn của các hãng nổi tiếng như ACER, HP, Samsung, Asus, LG, Linksys, Kingmax,.. ngoài ra còn các mặt hàng cung cấp những phụ kiện, kỹ thuật số, camera, máy tính bảng,..

    Phong Vũ computer không chỉ là cửa hàng bán máy tính ở Nha Trang mà còn là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho các loại máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, UPS, và các thiết bị ngoại vi,… Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách, Phong Vũ computer luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, và đã trở thành cửa hàng máy tính đáng tin tưởng nhất ở Nha Trang. Bằng những nỗ lực không mệt mỏi, Phong Vũ tự hào là nhà bán lẻ thiết bị công nghệ cao được khách hàng và các đối tác tin tưởng và yêu mến. Đó là giải thưởng và niềm tự hào vô giá của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 - 42 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8730 6867
    Website: phongvu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phongvunhatrang/
    Gọi điện
    Phong Vũ Nha Trang
    Phong Vũ Nha Trang
    Phong Vũ Nha Trang
    Phong Vũ Nha Trang
  4. Top 4

    An Phát Computer

    Gọi điện

    An Phát Computer là địa chỉ mua máy tính xách tay tiếp theo mà Toplist muốn gửi tới bạn trong danh sách này. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh laptop, An Phát Computer đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ máy tính xách tay. An Phát Computer luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững và đáng kinh ngạc so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực.

    Đến với An Phát Computer, với không gian rộng rãi, thoáng mát và đội ngũ nhân viên tận tình, khách hàng được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa rất nhiều sản phẩm như máy tính xách tay đến từ nhiều hãng máy tính nổi tiếng trên toàn thế giới và được ưa chuộng nhất. Đến An Phát Computer, khách hàng đều có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi tất cả các sản phẩm này đều là các sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm rất chu đáo. Cụ thể, khi đến với An Phát Computer, bạn sẽ nhận được:


    • Giao Hàng Miễn Phí
    • Cài đặt hệ điều hành miễn phí trọn đời
    • Cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời
    • Vệ sinh laptop miễn phí trọn đời
    • Hỗ trợ nâng cấp miễn phí trọn đời
    • Loại bỏ các phần mềm độc hại, virus miễn phí

    Các sản phẩm máy tính được cập nhật liên tục, có mẫu mã đa dạng và đặc biệt đều được cam kết với chất lượng tốt nhất, là các dòng máy chính hãng và được bảo hành, sửa chữa bởi cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    71/6 Củ Chi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0975 535 152

    Website: anphatlaptop.com

    Fanpage: www.facebook.com/laptopxachtaymytainhatrang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Chuyên Laptop Xách Tay Mỹ Tại Nha Trang
    Chuyên Laptop Xách Tay Mỹ Tại Nha Trang
    Chuyên Laptop Xách Tay Mỹ Tại Nha Trang
    Chuyên Laptop Xách Tay Mỹ Tại Nha Trang
  5. Top 5

    Sang Pc

    Gọi điện

    Sang PC chuyên mua bán laptop đã qua sử dụng, linh kiện và phụ kiện laptop chính hãng. Cửa hàng chuyên bán các loại Laptop Đồ Họa - GAME chủ yếu các dòng: Dell Precision M-series, Hp Workstation W- series, Lenovo Thinkpad W- series,.. Chuyên kinh doanh các dòng laptop chất lượng, sử dụng bền theo thời gian, các loại laptop thông dụng và các loại laptop chuyên dùng với giá cả hợp lý.

    Chuyên mua bán laptop cũ, laptop nhập khẩu Mỹ – Nhật, Sang PC chỉ mua bán laptop nguyên Zin 100% chưa qua sửa chữa, mới đẹp trên 96%. Đối với những laptop còn hay không còn bảo hành của chính hãng, cửa hàng Sang PC có bảo hành toàn bộ máy trong 6 tháng, để người mua an tâm sử dụng. Ngoài ra, cửa hàng bán đầy đủ các loại linh kiện: HDD (ổ cứng), Ram, CPU, Pin, Sạc, Màn hình. Hàng xịn tháo máy chất lượng còn tốt. Anh chủ quán nhiệt tình, thân thiện, tư vấn rất kỹ cho khách hàng, dịch vụ bảo hành được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16A Lạc Long Quân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0968 888 848
    Email: camdonhatrang79@gmail.com
    Website: applenhatrang.vn
    Fanpage: www.facebook.com/AppleSANGPC
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00


    Gọi điện
    Sang PC
    Sang PC
    Sang PC
    Sang PC
  6. Top 6

    NPC Computer

    NPC Computer là địa chỉ chuyên cung cấp các loại laptop cũ giá rẻ tại Nha Trang. Với nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng ngày càng chứng tỏ đây là địa chỉ mua bán laptop uy tín trên thị trường hiện nay được rất nhiều khách hàng tin dùng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được loại sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với tài chính cá nhân và nhu cầu cần thiết của bản thân chứ không phải chỉ tư vấn qua loa để bán được hàng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây nhé.

    Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm laptop đã qua sử dụng của NPC Computer luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm laptop likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trầy xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với laptop chính hãng mới 100%, thì những laptop chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Dương Hiến Quyền, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8360 6379 & 0983 183 131

    Email: info@npc.vn

    Website: npc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NPCcomputer/

    NPC Computer
    NPC Computer
    NPC Computer
    NPC Computer
  7. Top 7

    Đăng Hậu Store

    Gọi điện

    Bạn đang phân vân mua laptop uy tín Nha Trang ở đâu uy tín? Bạn muốn chắc chắn có được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý? Hãy đến với Đăng Hậu Store để tìm được một chiếc laptop chất lượng nhất cho mình. Đăng Hậu Store chỉ bán các loại laptop chất lượng, chưa qua sửa chữa hay thay thế lần nào, main zin 100%. Để chứng minh điều này, Đăng Hậu Store sẵn sàng mở máy ra cho khách hàng xem các bộ phận bên trong của máy khi có nhu cầu.

    Tất cả những máy được nhập về tại Đăng Hậu Store đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm túc, khắt khe, với đích đến là trao sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất đến tay người dùng, không thua kém gì máy mới. Đăng Hậu Store có chế độ đổi trả máy trong vòng 7 ngày, bảo hành sản phẩm từ 3 đến 6 tháng.

    Ngoài ra, Đăng Hậu Store còn có dịch vụ mở rộng bảo hành trong vòng 12 tháng. Những khách hàng ở xa không mua trực tiếp tại cửa hàng, thì có thể mua online một cách dễ dàng, an toàn và nhanh chóng. Đặc biệt, mua laptop tại đây, khách hàng còn được tặng thẻ bảo dưỡng, balo laptop chuyên nghiệp, túi chống sốc, cài đặt phần mềm miễn phí vĩnh viễn và vệ sinh laptop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1118/1 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0966 611 145
    Email: danghauit@gmail.com
    Website: danghaustore.com
    Fanpage: www.facebook.com/banlaptopcunhatrang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00


    Gọi điện
    Đăng Hậu Store
    Đăng Hậu Store
    Đăng Hậu Store
    Đăng Hậu Store
  8. Top 8

    Mac Nha Trang

    Gọi điện

    MAC Nha Trang được biết đến là cửa hàng Macbook chính hãng giá rẻ ở Nha Trang. Đến đây, bạn như đến với thế giới của những sản phẩm công nghệ mới nhất thị trường hiện nay, từ điện thoại, máy tính cho đến những món phụ kiện. Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng cùng chế độ bảo hành tốt, MAC Nha Trang luôn là địa chỉ mua Macbook chất lượng tại Nha Trang được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

    MAC Nha Trang
    luôn đem đến sự hài lòng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay thì việc giá cả cạnh tranh luôn là điều mà khách hàng thực sự rất quan tâm. MAC Nha Trang chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Với những chính sách ưu đãi tốt cùng các chương trình khuyến mãi thì đây chắc chắn là địa chỉ tuyệt để bạn gửi gắm chọn mua những mẫu Macbook đời mới nhất: Macbook Pro 16", Macbook Air 2019... Với phương châm Uy tín - Chất lượng - Bảo trì tận nơi”, MAC Nha Trang chắc chắn rằng sẽ đem lại sự hài lòng và lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng với những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 655 333
    Email: macnhatrang@icloud.com
    Website: macnhatrang.com
    Fanpage: www.facebook.com/MacNhaTrang/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00


    Gọi điện
    MAC Nha Trang
    MAC Nha Trang
    MAC Nha Trang
    MAC Nha Trang
  9. Top 9

    Tn Store - Laptop Nha Trang

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề, TN Store - Laptop Nha Trang đã và đang cung cấp cho khách hàng những sản phẩm máy tính xách tay chính hãng, tuyệt vời nhất cùng chế độ bảo hành hậu mãi, xuyên suốt quá trình sử dụng. TN Store - Laptop Nha Trang hoạt động với phương châm: Chất lượng tạo dựng niềm tin - Uy tín tạo nên thương hiệu.


    Đến với TN Store - Laptop Nha Trang, bạn luôn nhận được những ưu đãi tuyệt vời như:

    • Bảo hành 6 tháng phần cứng, có thể gia hạn thêm thời gian bảo hành tùy chọn tới 12 - 24 tháng.
    • Hỗ trợ phần mềm trọn đời sản phẩm.
    • Dùng thử trong 7 ngày, hoàn tiền 100% nếu phát sinh lỗi về phần cứng, đổi máy khác mà không mất chi phí tổn thất nào nếu sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu công việc; Hỗ trợ đổi máy lên đời khi cần.
    • Khi bảo hành, các linh kiện ngoại vi như (phím - pin - sạc - ổ cứng - ram - màn hình) lỗi 1 đổi 1 tại chỗ. Các trường hợp mất nhiều thời gian thì shop sẽ hỗ trợ 1 laptop tương đương để quý khách không bị gián đoạn công việc.
    • Ưu đãi với khách hàng thân thiết khi mua sản phẩm lần thứ 2 trở lên sẽ mặc định được giảm 300k vào giá máy tiếp theo.

    Với các chính sách ưu đãi và rõ ràng, TN Store - Laptop Nha Trang luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng và không ngừng phát triển, trở thành một địa điểm bán laptop uy tín của thành phố Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    89 Đoàn Trần Nghiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 472 492

    Email: thienthanhtran123@gmail.com

    Website: tnlaptop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TNStoreNT/

    Gọi điện
    TN Store - Laptop Nha Trang
    TN Store - Laptop Nha Trang
    TN Store - Laptop Nha Trang
    TN Store - Laptop Nha Trang
  10. Top 10

    Quỳnh Nghi Laptop

    Gọi điện

    QUỲNH NGHI Laptop được thành lập với mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm laptop chất lượng bên cạnh sự phục vụ tận tình nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Đến với QUỲNH NGHI Laptop khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ. QUỲNH NGHI Laptop là đại lý chuyên phân phối laptop chính hãng với giá cả cạnh tranh và tốt nhất thị trường.

    QUỲNH NGHI Laptop cam kết với khách hàng, tất cả laptop của công ty cung cấp "mới 100% - hàng chính hãng – chứng từ gốc kèm theo" và tuyệt đối không bán hàng trôi nổi, hàng không rõ nguồn gốc. QUỲNH NGHI Laptop chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng laptop xách tay business dành cho doanh nhân, Laptop Workstation (máy trạm, server…) chuyên dụng cho đồ họa, làm phim ảnh. Những dòng laptop đặc thù cho sự sang trọng, di động, đạt những tiêu chuẩn khắc khe nhất trong mọi môi trường như quân đội, chống sốc, chống nước...

    Tiêu biểu là dòng Lenovo Thinkpad, HP Elitebook, Dell Latitude... Với phương châm đặt ra “không ngừng phát triển”, cho đến nay QUỲNH NGHI Laptop đã và đang trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài thành phố về quy mô, uy tín và đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của nước nhà, cũng như quá trình đổi mới của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Đinh Tiên Hoàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 673 477 & 0904 088 742
    Email: minhhaint2007@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/quynhnghilaptop/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 | 13:30 - 17:30
    Gọi điện
    QUỲNH NGHI Laptop
    QUỲNH NGHI Laptop
    QUỲNH NGHI Laptop
    QUỲNH NGHI Laptop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy