Top 6 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Anh Thư Choco 656 0 Báo lỗi

Xôi là món ăn vặt của người Việt nói chung và người Hà Nội nói riêng. Tại Hà Nội, bạn có thể bắt gặp trên các ngõ ngách, đâu đâu cũng có những hàng xôi hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhím Quán

    Nhím Quán với không gian nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách. Tại Nhím Quán bán hai món chủ đạo là bánh mì và xôi. Một suất bánh mì của Nhím Quán rất đặc biệt bao gồm pate, xúc xích mỡ, thịt xá xíu, chả trứng chiên, vài miếng dưa chuột được chan thêm chút nước xốt màu cam sóng sánh, chính thứ nước xốt này lại mang lại hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn với các vị mặn, ngọt, béo gậy rất hài hòa. Ngoài bánh mì thập cẩm thì khách hàng còn có một lựa chọn hấp dẫn không kém đó chính là bánh mì sốt vang, tuy không quá xuất sắc nhưng hương vị thực sự bạn nên thử một lần.


    So với các quán xôi mặn khác ở Hà Nội thì điểm khác biệt rõ rệt nhất ở Nhím Quán chính là món xá xíu vốn ít nơi bán. Quán bán lâu năm trong đó món xá xíu được khen là thịt mềm, tỷ lệ nạc mỡ cân đối để thịt không bị khô cũng không bị ngấy. Chỉ nói thế thôi cũng đủ biết nó ngon và hấp dẫn thế nào. Vì thế đây cũng là món xôi được nhiều người ưa thích nhất ở quán này. Giá cả lại rất bình dân phù hợp với nhiều đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/21 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Nhím Quán
    Nhím Quán
    Nhím Quán
    Nhím Quán

  2. Top 2

    Quán Xôi Minh Anh

    Quán Minh Anh có lẽ không còn mấy xa lạ mới người dân ở Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm. Đây cũng chính là địa chỉ ăn sáng, ăn trưa và cả ăn tối của rất nhiều người từ dân văn phòng đến học sinh - sinh viên vì sự đa dạng trong menu của quán mà còn vì giá cả tại đây cũng rất bình dân, hợp túi tiền của mọi nhà nhưng chất lượng thì rất tuyệt vời.


    Tuy bán khá nhiều món ăn nhưng nổi bật lên nhất vẫn là các món xôi mềm dẻo, thơm mùi gạo nếp của quán Minh Anh. Xôi gà nấm hương quen thuộc với sự kết hợp giữa vị dẻo thơm của gạo nếp, nấm hương thơm và thấm đều các gia vị, ăn cùng chà bông và dưa leo giòn giòn. Là một món ăn ngon, no nhưng vẫn cân bằng dinh dưỡng tối ưu nhất cho bạn thưởng thức. Nếu món xôi gà xào nấm mang lại hương vị nhẹ nhàng, thanh tao thì món xôi gà chiên mắm tại Minh Anh lại đem đến một cú nổ về hương vị. Miếng da gà giòn tan hòa quyện với nước sốt bên ngoại kẹo kẹo đậm đà, tất cả tạo nên một hương vị khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngõ 59 Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Minh Anh
    Minh Anh
    Minh Anh
    Minh Anh
  3. Top 3

    Xôi & Bánh Mì - Chị Lanh

    Quán Chị Lanh thu hút rất nhiều thực khách Hà Thành lui tới bởi vì hương vị thơm ngon khó cưỡng của quán. Đặc biệt là xôi của cô luôn giữ đúng hương vị truyền thống của xôi Hà Nội. Xôi xéo Hà Nội ở đây rất nhiều topping, nào là trứng kho, thịt, pate, hành khô cứ phải gọi là ngập mồm. Sự hòa quyện của nếp, đỗ xanh, hành, mỡ đã đem đến một món quà sáng vô cùng giản dị mà lại ngon khó tả. Chẳng thế mà nhiều người dẫu ngại ăn xôi xéo vì dễ ám mùi nhưng vẫn chẳng thể cầm lòng mua một gói xôi thưởng thức cho đỡ thèm.


    Bện cạnh món xôi xéo thơm ngon tròn vị thì khi đến quán Chị Lanh bạn cũng không nên bỏ qua bát xôi thịt thơm lừng, mọng nước đâu nhé. Nổi tiếng với món xôi thịt kho ngon bá cháy, xôi Chị Lanh là địa chỉ bỏ túi của các tín đồ mê mẩn thức quà từ lúa nếp này. Thịt ba chỉ được chủ quán tẩm ướp đậm đà, miếng nào miếng nấy thái đẹp mắt. Trứng ốp lòng đào nấu hoàn hảo cũng trở thành lựa chọn nhiều thực khách. Tiết trời mát mẻ, đổi gió với đĩa xôi thịt thập cẩm Chị Lanh là một lựa chọn không tồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Ngõ 20 Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Xôi & Bánh Mì - Chị Lanh
    Xôi & Bánh Mì - Chị Lanh
    Xôi & Bánh Mì - Chị Lanh
    Xôi & Bánh Mì - Chị Lanh
  4. Top 4

    Quán Chị Cúc

    Quán Chị Cúc tại Ngõ 18 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm là địa chỉ bán xôi theo kiểu truyền thống Hà Nội. Một suất xôi được thưởng thức với rất nhiều thức ăn kèm theo dưa chuột và rau thơm. Với nhiều món xôi phong phú, nhiều hương vị thơm ngon đặc trưng, xôi Chị Cúc tại Nguyễn Cơ Thạch vẫn luôn là điểm dừng chân thân quen của nhiều tín đồ nhà xôi và cho những ai muốn nạp đầy năng lượng cho một ngày mới.


    Cầu kỳ đến vậy nên đã làm cho xôi không còn là món ăn sáng đơn thuần nữa, mà trở thành một món ăn chính, đủ chất và ngon miệng. Hiện nay, quán xôi Chị Cúc phục vụ đầy đủ các món đi kèm với 3 loại xôi khác nhau và các loại nước uống tráng miệng sau khi ăn. Tuy nhiên, nếu có ý định ghé đến xôi Chị Cúc thì bạn nên đến thật sớm để tránh phải chờ lâu nhé vì quán lúc nào cũng trong trạng thái đông khách. Nhiều thực khách cho hay, vào mùa đông lạnh giá, ngồi cạnh nồi xôi nóng hổi và thưởng thức từng dĩa xôi thịt kho trứng là một hoạt động không thể thiếu vào những ngày lạnh trời ở Thủ Đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 507 Tòa Nhà A-X2 Ngõ 18 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Quán Chị Cúc
    Quán Chị Cúc
    Quán Chị Cúc
    Quán Chị Cúc
  5. Top 5

    Xôi Sườn Kay - Phạm Hùng

    Nghe đến "xôi sườn cay" thì chắc nhiều bạn sẽ khá thích thú nhưng lại có nhiều bạn cảm thấy ái ngại vì cái chữ "cay". Kể cả có là tín đồ của thứ "đồ nếp" mềm dẻo này nhưng nếu vị mà cay quá thì cũng không thể ngon miệng được. Tuy nhiên, hãy cùng tìm hiểu các hàng xôi sườn cay Hà Nội "ngon nức tiếng" sau đây để biết rõ hơn về loại xôi mới nổi này. Trong các quán bán xôi sườn cay nhất định phải kể đến Xôi Sườn Kay - Phạm Hùng. Bởi tiệm có cách đồ xôi đặc biệt vừa mềm lại ngon nha. Bạn nào thức khuya đói bụng thì làm luôn 1 hộp xôi Phạm Hùng để thử nha. Bán từ sáng đến đêm thật nhưng đảm bảo giờ nào xôi ship đến tay các bác vẫn nóng hổi, hạt xôi mềm thơm dẻo.


    Xôi sườn cay ở Phạm Hùng nhìn màu rất "rực lửa" những thực chất cũng không cay cho lắm, đậm vì chua, ăn chẳng khác gì sườn chua ngọt cả đâu nha. Màu thịt sườn đẹp lắm, đặt trên bát xôi nhìn là thấy thèm rồi. Thịt mềm nhừ, sườn cũng không quá ít, ăn vừa với lượng xôi của quán nhưng thật sự là xôi hơi ít, nếu ăn khỏe thì phải 2-3 bát ấy chứ. Giá thành cũng hợp lí nên là điểm lí tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên ghé thăm đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kios L1-01, FLC Complex 36 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Xôi Sườn Kay - Phạm Hùng
    Xôi Sườn Kay - Phạm Hùng
    Xôi Sườn Kay - Phạm Hùng
    Xôi Sườn Kay - Phạm Hùng
  6. Top 6

    Xôi Chiến Gà

    Gọi điện

    Địa chỉ Xôi Chiến Gà này đã bán khá lâu với hương vị xôi đặc trưng miền Bắc, hấp dẫn và thơm ngon. Một phần xôi đầy đầy đủ sẽ có sự góp mặt của rất nhiều món ăn kèm như Chả, lụa, thịt, chà bông, hành phi và rau thơm, đặc biệt nhất chính là thịt gà được chặt rất đẹp mắt để quanh gói xôi. Ngoài ra còn có thêm mỡ hành xanh non béo ngậy ở trên cùng. Những nguyên liệu đều rất đậm vị, hoà quyện cùng xôi dẻo thơm, ăn vào sẽ cảm thấy tràn đầy hương vị.


    Ai ăn xôi của địa chỉ này rồi đảm bảo sẽ rất thích xôi tại đây, xôi dẻo mềm và ăn rất ngon miệng. Điều độc đáo của Xôi Chiến Gà chính là thịt gà chặt nguyên xương, thơm ngon nóng hổi được làm thành những miếng vừa ăn, cắt thành từng lát mỏng khi ăn. Hoà cùng sự mặn mà của các món ăn kèm, hành phi và rau thơm, mang đến dư vị buổi sáng yêu thích cho người dân Hà Thành. Hãy ghé thưởng thức xôi xéo siêu "đỉnh" này tại Xôi Chiến Gà khu Đình Thôn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường CT16 số 41/70, Tổ 8, Đình Thôn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 934 929

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Xôi Chiến Gà
    Xôi Chiến Gà
    Xôi Chiến Gà
    Xôi Chiến Gà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy