Top 10 Quán ăn vặt ngon rẻ nhất Quận Nam Từ Liêm mà bạn không nên bỏ qua

Hồng Ngọc 21211 1 Báo lỗi

Món ăn vặt là những món ăn bình dân không còn xa lạ đối với các bạn trẻ ngày nay. Các món ăn vặt đều có hương vị đặc biệt riêng, kích thích vị giác người ... xem thêm...

  1. Nói đến ốc với teen Nam Từ Liêm thì không ai là không biết Quán ốc 270 Đại Mỗ. Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể quên. Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế nổi bật tạo ra hương vị nước chấm ngon và nổi bật. Nước chấm ở nơi đây vừa miệng, đậm đà, được phối hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và xả khiến nhiều người sành ăn đánh giá đây chính là quán ốc có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội.


    Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hòa quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường tuy nhiên khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng cuốn hút cho thực khách. Thậm chí không ít người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành. Khẳng định menu của Quán ốc 270 Đại Mỗ sẽ khiến các bạn là fans của ốc không thể chối từ. Thực đơn quán ngoài món ốc luộc rất ngon còn có nhiều đồ ăn vặt khác: ốc xào, ngao, trứng cút, nem chua rán… Toàn các đồ ăn vặt đơn giản, giá rẻ. nhưng, giá cả có vẻ không “bình dân” cho lắm. Quán tuy nhỏ nhỏ tuy nhiên lúc nào cũng tấp nập khách ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 948 276
    Email: nguyenquynhnga1982@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanOc270DaiMo
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30

    Gọi điện
    Quán ốc 270 Đại Mỗ
    Quán ốc 270 Đại Mỗ
    Quán ốc 270 Đại Mỗ
    Quán ốc 270 Đại Mỗ

  2. Top 2

    Bún Đậu Phố

    Gọi điện

    Đến với Bún Đậu Phố, bạn có thể được thưởng thức trọn vẹn hương vị của những miếng đậu tươi được rán vừa tầm, chả cốm còn nguyên hạt, mịn & thơm. Đậu phụ vàng giòn rụm liên kết với nem rán, chả cốm, dồi đúc cùng những miếng thịt chân giò thái mỏng vừa ăn. Không lợ, chẳng tanh, dậy mùi, bắt vị là những tính từ được sử dụng để mô tả chén mắm chấm ở quán bún đậu ngon Nam Từ Liêm này. Vắt chút nước cốt quật vào mắm, đánh tan nhẹ cho tạo bọt, gắp mọi thứ trên khay chấm vào đều thuận vị.


    Hương vị mắm ở đây cũng được bà chủ nêm nếm rất kĩ, không có cảm xúc bị mặn miệng. Hơn thế nữa, mắm tôm của quán phải còn được gọi là tuyệt phẩm khi có độ ngọt, mặn vừa phải mà vẫn thơm đậm mùi mắm. Quán sở hữu một không gian dân dã cùng những mẹt bún đầy ắp & dậy mùi thơm phức khiến ai đến ăn cũng phải nao lòng. Mắm tôm của quán được pha theo khẩu vị của miền Bắc, đặc sệt rồi được đánh lên thành bọt trắng. Đọc đến đây mà bạn có lỡ thèm ăn một mẹt bún đậu thì hãy đến ngay Bún Đậu Phố để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 16 BT2 KĐT Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 107 404 & 0906 765 858
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauphohn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Phố
    Bún Đậu Phố
    Bún Đậu Phố
    Bún Đậu Phố
  3. Mixue là một thương hiệu trà sữa khá quen thuộc đối với các bạn trẻ yêu trà sữa. Cái tên Mixue bao phủ khá nhiều trên các tuyến phố Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và hiện đang dần được mở rộng phủ sóng trên các tỉnh khác. Mixue hiện đã và đang sở hữu cho mình một lượng fan khá đông đảo. Với thực đơn đa dạng và phong phú, Mixue luôn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng đồ uống cho mình. Từ những ngày đầu tiên, Mixue luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chính vì vậy những nguyên liệu được dùng trong quán được chú trọng và chọn lọc rất kỹ lưỡng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt đẹp nhất.


    Đồ uống tại Mixue mang rất nhiều nét đặc trưng mà không ở đâu có được, với nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày, Mixue luôn mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị. Chỉ với khoảng giá bình dân từ 10 nghìn đồng là bạn đã có trong tay một cây kem tươi tại Mixue rồi đó. Đối với trà hoa quả tại MIXUE là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng. Bởi lẽ hoa quả ở đây mang hương vị tươi ngon, rất đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0342 222 895
    Email: mixuemydinh2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MixueNguyenCoThach/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    MIXUE Nguyễn Cơ Thạch
    MIXUE Nguyễn Cơ Thạch
    MIXUE Nguyễn Cơ Thạch
    MIXUE Nguyễn Cơ Thạch
  4. Top 4

    Zốp Bami

    Gọi điện

    Chiếc bánh mì kẹp thịt là niềm tự hào về ẩm thực của người Việt - là văn hoá của Việt Nam. Bánh mì có hương vị và đặc điểm tương phản: vỏ ngoài giòn rụm nhưng ruột bên trong lại xốp mềm, còn nhân bánh vừa đậm đà lại vừa cay nồng. Kết cấu miếng thịt và độ giòn khi cắn bánh mì còn thú vị hơn mùi vị của miếng thịt kẹp trong bánh. Zốp Bami cũng được đặt tên cũng với ý nghĩa đó, Zốp là Rốp - Rôm Rốp. Bánh mì Zốp Bami là góc nhỏ xinh xắn dành cho các bạn yêu bánh mì, là nơi lấp đầy cái dạ dày đang reo rắt 1 cách mãn nguyện và hạnh phúc nhất. Với các loại bánh mỳ kẹp khác nhau cùng các combo đi kèm đầy dinh dưỡng và năng lượng, mỗi ngày của bạn sẽ thật tuyệt nếu có những chiếc bánh mỳ ngon Zốp Bami trong túi.


    Zốp Bami kỹ lưỡng tự làm mọi sản phẩm, từ nhân thịt, đến đồ muối chua, đến từng loại sốt và cả từng chai tương ớt. Cầu kỳ là vậy, chỉ vì mong muốn, khách hàng sẽ thấy yên tâm thưởng thức chiếc bánh hay mua chiếc bánh cho người thân như chiếc bánh do tự tay mình làm ra vậy. Hãy ghé để trải nghiệm thực đơn bánh mì tại Zốp Bami, bảo đảm bạn sẽ rất hài lòng với nước sốt đậm đà, béo ngậy, vỏ bánh mì giòn rụm, bên trong đầy ụ topping thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Ngách 28 Ngõ 65 Nguyễn Đổng Chi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0797 386 363
    Email: hoangvuongtrong85@gmail.com
    Website: https://banh-mi-zop-bami.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/zopbami/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Zốp Bami
    Zốp Bami
    Zốp Bami
    Zốp Bami
  5. Top 5

    Chè miền tây An Giang

    Có lẽ chè là món ăn vặt dân dã 3 miền mà bất cứ người con đất Việt nào cũng từng nếm qua. Tuy mỗi vùng mỗi khác nhưng chè miền Tây luôn nổi tiếng bởi mỗi một món chè chỉ gồm một vài thành phần nhất định chứ không thập cẩm nhiều thứ như chè miền Bắc. Nằm trong khu ẩm thực ở Phú Đô, quán Chè miền tây An Giang vẫn luôn là địa chỉ ruột của nhiều người, người này lại truyền tai người kia khiến lượng khách tìm về đây rất đông.


    Mỗi một nguyên liệu chè được chủ quán nấu rất công phu, từ những hạt đậu đơn giản được ninh cho chín nhừ bở bục, miếng thạch dai giòn cho đến những thành phần đầu tư rất nhiều thời gian như chè hạt lựu, chè bưởi, chè trôi nước, chè sầu, chè khoai dẻo,... Cũng là một quán chè như hằng bao quán chè ăn vặt khác, nhưng quán ăn này lại cực kỳ hút khách. Có lẽ là bởi vị ngọt thanh không gắt của chè, sánh đặc ngọt ngào rất riêng của nơi đây. Tuy nhiên dẫu sao thì chè cũng là món ăn ngày hè, khách hàng nghiền Chè miền tây An Giang vẫn tìm đến quán những ngày lạnh. Giá mà chủ quán cho thêm các món chè nóng vào menu thì tốt biết mấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Ngõ 8 Lê Quang Đạo, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Chè miền tây An Giang
    Chè miền tây An Giang
    Chè Miền tây An Giang
    Chè Miền tây An Giang
  6. Bánh tráng trộn là món quà vặt không còn xa lạ, được mix từ nhiều nguyên liệu khác nhau tùy thời điểm, nhưng tuyệt nhiên không thể thiếu phần bánh tráng dai dai mềm mại. Bên cạnh bánh tráng trộn truyền thống thì quán Linh Chi còn biến tấu thành bánh tráng cuộn, đang rất hot ở thời điểm hiện tại. Phần bánh tráng phơi sương được lấy từ mảnh đất Tây Ninh nổi tiếng, tùy vào thực đơn khách đặt mà được cắt thành thanh nhỏ hay để nguyên. Phần topping khá đầy đặn với những nguyên liệu quen thuộc như thịt bò khô, mực tẩm khô, lạc rang, xoài xanh, đu đủ, cà rốt nạo sợi, hành phi vàng thơm, trứng cút béo ngậy cùng một số loại rau răm, mùi tàu.


    Bánh tráng trộn Linh Chi trộn đều các nguyên liệu thêm vào phần sốt sa tế, mayonnaise hay sốt me tùy ý. Nếu bánh tráng trộn sa tế cay nồng mùi tôm, sốt mayonnaise béo ngậy thì phần sốt me chua ngọt lại khiến người ăn mê mẩn bởi hương vị trọn vẹn chua cay mặn ngọt trong phần ăn. Suất bánh tráng cuộn cũng gồm các loại topping tương tự, nhưng thay vì cắt nhỏ bánh tráng thì bánh lại được dùng làm lớp gói. Từng cuốn bánh to ụ, lớp vỏ mềm mại dai dai, chấm ngập trong nước sốt là phần nhân đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Mễ Trì Thượng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 842 361
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh tráng trộn Linh Chi
    Bánh tráng trộn Linh Chi
    Bánh tráng trộn Linh Chi
    Bánh tráng trộn Linh Chi
  7. Top 7

    Ngọc Thạch Quán

    Gọi điện

    Đến với Ngọc Thạch Quán, bạn sẽ được mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được thưởng thức hơn 30 vị chè trứ danh đất Việt cùng muôn vàn loại topping cực đỉnh cho những ngày nắng oi bức. Bạn sẽ cảm nhận rõ nét vị thơm, ngon, ngọt, mát hòa quyện nhịp nhàng cùng những nguyên liệu nhà làm như sự Thanh mát của thạch rau câu, Béo ngậy từng miếng caramen mềm mịn,Thơm lừng mít chín cùng sữa chua, nếp cẩm hay cảm giác giòn dai sần sật của những viên trân châu... Tất cả tạo nên một bát chè Ngọc Thạch đủ hương đủ vị, xao xuyến bao tâm hồn đam mê ăn vặt.


    Với công thức chế biến độc quyền, mang đến vị thơm trọn vẹn, ngon tròn vị, đồng thời đẹp mắt đầy đam mê kết hợp với dịch vụ tận tình, chăm sóc khách hàng cực tốt, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị Ngọc Thạch Quán luôn tự hào. Với bàn tay khéo léo quán luôn tạo ra những ly chè, ly kem nhỏ nhắn gắn với hình ảnh thật bắt mắt, hấp dẫn khách hàng đủ mọi lứa tuổi. Ngọc Thạch Quán là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bạn trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon mát lạnh làm dịu cái nắng tại Hà Nội mà còn bởi quán có một không gian rộng rãi, thoải mái; bàn ghế được bố trí gọn gàng, ngay hàng thẳng lối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lô 6 Ngõ 67 Phùng Khoang, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 784 999
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  8. Top 8

    Ốc Dung Mama

    Gọi điện

    Không gian của Ốc Dung Mama vô cùng rộng rãi, thoáng mát. lịch sự và sang trọng. Các đồ dùng ở đây đều lịch sự, bài trí hợp lý, gọn gàng, tạo được ấn tượng tốt cho các khách hàng đến đây. Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và xả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội. Thậm chí nhiều người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành.


    Ốc tại quán được đánh giá là ngon, sạch và không có mùi. Bên cạnh đó, nước chấm ốc chính là điểm lôi cuốn nhiều khách hàng nhất với vị chua cay mặn ngọt vừa phải, đưa đẩy vị giác, kết hợp với những món ốc thì tuyệt cú mèo. Đến với Ốc Dung Mama, ngoài những món ngon về ốc, bạn còn được thưởng thức các món ăn vặt hấp dẫn khác như nem chua rán, cút lộn xào me đậm đà xuất sắc, chân gà giòn chua cay tuyệt vời hay là cháo sườn đỉnh cao mà ai cũng phải mê. Còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay những món ăn vặt hấp dẫn này chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 5678 2323

    Fanpage: https://www.facebook.com/ocdungmamacatlinh/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ốc Dung Mama
    Ốc Dung Mama
    Ốc Dung Mama
    Ốc Dung Mama
  9. Top 9

    Nhím Quán

    Nhím Quán với không gian nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách. Tại Nhím Quán bán hai món chủ đạo là bánh mì và xôi. Một suất bánh mì của Nhím Quán rất đặc biệt bao gồm pate, xúc xích mỡ, thịt xá xíu, chả trứng chiên, vài miếng dưa chuột được chan thêm chút nước xốt màu cam sóng sánh, chính thứ nước xốt này lại mang lại hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn với các vị mặn, ngọt, béo gậy rất hài hòa.


    Ngoài bánh mì thập cẩm thì khách hàng còn có một lựa chọn hấp dẫn không kém đó chính là bánh mì sốt vang, tuy không quá xuất sắc nhưng hương vị thực sự bạn nên thử một lần. So với các quán xôi mặn khác ở Hà Nội thì điểm khác biệt rõ rệt nhất ở Nhím Quán chính là món xá xíu vốn ít nơi bán. Quán bán lâu năm trong đó món xá xíu được khen là thịt mềm, tỷ lệ nạc mỡ cân đối để thịt không bị khô cũng không bị ngấy. Chỉ nói thế thôi cũng đủ biết nó ngon và hấp dẫn thế nào. Vì thế đây cũng là món xôi được nhiều người ưa thích nhất ở quán này. Giá cả lại rất bình dân phù hợp với nhiều đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3/21 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Nhím Quán
    Nhím Quán
    Nhím Quán
    Nhím Quán
  10. Bún Riêu Phố Cổ - Trần Hữu Dực là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích món ăn này tại quận Nam Từ Liêm. Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, ăn vào có thể cảm nhận được vị ngọt từ riêu cua, phảng phất vị thanh chua đúng điệu của cà chua và giấm bỗng. Từng mảng gạch cua lớn màu nâu hồng hấp dẫn, nổi bật trên nền màu trắng của bún sạch và màu xanh của hành lá cùng rất nhiều topping khác. Chúng sẽ khiến bạn mê đắm và ăn no nê quên lối về ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.


    Bún Riêu Phố Cổ - Trần Hữu Dực luôn tự hào là bún riêu nguyên chất từ cua, mang đến những hương vị tự nhiên và bổ dưỡng nhất cho những thực khách. Với mức giá cũng rẻ với 35.000 đồng tại Bún Riêu Phố Cổ - Trần Hữu Dực cho một bát bún riêu thịt nướng hoặc chả lá lốt. Topping nhìn là thấy đẫm rùi, nhiều thịt lắm luôn, đậu rán mềm, mọc thơm, đặc biệt là riêu cua chất lượng xịn xò luôn nhá. Thịt nướng vừa chín tới, thơm phức, ướp vừa vặn nên ăn miếng thịt mà nó cháy xem xém, nạc mỡ vừa phải ngon lắm. Chả lá lốt to tròn thơm, ăn cùng tưởng không hợp mà hợp không tưởng. Bát bầy đủ full các topping là 50k thui nhé. Thêm giò tai, đậu, thịt bò, mọc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot 7, CT5 Đơn Nguyên 2, KĐT 2 Trần Hữu Dực, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

    Bún Riêu Phố Cổ - Trần Hữu Dực
    Bún Riêu Phố Cổ - Trần Hữu Dực
    Bún Riêu Phố Cổ - Trần Hữu Dực
    Bún Riêu Phố Cổ - Trần Hữu Dực




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy