Top 5 Quán mì trộn ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Nhà hàng Seoul Gobchang
  2. Top 2 Pinkmi Camp
  3. Top 3 Namilo Food
  4. Top 4 Shin BBQ
  5. Top 5 Xuân food

Top 5 Quán mì trộn ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trần V. Phú 185 0 Báo lỗi

Mì trộn là một thức quà bình dị nhưng đậm vị ngon, lại mang nét chấm phá của ẩm thực biến tấu phù hợp với sở thích của nhiều người. Còn gì tuyệt vời hơn cảm ... xem thêm...

  1. Giữa chốn phồn hoa, ồn ào của Hà Nội, tìm một không gian bình yên, lãng mạn đâu phải dễ. Nhà hàng Seoul Gobchang đáp ứng được điều đó. Nếu đang loay hoay tìm kiếm món mì trộn ngon của cuộc đời mình, bạn có thể chọn món mì trộn tại Nhà hàng Seoul Gobchang để thưởng thức. Mì trộn của địa chỉ này được bán rất chạy, vừa ngon là vừa đẹp mắt. Sợi mì dai dai kết hợp với nhiều loại nước sốt, topping khác nhau sẽ mang đến hương vị mới lạ, hấp dẫn cho món mì trộn. Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm.


    Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Bắp bò ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Hương vị mì trộn rất vừa miệng, dễ ăn, thích hợp cho những bữa ăn cần sự nhanh chóng và tiện lợi. Với nhiều năm kinh nghiệm chế biến ra những món ăn vặt hấp dẫn và sáng tạo thu hút được nhiều thực khách và các tín đồ ăn uống ghé tới thường xuyên. Cùng rủ bạn bè và hội bạn thân đến ngay Nhà hàng Seoul Gobchang để được tận hưởng những món ăn độc đáo, thơm ngon quên lối về này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 125 TT3 Mễ Trì, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 846 083
    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulGobchang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Seoul Gobchang
    Nhà hàng Seoul Gobchang
    Nhà hàng Seoul Gobchang
    Nhà hàng Seoul Gobchang

  2. Top 2

    Pinkmi Camp

    Gọi điện

    Dù đông khách mỗi ngày nhưng không gian ăn uống luôn được giữ gìn sạch sẽ và thoáng mát. Nhằm mang đến cho thực khách môi trường ăn uống đảm bảo vệ sinh, các loại nguyên vật liệu để chế biến nên các món ăn luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo quản kĩ lưỡng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Được biết đến như là một quán ăn bình dân nhưng lại có những món ăn độc đáo khiến cho người ta không thể nào không nhắc tới. Đến ngay Pinkmi Camp để tận hưởng ngay thôi nào.


    Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Pinkmi Camp tạo nên nét riêng của mình. Đến với Pinkmi Camp, bạn nhất định phải thử mì trộn, có nhiều lựa chọn mì trộn khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay,... Ngoài ra, Pinkmi Camp còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại kimbap tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Ngõ Simco, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 076 100
    Email: Pinkmicb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055051275690
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Pinkmi Camp
    Pinkmi Camp
    Pinkmi Camp
    Pinkmi Camp
  3. Top 3

    Namilo Food

    Gọi điện

    Mì trộn Indomie là một món trộn đơn giản, dễ thực hiện, thích hợp để bạn thực hiện vào những ngày bận rộn, vừa ngon miệng, vừa đầy đủ dinh dưỡng. Ở khu vực Nam Từ Liêm thì Namilo Food là một sự lựa chọn cho các bạn trong những giờ đói bụng. Namilo Food bổ sung thêm mì mới vị gà giòn siêu cay rất hấp dẫn đấy nhé. Mì trộn Indomie với hương thơm hấp dẫn, màu sắc bắt mắt cùng hương vị đậm đà đặc trưng của mì Indomie. Từng sợi mì được phủ đều gia vị, vàng óng ánh, mềm mịn, kết hợp cùng với rau củ giòn giòn, dai dai.


    Topping tại Namilo Food cực kỳ uy tín, số lượng nhiều và chất lượng với những xúc xích, cá viên chiên, trứng cút, bò khô, hạt bắp cùng các loại rau củ khác. Đặc biệt hơn nữa, Namilo Food cũng có rất nhiều loại mì trộn khác nhau như: mì trộn thập cẩm, mì trộn thập cẩm nhiều mì, mì trộn đặc biệt, mì trộn sủi cảo, mì trộn siêu topping... Các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Order ngay một suất để thưởng thức mì trộn tại Namilo Food bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đình Thôn, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 733 270

    Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00

    Gọi điện
    Namilo Food
    Namilo Food
    Namilo Food
    Namilo Food
  4. Top 4

    Shin BBQ

    Gọi điện

    Mì trộn cay được phục vụ trong một bát kim loại lớn với các nguyên liệu như dưa chuột, củ cải và lê thái lát cùng thịt bò, trứng lộc được xếp đẹp mắt. Mì lạnh có mùi nồng, vị thanh thanh và mát lạnh. Một bát mì trộn luôn đi cùng nước xốt cay chế biến khéo tạo nên màu sắc cho hương vị của món ăn. Ngoài ra, còn có thêm một vài viên đá vào tô để xua tan cái nóng của mùa hè. Không gian của Shin BBQ thoáng đãng không bị ám mùi chiên hoặc nướng. Shin BBQ tạo cho khách hàng những sự lựa chọn khá thú vị chẳng hạn như: mì trộn, ca cao dầm, chân gà sả tắc, mẹt thức ăn nhanh,...


    Món ăn là sự kết hợp giữa những sợi mỳ dai mềm thấm đậm vị chua ngọt của kim chi, vị cay the của ớt bột Hàn Quốc trộn lẫn với dưa leo cắt nhỏ và trứng luộc. Tất cả đã tạo nên hương vị thơm ngon, cuốn hút, khiến bạn không thể kiềm lòng mà muốn nếm thử ngay. Những món ăn kèm đặc biệt hảo hạng như Canh sườn bò Hoàng đế, mỳ trộn,.., mang trọn hương vị xứ Hàn. Bởi thế bạn có thể rủ bạn bè đến đây bao nhiêu lần thì vẫn không chán, để thử hết các món ở đây chắc bạn cũng thành khách quen của quán rồi. Nhiều người chia sẻ rằng, đã ăn ở Shin BBQ một lần thì tuyệt nhiên không muốn ăn ở đâu nữa. Bởi vì thức ăn quá ngon, cách phục vụ thì hết sức nhiệt tình. Giá đồ ăn ở đây tương đối phải chăng, nếu đi đông chia đều thì mức giá này hết sức hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 010 558

    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Shin BBQ
    Shin BBQ
    Shin BBQ
    Shin BBQ
  5. Top 5

    Xuân food

    Gọi điện

    Địa chỉ mì ngon tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn chính là Xuân food - đây là một quán mì trộn siêu hấp dẫn tại Quận Nam Từ Liêm đến giờ vẫn gắn bó với rất nhiều thực khách yêu thích. Một bát mì trộn thập cẩm sẽ bao gồm những miếng thịt xá xíu cắt tẩm ướp gia vị đậm đà, trứng cút cháy cạnh, tôm luộc siêu ngon hấp dẫn. Xuân food không rộng nhưng vẫn giữ được khoảng cách giữa cách vị trí ngồi để khách không bị bí, nóng. Xuân food đơn giản nhưng sạch sẽ từ cách bài trí đến đồ ăn.


    Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Sườn non ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Hương vị mì trộn cay nồng, cùng màu đỏ nâu khiến bạn khó kiềm lòng mà gọi món ngon này ở Xuân food đấy! Không chỉ có thế, cải ngọt cũng giúp món mì trộn của quán thêm đặc sắc và có vị ngọt tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 870 713

    Gọi điện
    Xuân food
    Xuân food
    Xuân food
    Xuân food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy