Top 6 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Anh Thư Choco 1343 0 Báo lỗi

Không chỉ phổ biến và được ưa chuộng nơi xứ Huế mộng mơ, bún bò Huế giờ đây còn là món ăn khoái khẩu của người dân thủ đô. Chẳng thế mà khắp các diễn đàn ăn ... xem thêm...

  1. Nếu đang ở Quận Nam Từ Liêm mà chưa biết ăn bún bò Huế ở đâu thì ghé ngay quán Bún Bò Huế O Hội tại 64 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội nhé. Sỡ hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi, Bún Bò Huế O Hội nổi bật giữa con phố Nguyễn Hoàng bởi màu vàng rực rỡ cũng lối kiến trúc cổ xưa làm bật lên nét truyền thống của quán. Đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Hà Nội được rất nhiều người yêu thích. Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Bún Bò Huế O Hội chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên.


    Mặc dù quán không quá lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò Huế tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Bún Bò Huế O Hội rất được lòng khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 281 996
    Email: nguyenthuha120896@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083195803850

    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Hội
    Bún Bò Huế O Hội
    Bún Bò Huế O Hội
    Bún Bò Huế O Hội

  2. Quán bún bò nào thơm ngon, chất lượng ở Quận Nam Từ Liêm? Vâng, nói đến các quán bún bò Huế ngon hấp dẫn tại Quận Nam Từ Liêm thì Bún Bò Huế Phúc Minh sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Đến với Bún Bò Huế Phúc Minh, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng.


    Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Bún Bò Huế Phúc Minh sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử. Bún bò tại đây sở hữu nước dùng khá đặc biệt, ngoài độ thanh ngọt, đậm đà vốn có thì nước dùng nơi này còn thơm mùi nước mắm và mùi sả, toát lên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiốt 4 Chung Cư CT2B, Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0338 800 135
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023460055962
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Phúc Minh
    Bún Bò Huế Phúc Minh
    Bún Bò Huế Phúc Minh
    Bún Bò Huế Phúc Minh
  3. Top 3

    Bún Bò Huế Ngự Uyển

    Nhắc đến Bún Bò Huế tại Hà Thành, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám - Ngự Uyển. Ngự Uyển là cái tên quen thuộc với nhiều người khi nó trải dài khắp các con phố Hà Nội. Với những ai yêu thích món Bún Bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.


    Quán Bún Bò Huế Ngự Uyển dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
  4. Nằm ngay mặt tiền đường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, quán Bún Bò Huế Út My ất nổi bật và dễ tìm. Chỉ với mức giá cực kỳ bình dân, quý thực khách đã có dịp thưởng thực cho mình một tô bún bò chất lượng, dinh dưỡng với đầy đủ các loại nguyên liệu như: thịt bò thái mỏng vừa mềm vừa dai, tiết luộc chín kết hợp ăn kèm cùng chả cua và một vài topping phụ khác. Một khi đã vô tình lỡ bước đến Bún Bò Huế Út My, quý thực khách có thể bị chinh phục và ấn tượng ngay trước hương vị nước dùng truyền thống béo ngậy, thơm ngon.


    Đặc biệt, thịt bò tại nơi đây còn được người nấu phân lát thành những miếng nhỏ, vừa ăn không quá mỏng, chả viên to tròn rán vàng ươm ăn kèm cùng huyết chín, rau sống phải gọi là “ngon tuyệt đỉnh” . Song hành cùng hương vị thơm ngon, khó cưỡng, Bún Bò Huế Út My còn gây được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi phong cách phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở và nhiệt tình. Dù sở hữu không quá khá nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng địa chỉ Bún Bò Huế Út My vẫn trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên khiến nhiều thực khách quan tâm, ghé tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 426 287
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Út My
    Bún Bò Huế Út My
    Bún Bò Huế Út My
    Bún Bò Huế Út My
  5. Bún bò Huế An Cựu không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất khu vực Đội Cấn - Ba Đình.


    Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế Hà Nội khác: nồng mùi nước mắm và mùi bò hơi tanh. Đặc biệt, Bún bò Huế An Cựu có tóp mỡ chưng ớt rất ngon mà chưa có quán nào có, nó khác hẳn với tóp mỡ khi ăn bún riêu hay bún ốc, đảm bảo "ăn là nghiện". Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự còn nước dùng đựng trong túi zip. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Vinaconex 3, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0987 993 977

    Fanpage: www.facebook.com/bunbohueancuu

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    An Cựu Bún Bò Huế
    An Cựu Bún Bò Huế
    An Cựu Bún Bò Huế
    An Cựu Bún Bò Huế
  6. Top 6

    Bún Bò Huế 68

    Nhắc đến bún bò Huế, chắc không ai có thể quên hương vị ngọt thanh, nước dùng thơm phức, ăn một nhớ cả cố đô xưa. Ở Hà Nội tấp nập với bao nền ẩm thực tứ phương mà tìm được một quán bún bò đậm chất Huế như tại quán Bún Bò Huế 68 thì quá đỗi hạnh phúc. Bát bún bò ở Bún Bò Huế 68 khá đầy đặn với đầy đủ topping như: thịt bò thái bản to, tiết luộc, chả cua, chả bò, móng giò. Đặc biệt nước dùng khá đậm vị, không quá mỡ.


    Sợi bún tại Bún Bò Huế 68 mềm, dai, ăn kèm với rau sống rất ngon. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Ngoài ra, Bún Bò Huế 68 còn rất nhiều những món ăn tuyệt vời khác, bạn có thể ghé đây để thưởng thức ẩm thực Huế một cách trọn vẹn nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    68 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa:
    09:30 – 22:00

    Bún Bò Huế 68
    Bún Bò Huế 68
    Bún Bò Huế 68
    Bún Bò Huế 68



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy