Top 7 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trần V. Phú 820 0 Báo lỗi

Beefsteak hay còn được gọi với cái tên Việt hoá là bít tết là món ăn đến từ phương Tây nhưng từ lâu đã trở thành một món ăn sang trọng và lịch sự đặc sắc, thể ... xem thêm...

  1. Hà Nội mấy ngày này se lạnh, chỉ thèm một bữa nướng thật đã đời tại MeatPlus. Tinh hoa ẩm thực Hàn giữa lòng Hà Nội, sao chưa thử? ở MeatPlus bí quyết không chỉ dừng lại ở số lượng thịt mà còn là là chất lượng của thịt. Thịt bò Mỹ dầy thớ được nướng trên than bijang hồng rực, ăn tái tái ngọt ngọt, ngậy như một miếng Mini bít tết thượng hạng. Tương Samjang đặc biệt ăn kèm kim chi, lá nhíp, tỏi tươi,..cùng với panchan cực kì thanh mát, chuẩn Hàn. #Khám_phá ẩm thực và không gian ấm cúng sang trọng của nhà hàng MeatPlus cùng bạn bè, gia đình hay những bữa tiệc liên hoan của công ty bạn sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên dành cho bạn!


    Beefsteak nướng tại MeatPlus mang tới bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với về phong cách nướng "đẳng cấp" Korean của xứ sở Kim chi. Các phần thịt bò đều được tuyển lựa là những phần thịt ngon nhất, "chất" nhất, Không thể không kể tới như Sườn bò Mỹ rút xương, Thăn nội bò Mỹ, sườn Hoàng Đế, sườn bò Mỹ LA...Từng miếng thịt được cắt thái tỉ mỉ theo "chuẩn" MeatPlus, khi nướng mỗi mặt chỉ được lật 1 lần duy nhất giúp giữ trọn vị ngọt và vị tươi trong từng thớ thịt. Không những thế, bạn còn có thể lựa chọn những món ăn đi kèm vừa phù hợp để ăn cùng món Beefsteak vừa phù hợp với sở thích của mình bởi những món ăn đa dạng, phong phú tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Nhà CC2, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 5007
    Email: meatplus123@gmail.com
    Website: https://meatplusvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat Plus Restaurant Mỹ Đình
    Meat Plus Restaurant Mỹ Đình
    Meat Plus Restaurant Mỹ Đình
    Meat Plus Restaurant Mỹ Đình

  2. Top 2

    French Grill

    Gọi điện

    Thịt bò Mỹ nổi tiếng ngon nhờ các vân mỡ giúp thịt khi nướng lên rất mềm và ngọt, đặc biệt là bẹ vai có nhiều vân mỡ đan xen giữa các thớ thịt. Bẹ vai bò Mỹ ngoài nướng thì dùng làm bít tết, áp chảo, lẩu hay xào cũng ngon hết sẩy. Chắc hẳn trong mỗi chúng ta, ai cũng đắm đuối đam mê một miếng bò bít tết thơm mềm, xắt một miếng nhấm nháp mà như tan nơi khóe miệng. Không đơn thuần chỉ là miếng bít-tết, với sự kết hợp với hành tây nấu chậm, củ cải tẩm mật ong, sốt bò đặc trưng cùng với cách trình bày đẹp mắt, sáng tạo, bít-tết của French Grill thực sự mang nét chấm phá hoàn hảo. Thậm chí chỉ món Khoai Tây chiên mỡ vịt cũng vô cùng độc đáo.”


    Tới French Grill thưởng thức món bít tết thăn nội bò Úc từ giống Sanchoku quả là điều tuyệt vời. Giống bò Nhật được nuôi lớn và chăm sóc trong điều kiện tốt nhất tại Úc mang hương vị đậm đà, mượt mà như tan chảy. Tỉ lệ thịt, mỡ xen kẽ đồng đều, phần thịt đỏ hồng, tươi, phần mỡ trắng đẹp. Chính kết cấu mỡ xen lẫn này giúp cho miếng thịt được mềm mà không bở, chắc thịt mà không hề cứng. Rồi khi nướng tái với chút tiêu, chút muối, vị thơm ngào ngạt nức mũi không thể chối từ. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm món bít tết đặc sắc này tại French Grill chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 290 998
    Email: jw.hanoivietnamf&bsales@marriott.com
    Website: https://www.frenchgrill.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/frenchgrill/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

    Gọi điện
    French Grill
    French Grill
    French Grill
    French Grill
  3. Đến Al Fresco's thoải mái thưởng thức thực đơn bít tết đa dạng, hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn xao xuyến. Thực đơn bít tết đa dạng, thơm ngon của Al Fresco's chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bữa tối hẹn hò lãng mạn của bạn đó. Phiên bản mới Lunch Steak Combo, nay bạn sẽ không phải bỏ bữa trưa nữa! Với nhiều lựa chọn hơn mà giá hời chỉ từ 149k/người, thưởng thức món bít tết thơm lừng (thịt bò được chứng nhận USDA) và món thứ 2 là pizza/mỳ Ý/cơm gà nướng, ăn kèm với 2 phần súp và tráng miệng trái cây tươi.


    Một yếu tố quan trọng nhưng không phải ai cũng biết đến khi thưởng thức một món steak (bít tết) chính là sử dụng loại dao chuyên dụng. Dao dùng để cắt steak phải là loại dao cao cấp với phần lưỡi thuôn dài bằng thép không gỉ được mài sắc bén; phần thân dao thường được làm bằng gỗ chắc chắn, có tính thẩm cao. Tại Al Fresco's luôn sử dụng loại dao steak tốt nhất, được chọn lựa từ những thương hiệu danh tiếng. Đặc biệt hơn, thực khách của Al Fresco's sẽ được chọn lựa mẫu dao ưa thích trước khi thưởng thức món steak trứ danh. Hãy đến Al Fresco's, tự mình chọn lựa lấy một chiếc dao ưng ý và nhận một món ăn kèm hấp dẫn cùng một ly rượu vang hảo hạng cho mỗi thực khách thưởng thức các món steak.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Garden Center, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3787 8598
    Email: alfrescos-hn.gd@afg.vn
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
  4. Bò bít tết (Beef steak) là một lựa chọn tuyệt vời cho một ngày mát mẻ như hôm nay. Protein có trong thịt bò rất bổ dưỡng và có thể thúc đẩy phát triển cho cơ bắp, cung cấp năng lượng cho các hoạt động trong ngày của cơ thể. Dùng steak tại SBox - SpaghettiBox lại còn không phải lo về ví tiền nữa, đảm bảo không khiến đau ví. Lõi vai bò mỹ thịt đỏ, vừa mềm vừa thơm, Mùa này làm bít tết, bò kho, bò hầm chuẩn thời tiết. BeefSteak Bò Mỹ Kiểu Âu, BeefSteak Bò Mỹ Kiểu Việt, Bò Mỹ Nướng Phomai...Miếng thịt săn chắc giữ hương vị tươi nguyên đậm đà của loại bò Mỹ hảo hạng.


    Lõi vai bò Mỹ làm được bao nhiêu là món ngon, BeefSteak - BeefSteak sốt nấm siêu đậm đà (ăn khác hẳn bít-tết Việt ạ, các bạn nào đã được dùng rồi chắc biết, khó thể mô tả bằng lời. Những món chính của SBox đảm bảo là gây mê, gây thương nhớ và chắc cái bụng lắm. Menu món chính của S'Box thì cứ gọi là đê mê, Mọi đơn order của các tình iu đều không thể bỏ qua những phần sườn nướng hay cá hồi áp chảo, Bít Tết bò siêu đẫm, hoặc một Meat Platter siêu cấp full option. Nhắc tới món Beefsteak Âu giá cả hợp lý, thì chắc chắn phải chốt nhanh SBox - SpaghettiBox.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 515 616 & 1900 636 516⁠⠀⁠
    Email: spaghettibox@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/spaghettibox
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    SBox - SpaghettiBox
    SBox - SpaghettiBox
    SBox - SpaghettiBox
    SBox - SpaghettiBox
  5. Tọa lạc ở xa trung tâm, Hoa An Viên 95 Lê Đức Thọ mở ra một khu vườn địa đàng với những thảm cỏ xanh mướt, thơ mộng, mang lại cảm giác bình yên tự tại… Trong không gian sang trọng đó, Nhà hàng giữ riêng cho mình một vẻ đẹp thật nhẹ nhàng, thật lãng mạn làm đắm lòng thực khách. Nếu không gian ghi dấu với sự sang trọng, tinh tế và lãng mạn thì thực đơn của Nhà hàng lại mang đến sự trải nghiệm đầy lý thú cho thực khách. Với sự linh hoạt trong dịch vụ từ buffet cho đến gọi món mang hương vị Á Âu… Hoa An Viên Mỹ Đình sẽ giúp thực khách thỏa mãn vị giác với đủ món ăn ngon chắt lọc từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới.


    Nhìn vào thực đơn Hoa An Viên, có thể bạn sẽ choáng ngợp với đủ các món ăn ngon của ẩm thực Việt, cho đến sự giao hòa hương vị Á Âu. Từ những món gỏi nhẹ nhàng cho đến những món steak mời gọi, và còn đó là hương vị thơm nồng của BBQ sẵn sàng làm bất cứ thực khách nào cũng phải ngất ngây. Trong thực đơn hấp dẫn ở đây thì những món ngon từ thịt bò là ấn tượng nhất với thực khách. Từ nguyên liệu bò Úc, bò Canada…đã biến tấu thành nhiều món bò như: steak, bò cuốn cải xanh, bò xào lúc lắc… với nhiều hương vị mời gọi. Bạn cũng không thể bỏ qua những món bò nướng cháy cạnh ăn kèm nhiều loại nước sốt mang đặc trưng riêng của Hoa An Viên Lê như: xốt tiêu đen cay nồng, xốt vang đỏ dậy hương, xốt nấm thanh ngọt hay xốt gừng độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 282 339 & 0962 883 833

    Email: hoaanvien@gmail.com

    Website: https://hoaanvien.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoaanvien/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoa An Viên
    Nhà Hàng Hoa An Viên
    Nhà Hàng Hoa An Viên
    Nhà Hàng Hoa An Viên
  6. Top 6

    Cowboy Texas

    Gọi điện

    Cowboy Texas trở thành một trong những địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức bia và các món ăn đặc trưng của vùng Texas tại Hà Nội. Nằm tại địa chỉ 235 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Hầm Bia Cowboy Texas với không gian rộng rãi, ấm cúng và trang trí đẹp mắt, mang lại cho thực khách những trải nghiệm độc đáo. Đặc biệt, hầm bia này sở hữu hơn 10 loại bia từ khắp nơi trên thế giới, giúp thăng hoa trải nghiệm của người tiêu dùng.


    Các món ăn Texas mang hương vị đặc trưng của vùng đất này, với các phần ăn đầy đặn và nồi lẩu đủ cỡ, đảm bảo no nê và ngon miệng. Hầm Bia Cowboy Texas là nơi thích hợp cho các buổi họp mặt, tiệc tùng, gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm và nhiệt tình, đem đến sự thoải mái và vui vẻ cho khách hàng. Với giá cả hợp lý, thực khách có thể tận hưởng không gian ấm cúng và thưởng thức bia ngon tại đây. Hầm bia Cowboy Texas chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một nơi đẹp để thư giãn và thưởng thức hương vị độc đáo của Texas.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0899 778 188 & 0938 038 668

    Fanpage: https://www.facebook.com/hambia.cowboytexas/

    Gọi điện
    Cowboy Texas
    Cowboy Texas
    Cowboy Texas
    Cowboy Texas
  7. Top 7

    Pizza 4P’s

    Gọi điện

    Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Pizza 4P’s chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Pizza 4P’s có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza heo nướng, pizza bò nướng sa tế hay pizza thập cẩm.


    Tại Pizza 4P’s, pizza được làm từ loại bột chuyên dụng, ngâm ủ trong thời gian vừa phải rồi sau đó sẽ được cán trực tiếp bằng cán gỗ. Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza khi những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa thơm ngon lại vừa không ngấy. Khi đến đây thực khách thương hay chọn combo vừa ngon lại tiết kiệm. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Pizza 4P’s luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1, Toà Landmark 72, Phạm Hùng, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6043

    Email: info@pizza4ps.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4PsLandmark72/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy