Top 4 Quán chay ngon nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 1161 0 Báo lỗi

Ăn chay không chỉ đơn giản là việc không đụng tới những món thịt, chỉ ăn rau củ quả mà còn đóng vai trò rèn luyện tâm tính con người trở nên điềm đạm, thanh ... xem thêm...

  1. Với thông điệp "Sống Để Yêu Thương", Quán Chay Tâm Sen mở ra với mục đích gieo duyên lành tới cộng đồng cùng biết đến ăn chay làm sao vừa ngon, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng mà mang lại hiệu quả, lợi lạc cho sức khỏe cũng như mang lại những giá trị tốt lành cho cả hành tinh xanh của chúng ta! Quán chay Tâm Sen sẽ hoạt động vào các buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6 với giá khá rẻ, hàng tháng vào ngày mùng 1 Âm Lịch sẽ có tiệc buffet Chay và phóng sinh gây quỹ từ thiện, thứ 7 hàng tuần CLB sẽ tổ chức phát cháo từ thiện tới các bệnh nhân nghèo, những mảnh đời khó khăn ở các bệnh viện.


    Ngoài ra, Quán Chay Tâm Sen cũng nhận đặt tiệc chay để phục vụ mọi người trong các dịp. Món ăn chay ở đây đa dạng từ các món xào, chiên, cuốn, luộc... Quán Chay Tâm Sen cũng tìm cách đa dạng không chỉ các nguyên vật liệu mà còn là cách chế biến như vậy để thực khách không cảm thấy nhàm chán. Nhanh chân ghé đến nhà hàng chay Tâm Sen để thưởng thức các món ăn chay thanh đạm, đồng thời cũng góp một phần nhỏ trong các công việc từ thiện mà quán thực hiện bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Biệt thự 5.2, Khu Ngoại giao đoàn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 525 525

    Gọi điện
    Quán Chay Tâm Sen
    Quán Chay Tâm Sen
    Quán Chay Tâm Sen
    Quán Chay Tâm Sen

  2. Dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Ăn chay là một phương tiện cần thiết cho việc thanh lọc thân và tâm; chẳng những giúp cho sức khỏe bạn được tốt hơn, ngăn ngừa và chữa trị được bệnh tật mà còn hỗ trợ cho đời sống tâm linh hướng thiện, thăng hoa...Vì vậy, Nhà hàng thực dưỡng Thanh Tâm luôn cố gắng đem lại cho bạn những bữa ăn chay ngon miệng, độc đáo mà vẫn đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi hoạt động của cơ thể.


    Nhà hàng thực dưỡng Thanh Tâm được trang trí theo tông màu xanh lá chủ đạo, thoải mái, lịch sự, quán luôn mở Chú Đại Bi nghe thanh tịnh. Nhân viên tại nhà hàng nhanh nhẹn, thân thiện. Menu tại quán đa dạng, phong phú các món như: lẩu Thái, chả giò, gỏi cuốn, soup bắp, cơm tấm sườn bì chả, bún Thái,... với giá cả phải chăng cho cả nhà muốn thưởng thức các món chay tịnh thật sự ngon. Ngoài ra, dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Bên cạnh những món ăn phong phú, Nhà hàng thực dưỡng Thanh Tâm còn có rất nhiều loại nước uống, nước ép, sinh tố và trái cây tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 186 Đường Nội Bộ, CC Goldmark City, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 564 273

    Email: sontony2023@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thucduongthanhtam2023

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng thực dưỡng Thanh Tâm
    Nhà hàng thực dưỡng Thanh Tâm
    Nhà hàng thực dưỡng Thanh Tâm
    Nhà hàng thực dưỡng Thanh Tâm
  3. Top 3

    Cơm Chay Hợp Nhất

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hà Nội nhưng Cơm Chay Hợp Nhất lại có một không gian thanh tịnh và yên bình. Bàn ghế gỗ sạch sẽ, mấy chậu cây xanh cho không gian thêm gần gũi với thiên nhiên, điểm nhấn là những bức tranh tượng phật, hoa sen và một vài bức thư pháp. Bạn như lạc vào một thế giới khác, mọi thứ đều trở nên gần gũi, thân thiện, lòng người như chùn xuống, tất cả đều êm ả mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và thanh thản lạ lùng.

    Đến với Cơm Chay Hợp Nhất, bạn sẽ có dịp thưởng thức hơn 100 món ăn chay với nhiều tên rất “mặn mà” như: lẩu thái, các món soup, món kho tộ, cơm chiên, những món lẩu chay được chế biến từ bàn tay khéo léo và tài hoa của đầu bếp, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và độ thanh khiết từ nguyên liệu thiên nhiên. Ngoài ra, mỗi món ăn đều có một công thức chế biến riêng cùng cách trình bày bắt mắt. Bạn sẽ không cảm thấy nhạt nhẽo và nhàm chán khi thưởng thức các món chay tại Cơm Chay Hợp Nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Ngọa Long, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0392 068 361
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Cơm Chay Hợp Nhất
    Cơm Chay Hợp Nhất
    Cơm Chay Hợp Nhất
    Cơm Chay Hợp Nhất
  4. Top 4

    Cơm Chay An Bình

    Cơm Chay An Bình có không gian rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho thực khách thưởng thức các món chay một cách ngon miệng. Mỗi phần cơm chay đều đầy đủ các món ăn kèm được nấu ăn rất vừa miệng, ngọt thanh đậm đà. Cơm dẻo, mềm ăn rất ngon, thêm phần nước tương trộn với cơm ăn nữa là vừa miệng luôn. Mỗi phần cơm sẽ có thêm một phần canh, có hôm thì canh rau, có hôm thì canh bí, có hôm thì canh khổ qua. Quán Cơm Chay An Bình còn có thêm món cơm chiên chay ăn cũng khá ngon.


    Bên cạnh các món ăn thì quán còn có bán còn các món chay khác như bún chay, miếng chay, hủ tiếu chay, mì quảng chay. Nước dùng thanh ngọt thêm miếng hoành thánh chiên và chả chay khiến khách dùng cảm thấy vô cùng ưng ý. Cơm Chay An Bình còn phục vụ thêm trà đá thích hợp cho các phật tử và bạn trẻ yêu thích món chay. Vào mỗi ngày 1 và 15 âm lịch hàng tháng, quán khá đông nên bạn cần sắp xếp tới sớm để không bị cấn quá nhiều thời gian nán lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A5-01 An Bình City, 232 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 18:30 - 20:30

    Cơm Chay An Bình
    Cơm Chay An Bình
    Cơm Chay An Bình
    Cơm Chay An Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy