Top 6 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Anh Thư Choco 588 0 Báo lỗi

Được bình chọn là đặc sản chất lượng tại cố đô, bún bò Huế từ lâu đã trở thành một trong những món ăn khá quen thuộc, nổi tiếng khắp mọi miền. Dù không phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Ngon 350

    Gọi điện

    Quán Ngon 350 là quán bún bò Huế tại Quận Bắc Từ Liêm cực nổi tiếng mà hầu như ai là tín đồ của món “bún bò Huế” đều biết tới. Quán có không gian rộng rãi, nhưng vào giờ cao điểm buổi trưa 11h – 14h và tối từ 18h – 20h rất là đông. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, từng đôi đũa tại quán đều được bọc giấy rất đảm bảo vệ sinh. Nước dùng ở Quán Ngon 350 rất trong, vị đậm đà nhưng vẫn cảm nhận được độ thanh, mùi thơm của thịt.


    Topping thì có chả bò viên, thịt bò, tai giò thái mỏng, móng giò siêu to, tiết và trứng cút. Nhân thịt và giò đều rất thơm và ngon, ăn không hề bị hôi. Bắp bò được thái lát mỏng, mọc và giò tiêu ăn kèm trong bát là một điểm cộng khá lớn vì rất chắc, thơm vị hạt tiêu. Khi ăn bún bò Huế, mọi người nên ăn kèm với rau thơm, vị bùi bùi của hoa chuối, thanh thanh của giá đỗ sẽ làm khẩu vị tuyệt hơn. Sợi bún ở đây to, tròn và mềm, đúng chuẩn vị Huế luôn nha. Quán Ngon 350 được xếp vào những quán bún bò Huế ngon tại Quận Bắc Từ Liêm mà thực khách không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 353 981

    Gọi điện
    Quán Ngon 350
    Quán Ngon 350
    Quán Ngon 350
    Quán Ngon 350

  2. Bún Bò Huế Hợp nổi tiếng bởi chủ quán cực kì thân thiện với khách hàng. Bán bún ngon hợp khẩu vị đôi khi còn không tuyệt vời bằng sự nhiệt tình và nụ cười duyên của chủ quán. Bún Bò Huế Hợp có đặc điểm đầy ắp ụ giò heo, bò gân, chả cua, huyết mềm cùng với thịt ba chỉ quá hấp dẫn. Bún bò ở đây có cả thịt bò lẫn thịt lợn thái mỏng, mềm ăn cùng với nước dùng đậm đà, ngọt vị. Bạn có thể thưởng thức bún bò gân chả, bò giò chả hoặc bò nạm đều cực ngon nhé!


    Bát bún bò ở đây có màu vàng sóng sánh của nước dùng đậm vị. Bên trên đầy ắp ụ thịt bò chín tái, miếng xương mềm chặt to, miếng chả vàng sọm hấp dẫn cùng với tô bún siêu nhiều. Khi ăn kèm với bắp chuối, rau xanh cực đã miệng. Nếu bạn muốn ăn cay hãy thêm một chút tương ớt gia truyền đảm bảo xì sụp cực đã. Quán Bún Bò Huế Hợp được đánh giá cao về thái độ phục vụ nhanh nhẹn, đảm bảo vệ sinh vì luôn có sẵn găng tay khi làm bún.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Trần Cung, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 296 899
    Giờ mở cửa: 06:30 – 13:30 | 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Hợp
    Bún Bò Huế Hợp
    Bún Bò Huế Hợp
    Bún Bò Huế Hợp
  3. Thêm một quán bún bò Huế “ngon không cưỡng lại” tại Quận Bắc Từ Liêm chính là quán Bún Bò Huế O Thuý. Bún Bò Huế O Thuý được đánh giá cao bởi nước lèo được dùng từ nước ninh xương bò cùng với dứa, hành tây tạo độ thơm ngọt tự nhiên. Nước dùng được ninh từ xương ống bò nên có vị ngọt đậm đà. Ngoài ra, người ta còn thêm vào nước dùng chút mắm ruốc và sả để dậy mùi thơm nồng hấp dẫn. Tô bún bò ở đây cực ngon và hấp dẫn với đầy đủ nguyên liệu như tiết luộc, mọc, bò bắp, chân giò và nước dùng có hương vị đậm đà, thơm ngon. Món chả cua và rau sống của quán cũng được chăm chút, đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ.


    Tô bún tại Bún Bò Huế O Thuý to và đầy đặn, giò hầm vừa miệng, chả viên to, ngọt mà không ngán, rau sống ăn kèm rất tươi ngon,... Tô bún có sắc cam của dầu điều, sắc nâu của thịt bò, tiết lợn và sắc xanh của hành, mùi, thêm chút giá đỗ thanh mát. Món bún với đủ vị cay, ngọt, bùi đã thực sự làm “xiêu lòng” thực khách. Vì vậy, đây là một trong những quán bún bò Huế siêu ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Quận Bắc Từ Liêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0336 123 925
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Thuý
    Bún Bò Huế O Thuý
    Bún Bò Huế O Thuý
    Bún Bò Huế O Thuý
  4. Bún bò Huế O Liên mở cửa cả ngày nên rất thích hợp để ăn sáng, ăn trưa hay kể cả ăn khuya. Bên cạnh đó, còn được thực khách đánh giá là chuẩn vị truyền thống Huế. Chất lượng bún bò ở đây ngon khỏi bàn, có cả chả thịt, chả tôm, miếng giò mềm cắt to, thịt bò trần ăn ngọt thịt đậm đà. Nước dùng thanh ngọt tự nhiên cũng là điểm cộng của quán. Bún bò của quán mang hương vị đậm đà đặc trưng với phần nước cốt xương hầm ngọt thanh, có hương vị của sả, ruốc, ớt cay nồng.


    Tô bún bò ở đây có màu vàng sóng sánh, chả cua ngon dai, thịt bò với giò mềm ăn rất đáng đồng tiền, bát gạo. Tô bún đầy ắp nổi bật với màu vàng đậm của cà chua, ớt cay, khi ăn sẽ thấy phần nước dùng có vị ngọt từ xương rất hấp dẫn. Quán dù đông khách nhưng phục vụ rất nhanh nhẹn nên bạn không phải chờ lâu để có món ăn ngon. Bún bò Huế O Liên hẳn sẽ là quán bún bò Huế tuyệt vời tại Quận Bắc Từ Liêm mà bạn không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện số 15 Ngõ 2 Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0854 433 031
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bún bò Huế O Liên
    Bún bò Huế O Liên
    Bún bò Huế O Liên
    Bún bò Huế O Liên
  5. Bún Bò Huế Trang Nam nổi tiếng bởi chủ quán cực kì thân thiện với khách hàng. Bán bún ngon hợp khẩu vị đôi khi còn không tuyệt vời bằng sự nhiệt tình và nụ cười duyên của chủ quán. Bún Bò Huế Trang Nam có đặc điểm đầy ắp ụ giò heo, bò gân, chả cua, huyết mềm cùng với thịt ba chỉ quá hấp dẫn. Bún bò ở đây có cả thịt bò lẫn thịt lợn thái mỏng, mềm ăn cùng với nước dùng đậm đà, ngọt vị. Bạn có thể thưởng thức bún bò gân chả, bò giò chả hoặc bò nạm đều cực ngon.


    Bún Bò Huế Trang Nam sử dụng nguyên liệu chính gồm: nước dùng chuẩn vị có màu đặc trưng và đồng nhất toàn hệ thống, bắp chân giò heo, thịt nạm bò ta tươi luộc mềm, thơm và ngọt, chả cua và giò tai thơm ngon được chế biến cẩn thận và sử dụng trong ngày, tiết bò luộc đủ độ mềm và thơm, bún sợi to vừa phải nhưng chuẩn công thức bún Huế, các gia vị, hành ngò và rau ăn kèm được chế biến trong ngày đều đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    141 Lê Văn Hiến, Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0339 337 261

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Trang Nam
    Bún Bò Huế Trang Nam
    Bún Bò Huế Trang Nam
    Bún Bò Huế Trang Nam
  6. Nhắc đến quán bún bò Huế nên thử khi đến Hà Nội thì thật không thể bỏ sót tô bún bò Huế thơm ngon tại quán Bún bò Huế Cầu Diễn. Ngoài hương vị bún thơm, không để lại mùi tanh của bò thì bún ở đây còn hấp dẫn người ăn bởi chất lượng của nó, mỗi tô bún được làm nên với đầy đủ dinh dưỡng giúp bạn có thể hoàn toàn an tâm để thưởng thức.


    Tô bún tại Bún bò Huế Cầu Diễn to và đầy đặn, giò hầm vừa miệng, chả viên to, ngọt mà không ngán, rau sống ăn kèm rất tươi ngon,... Tô bún có sắc cam của dầu điều, sắc nâu của thịt bò, tiết lợn và sắc xanh của hành, mùi, thêm chút giá đỗ thanh mát. Món bún với đủ vị cay, ngọt, bùi đã thực sự làm “xiêu lòng” thực khách. Vì vậy, đây là một trong những quán bún bò Huế siêu ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Quận Bắc Từ Liêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    6A Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0389 067 571
    Giờ mở cửa:
    05:30 – 23:00

    Gọi điện
    Bún bò huế 26 Cầu Diễn
    Bún bò huế 26 Cầu Diễn
    Bún bò huế 26 Cầu Diễn
    Bún bò huế 26 Cầu Diễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy