Top 8 Quán ăn ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 14398 0 Báo lỗi

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở Quận Nam Từ Liêm thì không thể không nói đến những địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, không gian đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    KFC là cái tên đã quen thuộc với các tín đồ mê gà rán đúng không? KFC đã và đang chứng minh tên tuổi, sức mạnh của mình trên thị trường Việt Nam cũng như quốc tế. Để có được thành quả như thế, KFC đã nỗ lực không ngừng đổi mới, làm độc đáo hơn nhưng món gà rán để không còn đơn thuần chỉ là món gà rán bình thường mà món gà rán mang thương hiệu KFC.


    Đây là địa chỉ ăn gà rán ngon số 1 của Quận Nam Từ Liêm rồi đấy bởi tuổi đời, tuổi nghề cùng với đó chính là công thức thương hiệu tạo nên một miếng gà rán ngon thật ngon. Khách hàng bảo thế này: "Đùi gà quay giấy bạc cực kỳ ngon và thấm, mình rất thích món này ăn kèm với cơm. Sẽ tiếp tục ủng hộ nhà hàng!" Chỉ cần sự ủng hộ của thực khách đó chính là nguồn năng lượng đặc biệt dành cho KFC ngày càng phát triển.


    Tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cũng có 2 cơ sở với menu cũng như hương vị không sai lệch của KFC đã khiến nơi đây trở thành điểm đến không thể thiếu của người dân Hà Thành. Bên cạnh món gà ngon nức tiếng, thì phong cách cũng như không gian quán cũng là điểm cộng cực kỳ lớn khi khách hàng nhận xét về quán. Hãy đến quán và cùng thưởng thức những món gà chuẩn vị KFC nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ki ốt A1-2 tòa nhà A1, đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Tòa nhà The Manor, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Website: https://kfcvietnam.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Top 2

    Kampong Chicken House

    Gọi điện

    Ra đời với tên gọi Kampong Chicken House, đây là một mô hình nhà hàng Á phục vụ nhanh, lý tưởng dành cho xã hội hiện đại. Kể từ khi thành lập cho tới nay, Kampong Chicken House luôn được khách hàng nhắc tới là mô hình nhà hàng đầu tiên phục vụ chuyên biệt cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Thế nhưng điểm khác biệt lớn nhất tạo nên ưu thế là Kampong Chicken House luôn sử dụng nguyên liệu gà tươi thả vườn, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày.


    Bên cạnh đó, với không gian xanh, sạch, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn đa dạng các món ăn từ gà ta được chế biến theo phong vị châu Á hiện đại cũng là điểm gây ấn tượng với các khách hàng đã từng đến với Kampong Chicken House. Ngoài cơm gà, đến với Kampong Chicken House thực khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon từ gà như: gà hầm táo đỏ, các món gà truyền thống của Việt Nam, chân gà pha lê giòn, mẹt sụn gà rang muối,… Điểm cộng lớn nhất của quán ăn này đó là, phát triển theo mô hình “từ nông trại đến bàn ăn”, sử dụng nguồn nguyên liệu gà tươi và sạch tới khách hàng. Kampong Chicken House hiện sở hữu một chuỗi nhà hàng chuyên về gà sở hữu lượng khách đông nhất tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2219 5555

    Website: https://kampong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kampong.vn/

    Gọi điện
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
  3. Top 3

    Buk Buk

    Gọi điện

    Nếu đã từng xem phim Hàn Quốc, chắc hẳn không dưới một lần bạn cảm thấy muốn hòa mình với những khung cảnh tưng bừng trong quán ăn, và có lẽ cũng đã từng mong muốn đặt chân đến xứ sở kim chi để thử một lần ăn thịt nướng, thưởng thức đồ uống đúng chuẩn như người Hàn.


    Với hình thức buffet ăn không giới hạn, đến Buk Buk bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như: ba chỉ heo, nạc vai heo, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, trứng nướng kim chi Hàn Quốc, ba chỉ bò sốt xì dầu Buk Buk,… được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. Buk Buk “chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, Buk Buk chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 1 tòa nhà CT 2A B đường Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 234 546
    Email:
    marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website:
    https://bukbuk.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/BukBuk.vn/

    Gọi điện
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
  4. Top 4

    Lẩu nấm Hoàng Gia

    Gọi điện

    Bạn có thích ăn lẩu không? Nếu có hãy thử lẩu nấm nhé vừa ngon, vừa vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe nữa đó. Với không gian nhà hàng đầm ấm, tone màu trầm và sang trọng nhưng hơi chật, không được thoáng lắm, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, lẩu nấm Hoàng Gia sẽ luôn là điểm đến thân thiện cho tất cả khách hàng đến đây.


    Tại lẩu nấm Hoàng Gia bạn sẽ được thưởng thức món lẩu bổ dưỡng thơm ngon đậm đà được ninh tới 12 tiếng đồng hồ cùng thảo dược thiên nhiên. Nước lẩu hòa quyện đủ vị các loại nấm quý như nấm bụng dê, nấm tùng nhung, nấm hoa đông trùng hạ thảo. Cũng không thể thiếu các loại nấm quen thuộc như: nấm hương tươi, nấm đùi gà, nấm thủy tiên, nấm kim châm. Cùng các loại thịt nhúng lẩu ăn kèm ngon cực đã như: chim câu, gà ác, baba, chim sâm cầm, cá chình, gà ta, ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò Úc. Nếu đến nhà hàng các bạn có thể gọi điện đặt trước để nhận thêm nhiều ưu đãi với không cần mất thời gian chờ đợi lâu nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • P114-CT5 khu đô thị sông Đà Sudico, phố Trần Văn Lai, 30 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Nhà số 03, liền kề TT01, khu đô thị Moncity, ngõ 6 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3787 6296 & 0848 816 166

    Email: launamhoanggiahn@gmail.com

    Website: http://www.namhoanggia.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/boduongsuckhoetruongtho

    Gọi điện
    Lẩu nấm Hoàng Gia
    Lẩu nấm Hoàng Gia
    Lẩu nấm Hoàng Gia
    Lẩu nấm Hoàng Gia
  5. Top 5

    Meat Plus No1 Korean BBQ

    Gọi điện

    Meat Plus No1 Korean BBQ - một thương hiệu thịt nướng đến từ Hàn Quốc tọa lạc tại Quận Nam Từ Liêm. Điều gì làm nên sức hấp dẫn của Meat Plus? Thịt bò thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; sử dụng rau gói hữu cơ sản xuất trên nông trường doanh nghiệp; sử dụng than Bijang tự nhiên, có lợi cho sức khỏe duy nhất chỉ có tại nhà hàng.


    Đến Meat Plus No1 Korean BBQ hãy gọi cho mình phần thịt sườn bò Mỹ La Gal Bi, sườn bò Mỹ hoàng đế, yhăn nội bò Mỹ hảo hạng đi cùng với đó là canh sườn bò Hoàng đế, mỳ lạnh, Buffet Panchan, cơm gạo lứt,... Với mức giá hợp lý để thưởng thức những món thịt nướng hảo hạng, là một điểm cộng của thực khách khi lựa chọn Meat Plus No1 Korean BBQ để tổ chức tiệc, tiếp khách hay đơn giản chỉ là những bữa ăn bên gia đình, bạn bè.


    Bên cạnh yếu tố về chất lượng nguồn thịt cũng như giá cả thì không gian của nhà hàng cũng góp phần tạo nên sự tin tưởng, ủng hộ của thực khách. Meat Plus Vinhomes Gardenia được thiết kế theo phong cách đặc trưng văn hóa Hàn Quốc kết hợp với các ca khúc Kpop sẽ mang trải nghiệm như đang ở xứ kim chi cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shophouse B5-01 Vinhomes Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6652 5449 & 0865 933 788

    Email: meatplus123@gmail.com

    Website: https://meatplusvn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/meatplus.vinhomes/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
  6. Top 6

    Thế Giới Hải Sản

    Gọi điện

    Bằng tình yêu và tâm huyết với hải sản của các cổ đông, tháng 11 năm 2013, Thế Giới Hải Sản cơ sở đầu tiên ra đời với phương châm “Con gì đang bơi Thế Giới Hải Sản đều có”. Toàn bộ hệ thống Thế Giới Hải Sản được thiết kế thống nhất theo chủ đề “Đưa đại dương xanh vào nhà” nên mang đậm hơi thở của biển. Mỗi món ăn tại đây đều được các đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, thậm chí là câu chuyện văn hóa xung quanh món ăn để đem tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất.


    Tọa lạc tại con đường Mễ Trì, thực khách đến đây được trải nghiệm không gian hiện đại, được thiết kế theo những cảm hứng biển khơi tinh tế vốn đã là đặc trưng của những nhà hàng Thế Giới Hải Sản. Với sức chứa 500 khách chia thành 15 phòng VIP, 2 phòng Royal, 2 sảnh chung, thực khách bước vào Thế Giới Hải Sản sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự.


    Mang mục tiêu trở thành “biểu tượng văn hóa ẩm thực hải sản chất lượng cao của Việt Nam”, Thế Giới Hải Sản Golden Palace đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để trở thành điểm đến hàng đầu cho những thực khách sành ăn Thủ đô trong những buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan bạn bè hay đơn giản là buổi sum họp gia đình ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tháp C Golden Palace, 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 482 626

    Website: https://thegioihaisan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
  7. Top 7

    Adobi Buffet

    Gọi điện

    Bạn muốn thưởng thức bữa tiệc buffet hải sản không giới hạn với một mức giá hợp lý và được cam kết về chất lượng tuyệt hảo thì Adobi Buffet chính là cái tên dành cho bạn. Với thế mạnh là nguồn hải sản tươi đến từ những vùng biển nổi tiếng ở Việt Nam, thực khách sẽ thích thú với hàng chục loại hải sản tươi ngon. Menu Adobi Buffet được chia thành từng quầy line như: món khai vị với các loại salad, cháo, súp; món ăn quà quê với các loại bánh; quầy hải sản được chia làm 3 phần là nướng BBQ, đồ hấp và đồ chiên,... Ngoài ra còn có quầy đồ ăn nóng, quầy lẩu, quầy đồ Nhật, quầy tráng miệng,...


    Nhà hàng Adobi Buffet sở hữu sức chứa hơn 400 khách nằm tại vị trí đắc địa - tầng 3 của tòa Golden Field số 24 Nguyễn Cơ Thạch trung tâm ngã 4 giao với đường Hàm Nghi. Không gian rộng mở, thiết kế phóng khoáng, sang trọng, có thể phục vụ mọi đối tượng thực khách, kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện chắc chắn sẽ khiến tiệc buffet tại Adobi của bạn trở thành trải nghiệm hoàn hảo. Adobi Buffet đã trở thành điểm đến thường xuyên của nhiều thực khách sau nhưng giờ làm việc mệt mỏi, là nơi lí tưởng và đầy lãng mạn để hâm nóng tình cảm gia đình, và tổ chức những bữa tiệc ấm cúng bên bạn bè và đồng nghiệp. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với Adobi Buffet ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà Golden Field số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 9025 & 0856 881 111

    Email: adobi@nnbgroup.vn

    Fanpage: www.facebook.com/adobibuffet

    Gọi điện
    Adobi Buffet
    Adobi Buffet
    Adobi Buffet
    Adobi Buffet
  8. Top 8

    Fenghuang

    Gọi điện

    FengHuang một địa chỉ không thể bỏ qua cho các bạn đam mê món Trung tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. FengHuang nhà hàng dimsum và lẩu Trung Hoa có cả buffet cho các bạn thoải mái lựa chọn. Không gian của nhà hàng cũng được trang trí đậm chất phong cách Trung Hoa, không gian khá thoáng, sang chảnh. Menu có tổng gần 50 món ăn có 1-0-2 không đâu có bao gồm món chính là dimsum và lẩu, nhìn thôi đã không thể cầm lòng được được chế biến bởi những đầu bếp rất có tâm của FengHuang.


    Sẽ là rất khó khăn để bạn lựa chọn món ăn mà mình yêu thích nhất trong rất rất nhiều món có mặt tại Phượng Hoàng: là há cảo tôm thanh ngọt hấp dẫn, là xíu mại thịt heo mềm ngon đậm đà ăn là mê, còn là lẩu sữa thơm bùi phải thử một lần trong đời,... Và sẽ chẳng ngoa nếu nói, FengHuang là thiên đường ẩm thực Trung Hoa đang chờ đón bạn. Về phục vụ tại quán nhân viên cực kỳ nhiệt tình, lễ phép, chỉ cần các bạn gọi một cái là ra hỗ trợ khách ngay lập tức, đồ ăn cũng được lên khá nhanh bạn không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi, không gian rộng rãi sạch sẽ. Hãy thử đến Fenghuang tại Quận Nam Từ Liêm để thưởng thức những món ăn ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 119 986 & 0988 493 233

    Email: marketing.basao@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/FengHuangHaNoi/

    Gọi điện
    Fenghuang
    Fenghuang
    Fenghuang
    Fenghuang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy