Top 9 Quán bánh ngọt ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 8909 0 Báo lỗi

Bánh ngọt chưa bao giờ ngừng hot đối với mọi người, bánh ngọt không những thơm ngon mà còn có hình thức bắt mắt. Tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nếu muốn biết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tous Les Jours

    Gọi điện

    Với những cộng đồng yêu thích đồ ngọt và say mê vẻ đẹp cũng như sự tinh tế của những chiếc bánh thì cái tên Tous Les Jours không còn quá xa lạ. Tous Les Jours đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với những chiếc bánh Âu đẹp mắt, mang vị thanh ngọt nhẹ nhàng, vẻ ngoài như những tác phẩm nghệ thuật. Thương hiệu này có mặt rộng rãi ở TP.HCM và Hà Nội, với hàng chục chi nhánh, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

    Mỗi chiếc bánh đến với tay khách hàng, đều được làm bằng cả trái tim của những người thợ. Sự công phu và cẩn thận được Tous Les Jours thể hiện ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu: sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất từ thiên nhiên, không chất bảo quản. Nhân viên phục vụ rất tận tình, chu đáo với khách. Quán trang trí kiểu cổ điển, rất thích hợp để tụ tập nhóm bạn ngày cuối tuần. Về giá cả thì khá hợp lí so với chất lượng bánh, có rất nhiều loại bánh khác nhau phù hợp sở thích của tha hồ cho bạn lựa chọn. Hãy ghé qua địa chỉ của Tous Les Jours tại Nam Từ Liêm để thưởng thức vị bánh ngọt ngon hàng đầu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shop House S1.06 SH05, Vinhome Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3827 2772
    Website: https://www.tljus.com/

    Fanpage: www.facebook.com/touslesjoursvietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours

  2. Sweet Valley là cửa hàng bánh khá nổi tiếng với người dân ở Nam Từ Liên với việc cung cấp các loại bánh cho khách hàng qua online. Với những chiếc bánh kem truyền thống, tiệm bánh luôn cập nhật những mẫu bánh mới như bánh chuối mini, bánh su kem, biscotti,…. đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn.


    Sở hữu một mức giá khá hợp lý, có thể nói đây là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ yêu thích bánh ngọt. Với bánh mềm, xốp, ăn như tan trong miêng, kết hợp với nhiều loại mứt tùy chọn, đem đến những chiếc bánh thơm ngon nhất. Bạn nên đặt bánh trước 1 ngày để tiệm chỉnh chu về hình thức đến chất lượng bánh. Để đặt bánh dễ dàng và nhanh chóng, bạn nên liên hệ trực tiếp fanpage hoặc số điện thoại để được nhân viên tư vấn kỹ hơn. Hãy liên hệ ngay với tiệm bánh Sweet Valley để có thể chọn được loại bánh phù hợp với khẩu vị của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0365 474 251
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhsweetvalley
    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh Sweet Valley
    Tiệm bánh Sweet Valley
    Tiệm bánh Sweet Valley
    Tiệm bánh Sweet Valley
  3. Thực đơn của tiệm Fami Bakery khá đa dạng với nhiều loại bánh ngọt cực kỳ hấp dẫn như bánh bông lan trứng muối, bánh sinh nhật được trang trí theo phong cách Hàn Quốc hay theo ý kiến của cá nhân khách hàng… Mỗi loại bánh mang một hương vị rất đăc trưng và sức hút riêng. Vị của chúng không quá ngọt, thanh nhẹ, mềm mịn, không gây ngán. Khi cho vào miệng, bánh tan ra như kem. Và sẽ ngon hương khi thưởng thức chúng cùng với ly cà phê thơm lừng. Đặc biệt, chiếc bánh hết hàng nhanh nhất khi mới ra lò là bánh bông lan trứng muối. Loại bánh này rất mềm mịn, hơi xốp và dễ ăn. Bánh có lớp phô mai và xốp trứng phủ lên trên, kèm ít dăm bông, khi thưởng thức thì rất tuyệt vời và không gây ngán.


    Đặc biệt nhất tại Fami Bakery là món bánh đặc biệt vào các dịp Valentine. Đối với các bạn trẻ yêu nhau, hẹn hò tại đâu và cùng nhau thưởng thức món bánh tràn đầy yêu thương này thì thật là tuyệt vời. Fami Bakery xứng là đệ nhất tiệm bánh tại Nam Từ Liêm bởi sự hội tụ đầy đủ yếu tố dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Ngõ 32, Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0358 090 119
    Email: Khanhhoa7397@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064134701219
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Fami Bakery
    Fami Bakery
    Fami Bakery
    Fami Bakery
  4. Top 4

    Tiệm Cô Tiên

    Gọi điện
    Tiệm Cô Tiên là địa điểm thưởng thức bánh không thể bỏ qua với các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn yêu thích bánh sinh nhật, bánh mì. Chỗ này có bánh kem cheese rất ngon, bên ngoài phủ các loại mứt, hạt trang trí nhìn không chỉ đẹp mắt mà hương vị rất hài hòa với lớp kem tươi bên trong. Đặc biệt bánh được nướng ở nhiệt độ thích hợp với công thức độc đáo nên bánh dẻo khi ăn nóng và dai khi ăn nguội.

    Chính vì vậy, dù thưởng thức bánh ở Tiệm Cô Tiên vào thời điểm nào bạn cũng sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon đặc biệt. Với hàng nghìn mẫu bánh phù hợp với mọi dịp lễ và phù hợp với nhu cầu của khách hàng, tiệm hiện được rất nhiều người yêu thích. Phong cách bánh ở đây luôn độc đáo, đẹp mắt, tinh tế và thực sự nổi bật so với các tiệm bánh khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 402, Đường Mỹ Đình, Đình Thôn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 787 173
    Email: annaduong2008@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MsTien0914787173
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tiệm Cô Tiên
    Tiệm Cô Tiên
    Tiệm Cô Tiên
    Tiệm Cô Tiên
  5. BreadTalk là một trong những thương hiệu bánh từ Singapore du nhập vào Việt Nam, được các bạn teen cho đến giới văn phòng đón nhận nồng nhiệt. Lần đầu tiên thương hiệu bánh ngọt này có mặt tại Hà Nội với mô hình bakery kết hợp với café, mô hình này xuất hiện tại quận Nam Từ Liêm. BreadTalk xác đinh sứ mệnh là sứ giả mang những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng đến mọi người, mọi nhà. Thực khách đến với BreadTalk không chỉ bởi sự nổi tiếng của thương hiệu bánh mà còn bởi chất lượng với công thức riêng, bột bánh mềm mịn.

    BreadTalk phục vụ đủ cả bánh mặn và bánh ngọt. Bánh mặn với nhiều hình thù, nhiều loại nhân như: xúc xích, dăm bông, thịt nguội, rau củ,... Đặc biệt, phải nhắc đến bánh kem của BreadTalk, bánh kem ở đây được làm bởi những người nghệ nhân làm bánh có nhiều năm kinh nghiệm, cùng công nghệ đến từ Singapore. Bánh trang trí tỉ mỉ, lớp kem dày, cốt bánh mềm mịn. Bánh được làm bởi những nguyên liệu cao cấp, có lẽ thế mà vị bánh khiến người ta xao xuyến và nhớ mãi. Cửa tiệm bày bán đủ cả những chiếc bánh mini thưởng thức cùng trà, cà phê đến những chiếc bánh size lớn phục vụ tiệc tùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B2-03 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0772 244 868

    Website: https://breadtalkvietnam.com/

    Email: info@breadtalkvietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/BreadTalkvn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    BreadTalk - Vinhomes Gardenia
    BreadTalk - Vinhomes Gardenia
    BreadTalk - Vinhomes Gardenia
    BreadTalk - Vinhomes Gardenia
  6. Paris Gâteaux là cái tên quá quen thuộc với tín đồ mê bánh ngọt đúng không nào? Bây giờ bạn không cần đi đâu xa mà ngay trong quận Nam Từ Liêm đã có cơ sở cho bạn thoải mái ăn uống đó là Paris Gâteaux - The Garden. Paris Gateaux là chuỗi nhà hàng bánh và đồ uống cao cấp mang phong cách Pháp có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2007, đã được khách hàng tin yêu và khẳng định thương hiệu. Hiện nay, Paris Gâteaux có hệ thống nhiều nhà hàng phủ khắp Hà Nội và đang có kế hoạch phát triển mở rộng hơn nữa nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm và lựa chọn ẩm thực mới trong thời gian tới.


    Tại Paris Gâteaux - The Garden bạn không chỉ được thưởng thức món bánh thơm ngon mà còn có món đồ uống đặc biệt không kém. Bên cạnh những menu quen thuộc của Paris Gâteaux, Paris Gâteaux - The Garden luôn mang lại nét mới trong từng miếng bánh. Nguyên liệu làm bánh luôn được đảm bảo chất lượng từ đầu vào cho đến quá trình chế biến và trang trí món bánh. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Đỗ Đình Thiện, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0832 323 886 & 024 3200 5368

    Email: parisgateauxcom@gmail.com

    Website: http://parisgateaux.vn

    Fanpage: www.facebook.com/parisgateaux.vn/

    Gọi điện
    Paris Gâteaux - The Garden
    Paris Gâteaux - The Garden
    Paris Gâteaux - The Garden
    Paris Gâteaux - The Garden
  7. Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong và dẫn đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc. Trải nghiệm không gian mới mẻ, phong cách châu âu cùng paris baguette. Với những chiếc bánh xinh xắn, hương cà phê đậm đà, sinh tố mát lạnh hãy đến ngay với Paris Baguette - The Manor sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ hài lòng đấy.


    Với không gian quán xinh xắn, đồ ăn ngon miệng Paris Baguette - The Manor đã tạo nên chỗ đứng riêng của mình giữa rất nhiều quán bánh ngọt khác tại quận Nam Từ Liêm. Bánh ở đây rất đa dạng từ những bánh trang trọng để những ngày đặc biệt hay đến những bánh nhỏ xinh, ngon mắt cho bữa sáng đầy năng lượng của bạn. Các vị bánh được cập nhật thường xuyên và khá phong phú về chủng loại, có thể mix nhiều vị với nhau. Không gian quán rộng rãi thoải mái, yên tĩnh bạn có thể vừa thưởng thức bánh vừa học bài, đọc sách hay là làm việc cũng rất phù hợp đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B010 The Manor KĐT Mỹ Đình, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3355 8016

    Fanpage: www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Paris Baguette - The Manor
    Paris Baguette - The Manor
    Paris Baguette - The Manor
    Paris Baguette - The Manor
  8. Top 8

    Bread Factory

    Gọi điện

    Tiệm bánh Bread Factory là một tiệm bánh thơm ngon, hiện tại đang có 3 địa chỉ tại Hà Nội, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tín đồ mê bánh ngọt tại thủ đô. Đây là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý. Đặc điểm của bánh kem tại Bread Factory đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất xinh xắn và hấp dẫn. Thương hiệu bánh ngọt này còn có dịch vụ giao hàng đảm bảo bánh vẫn đủ chất lượng và hoàn hảo khi đến tay khách hàng.

    Lớp bánh bên trong có vị ngọt nhẹ, mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo nên rất “bắt miệng”. Đặc biệt, bánh tại quán đều là bánh mới nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi. Bread Factory đề cao và thực hiện nghiêm túc những quy định đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tất cả nhân viên bếp bánh bắt buộc mang trang phục đúng quy chuẩn bao gồm: áo, mũ chùm, khẩu trang, găng tay. Bread Factory luôn trân trọng từng chiếc bánh giao tới tay các bạn. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm về chất lượng bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 TT3 Hoàng Trọng Mậu, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0918 687 416

    Fanpage: www.facebook.com/BreadFactory.Vietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bread Factory
    Bread Factory
    Bread Factory
    Bread Factory
  9. Top 9

    Joy Bakery

    Gọi điện

    Tiệm bánh Joy Bakery được những cư dân Hà Nội biết đến rộng rãi. Bánh tại Joy Bakery thường được khen vì vừa ngon vừa rẻ, Tiramisu thơm ngậy, mướt mịn như nhung, hay bánh chuối nhân kem tươi choux cream tươi ở đây cũng rất ngon mà giá lại cực mềm. Joy Bakery thường được khen là tiệm bánh "chất lượng Nhật nhưng giá Việt Nam". Bánh Gato của Joy Bakery là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật, được kết hợp giữa phong cách hiện đại Châu Âu và hương vị tinh tế của Châu Á.


    Bánh Gato lấy hương vị socola là chủ đạo, nhưng lại ngọt vừa phải nên không bị ngấy, rất vừa miệng, lớp bánh mì bên trong bánh được làm rất cẩn thận nên luôn có độ xốp và thơm. Joy Bakery là nơi dành riêng cho bạn thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Được decor theo hướng hiện đại, bạn có thể thưởng thức trà và bánh. Cùng đến với Joy để thưởng thức hương vị của những ly trà thơm ngon và thương thức miếng bánh ngọt leo béo ngậy, chắc chắn sẽ làm bạn relax sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0931 751 336

    Fanpage: www.facebook.com/JoyBakeryHaNoi/

    Gọi điện
    Joy Bakery
    Joy Bakery
    Joy Bakery
    Joy Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy