Top 6 Quán mì trộn ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Trần V. Phú 129 0 Báo lỗi

Mì trộn là một thức quà bình dị nhưng đậm vị ngon, lại mang nét chấm phá của ẩm thực biến tấu phù hợp với sở thích của nhiều người. Còn gì tuyệt vời hơn cảm ... xem thêm...

  1. Đến với Kimbapken - 83 Phú Diễn, lấp đầy bụng trống với các món Hàn trứ danh, chắc chắn sẽ khiến các cậu ăn ngon no nê mà chẳng muốn về. Tại Kimbapken - 83 Phú Diễn, cậu có thể thưởng thức: Mì - miến trộn: Mì trộn cay hải sản, mì trộn cay bò, mì trộn cay Hàn Quốc. Mì được kết hợp với bí ngòi, khoai tây, cà rốt, thịt ba chỉ, dưa leo bào sợi và trứng luộc và đặc biệt là nước sốt tương đen được chế biến theo công thức độc quyền của Kimbapken - 83 Phú Diễn. Với sự thay đổi ngoạn mục này hứa hẹn sẽ chinh phục vị giác của mọi thực khách. Đặc biệt các cậu còn được chọn cho mình đa dạng thức uống từ soda, trà sữa, hồng trà, trà trái cây, các loại nước ngọt thơm ngon.


    Muốn ăn mì tương đen Hàn Quốc nhưng các cậu lo sợ không hợp khẩu vị? Không cần lo bởi món mì tương đen tại Kimbapken - 83 Phú Diễn đảm bảo làm thỏa mãn mọi khẩu vị người dùng. Dựa trên các nguyên liệu và công thức của món mì tương đen nổi tiếng của Hàn, tại Kimbapken - 83 Phú Diễn đã chế biến và sáng tạo đôi chút để hợp với khẩu vị người Việt. Vậy nên món mì tương đen của Kimbapken - 83 Phú Diễn luôn lọt top “best seller” được nhiều người yêu thích. Ăn một miếng - Nhớ một đời là có thật! Đến ngay Kimbapken - 83 Phú Diễn để thưởng thức mì tương đen cùng các món mì trộn trứ danh khác các cậu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0392 967 819 & 0366 866 660
    Email: tienhung0202@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimbapcaudien
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kimbapken - 83 Phú Diễn
    Kimbapken - 83 Phú Diễn
    Kimbapken - 83 Phú Diễn
    Kimbapken - 83 Phú Diễn

  2. Mô hình quán ăn nhanh với các món liên quan gà rán, pizza, mỳ ý, gimbap,...thế nhưng Fam's Chicken Ngoại Giao Đoàn lại có sức hút mãnh liệt dành cho các cơ quan, lớp học, gia đình bởi không gian ấm cúng, rộng rãi, và vô cùng sang chảnh? Sợi mì Ý vàng óng, mềm dai được trộn hòa quyện với từng loại xốt và các loại topping đa dạng khiến nhiều người yêu thích. Bạn sẽ mê đắm Mỳ Ý bò bằm với sốt cà chua kinh điển hay vị thơm béo của Carbonara. Mì Ý trộn với nước sốt bò bằm truyền thống. Trời mát mẻ thế này ngồi nhom nhem món mỳ Ý bốc khói nghi ngút thơm phưng phức thật không chê vào đâu được. Nếu chưa biết ăn gì, hãy để Fam's Chicken Ngoại Giao Đoàn gợi ý bạn nhé. Món thơm ngon, giá hấp dẫn. Còn chờ đợi gì mà không thưởng thức ngay thôi!


    Món mới tại Fam's Chicken Ngoại Giao Đoàn – mì trứng dẹt cán tươi đặc trưng của Papas' Chicken nấu trộn cùng sốt tôm sú quyện vị gạch tôm, rau thơm, bơ tỏi và rượu vang trắng. Các nguyên liệu và món chủ đạo ở Belga đều được bếp tự làm hàng ngày hoặc hàng tuần, không có chất bảo quản, hạn dùng ngắn nên nhà hàng chỉ chuẩn bị số lượng vừa đủ không để thừa quá hạn phải bỏ đi. Thế nên có những món đến ngày là hết, ví dụ mì tươi chỉ cán mới vào thứ hai và thứ năm. Vì vậy các bạn ghé thăm Fam's Chicken Ngoại Giao Đoàn nếu biết trước muốn ăn món gì có thể báo để nhà hàng chuẩn bị và giữ đồ, nếu không thấy các bạn thất vọng vì đi xa mà không được ăn món tủ thì Fam's Chicken Ngoại Giao Đoàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà LK.A04 - Embassy Garden, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6653 4353
    Email: nhucuchn@gmail.com

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Fam's Chicken Ngoại Giao Đoàn
    Fam's Chicken Ngoại Giao Đoàn
    Fam's Chicken Ngoại Giao Đoàn
    Fam's Chicken Ngoại Giao Đoàn
  3. Mì Trộn indomie là một món trộn đơn giản, dễ thực hiện, thích hợp để bạn thực hiện vào những ngày bận rộn, vừa ngon miệng, vừa đầy đủ dinh dưỡng. Ở khu vực Bắc Từ Liêm thì Heokay Mì Trộn indomie là một sự lựa chọn cho các bạn trong những giờ đói bụng. Quán bổ sung thêm mì mới vị gà giòn siêu cay rất hấp dẫn đấy nhé. Mì trộn indomie với hương thơm hấp dẫn, màu sắc bắt mắt cùng hương vị đậm đà đặc trưng của mì indomie. Từng sợi mì được phủ đều gia vị, vàng óng ánh, mềm mịn, kết hợp với rau củ giòn giòn, dai dai. Nguyên liệu tươi ngon đảm bảo, công thức riêng chuẩn vị nguyên gốc từ mì nước đến mì trộn. Đặc biệt, sủi cảo và há cảo chiên 100% do chính tay đầu bếp tỉ mẩn làm từng công đoạn nhỏ nhất: từ nhân thịt thơm mùi tiêu đến nhào bột làm vỏ bánh.


    Topping tại Heokay Mì Trộn indomie cực kỳ uy tín và chất lượng với những xúc xích, cá viên chiên, trứng cút, bò khô, hạt bắp cùng các loại rau củ khác. Đặc biệt hơn nữa, quán cũng có rất nhiều loại mì trộn khác nhau như mì trộn thập cẩm, mì trộn thập cẩm nhiều mì, mì trộn đặc biệt, mì trộn sủi cảo, mì trộn lườn ngỗng, mì trộn siêu topping....Các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Order ngay một suất để thưởng thức bạn nhé. Một bát mì trộn thập cẩm của quán sẽ gây ấn tượng đầu tiên với những miếng thịt xá xíu cắt lát dày được ướp đậm vị, ánh cám cam vừa có thịt vừa có mỡ, thịt vừa mềm lại có độ sần sật của mỡ không gây ngấy. Ngoài ra còn có sự góp mặt của trứng cút, ngô nguyên hạt vàng non ngọt ngọt. Chủ quán còn tinh tế thêm cả đồ chua, chút xà lách và cả dưa chuột ăn kèm vừa đỡ ngán vừa bổ sung thêm dinh dưỡng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ngõ 68 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 168 606
    Email: tuongnh23@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Heokayindomie
    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00

    Gọi điện
    Heokay Mì Trộn indomie
    Heokay Mì Trộn indomie
    Heokay Mì Trộn indomie
    Heokay Mì Trộn indomie
  4. Top 4

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum! Đánh dấu sự mặt tại Việt Nam vào năm 2007 với nhà hàng đầu tiên khai trương tại Diamond Plaza. Ngày nay, Pizza Hut Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ với hệ thống các nhà hàng sau nhiều năm hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam và hiện không ngừng mở rộng. Pizza của Pizza Hut nổi tiếng với hai loại: Pan pizza (pizza dày), Thin & Crispy pizza (pizza mỏng). Ngoài ra Pizza Hut sáng tạo thêm với các loại đế bánh viền phô mai và xúc xích.


    Đến với Pizza Hut, ngoài pizza quý khách còn có thể thưởng thức các món khai vị, cơm, mỳ Ý, các món khai vị như súp rau củ thập cẩm, salat... và các loại thức uống pha chế thú vị. Chất lượng pizza của Pizza Hut được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Hồ Tùng Mậu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  5. Top 5

    Michan - Đồ Ăn Hàn Quốc

    Gọi điện

    Cứu rỗi ngày hè rực lửa cùng combo mát lạnh từ Michan - Đồ Ăn Hàn Quốc. Sự kết hợp đầy mới lạ của thịt nướng mềm ấm và mì lạnh nước thanh mát chính là gợi ý hàng đầu của Michan - Đồ Ăn Hàn Quốc cho mùa hè này. Vị ngon đậm đà, thơm phức của các loại thịt hảo hạng sẽ thêm tuyệt hảo khi ăn kèm với những sợi mì lạnh dai dai, mát rượi. Và chỉ cần một miếng Salad hoa quả tươi ngọt được đưa lên miệng, mọi oi bức ngoài kia sẽ bị đánh bại ngay lập tức. Hãy để hương vị của mùa hè năm nay là những miếng thịt nướng ngon ngon nhưng không kém phần tươi mát tại Michan - Đồ Ăn Hàn Quốc bạn nhé. Ngay từ thời Chosun, người ta đã nghĩ ra cách chế biến các loại mì lạnh thanh mát để phục vụ trong các bữa ăn cung đình vào mùa hè.


    Mì lạnh không chỉ đơn giản là món mì được làm lạnh, mà cái tên này còn được dùng để chỉ toàn bộ các loại mì ăn vào mùa hè, để phân biệt với mì ăn vào mùa đông với những đặc điểm là nước dùng nóng hổi, ăn vào cảm thấy ấm bụng. Mì lạnh ở Hàn Quốc có thể là miến xào, mì xào, mì khô, mì với nước dùng lành lạnh man mát, song tất cả đều có chung đặc điểm là sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ, không đầy bụng, ăn kèm với các thực phẩm giải nhiệt như đậu xanh, đậu đen, giá đỗ, rau củ, những loại thịt tính hàn…Với hơn 20 loại thịt tươi hảo hạng, các món cơm trộn, mì lạnh chuẩn vị Hàn, không gian mở của Michan - Đồ Ăn Hàn Quốc sẽ là nơi lý tưởng để tụ tập bạn bè hay tổ chức các buổi team-building kết nối đồng nghiệp đầy náo nhiệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4A Ngách 9 Ngõ 117 Trần Cung, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0862 981 021

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Gọi điện
    Michan - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Michan - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Michan - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Michan - Đồ Ăn Hàn Quốc
  6. Top 6

    Mì trộn Indomie - Cô Mập

    Mì trộn Indomie là một món trộn đơn giản, dễ thực hiện, thích hợp để bạn thực hiện vào những ngày bận rộn, vừa ngon miệng, vừa đầy đủ dinh dưỡng. Ở khu vực Bắc Từ Liêm thì Mì trộn Indomie - Cô Mập là một sự lựa chọn cho các bạn trong những giờ đói bụng. Quán bổ sung thêm mì mới vị gà giòn siêu cay rất hấp dẫn đấy nhé. Mì trộn Indomie với hương thơm hấp dẫn, màu sắc bắt mắt cùng hương vị đậm đà đặc trưng của mì Indomie, từng sợi mì được phủ đều gia vị, vàng óng ánh, mềm mịn, kết hợp với rau củ giòn giòn, dai dai.


    Topping tại Mì trộn Indomie - Cô Mập cực kỳ uy tín và chất lượng với những xúc xích, cá viên chiên, trứng cút, bò khô, hạt bắp cùng các loại rau củ khác. Đặc biệt hơn nữa, quán cũng có rất nhiều loại mì trộn khác nhau như: mì trộn thập cẩm, mì trộn thập cẩm nhiều mì, mì trộn đặc biệt, mì trộn sủi cảo, mì trộn lườn ngỗng, mì trộn siêu topping... Các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Order ngay một suất ở Mì trộn Indomie - Cô Mập để thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Ngõ 488 Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Mì trộn Indomie - Cô Mập
    Mì trộn Indomie - Cô Mập
    Mì trộn Indomie - Cô Mập
    Mì trộn Indomie - Cô Mập




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy