Top 7 Quán phở ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 3452 0 Báo lỗi

Phở là món ăn rất quen thuộc với nhiều người Việt Nam nhất là con người Hà Nội, nơi có rất nhiều quán phở thơm ngon truyền thống lâu đời. Nếu bạn đang ở quận ... xem thêm...

  1. KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm có lẽ đã không quá xa lạ với nhiều người. Với nhiều cơ sở trên Hà Nội KCC đã dần tạo nên thương hiệu và được nhiều thực khách lựa chọn là nơi dừng để thưởng thức món ngon. Ngay tại quận Bắc Từ Liêm có hơn 10 cơ sở của hệ thống KCC đang hoạt động rất tốt. Mặc dù KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm có nhiều hệ thống, cơ sở khác nhau nhưng hương vị món ăn tại các cơ sở vẫn luôn giữ đúng vị mà quán muốn mang lại cho thực khách. Các nguồn nguyên liệu nhập về các cơ sở đều được kiểm tra nghiêm ngặt, chặt chẽ, trong quá trình chế biến luôn tuân thủ những quy định chung về đảm bảo an toàn thực phẩm cũng những quy định riêng về hương vị của các món ăn.


    Tất cả điều đó, KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm chỉ muốn phục vụ tới thực khách những món ăn an toàn, sạch sẽ và ngon nhất. Tạo nên thương hiệu uy tín với người dùng. Một bát phở ở đây có mức giá tùy vào từng loại như phở tái nạm, phở tái gầu, phở chín, phở xào hay một tô phở đặc biệt với phần nhân được tăng lên. Nếm một chút nước dùng là bạn có thể cảm nhận được vị ngọt thanh nồng nàn, ăn chút sợi phở dai mềm cùng miếng bò lát mỏng tươi ngon thì thật sự là quá tuyệt vời. Bạn có thể gọi thêm quẩy để ăn cùng món phở thêm hấp dẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 353 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 47 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 2 Đức Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://shopeefood.vn/ha-noi/food/danh-sach-dia-diem-tai-khu-vuc-bac-tu-liem-giao-tan-noi

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm
    KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm
    KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm
    KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm

  2. Kích thích vị giác ngay từ đũa đầu tiên, phở tái, chín - món ăn đặc trưng của The Noodle House - Phở Tràng An là "bản hòa tấu" cho tuấn mới hoàn hảo. Không chỉ bị thu hút bởi mùi hương phở, thực khách còn bị ""hớp hồn"" bởi nước dùng ngọt thanh từ xương, thấm đẫm vị của thịt, mùi thảo dược thơm nức , vị thơm thơm nhẹ nhẹ của hành mùi, hoà quyện cùng bánh phở thái tay.

    Mọi chi tiết đều được The Noodle House - Phở Tràng An chăm chút tỉ mỉ, từ chiếc muỗng sứ Bát Tràng, bức tranh Hà Nội xưa, âm nhạc du dương, ánh đèn vàng ấm áp...Hương thơm lan tỏa khắp từng ngóc ngách của nồi nước dùng mang hương vị phở truyền thống hầm mang lại cảm giác thanh bình đến lạ. Bên cạnh vị phở truyền thống chuẩn vị, đậm chất Tràng An cùng các món ăn hoà hợp giữa truyền thống và hiện đại, Tràng An còn mang đến bữa tiệc sum vầy gia đình bên món ăn giao thoa giữa các yếu tố xưa và nay. Phở - biểu tượng văn hóa ẩm thực, món ăn đặc trưng của Việt Nam đã trở thành món ăn được bạn bè quốc tế yêu thích. Thật không quá bất ngờ khi bát phở đậm đà, nước dùng thơm ngon, thịt gà hoặc thịt bò mềm cùng phong phú các loại rau thơm đã chiếm trọn trái tim nhiều người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • LK-C33, KĐT Embassy Garden, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0867 069 919
    • 29 Ngõ 150 Hoàng Công Chất, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0866 873 919

    Điện thoại: 0985 238 919
    Email: cskh@thenoodlehouses.com
    Website: thenoodlehouses.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangTrangAn.page
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Noodle House - Phở Tràng An
    The Noodle House - Phở Tràng An
    The Noodle House - Phở Tràng An
    The Noodle House - Phở Tràng An
  3. Top 3

    Phở 10 Hà Nội Xưa

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của món phở hay đơn giản là muốn thưởng thức được hương vị đặc trưng của phở xưa Hà Nội, thì Phở 10 Hà Nội Xưa chính là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Hiện nay, tại quận Bắc Từ Liêm cũng đã có một cửa hàng của hiệu phở này hoạt động trên đường Cổ Nhuế. Phở 10 Hà Nội Xưa với công thức nấu truyền thống khiến món phở của quán cực kỳ đặc biệt. Nước dùng đậm đà, ngọt thanh được ninh với xương heo trong nhiều giờ đồng hồ. Thịt bò được thái mỏng, ăn rất mềm mà không hề dai. Sợi phở mềm dẻo thơm, được làm từ từ hạt gạo tinh túy của người nông dân Việt. Khi ăn bạn có thêm các loại gia vị như gia vị như ớt ngâm, măng chua cùng với rau sống nữa thật sự rất "tuyệt cú mèo".

    Phở ở đây được chế biến đa dạng để có thể phù hợp với nhu cầu của nhiều thực khách nhau. Từ tái gầu, tái chín đến tái nạm, bắp nạm gầu, gân nhừ,... mỗi bát đều có đầy đủ các topping khiến bạn ăn vào là tràn đầy năng lượng cho một ngày. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, năng động nhân viên trẻ trung thân thiện khiến Phở 10 Hà Nội Xưa để lại ấn tượng tốt đẹp cho thực khách ngay khi bước chân vào quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 165 777

    Email: tuanandpind@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Phở-10-Hà-Nội-Xưa-1430250227268830/

    Giờ mở cửa: 05:15 - 22:00

    Gọi điện
    Phở 10 Hà Nội Xưa
    Phở 10 Hà Nội Xưa
    Phở 10 Hà Nội Xưa
    Phở 10 Hà Nội Xưa
  4. Một quán phở hấp tại quận Bắc Từ Liêm mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là Phở Gà Mỵ Vũ. Quán nằm ngay trên ngõ 176 Hoàng Công Chất nổi tiếng với việc cung cấp các món ăn gà cho lễ, tiệc và phục vụ thực khách. Mỵ Vũ chuyên các món bún phở làm từ gà như phở gà đùi, phở gà trộn, phở tràng trứng, lòng mề gà hay loại đặc biệt với full topping. Tất cả các món đều được nấu bằng tâm huyết của chị chủ quán. Chị chủ quán rất nhiệt tình, thân thiện, nên rất nhiều thực khách đến đây ưng ý với phong cách phục vụ của quán.


    Những sợi phở dai mềm, thơm chan với nước dùng thanh nhẹ, thêm chút chua của giấm, chút cay của ớt chưng tạo nên một bát phở hài hòa từ hương vị đến cảm xúc. Nếu bạn ăn phở trộn thì phần nước dùng sẽ thay bằng nước suốt chua ngọt, thêm chút lạc rang, hành phi, giá đỗ ăn lạ miệng vô cùng. Phần thịt gà được lọc ra nên rất mềm, ăn không bị khô hay dai quá mức. Phở Gà Mỵ Vũ cũng nhận đặt hàng online, bạn chỉ cần gọi điện hoặc order qua app đồ ăn là ngay lập tức quán sẽ chuẩn bị đầy đủ suất cho bạn và ship liên tay. Yên tâm rằng nhận được bạn phở sẽ khiến bạn ấm lòng và muốn thưởng thức ngay lập tức


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Goldmark City, Ngõ 150 Hoàng Công Chất, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0385 387 886 & 0942 212 366
    Fanoage: www.facebook.com/profile.php?id=100048628370934

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Gà Mỵ Vũ
    Phở Gà Mỵ Vũ
    Phở Gà Mỵ Vũ
    Phở Gà Mỵ Vũ
  5. Nếu đến với các quán phở bò truyền thống khác thực khách phải xếp hàng chen chúc, ăn vội vàng trong không gian chật chội thì tại Phở Ngọc Vượng khách chỉ cần chọn món, tận hưởng không gian sạch sẽ & thư thả thưởng thức trọn vẹn hương vị phở xưa truyền thống. Đến với phở Ngọc Vượng thực khách có thể thưởng thức các món phở bò truyền thống như: Phở chín, phở tái, phở xào, phở đặc biệt… Thực đơn hấp dẫn của nhà hàng có tới hơn 150 món ăn chuẩn vị Việt Nam sẵn sàng cho bạn lựa chọn. Phở Ngọc Vượng vẫn phục vụ đầy đủ các loại: phở nước - phở xào - cơm rang - lẩu bò.

    Có lẽ bởi độ ngon của mình mà Phở Ngọc Vượng còn thường xuyên tham gia các lễ hội ẩm thực lớn nhỏ và chương trình truyền hình. Quán có không gian khá rộng nên thực khách sẽ không phải lo tình trạng hết hết chỗ ngồi. Ưu điểm của phở bò ở đây là thịt mềm, ngọt, bánh phở dai, bát phở đầy ắp cả thịt và bánh phở ăn rất no, nước phở trong, ngọt thanh vị xương hầm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đường Số 1, TP. Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0796 268 989
    Email: phovietnv@gmail.com
    Website: phongocvuong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoNgocVuong/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Phở Ngọc Vượng
    Phở Ngọc Vượng
    Phở Ngọc Vượng
    Phở Ngọc Vượng
  6. Top 6

    Phở Gà 161

    Gọi điện
    Phở Gà 161 đặc trưng bởi vị thanh, trong, có vị ngọt tự nhiên, khi ăn kết hợp với hành lá, thêm lá chanh thái chỉ là bạn sẽ có một bát phở ngon đúng vị. Sợi phở dùng ở hàng phở gà này có vẻ như nhỏ hơn ở các hàng phở khác, nhưng vẫn đảm bảo độ mềm chín tới, khi ăn không bị nát hay trương bánh. Điểm cộng ở đây đó chính là bát phở cũng được phục vụ với phần thịt gà lẫn đùi và lườn, xen kẽ những miếng da gà vàng ươm không quá béo được thái mỏng rất dễ ăn kể cả đối với những người không thích ăn da gà.

    Bát phở ngon, giá hợp lý không quá mắc nên lượng khách hàng ngày đến đây khá đông. Nước dùng để chế biến Phở Gà 161 thì được hầm từ xương khá lâu, gia vị bao gồm quế, hồi, gừng, đinh hương nên nước dùng trong veo, ngọt tự nhiên, thơm mùi thịt gà. Bánh phở được làm từ gạo ngon, tráng thành lớp bánh trắng mỏng, mềm, dai, rồi thái sợi. Bát phở trở nên sinh động, bắt mắt hơn nhờ các loại hương liệu đi kèm như hành hoa chẻ, hành lá, mùi ta thái nhỏ. Húp nhanh muỗng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh tự nhiên của nó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Phố Viên, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0782 083 010
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088372525478
    Gọi điện
    Phở Gà 161
    Phở Gà 161
    Phở Gà 161
    Phở Gà 161
  7. Một trong những quán phở ngon tại Quận Bắc Từ Liêm mà bạn nhất định phải nếm thử nằm trên con đường Lê Văn Hiến đó là quán Quán Thiên Trường - Phở & Cơm Rang. Dù chỉ là một quán phở nhỏ bình dân nhưng cứ vào giờ cao điểm là Thiên Trường lại tấp nập thực khách ghé đến.


    Quán phục vụ đa dạng các món từ phở như phở xào, phở tái đến phở đặc biệt. Một bát phở bao giờ cũng đầy đủ từ nước dùng, thịt bò, phở và các loại rau sống ăn kèm. Nước dùng được ninh từ xương nên rất ngọt, đảm bảo không sử dụng các loại gia như mì chính. Thịt bò luôn được quán nhập trong ngày, lựa chọn phần ngon nhất từ bắp bò, nạm bò,... để chế biến sao cho thịt bò mềm, dai vừa phải. Các loại rau như tía tô, rau thơm, xà lách, ớt, quất,... đều được bày sạch sẽ trong đĩa để trên bàn. Khi bạn ăn chỉ viêc nêm nếm thêm cho phù hợp với khẩu vị của mình. Các món phở của Quán Thiên Trường - Phở & Cơm Rang đều được thực khách đánh giá tốt từ chất lượng đồ ăn đến dịch vụ, nhân viên thì nhanh nhẹn, vui vẻ. Không gian quán luôn sạch sẽ, thoáng mát


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0374 507 876

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Thiên Trường - Phở & Cơm Rang
    Quán Thiên Trường - Phở & Cơm Rang
    Quán Thiên Trường - Phở & Cơm Rang
    Quán Thiên Trường - Phở & Cơm Rang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy