Top 8 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Ding Tea
  2. Top 2 Toco Toco
  3. Top 3 Miutea Phương Canh
  4. Top 4 Trà Sữa Time Tea
  5. Top 5 Trà Sữa Ulaghi
  6. Top 6 Trà Sữa Latea - Ktxsv Mỹ Đình
  7. Top 7 MIXUE
  8. Top 8 Đô Đô

Top 8 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Kiều Nguyễn 835 0 Báo lỗi

Mỗi một quận, thành phố đều là những hoạt động kinh doanh sầm uất. Hà Nội là một thành phố với sự du nhập trà sữa mạnh mẽ và bất cứ một thương hiệu nào vào đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ding Tea

    Gọi điện

    Ding Tea là thương hiệu trà sữa xuất phát từ Đài Loan và đến nay Ding Tea là một trong những thương hiệu trà sữa có giá trị nhất Việt Nam. Ding Tea đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu vậy nên thương hiệu trà sữa Ding Tea là thương hiệu có mặt ở rất nhiều quốc gia châu Á: Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kong, Indonesia, Malaisia, Singapor, Việt Nam, Myanma, Brunei, v.v..Ding Tea ở Nam Từ Liêm, Hà Nội có 1 cửa hàng để đảm bảo khách hàng có thể thuận tiện hơn khi đến với cửa hàng của Dingtea mà không mất quá nhiều thời gian. Trà của Ding Tea là rà mang tinh hoa của Đài Loan và cũng là sự kết hợp giữa trà Đài Loan tạo nên hương vị đặc trưng cho cốc trà sữa của Ding Tea trên thị trường Việt Nam nói chung.

    Ding Tea
    có menu thức uống đa dạng, riêng trà sữa Ding Tea sở hữu 16 công thức trà sữa khác nhau, mang hương vị khác nhau: Hồng trà sữa, trà xanh sữa, trà sữa vị hoa nhài, trà sữa khoai môn, trà sữa mật ong, trà sữa thạch các loại, trà sữa rau câu, trà sữa Hokkaido,... Ly trà sữa của Ding Tea là ly trà sữa được tạo nên từ sự tỉ mỉ của người tạo lập, vậy nên đó cũng chính là nguyên do để Ding Tea đi sâu vào nhận thức của những tín đồ mê trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1 TTTM The Garden Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2237 6999
    Email: duongquyet92.hvtc@gmail.com
    Website: Dingtea.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dingteathegarden/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea

  2. Top 2

    Toco Toco

    Gọi điện

    Toco Toco là thương hiệu trà sữa thu hút rất đông giới trẻ Việt Nam với hơn 200 cửa hàng trà sữa phủ sóng trên toàn quốc bởi công thức trà sữa sạch khiến cho cái nhìn của khách hàng về Toco Toco thêm thiện cảm. Toco Toco khai thác tối đa các chức năng của những loại nông sản Việt Nam để chế tạo nên những thức uống ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Toco Toco hoạt động gần 10 năm là quãng thời gian đủ để Toco Toco chứng minh yếu tố chất lượng của bản thân khi có chỗ đứng trong tâm trí người sử dụng Việt nói chung và Nam Từ Liêm, Hà Nội nói riêng. Toco Toco chính thức vươn mình ra thế giới với thương hiệu trà sữa sạch, an toàn và được thị trường các nước đón nhận: Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…


    Toco Toco Nam Từ Liêm, Hà Nội là một không gian trẻ trung, sang trọng và mang chút ấm áp để các nhóm bạn trẻ lại đến và cùng nhau chia sẻ những câu chuyện bên lề. Menu thức uống của Toco Toco cũng có sự cập nhật theo mùa, mùa hè là những thức uống mát lạnh lên ngôi, đông về lại là những món uống nóng có được sự yêu thương của người sử dụng. Mọi của hàng của Toco Toco đều đảm bảo cùng sử dụng một loại nguyên liệu, 1 công thức chế biến, cùng một menu để Toco Toco là đồng nhất trên mọi miền đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà nội
    Điện thoại: ‭0888 228 910
    Email: nguyenthechi0308@gmail.com
    Website: http://www.tocotocotea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotoco107NguyenHoang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    TocoToco
    TocoToco
    TocoToco
    TocoToco
  3. Miutea Phương Canh là quán trà sữa ngon trên địa bàn quận Nam Từ Liêm Hà Nội. điểm mạnh của quán này là vị trí dễ tìm, view ổn, đẹp, sạch sẽ. Tốc độ phục vụ rất rất nhanh và chuyên nghiệp, thường chỉ mất tối đa năm phút là có thành phẩm trên tay. so với các thương hiệu trà sữa khác thì đây chính là địa chỉ có giá tiền phải chăng, chất lượng cũng không hề kém cạnh. Nhiều người chia sẻ rằng nếu như có dịp ghé qua Miutea Phương Canh, chắc chắn bạn có thể tự nhủ sẽ quay lại đây nhiều lần.


    Ly trà sữa Miutea Phương Canh tương đối lớn, uống xong no. một vài loại trà sữa ngon tại quán là trà sữa nướng trân châu thanh, trà sữa trân châu sợi nướng, sữa tươi trân châu chiên, sữa tươi trân châu sợi. Trà sữa ở Miutea Phương Canh được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Miutea Phương Canh luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ ko hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé. Thưởng thức những viên trân châu dai dai, giòn giòn trong không gian âm nhạc tuyệt vời thì còn gì sung sướng bằng?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện trường tiểu học Phương Canh, Đường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 892 982
    Email: phinu269@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MiuteaPhuongCanh

    Gọi điện
    Miutea Phương Canh
    Miutea Phương Canh
    Miutea Phương Canh
    Miutea Phương Canh
  4. Trước khi nói về không gian quán thì đầu tiên phải kể tới món trà sữa quốc dân không thể không thử khi ghé Trà Sữa Time Tea. Trà Sữa Time Tea gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê trà sữa bởi vị trà pha máy nên giữ được vị trà đậm vị, ly trà sữa không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà sữa bình dân khác. Đặc biệt, với 1001 cách mix topping với trà sữa mà ấn tượng nhất phải kể đến topping trái cây kết hợp với trà sữa tưởng lạ mà ngon chỉ có ở Trà Sữa Time Tea. Menu trà sữa thì cực kỳ đa dạng, vị nào cũng có sẽ làm thỏa đam mê cơn ghiền trà sữa liền đó.

    Ngoài trà sữa pha máy, menu của Trà Sữa Time Tea còn có list trà trái cây “must try” của mùa hè với nguyên liệu từ trái cây tươi tự nhiên, đảm bảo vị trà ngon thêm trái cây tươi thanh mát, đúng chất là trà trái cây tươi giải nhiệt, thanh mát cho mùa hè, cực kỳ thích hợp cho mùa hè nắng nóng ở Hà Nội. Trà sữa, trà trái cây ngon là một chuyện, dân chơi hệ sống ảo còn thích Trà Sữa Time Tea vì không gian Chill hết nấc nữa đó, bởi Trà Sữa Time Tea có một góc nhỏ với lung linh giàn hoa giấy cùng ánh đèn lấp la lấp lánh, cực thích hợp cho những buổi tối không deadline, không bài vở ngồi nhâm nhi trà sữa và trò chuyện với hội bạn thân. Giá cả thì cực kỳ hợp lý mà chất lượng không hề thua kém hương vị trà sữa của những thương hiệu nổi tiếng. Một ly trà sữa hay trà trái cây của Crane Tea sẽ làm các bạn “ghiền” ngay lần đầu tiên đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 TT3 KĐT Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 298 319
    Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Time Tea
    Trà Sữa Time Tea
    Trà Sữa Time Tea
    Trà Sữa Time Tea
  5. Top 5

    Trà Sữa Ulaghi

    Gọi điện

    Thêm một quán trà sữa bình dân tại Hà Nội mà bạn nên thử, đó là Trà Sữa Ulaghi. Địa chỉ quán khá dễ tìm nhé, tuy quán nhỏ nhưng không khuất nên bạn đi qua là thấy liền. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân.

    Trà sữa ở Trà Sữa Ulaghi topping rất nhiều, nhưng chất lượng cũng còn tùy thuộc vào từng nhân viên bán. Đặc biệt bánh flan trứng ở đây, béo ngọt thơm mùi sữa. Nhân viên phục vụ rất tận tình ra tới gần lề đường để chào khách. Giá cả tại Trà Sữa Ulaghi thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với khoảng 20k - 25k là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Hi vọng sắp đến đây Trà Sữa Ulaghi sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phố Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 459 009
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Ulaghi
    Trà Sữa Ulaghi
    Trà Sữa Ulaghi
    Trà Sữa Ulaghi
  6. Gợi ý cuối cùng mà Toplist muốn gửi đến các bạn là trà sữa Latea Ngon. Quán nằm tọa lạc ở đơn nguyên 5, Ký túc xá sinh viên Mỹ Đình, 19 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Quán nổi tiếng với sự gần gũi, giá thành phù hợp với các bạn trẻ, học sinh sinh viên. Giá thành rẻ nhưng chất lượng không hề kém cạnh các thương hiệu trà sữa khác nhé! Các bạn trẻ đánh giá rất cao về độ ngon, vừa miệng ở đây. Vừa uống một ly trà sữa vừa tận hưởng không gian, không khí năng động của tuổi trẻ thì còn gì bằng.


    Nếu đến đây rồi thì bạn hãy gọi thêm cho mình topping trân châu trắng nhé. Bởi trân châu trắng của quán rất ngon, giòn giòn, dai dai, rất thích. Đỉnh nhất của Trà Sữa Latea chính là lớp milk foam béo ngậy và thơm lừng ở bên trên. Khi thưởng thức, bạn hãy thử trước lớp kem này sau đó hẵng uống trà phía dưới nhé. Một điểm cộng cho thương hiệu trà sữa sang xịn mịn này chính là thường xuyên có những món mới hay menu theo mùa để bạn có thể thử nhiều loại trà sữa khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đơn Nguyên 5, KTXSV Mỹ Đình, 19 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 655 093
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Latea - Ktxsv Mỹ Đình
    Trà Sữa Latea - Ktxsv Mỹ Đình
    Trà Sữa Latea - Ktxsv Mỹ Đình
    Trà Sữa Latea - Ktxsv Mỹ Đình
  7. Top 7

    MIXUE

    Gọi điện

    Mixue là một thương hiệu trà sữa khá quen thuộc đối với các bạn trẻ yêu trà sữa. Cái tên Mixue bao phủ khá nhiều trên các tuyến phố Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và hiện đang dần được mở rộng phủ sóng trên các tỉnh khác. Mixue hiện đã và đang sở hữu cho mình một lượng fan khá đông đảo. Với thực đơn đa dạng và phong phú, Mixue luôn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng đồ uống cho mình.


    Từ những ngày đầu tiên, Mixue luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chính vì vậy những nguyên liệu được dùng trong quán được chú trọng và chọn lọc rất kỹ lưỡng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt đẹp nhất. Đồ uống tại Mixue mang rất nhiều nét đặc trưng mà không ở đâu có được, với nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày, Mixue luôn mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị. Chỉ với khoảng giá bình dân từ 10 nghìn đồng là bạn đã có trong tay một cây kem tươi tại Mixue rồi đó. Đối với trà hoa quả tại MIXUE là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng. Bởi lẽ hoa quả ở đây mang hương vị tươi ngon, rất đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0342 222 895

    Email: mixuemydinh2@gmail.com

    Website: https://mixuemydinh.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MixueNguyenCoThach/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    MIXUE
    MIXUE
    MIXUE
    MIXUE
  8. Top 8

    Đô Đô

    Gọi điện

    Từ nay, fan Đô Đô dạo chơi gần khu vực Nam Từ Liêm có thể tiện uống trà sữa mochi hơn rồi. Trà sữa mochi dẻo dai, mì sợi sần sật và tiramisu ovaltine ngọt ngậy chắc chắn đánh cắp trái tim bạn ngay từ lần thử đầu tiên. Đắm chìm trong hương trà sữa ngọt ngào, lớp kem tiramisu béo ngậy, và sự thích thú khi dùng cùng kẹo rắc Crunchy Pop nhai rôm rốp. Tất cả tạo lên một hương vị khó quên của Tiramisu Ovaltine. Rủ ngay hội bạn thân vào đây để trải nghiệm trà sữa một cách mới lạ ngay nhé!


    Đô đô là thương hiệu trà sữa đồng giá 25K với 10 món đồ uống ngon đỉnh của chóp bạn không thể bỏ lỡ!! Với tiêu chí sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, hương vị đậm đà, khó quên là những giá trị Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K muốn mang tới cho khách hàng. Đô Đô tự hào mang đến cho bạn một hương vị trà sữa đẩng cấp không hề nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu trà sữa nào trước đây. Cùng súc hút đặc biệt mà chỉ có Đô Đô mới có thể đem đến cho bạn với: Hương vị trà sữa đậm đà từ sự kết hợp bởi những lá trà thượng hạng, Topping Mochi kéo dài hảo hạng được làm hoàn toàn thủ công giúp tạo nên một Đô Đô “đầy sức hút”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A24 Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 969 086 & 0945 039 515

    Email: trasuadonggiadodo@gmail.com

    Website: https://trasuadodo.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia25k

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Đô Đô
    Đô Đô
    Đô Đô
    Đô Đô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy