Top 4 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Công ty CP Sơn JYMEC Việt Nam
  2. Top 2 Công Ty TNHH TM & DV Tổng Hợp Nam Tín
  3. Top 3 Công ty TNHH Sơn Alex
  4. Top 4 Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn

Top 4 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bùi Thị Phương Thảo 45 0 Báo lỗi

Bạn đang cần tìm kiếm đại lý cung cấp sơn chính hãng với giá cả hợp lý ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội? Bạn không biết địa chỉ nào cung cấp các loại sơn chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty CP Sơn JYMEC Việt Nam

    Gọi điện

    Được thành lập chính thức từ những năm 2000 với dây truyền sản xuất hiện đai được nhập từ Mỹ. Sản phẩm chủ yếu của JYMEC là sơn xây dựng, sơn công nghiệp, sơn chống thấm, sơn nhũ, sơn phủ. Chất lượng sơn JYMEC được cải tiến không ngừng qua những công trình nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Sản phẩm sơn JYMEC đã hoàn toàn nhiệt đới hóa phù hợp với khí hậu Việt Nam.


    Sản phẩm của sơn JYMEC được kiểm tra trên những thiết bị thí nghiệm tiên tiến nhất hiện nay. Các nhà cung cấp nguyên liệu đầu vào của JYMEC: Đó là các công ty chuyên sản xuất và nhập khẩu các loại hóa chất có uy tín trên thế giới như: Degussa (Mỹ), Eliokem (Pháp), Dow Chemical (Mỹ), Rohm & Hass (Mỹ), Cray Valley, Nuplex (Australia),... Hơn nữa, việc tích hợp hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015, và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đã khẳng định rằng Công ty đã đề ra chính sách phù hợp và cũng định hướng cho việc cải tiến liên tục các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu càng cao về sản phẩm sơn trang trí của thị trường trong nước.


    Với những cố gắng không ngừng nghỉ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, Công ty cổ phần Sơn JYMEC Việt Nam đã được công nhận là công ty có sản phẩm Sơn JYMEC đạt: Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập. Đây là một vinh dự không phải công ty nào cũng có được. Điều đó càng khẳng định thêm rằng Sơn JYMEC là: Chất lượng, đẳng cấp và thân thiện với môi trường.


    Với chất lượng vượt trội, hệ thống dây chuyền công nghệ nhập khẩu từ Mỹ. JYMEC không ngừng lấy được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng. Với mạng lưới kênh phân phối, đại lý trải rộng khắp dải đất hình chữ S. JYMEC có những chính sách hấp dẫn cho các nhà phân phối và đại lý. Với phương châm: “Hợp tác cùng phát triển”, công ty luôn hỗ trợ tốt nhất cho những nhà khởi nghiệp. Chỉ cần số vốn khiêm tốn, khách hàng có thể trở thành nhà phân phối, đại lý chính thức của JYMEC, được hưởng chính sách hấp dẫn dành riêng cho đại lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT4 - A12 Bùi Xuân Phái, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3226 2959 & 1900 8902
    Email: jymec.vn@gmail.com
    Website: https://sonjymec.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sonjymecvn/

    Gọi điện
    Công ty CP Sơn JYMEC Việt Nam
    Công ty CP Sơn JYMEC Việt Nam
    Công ty CP Sơn JYMEC Việt Nam
    Công ty CP Sơn JYMEC Việt Nam

  2. Theo xu thế phát triển công nghiệp hóa hiện đại hóa đòi hỏi cuộc sống phải ngày càng hiện đại và chất lượng, ngôi nhà là tổ ấm bình yên là nơi ghi dấu ấn cuộc đời của mỗi người, Công Ty TNHH TM & DV Tổng Hợp Nam Tín hiểu điều đó và luôn cố gắng nỗ lực để giúp khách hàng hoàn thiện vẻ đẹp và bảo vệ ngôi nhà của mình. Là nhà phân phối của các hãng sơn thương hiệu như DULUX, KOVA, JOTUN…. Công Ty TNHH TM & DV Tổng Hợp Nam Tín tự tin mang đến cho khách hàng nguồn hàng với chất lượng hàng chuẩn chính hãng 100% với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.


    Lý do nên chọn Công Ty TNHH TM & DV Tổng Hợp Nam Tín:

    • Chất lượng sản phẩm cao: việc lựa chọn nguồn hàng là các hãng sơn có thương hiệu để kinh doanh chính là tiêu chí về chất lượng mà Nam Tín luôn đặt lên hàng đầu
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp: Nam Tín có đội ngũ nhân viên hướng dẫn tư vấn giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn về sản phẩm cũng như quy trình thi công sao cho đảm bảo an toàn, tiết kiệm và bền đẹp
    • Gía cả cạnh tranh: luôn cam kết mang sản phẩm về với khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất, vì Nam Tín là nhà phân phối.

    Một số thành tựu về công trình tiêu biểu Nam Tín đã cung cấp sơn và thi công:


    • FLC 36 Phạm Hùng, Hà Nội
    • Time City Minh Khai, Hà Nội
    • Royal City Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Vinhome Long Biên, Hà Nội
    • Ecopark, Hưng Yên
    • Tòa nhà Quốc Hội, Hùng Vương, Hà Nội
    • Vinhome Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
    • ...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 525 203 & 0979 159 391
    Email: sonnamtin@gmail.com
    Website: https://phanphoisonmienbac.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phanphoisonmienbac.paints


    Gọi điện
    Công Ty TNHH TM & DV Tổng Hợp Nam Tín
    Công Ty TNHH TM & DV Tổng Hợp Nam Tín
    Công Ty TNHH TM & DV Tổng Hợp Nam Tín
  3. Top 3

    Công ty TNHH Sơn Alex

    Gọi điện

    Công ty TNHH Sơn Alex được thành lập từ năm 1999, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển đến nay Sơn Alex tự hào là một trong số những công ty sơn nội địa có thị phần lớn tại Việt Nam. Thương hiệu sơn Alex được đông đảo khách hàng biết đến với đa dạng các dòng sản phẩm từ sơn phủ nội thất, sơn phủ ngoại thất, sơn lót nội thất, sơn lót ngoại thất, sơn chống thấm, bột bả và các sản phẩm sơn trang trí như sơn nhũ, sơn bóng.


    Sản phẩm sơn Alex cũng có nhiều mức giá khác nhau đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Đặc biệt là dòng sơn Ultra là dòng sơn cao cấp và có doanh số bán cao nhất của công ty sơn Alex gồm: Alex Ultra Pro in, Alex Ultra Pro Ex, Alex Ultra White, Alex Ultra Primer in, Alex Ultra Primer Ex, Alex Ultra Privent.


    Chính nhờ quy chính sản xuất hiện đại, nguyên liệu đầu vào chất lượng cao nên tất cả các sản phẩm sơn Alex khi xuất xưởng đều đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, không chứa chì, thủy ngân, hàm lượng VOC thấp, an toàn cho người sử dụng và môi trường xung quanh. Hiện tại công ty sơn Alex có trụ sở tại Nam Từ Liêm - Hà Nội, văn phòng miền trung tại Thanh Khê - Đà Nẵng, văn phòng miền nam tại Q.Bình Thạch - HCM. Số lượng nhà phân phối, đại lý của công ty cũng đã lên con số trên 800 phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc nhằm đưa sơn Alex đến tận tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CT1 Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 662 268
    Email: lienhe@alex.com.vn
    Website: https://alex.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/alex.com.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sơn Alex
    Công ty TNHH Sơn Alex
    Công ty TNHH Sơn Alex
  4. Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn là nhà phân phối sơn chuyên nghiệp hàng đầu miền Bắc với 16 Showroom bán và trưng bày sản phẩm. Bách hóa Sơn hiện là đối tác hàng đầu của các hãng sơn nổi tiếng thế giới như:

    • Đại lý cấp I của hãng sơn DULUX thuộc tập đoàn Akzo Nobel
    • Đại lý cấp I của hãng sơn JOTUN Việt Nam
    • Đại lý độc quyền hãng sơn BAUMATIC Anh Quốc tại miền Bắc
    • Đại lý cấp I của hãng sơn KOVA
    • Đại lý cấp I của hãng sơn NIPPON

    Bách hóa Sơn cam kết đem lại cho khách hàng niềm tin và những giá trị cao nhất. Trong những năm qua, Bách hóa Sơn đã trở thành nhà cung cấp sản phẩm sơn uy tín cho hàng ngàn dự án, hàng vạn ngôi nhà.


    Bên cạnh đó, Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn hiện đang sở hữu một đội ngũ bán hàng có chuyên môn cao, đội ngũ thợ sơn và công nhân thi công công trình có trình độ, có nhiều năm kinh nghiệm. Bách hóa Sơn có khả năng hoàn thành tốt những công việc với chất lượng được bảo đảm cao nhất như:

    • Cung cấp dịch vụ thiết kế nội ngoại thất, phối màu công trình…
    • Cung cấp dịch vụ sơn nhà cho những công trình dân dụng và công trình công cộng
    • Cung cấp dịch vụ thi công, sữa chữa, tu bổ những công trình đã xuống cấp...
    • Cung cấp dịch vụ hoàn thiện nội - ngoại thất, trang trí… cho tất cả các công trình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Lương Thế Vinh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7303 5858 & 0923 676 666
    Email: bachhoason253@gmail.com.vn
    Website: http://bachhoason.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn
    Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn
    Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn
    Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy