Top 8 Quán phở ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 2565 0 Báo lỗi

Phở là món ăn rất quen thuộc với nhiều người Việt Nam nhất là con người Hà Nội, nơi có rất nhiều quán phở thơm ngon truyền thống lâu đời. Nếu bạn đang ở Quận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Chum

    Gọi điện

    Nước phở tại quán Phở Chum được khách hàng đánh giá là ngon, lượng vừa phải, đậm chứ không mặn. Có lẽ thực khách thích nhất là ăn phở lâu nhưng bánh không bị chua hay bị cảm giác bỏng lưỡi do nóng mỡ. Quán sạch sẽ, ngồi dưới tán lá cây vỉa hè rất mát. Đây quả là lựa chọn mới cho dân văn phòng khu vực Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch.


    Hương vị sốt vang tại phở Chum luôn thuộc hàng top ở Nam Từ Liêm. Món ăn đơn giản được đánh giá cao bởi từ thịt cho đến nước dùng đều chế biến rất khéo. Bò thái chuẩn hình quân cờ vừa miếng ăn, đỏ óng ánh đẹp mắt. Nước dùng ngọt thanh nhìn là muốn húp ngay một ngụm. Điểm xuyết thêm xíu hành lá xanh xanh là được một tô phở đẹp cả phần nhìn và ngon tuyệt vời khi thưởng thức. Thịt ninh dừ với nước sốt gia truyền có một không hai, nuốt xuống cổ rồi mà vẫn còn đọng dư vị lại nơi cuống họng. Ăn rồi mới lý giải được, sao người ta ăn phở sốt vang ở đây hoài mà không ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot số 3 Chung Cư A3, Đường Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 701 686
    Email: Dungthao9391@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062975932908

    Gọi điện
    Phở Chum
    Phở Chum
    Phở Chum
    Phở Chum

  2. Nguyên liệu làm nên thương hiệu phở Lý Quốc Sư, có thịt bò tươi, thái lát mỏng, nhưng không quá mỏng để khi đưa vô miệng thì vị ngọt của thịt bò vừa chớm tới môi thôi đã ước giá mà còn đọng mãi. Khi làm thịt bò người đầu bếp khá tỉ mỉ chọn thịt cẩn thận, mềm, không dai, khi ăn bạn sẽ thấy vị ngọt nhẹ, thêm chút vị nước dùng sẽ khiến thịt tan trong miệng hấp dẫn khó quên. Nước dùng của phở được làm từ nước ninh xương cục, xương ống ,xương bò; và tuyệt đối không dùng mì chính để tạo vị ngọt giả. Hương vị thơm ngon của nước dùng chủ yếu do các loại hương vị quyết định.


    Phở Lý Quốc Sư vẫn giữ được phương pháp nấu phở truyền thống, trong mỗi bát phở chứa đựng cả sự ngọt ngào, tâm huyết của người đầu bếp với mong muốn mang đến cho thực khách những bát phở ngon nhất và chất lượng nhất. Khi thực khách thưởng thức phở, một người sành ăn sẽ nếm một chút nước béo ngọt đậm nhưng không ngấy. tiếp đến sẽ cắn một miếng thịt bò để cảm nhận vị tươi của thịt, ngọt của nước dùng. Sau đó mới ăn món bánh phở cùng một số rau thơm trên dĩa. Thực khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ những món phở truyền thống như phở tái, phở chín, phở bắp trần… đến những món ăn hiện đại khác như phở xào bò, mì xào bò, bò xào cần…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 Đường Mễ Trì, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 481 486
    Email: moquanthanhcong.vn@gmail.com
    Website: https://pholyquocsu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/moquanthanhcong.vn

      Gọi điện
      Phở Lý Quốc Sư
      Phở Lý Quốc Sư
      Phở Lý Quốc Sư
      Phở Lý Quốc Sư
    • Phở Thìn là quán ngon lâu năm, nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Trải qua hơn 3 thập kỷ, Phở Thìn gắn bó và trở thanh một phần trong tuổi thơ của nhiều người dân Hà Thành. Điểm đặc biệt ở Phở Thìn thu hút nhiều thực khách đến vậy là bởi cách nấu phở. Không giống như nhiều quán khác, thịt bò ở đây phải được tẩm ướp gia vị, sau đó, đem xào trên lửa lớn trước rồi mới bỏ vào tô phở. Cũng chính bởi vậy mà thịt bò luôn đậm đà và thơm hơn nhiều. Bên cạnh đó, hương vị nước dùng của phở Thìn cũng không kém phần đặc biệt, khó mà tìm thấy ở nơi nào khác.


      Tô phở bò tái lăn đậm đà cùng nước dùng beo béo “vô song”, đâu đó dấy lên mùi thơm dịu nhẹ, có chút hăng hăng của hành lá, chẳng biết tự bao giờ đã trở thành một thứ quà sáng đậm chất Hà Thành, đưa ta về với nguồn cội cùng hương vị vượt thời gian… Một thứ quà có thể chiều lòng cả vị khách sành ăn, khó tính nhất. Hơn 40 năm trôi qua, Phở Thìn vẫn không ngừng vươn xa, miệt mài thực hiện ước vọng “chuỗi hệ thống Phở Thìn chuẩn hoá” – một cột mốc lớn trên chặng đường phát triển, nâng tầm thương hiệu. Hiện đại mà vẫn giữ nguyên bản hương vị tinh tuý xưa – để cho kí ức ẩm thực được mãi vẹn tròn, tồn tại song hành cùng nhịp sống hối hả!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B2 -11 Vinhome gardenia, Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 215 568 & 0947 099 089
      Email: phothin1979hanoi@gmail.com
      Website: http://phothin13loduchn.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063941434494

      Gọi điện
      Phở Thìn Hàm Nghi
      Phở Thìn Hàm Nghi
      Phở Thìn Hàm Nghi
      Phở Thìn Hàm Nghi
    • Đến Phở Thanh Hà bạn sẽ được thưởng thức bát phở đầy ắp thịt và bánh phở. Đặc biệt, bánh phở ở đây rất dai ngon, ăn kèm với miếng thịt bò to, chín mềm rồi húp miếng nước dùng ngon ngọt từ xương thì bạn chỉ có mê như điếu đổ. Phần sợi phở của phở bò Thanh Hà nhờ cách chế biến khéo léo mà vẫn đảm bảo độ chín mềm vừa phải, không bị nát và hơn nữa không bị trương trong khi ăn. Phần thịt bò tái do quán chế biến không chần trực tiếp vào trong nồi nước dùng mà được bằm nhỏ, miết mỏng và tẩy cùng vài cọng gừng tươi rồi phủ lên bánh phở, thêm chút hành hoa rồi chan nước dùng.


      Sự khác biệt của quán phở Thanh Hà này nằm ở nước dùng. Trải qua nhiều thế hệ nhưng hương vị thanh thanh, ngọt ngọt hòa quyện cùng với các gia vị bí truyền làm cho người dùng không thôi cảm thán khi húp từ ngụm đầu tiên. Thêm chút thơm thơm của dấm tỏi, chua chua của mấy lát chanh tươi, hành lá thơm lừng nữa là ngon không thể chối từ. Nhanh chân ghé Thanh Hà để làm ngay một tô phở ấm bụng thôi bạn ơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 24 Miếu Đầm, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0913 086 391 & 0916 040 767

      Fanpage: www.facebook.com/phobothanhha/

      Gọi điện
      Nhà hàng Phở Thanh Hà
      Nhà hàng Phở Thanh Hà
      Nhà hàng Phở Thanh Hà
      Nhà hàng Phở Thanh Hà
    • Phở Cali đã đặt chân về Hà Nội từ năm 1995 và nơi đầu tiên mà ông chủ Tôn Lâm xây dựng thương hiệu là khách sạn Vườn Thủ Đô. Với hương vị đặc biệt của mình, Phở Cali đã lôi cuốn nhiều vị khách trong nước lẫn nước ngoài tới thưởng thức và say mê cái hương vị ấy...Hiện nay Phở Cali chỉ có duy nhất tại nhà hàng Hoa An Viên do đích thân ông chủ Tôn Lâm xây dựng và lưu trữ giá trị đích thực của hương vị.


      Đến với Hoa An Viên quý vị sẽ có những giây phút thư giãn với không gian thiên nhiên thân thiện, những phòng VIP ấm cúng, sang trọng hay tận hưởng không gian thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên trên đồi Cali, thưởng thức ly cà phê buổi sớm và tô phở Cali ngạt ngào hương vị. Mục tiêu của Hoa An Viên chính là lưu trữ giá trị truyền thống của phở Cali cũng như mang lại cho thực khách tất cả những hương vị khắp mọi nơi trên thế giới, từ món Á cho tới món Âu. Hãy đến với Hoa An Viên để thưởng thức và cảm nhận!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 95 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0962 883 833 & 0968 282 339
      Email: hoaanvien@gmail.com
      Website: hoaanvien.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/nhahanghoaanvien
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

      Gọi điện
      Nhà hàng Hoa An Viên
      Nhà hàng Hoa An Viên
      Nhà hàng Hoa An Viên
      Nhà hàng Hoa An Viên
    • Top 6

      Phở Bò Hiếu

      Khi nhắc đến những quán phở bò tại Nam Từ Liêm thì không thể không nhắc tới quán Phở Bò Hiếu được. Giữa muôn ngàn món phở gà, phở sốt vang, phở xào, phở trộn, phở cuốn... khiến người ăn bối rối nhưng chắc lựa chọn số một của tất cả mọi người vẫn là phở bò, tô phở truyền thống đi cùng năm tháng của người Việt. Phở Bò Hiếu là một trong những địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích món phở bò truyền thống.


      Những tô phở tại quán Phở Bò Hiếu sẽ không làm bạn thất vọng, bởi chúng được chế biến rất công phu và đặc biệt hấp dẫn, mang đến một hương vị vô cùng đậm đà. Bên cạnh đó, phần nước dùng thơm ngon được nấu với công thức gia truyền đặc biệt sẽ không làm bạn thất vọng. Hương vị phở ở đây rất đặc biệt vừa thanh đạm, ngọt nước vừa thơm dư vị dân dã. Trong lúc ăn bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế của người chế nước phở khiến cho từng thìa nước dùng vào miệng đến đâu như muốn đọng lại mãi ở đó. Từng miếng thịt thái lát mỏng bày biện vô cùng bắt mắt, đó là sự khéo léo trong từng đường dao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: A4 Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
      Phở Bò Hiếu
      Phở Bò Hiếu
      Phở Bò Hiếu
      Phở Bò Hiếu
    • Top 7

      Phở Nam Định

      Phở Nam Định là một trong những điểm đến ẩm thực phổ biến của khu vực. Món phở bò tại quán được đánh giá là ngon và tạo được ấn tượng tốt với thực khách. Hương vị đậm đà và thơm ngon của nước dùng phở bò tại quán là điểm mấu chốt khiến nhiều người yêu thực phẩm không thể không ghé thăm. Tuy nhiên, một số thực khách nhận xét rằng nước phở tại đây có chút ngọt hơn bình thường, điều này có thể phụ thuộc vào khẩu vị cá nhân.


      Một số người thích hương vị ngọt trong nước dùng, trong khi một số người lại ưa chuộng sự cân đối hơn. Ngoài hương vị ngon lành, Phở Nam Định còn có không gian ấm cúng và thoải mái để thực khách có thể tận hưởng bữa ăn. Dịch vụ phục vụ tại quán cũng được đánh giá tích cực, nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện chất lượng. QuánPhở Nam Định có thể là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món phở ngon và trải nghiệm không gian ẩm thực thân thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 36 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00
      Phở Nam Định
      Phở Nam Định
      Phở Nam Định
      Phở Nam Định
    • Món ăn độc đáo trong ẩm thực Việt chắc chắn phải nhắc đến phở. Tùy theo mỗi vùng miền lại có khẩu vị khác nhau tạo nên sự đa dạng và điểm đặc trưng riêng. Phở Bò Minh Tân mang phong cách giao thoa giữa cổ điển và hiện đại với thiết kế nhẹ nhàng với tông màu vàng nâu vân gỗ. Không gian 2 tầng thoáng mát, những bộ bàn ghế gỗ dài mới tinh, sang trọng trở thành điểm ăn uống lý tưởng với gia đình, bạn thân, gặp mặt, hội nhóm.


      Phở Bò Minh Tân vẫn mãi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thực khách khi đến quán. Có các loại phở bò như: bò tái, nạm, gầu, gân, viên bò. Mỗi loại lại sở hữu hương vị vô cùng thu hút, ăn là nhớ, ngửi là mê, nhất là phần nạm bò, gầu bò khi ăn thịt chắc, ngọt mềm. Ai thích ăn giòn giòn, sần sật thì yêu nhất phần gân bò, tưởng dai khô mà từng thớ thịt xen kẽ với đường gân được nấu nhừ nhiều tiếng vừa ngọt lại giữ được cái dai giòn vốn có. Khi ăn phở Phở Bò Minh Tân nhớ kèm rổ rau mùi, quế thơm, ngò gai, rau ngổ, giá trụng và húp chút nước, cắn sợi phở dai mềm là chuẩn bài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74 Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0985 779 609
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Phở Bò Minh Tân
      Phở Bò Minh Tân
      Phở Bò Minh Tân
      Phở Bò Minh Tân




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy