Top 4 Địa chỉ mua máy tính/laptop uy tín nhất ở Cà Mau

  1. Top 1 FPT Shop
  2. Top 2 Thế Giới Di Động
  3. Top 3 Viettel Store
  4. Top 4 Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Top 4 Địa chỉ mua máy tính/laptop uy tín nhất ở Cà Mau

Hà Võ 2421 1 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu sử dụng laptop hay máy tính ngày càng cao bởi các tiện ích mà sản phẩm này mang lại. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Cà Mau và có nhu ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… Đây là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn và có uy tín top đầu trên thị trường Việt Nam về bán lẻ hàng công nghệ.


    Trong nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT đã thành công xây dựng phong cách phục vụ gây dựng thương hiệu là một đơn vị kinh doanh tận tâm, tận tình và được nhiều khách hàng đánh giá cao dù đó là khách hàng doanh nghiệp hay khách hàng cá nhân.


    Máy tính, laptop tại FPT shop được cập nhật liên tục với đủ các hãng khác nhau, giá tiền khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Đến với FPT, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu tài của mình. Bên cạnh đó, FPT Shop còn hỗ trợ mua trả góp, có bảo hành trọn gói dịch vụ cho khách hàng khi mua Laptop tại đây. Đối với học sinh, sinh viên có nhu cầu mua Laptop để phục vụ việc học tập, FPT cũng có những chính sách ưu đãi đặc biệt nhằm khuyến khích việc học tập của các bạn.


    Với các khách hàng có nhu cầu mua Laptop nhưng không có điều kiện đến tận Shop, các cửa hàng FPT tại Cà Mau cũng có chính sách giao hàng tận nơi không tính phí ship vô cùng tiện lợi. Cùng với đó là hình thức thanh toán đa dạng có thể thanh toán qua thẻ ATM nội địa, Visa, Master,... giúp khách hàng dễ dàng trong vấn đề tài chính. Hiện tại, trên địa bàn tỉnh Cà Mau, FPT Shop có 11 cửa hàng giúp cho bà con dễ dàng tiếp cận dịch vụ của đơn vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Địa chỉ: Số 65 Đường Dương Thị Cẩm Vân, Khóm 4, TT. Đầm Dơi, Huyện Đầm Dơi, Cà Mau
    • Địa chỉ: Số 283 Quốc Lộ 1A, TT. Cái Nước, Huyện Cái Nước, Cà Mau
    • Địa chỉ: Số 197 Nguyễn Tất Thành, TT. Năm Căn, Huyện Năm Căn, Cà Mau
    • Xem thêm các đia chỉ khác tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/ca-mau
    Điện thoại: 1800 6601 (Tư vấn mua hàng) - 1800 6601 (Hổ trợ kỹ thuật) - 1800 6616 (Góp ý, khiếu nại)
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: fptshop.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Top 2

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thegioididong.com được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị công nghệ (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện....) có thị phần số 1 Việt Nam với 1000 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Thế Giới Di Động tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Thế giới di động, tên tiếng Anh là Mobile World JSC, một tập đoàn bán lẻ điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng uy tín tại Việt Nam. Thế Giới Di Động là một địa điểm mua bán đồ dùng công nghệ rất uy tín nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua một chiếc laptop tốt ở nơi này.


    Các sản phẩm Laptop nổi bật tại Thế giới di động có thể kể đến như: Macbook - iMac, HP, Dell, Asus, Acer, với đa dạng phân khúc từ dưới 10 triệu, từ 10 đến 15 triệu, đến các dòng Laptop qua tay giá rẻ, Laptop trả góp 0-1%... Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm và hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình và được tự do lựa chọn phương thức thanh toán khác nhau như trả góp, trả bằng tiền mặt hay chuyển khoản,...


    Thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách cũng là một trong những yếu tố giữ chân khách, và được nhiều người đánh giá cao tại Thế giới di động. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Thế giới di động mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.


    Hiện tại website thegioididong.com của Thế Giới Di Động có hơn 700.000 khách hàng truy cập mỗi ngày, luôn cập nhật thông tin công nghệ mới nhất, hình ảnh và chức năng sản phẩm được kiểm tra thực tế. Cập nhật giá cả và khuyến mãi nhanh chóng kịp thời nhằm phục vụ Quý khách quan tâm lĩnh vực sản phẩm công nghệ. Vì vậy nếu không thể đến trực tiếp cửa hàng bạn có thể mua trực tiếp tại đây, vừa tiện dụng, nhanh chóng lại còn tiết kiệm được chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Địa chỉ: Ấp Nhà Máy B, Xã Tân Phú, Huyện Thới Bình, Cà Mau
    • Địa chỉ: Ấp Cái Đôi, Xã Phú Tân, Huyện Phú Tân, Cà Mau
    • Địa chỉ: Ấp Kinh Dớn, Xã Khánh Bình Tây Bắc, Huyện Trần Văn Thời, Cà Mau
    • Xem thêm các địa chỉ khac, tại: www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ca-mau
    Điện thoại: 1900 232460 - 1800.1062 (Khiếu nại) - 1900 232 464 (Bảo hành)
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua Laptop tại tỉnh Cà Mau, thì Viettel Store là một gợi ý đáng để cân nhắc. Là hệ thống bán hàng chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel, Viettel Store là một trong những điểm đến đáng tin cậy và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên cho đến nay, đơn vị đã có hơn 300 cửa hàng trên cả nước, riêng đối với tỉnh Cà Mau Viettel Store có 2 địa chỉ tọa lạc ở các vị trí khá đắc địa trong thành phố Cà Mau.


    Cùng với sự phát triển của xu hướng mua sắm trực tuyến, Viettel Store cũng đã xây dựng một hệ thống bán hàng trực tuyến trên website viettelstore.vn giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm, mua hàng nhanh chóng và thuận tiện ngay tại nhà, văn phòng làm việc hoặc ở bất kỳ nơi nào. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp (90% tốt nghiệp CĐ & ĐH), khách hàng sẽ nhận được một trải nghiệm mua sắm hài lòng, đảm bảo được tối đa lợi ích của khách hàng. Song song đó, đơn vị còn đẩy mạnh hoàn thiện tổ chức hướng tới giảm chi phí không cần thiết tạo giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường, Viettel Store đặt trọng tâm của sự phát triển vào dịch vụ sau bán hàng đảm bảo quyền lợi tối ưu cho Khách hàng.


    Với những nổ lực của mình, trong những năm qua Viettel Store luôn không ngừng cùng cổ và nâng cao vị thế của mình trên thị trường, là một trong những store đồ công nghệ, uy tín và có vai trò quan trọng trong thị phần công nghệ Việt Nam nói chung và tỉnh Cà Mau nói riêng. Hiện tại Viettel Store đang cung cấp đa dạng các dòng Laptop của các tập đoàn công nghệ hàng đầu như Intel, Asus, Dell, Sony, HP, Lenovo, Acer, Canon, Microsoft… với đa dạng các mức giá ở các phân khúc khác nhau giúp khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình.


    Chính sách bảo hành cũng là một trong những điểm giúp khách hàng yêu thích và tin tưởng đối với Viettel Store, khách hàng sẽ không mất một khoản chi phí nào trong thời hạn bảo hành nếu gặp sự kiện bảo hành. Thông thường một sản phẩm Laptop của Viettel Store cung cấp sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng, nhưng còn tùy thuộc và từng dòng Laptop mà thời gian bảo hành có thể ngắn hoặc dài hơn theo chính sách của nhà cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Địa chỉ: Số 243, đường Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau
    • Địa chỉ: Số 83-85 Nguyễn Trãi, Khóm 1, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 1800 8123 (Tư vấn bán hàng) - 1900 8096 (CSKH)
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1992, bước sơ khai của Nguyễn Kim là cửa hàng kinh doanh Điện - Điện Tử - Điện Lạnh tại Quận 1. Với tầm nhìn chiến lược kinh doanh và những nỗ lực không ngừng, Nguyễn Kim đã trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ số 1 tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên Nguyễn Kim không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

    Với phương châm "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả" và định hướng tiến tới trong tương lai, Nguyễn Kim luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những chất lượng tốt nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời gian vừa qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Nguyễn Kim. Một số hãng laptop luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất tại Nguyễn Kim đó là: Acer, ASUS, Dell, HP, Lenovo,...Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình. Nguyễn Kim cũng liên tục triển khai những chương trình ưu đãi giảm giá, tặng quà, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    Nhằm tạo điều kiện giúp quý khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm mà không phải tốn thời gian và công sức vận chuyển hàng hóa, của hàng Nguyễn Kim có hỗ trợ chính sách giao nhận miễn phí tại các khu vực trong địa bàn tỉnh giúp hổ trở việc mua sắm của khách hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đặc biệt, Nguyễn Kim còn có chình sách trả góp lãi suất 0%, thủ tục dễ dàng, nhanh chóng thông qua các đối tác ngân hàng và công ty tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam. chính vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1-2 Hùng Vương, Phường 7, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 1800 6800 (Tổng đài hỗ trợ) - 1800 1713 (Phản ánh - Góp ý)
    Email: NKare@nguyenkim.com - crv.whistleblower@vn.centralretail.com
    Website: www.nguyenkim.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy