Top 10 Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Duy Nhân 12 0 Báo lỗi

Các thiết bị điện tử nói chung và máy tính nói riêng sau một thời gian sử dụng thì máy tính đều gặp phải các vấn đề như hư hỏng phần cứng, máy chạy chậm, các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sửa Chữa Laptop 24h.com

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Sửa Chữa Laptop 24h.com là địa chỉ không thể không nhắc đến, bởi lẽ ở đây cung cấp nhiều loại hình dịch vụ sửa chữa khác nhau, có nhiều linh kiện của nhiều dòng máy tính, laptop khác nhau, phân phối các dòng thiết bị chính hãng và bảo hành chất lượng; chính điều này mà cửa hàng đã nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người, là địa chỉ được lựa chọn hàng đầu để sửa chữa máy tính, laptop.


    Tại Sửa Chữa Laptop 24h.com, quy trình sửa chữa máy tính, laptop vô cùng rõ ràng, chuyên nghiệp các kỹ thuật viên sẽ chụp ảnh lại các linh kiện và cho bạn kỹ xác nhận các linh kiện rồi bắt đầu sửa chữa, bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giải đáp kịp thời các thắc mắc của khách hàng khi đến đây.

    Đến với Sửa Chữa Laptop 24h.com bạn sẽ nhận được ưu đãi:

    • Miễn phí kiểm tra, tư vấn tại chỗ.
    • Miễn phí chi phí lắp đặt cho toàn bộ linh kiện máy móc.
    • Tất cả hàng sửa chữa đều được bảo hành.
    • Sửa hàng nhanh lấy ngay tại chỗ nhanh chóng, chuyên nghiệp, quan trọng hơn khách có thể ngồi tại chỗ để xem nhân viên sửa máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 81 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 417 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6024 & 0915 468 866
    Hotline Giải đáp khiếu nại:
    0916 130 000
    Email:
    info@24hgroup.com.vn

    Website: https://suachualaptop24h.com/

    Fanpage: www.facebook.com/suachualaptop24h/?ref=embed_page

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Sửa Chữa Laptop 24h.com
    Sửa Chữa Laptop 24h.com
    Sửa Chữa Laptop 24h.com
    Sửa Chữa Laptop 24h.com

  2. Top 2

    Thuận Phát Laptop

    Gọi điện

    Thuận Phát Laptop là một trong những cửa hàng sửa chữa máy tính, laptop uy tín nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, nâng cấp máy tính, laptop với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo.


    Thuận Phát Laptop có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có tay nghề cao. Các kỹ thuật viên luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng để tìm ra giải pháp sửa chữa tối ưu nhất. Cửa hàng có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu sửa chữa các loại máy tính, laptop của mọi thương hiệu.


    Thuận Phát Laptop có chính sách bảo hành dài hạn cho các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy tính, laptop. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành của cửa hàng. Để sửa chữa máy tính, laptop tại Thuận Phát Laptop, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ qua số điện thoại. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 117 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 227 394 & 0968 189 121
    Email: thaonguyennd2018@gmail.com

    Website: https://laptopthuanphat.blogspot.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SuaChuaLapTopLayNgayBacTuLiem/

    Gọi điện
    Thuận Phát Laptop
    Thuận Phát Laptop
    Thuận Phát Laptop
    Thuận Phát Laptop
  3. Top 3

    Bệnh Viện Máy Tính Trần Anh

    Gọi điện

    Bệnh Viện Máy Tính Trần Anh là một trung tâm uy tín với giá cả phải chăng, cung cấp linh kiện chính hãng và đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, laptop. Bệnh Viện Máy Tính Trần Anh có thể khắc phục mọi sự cố về máy tính, laptop gặp phải trong quá trình sử dụng. Với tay nghề cao và kiến thức chuyên sâu, Bệnh Viện Máy Tính Trần Anh cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất và có thể sửa chữa ngay lập tức.

    Tất cả các bước sửa chữa máy tính tại đây sẽ được thực hiện trong không gian mở, các bạn có thể quan sát các nhân viên kỹ thuật sửa chữa máy tính của bạn. Để không làm mọi người thất vọng, trung tâm không ngừng cải thiện dịch vụ và đầu tư vào các trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sửa chữa máy tính, laptop của khách hàng. Với các trang thiết bị này, trung tâm có khả năng hỗ trợ tối đa trong việc xử lý các vấn đề phức tạp và nâng cấp hiệu suất máy tính của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Cầu Noi, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 972 098
    Email: emailtrungtammaytinhnka@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sualaptopconhue
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bệnh Viện Máy Tính Trần Anh
    Bệnh Viện Máy Tính Trần Anh
    Bệnh Viện Máy Tính Trần Anh
    Bệnh Viện Máy Tính Trần Anh
  4. Top 4

    Laptop Xuân Mạnh

    Gọi điện

    Laptop Xuân Mạnh là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa laptop tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội giá rẻ và chuyên nghiệp, với các linh kiện máy tính, laptop chính hãng như: Chipset, ic, mainboard luôn có sẵn với số lượng lớn, mang lại mức giá cạnh tranh và thời gian sửa chữa nhanh chóng nhất dành cho khách hàng.


    Để nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng như để bảo đảm cho việc sửa chữa được tốt hơn, Laptop Xuân Mạnh đã đẩy mạnh đầu tư máy móc giúp tiết kiệm sửa chữa, cùng với đó cửa hàng có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các dòng máy tính, laptop khác nhau từ Macbook đến Asus, chi phí sửa chữa hợp lý với mong muốn đem lại sự tin tưởng và yêu mến cho khách hàng của mình.

    Trong suốt những năm hoạt động, Laptop Xuân Mạnh luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ chất lượng, khắc phục được các lỗi hư hỏng của máy tính, laptop. Sau khi tiếp nhận máy tính, laptop hư hỏng từ khách hàng, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng kiểm tra, đánh giá và tìm ra lỗi hư hỏng, sau đó thông báo với khách hàng. Các máy tính, laptop sau khi sửa, cửa hàng luôn kèm bảo hàng, trường hợp máy bị lại lỗi cũ sau khi sửa, kỹ thuật viên của trung tâm sẽ đến tận nơi khắc phục trường hợp miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 138 Đường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0367 858 556 & 0888 909 228 & 0367 858 666
    Email: xuanmanh.hht.139@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028021227305&ref=bookmarks

    Gọi điện
    Laptop Xuân Mạnh
    Laptop Xuân Mạnh
    Laptop Xuân Mạnh
    Laptop Xuân Mạnh
  5. Top 5

    Laptop Sơn Nguyên

    Gọi điện

    Laptop Sơn Nguyên là một cửa hàng chuyên về các đồ công nghệ, kèm với đó là dịch vụ sửa chữa các thiết bị như máy tính, laptop, điện thoại... Đây cũng được xem là địa chỉ tin cậy tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội để sửa chữa máy tính, laptop. Với tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ nhân viên tại đây, Laptop Sơn Nguyên cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp tốt nhất đến khách hàng.

    Khi đến với cửa hàng, bạn có thể liên hệ trước với cửa hàng thông qua fanpage để hỏi thăm trước về quy trình, thời gian cũng như chi phí sửa chữa, sau đó bạn có thể mang máy tính hoặc laptop của mình trực tiếp đến cửa hàng để được sửa chữa. Laptop Sơn Nguyên có tác phong làm việc rất chuyên nghiệp và bạn có thể chờ đợi để nhận máy ngay sau khi sửa xong. Các kỹ thuật viên luôn chỉ rõ cho bạn các lỗi hư hỏng và giải thích về các lỗi mà máy tính, laptop của bạn đang gặp phải.


    Laptop Sơn Nguyên luôn đặt "Uy tín - Chất lượng" lên hàng đầu, do đó cửa hàng luôn thực hiện cải tiến trong kinh doanh và dịch vụ. Đáp ứng đúng những cam kết với khách hàng. Laptop Sơn Nguyên tự hào mang đến cho khách hàng không chỉ sự chất lượng và chuyên nghiệp trong dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop mà còn sự tận tâm và niềm tin vững chắc từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cửa hàng: Số 24 Ngách 14 ngõ 54 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Nhận máy sửa chữa: Số 1 ngõ 88 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện Ecohome 2)

    Điện thoại: 0977 505 881 & 0867 838 881
    Email: laptopsn.vn@gmail.com
    Website: http://laptopsn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/laptopsn.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Laptop Sơn Nguyên
    Laptop Sơn Nguyên
    Laptop Sơn Nguyên
    Laptop Sơn Nguyên
  6. Top 6

    Máy Tính Phùng Gia

    Gọi điện

    Máy Tính Phùng Gia xây dựng phương châm và hoạt động dựa trên tiêu chí: Tận tâm - Trung thực - Chuyên nghiệp với chế độ bảo hành toàn quốc. Xuất phát từ phương châm hoạt động, toàn bộ cán bộ nhân viên Máy Tính Phùng Gia làm việc với niềm đam mê và sự chân thành, tận tâm. Ngoài kiến thức sâu rộng còn đảm bảo tối đa nhất về chế độ dịch vụ, phục vụ nhiệt tình, hiểu rõ được giá trị của mỗi thương hiệu, mỗi dòng sản phẩm, giúp thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng khi đến với Máy Tính Phùng Gia. Cửa hàng luôn cố gắn phát triển, làm sao để có thể mang lại được những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Vì Máy Tính Phùng Gia hiểu chỉ như vậy mới có thể tạo lập được sự thành công cho cửa hàng như ngày hôm nay và tiếp tục phát triển lâu dài, bền vững mãi về sau.

    Đội ngũ nhân sự Máy Tính Phùng Gia với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có kiến thức sâu và rộng về công nghệ, có thể xử lý mọi vấn đề về kỹ thuật và chuyên môn về máy tính, laptop hiện nay. Từ kỹ thuật viên cho đến chuyên viên tư vấn đều dược đào tạo bài bản kỹ càng, trải qua nhiều khóa học nghề chuyên ngành. Ngoài đặc thù kỹ thuật công việc, các cán bộ nhân viên còn qua các lớp đào tạo nghiệp vụ, đảm bảo thái độ tận tâm, trung thực và chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng. Nhằm đáp ứng phục vụ nhu cầu của khách hàng từ dễ đến khó, các công việc cần độ tỉ mỉ cao thì Máy Tính Phùng Gia đã trang bị hệ thống vật chất các thiết bị vô cùng tối tân, cơ sở hạ tầng hiện đại tiên tiến. Điều này giúp mọi nhân viên thoải mái khi làm việc và cũng giúp tối ưu thời gian khi sửa chữa máy tính, laptop cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 218, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 173 333 & 0981 956 411
    Email: xetai68@gmail.com
    Website: https://www.maytinhphunggia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063637000391

    Gọi điện
    Máy Tính Phùng Gia
    Máy Tính Phùng Gia
    Máy Tính Phùng Gia
    Máy Tính Phùng Gia
  7. Top 7

    Laptop Eco

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Laptop Eco. Đây là một địa chỉ tin cậy cho tất cả các nhu cầu sửa chữa máy tính, laptop của bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm, cửa hàng cung cấp dịch vụ sửa chữa chất lượng cao, nhanh chóng và hiệu quả.


    Dịch vụ của Laptop Eco bao gồm: Sửa chữa phần cứng, cài đặt phần mềm, diệt virus, khắc phục sự cố hệ thống và nhiều hơn nữa. Laptop Eco sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo máy tính của bạn hoạt động ổn định và hiệu quả.

    Tại Laptop Eco không chỉ sửa chữa máy tính, mà còn tư vấn cho khách hàng cách bảo dưỡng và sử dụng máy tính sao cho hiệu quả nhất. Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của cửa hàng. Với quy trình sửa chữa rõ ràng, cụ thể, khách hàng có thể quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa máy tính, laptop của mình. Ngoài ra, chi phí sửa chữa tại đây vô cùng hợp lý, do đó khách hàng đã tìm đến cửa hàng ngày càng nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18, Ngõ 87 Đường Tây Tựu, Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0365 145 300 & 0868 223 822
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100006501096523
    • www.facebook.com/welcometolaptopeco
    Gọi điện
    Laptop Eco
    Laptop Eco
    Laptop Eco
    Laptop Eco
  8. Hùng Vương Computer là một trong những địa chỉ hàng đầu về dịch vụ sửa chữa máy tính và laptop. Với phương châm “Chất lượng, tận tâm, chuyên nghiệp”, Hùng Vương Computer luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


    Dịch vụ sửa chữa của Hùng Vương Computer bao gồm:

    • Sửa chữa phần cứng: Hùng Vương Computer có thể khắc phục mọi sự cố liên quan đến phần cứng, từ việc thay thế linh kiện hỏng như: Ổ cứng, RAM, card màn hình, đến việc sửa chữa các vấn đề phức tạp hơn như lỗi bo mạch chủ.
    • Cài đặt và nâng cấp phần mềm: Dù bạn cần cài đặt hệ điều hành mới, cập nhật phần mềm hay tìm kiếm giải pháp bảo mật, Hùng Vương Computer đều có thể giúp bạn.
    • Diệt virus và bảo mật máy tính: Với kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến, Hùng Vương Computer có thể giúp bạn loại bỏ mọi loại virus, malware và đảm bảo máy tính của bạn luôn an toàn.
    • Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật: Ngoài ra, Hùng Vương Computer còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí để giúp bạn hiểu rõ hơn về máy tính của mình và cách sử dụng nó một cách hiệu quả.

    Đến với Hùng Vương Computer, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện. Hùng Vương Computer cam kết mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 55 Đường Chùa Bụt Mọc, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 195 Đường Phú Diễn, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0353 080 519 & 0829 969 686 & 0987 588 367
    Fanpage:

    • www.facebook.com/maytinhhungvuong.com.vn
    • www.facebook.com/thanhliem1996
      Gọi điện
      Hùng Vương Computer
      Hùng Vương Computer
      Hùng Vương Computer
      Hùng Vương Computer
    • Quang Minh Computer tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa máy tính, laptop uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Quang Minh Computer đã cung cấp dịch vụ sửa chữa cho hàng nghìn khách hàng và nhận được sự hài lòng tuyệt đối. Đây cũng là sự ghi nhận cho những nỗ lực, cố gắng của một tập thể Quang Minh Computer.

      Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Quang Minh Computer:

      • Sửa chữa nhanh chóng: Cửa hàng có đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu, sẵn sàng tiếp nhận và sửa chữa máy tính cho bạn trong thời gian ngắn nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về cả phần cứng và phần mềm, cửa hàng tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn những giải pháp sửa chữa tối ưu nhất cho máy tính, laptop của bạn.
      • Giá cả hợp lý: Mức giá sửa chữa tại Quang Minh Computer luôn cạnh tranh nhất thị trường.
      • Bảo hành uy tín: Cửa hàng có chế độ bảo hành dài hạn cho tất cả các dịch vụ sửa chữa.
      • Hỗ trợ tận tình: Đội ngũ tư vấn viên của cửa hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Yên Nội, Liên Mạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 262 133 & 0327 672 887
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084435211531

      Gọi điện
      Quang Minh Computer
      Quang Minh Computer
      Quang Minh Computer
      Quang Minh Computer
    • Top 10

      Laptopfix

      Gọi điện

      Laptopfix được biết đến là cửa hàng hàng đầu chuyên về công nghệ tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, cửa hàng được nhiều khách hàng đánh giá rất tốt về chất lượng sửa chữa. Bạn có thể mang máy tính, laptop đến trực tiếp Laptopfix để các nhân viên tư vấn, báo giá và sửa chữa kịp thời, bạn có thể chờ để trực tiếp nhận máy luôn. Để tốc độ sửa chữa nhanh như vậy, một phần cũng xuất phát từ đội ngũ kỹ thuật tại đây đều có chuyên môn kỹ thuật cao, có nhiều năm kinh nghiệm, ngoài ra cửa hàng được trang bị nhiều thiết bị hiện đại.


      Bạn sẽ được các kĩ thuật viên chỉ ra các lỗi máy tính, laptop đang gặp phải. Đặc biệt, những lỗi như cài phần mềm, cài win, hỗ trợ Windows… đều được miễn phí, bạn được ngồi chờ tại một không gian mở từ đó có thể quan sát các kỹ thuật viên sửa chữa máy tính của mình.Sự tận tâm trong công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng luôn là phương châm hoạt động của Laptopfix nhiều năm qua. Vì vậy, với mong muốn đem lại nhiều niềm vui, sự mới mẻ và bất ngờ cho khách hàng, cửa hàng cũng tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng và các chương trình bảo hành hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 18 Đặng Thùy Trâm, Cố Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0965 915 682
      Email: laptopfix@gmail.com
      Website: https://laptopfix.net/

      Gọi điện
      Laptopfix
      Laptopfix
      Laptopfix
      Laptopfix




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy