Top 9 Quán cháo lòng ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quỳnh Chi 1768 0 Báo lỗi

Cháo lòng Hà Nội là một một món ăn khá dân dã mà hầu như ai cũng biết. Được thưởng thức bát cháo lòng vào tiết trời đông Hà Nội thì còn gì bằng. Hôm nay cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Lòng Như Ý

    Gọi điện

    Cháo lòng Như ý được biết đến là một trong những quán cháo lòng ngon có tiếng ở Hà Nội. Bởi hương vị cháo ở đây thơm mùi gạo tấm và được nhuộm nâu màu tiết hấp dẫn. Không những thế, cháo luôn được chế biến tại chỗ, đảm bảo nóng hổi, thơm ngon. Nguyên liệu của món cháo được cô chủ quán lựa chọn hàng ngày nên đảm bảo tươi ngon. Đồng thời được chế biến sạch sẽ nên hoàn toàn không có mùi hôi hay vị đắng. Đặc biệt, quán luôn bán hết đồ trong ngày và không để lại đồ ăn dư thừa.


    Ngoài cháo lòng, Cháo lòng Như ý còn phục vụ thực khách đĩa lòng ăn kèm. Lòng có thể được trần, rán, có thêm lòng dồi rất thơm và được nêm nếm vừa miệng. Nước chấm chua ngọt của quán cũng được rất nhiều thực khách khen ngon, ăn kèm với rau sống thì “hết sảy bà bảy” luôn đấy nhé. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và quán khá đông khách, bát cháo lòng ở quán vừa ăn, topping cũng vừa đủ không quá nhiều vì nếu với những bạn thích ăn lòng, dạ dày,... trong cháo thì sẽ hết ngay topping trước khi hết cháo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Chung Cư C14 Bắc Hà, Đường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0916 366 622
    Email: quandv.vnstone@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chao.long.nhu.y/

    Gọi điện
    Cháo lòng Như ý
    Cháo lòng Như ý
    Cháo lòng Như ý
    Cháo lòng Như ý

  2. Top 2

    Lòng Hợp Lý

    Gọi điện

    Một trong những nơi tụ họp của các thực khách Hà Nội hay nhậu “lai rai” quen thuộc của các đấng mày râu. Lòng Hợp Lý luôn là địa điểm lý tưởng để bạn dừng chân và thưởng thức món cháo lòng, tiết canh nổi tiếng. Lòng của quán được nấu rất sạch sẽ, ăn ngon miệng. Trong đó, lòng của quán luôn trong tình trạng đắt khách vì lòng quá tươi, ăn giòn, béo, nhai sựt sựt rất thích. Quán còn đưa thêm rau thơm và nước chấm để món lòng được đậm vị hơn.


    Quán Lòng Hợp Lý có bà chủ vô cùng thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ với khách. Tô cháo ở đây gây ấn tượng với mùi vị đậm đà, thơm mùi cháo, lòng dồi, lòng trần. Ăn kèm với các loại gia vị, rau thơm, hành hoa và quẩy. Một tô cháo thường có đầy đủ lòng trần, lòng rán ăn kèm và nếu bạn thích thì có thể gọi riêng lòng non, dồi, gan, phổi, dạ con,… để có một tô cháo full topping. Đặc biệt với món dồi luộc được ướp đều tay và nhiều nguyên liệu đã giúp món cháo lòng ở đây chinh phục được mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Đình Thôn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0333 568 808 - 0967 189 717
    Email: longhoply2020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063748860820

    Gọi điện
    Lòng Hợp Lý
    Lòng Hợp Lý
    Lòng Hợp Lý
    Lòng Hợp Lý
  3. Mét Lòng - Đặc sản của người Việt rất dễ tìm kiếm cho bạn nào có đam mê khám phá hương vị khác lạ của món lòng nhé. Điểm tiên quyết đầu tiên mà thực khách hài lòng về quán này chính là nằm ở thái độ phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, chuyên nghiệp và rất nhiệt tình cũng như rất chiều khách. Còn về giá cả món ăn cùng chất lượng đồ thì cũng được xem là hợp lí, không quá chênh lệch. Một tô cháo ở đây luôn đầy ắp lòng trần ăn kèm với rau thơm và nước tương hấp dẫn. Đặc biệt, quán không sử dụng mắm tôm mà chỉ sử dụng mắm thường ăn kèm với cháo, lòng và rau thơm.


    Để có được tô cháo thơm ngon, chủ quán Mét Lòng - Đặc sản của người Việt sẽ nhập nguyên liệu mới và dùng hết theo ngày. Hoàn toàn không dùng hàng đông lạnh và đồ thừa từ hôm trước. Vì thế nên lòng luôn đảm bảo trắng, giòn, ngọt và không hề có vị đắng hay mùi hôi. Thực khách nhờ vậy mà cũng yên tâm hơn mỗi lần thưởng thức đồ ăn ở đây. Nước để nấu cháo là nước được hầm từ xương heo. Vì vậy tạo nên độ ngọt tự nhiên và rất thơm ngon, khác với vị ngọt lợ của hạt nêm hoặc mì chính. Đây được xem là điểm cộng rất lớn của quán khiến thực khách ấn tượng mỗi lần ghé đến. Bên cạnh đó, chủ quán cũng là người rất vui vẻ và nhiệt tình mỗi khi phục vụ khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 38 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0974 377 377
    Email: pvd189@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/metlong38/

    Gọi điện
    Mét Lòng - Đặc sản của người Việt
    Mét Lòng - Đặc sản của người Việt
    Mét Lòng - Đặc sản của người Việt
    Mét Lòng - Đặc sản của người Việt
  4. Top 4

    Cháo Lòng Hướng Đạo

    Gọi điện

    Cháo Lòng Hướng Đạo là một quán ẩm thực tuyệt vời tọa lạc tại địa chỉ 8 Ngõ 187 Mai Dịch, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Quán nổi tiếng với cháo lòng thơm ngon và chế biến độc đáo. Cháo ở đây được nấu từ lòng heo tươi ngon, hạt sen và các loại gia vị tinh tế, tạo nên một món ăn đậm đà và hấp dẫn.


    Không gian quán ấm cúng và thoải mái, mang đến cảm giác thân thuộc cho khách hàng. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giá cả ở quán hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn. Bạn có thể thưởng thức cháo lòng ngon lành mà không cần lo lắng về giá. Tóm lại, Cháo Lòng Hướng Đạo tại địa chỉ 8 Ngõ 187 Mai Dịch là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức cháo lòng tại Hà Nội. Với hương vị độc đáo và không gian thoải mái, quán xứng đáng được khám phá và trải nghiệm hương vị độc đáo của món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngõ 187 Mai Dịch, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0944 868 861
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaolonghuongdao
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Hướng Đạo
    Cháo Lòng Hướng Đạo
    Cháo Lòng Hướng Đạo
    Cháo Lòng Hướng Đạo
  5. Top 5

    Cháo Lòng 62 Đình Thôn

    Gọi điện

    Cháo Lòng 62 Đình Thôn là một quán ăn tuyệt vời tọa lạc tại địa chỉ 62 Đình Thôn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Quán nổi tiếng với cháo lòng thơm ngon và chế biến tỉ mỉ. Cháo ở đây được nấu từ lòng heo tươi ngon và gia vị đặc trưng, tạo nên một món ăn thú vị và đậm đà. Không gian quán ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác thân thuộc cho khách hàng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, luôn đảm bảo quý khách được phục vụ tốt nhất.


    Giá cả ở quán vô cùng hợp lý, phù hợp với chất lượng và khẩu vị của món ăn. Bạn có thể thưởng thức cháo lòng ngon lành mà không cần lo lắng về giá. Tóm lại, Cháo Lòng 62 Đình Thôn tại địa chỉ 62 Đình Thôn là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức cháo lòng tại Hà Nội. Với hương vị độc đáo và không gian thoải mái, quán xứng đáng để bạn ghé thăm và trải nghiệm món ăn ấm lòng này. Hãy đến Cháo Lòng 62 Đình Thôn để thưởng thức và trải nghiệm một tô cháo lòng thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Đình Thôn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0949 799 333
    Giờ mở cửa: 05:00 - 16:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng 62 Đình Thôn
    Cháo Lòng 62 Đình Thôn
    Cháo Lòng 62 Đình Thôn
    Cháo Lòng 62 Đình Thôn
  6. Top 6

    Cháo Lòng Phương Linh

    Chắc hẳn cháo lòng Phương Linh sẽ trở thành điểm đến quen thuộc với những bạn đam mê lòng dồi. Đồ ăn của quán luôn đảm bảo tươi ngon và được chế biến sạch sẽ, hợp vệ sinh. Ngoài ra, các nguyên liệu cũng sẽ được dùng hết trong ngày, không để đồ thừa vào hôm sau. Không gian thưởng thức món ăn của quán khá rộng rãi và sạch sẽ. Nhân viên và chủ quán cũng rất nhiệt tình, niềm nở khi phục vụ khách. Thực đơn của quán cũng rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn như: lòng trần, lòng rán, cháo lòng, tiết canh,…


    Cháo lòng Phương Linh sẽ mang đến cho bạn tô cháo lòng hấp dẫn với hương vị đậm truyền thống, và đặc biệt giá cả không quá đắt so với mặt bằng chung. Tô cháo nâu đậm màu tiết và lòng dồi, gạo tám thơm phức quyện với mùi hành hoa nức mũi chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm ăn rồi. Gọi một tô cháo là ăn no căng bụng, rắc chút hạt tiêu cho đậm vị là đã có một bữa ăn ngon rồi. Quán mở cửa từ sáng sớm và lúc nào cũng sẵn hàng, đồ ăn tươi ngon, khách gọi mới làm nên cực an toàn, không có hàng thừa đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ngõ 67 Phùng Khoang, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30

    Cháo lòng Phương Linh
    Cháo lòng Phương Linh
    Cháo lòng Phương Linh
    Cháo lòng Phương Linh
  7. Top 7

    Cháo Lòng Hưng Quán

    Gọi điện

    Cháo Lòng Hưng Quán nằm tại địa chỉ 68/11 Lưu Hữu Phước, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, là một quán cháo lòng đáng để bạn ghé thăm. Quán cháo lòng này nổi tiếng với cháo lòng thơm ngon và hương vị đậm đà. Chúng được nấu từ lòng heo, lòng gà và các thành phần khác, kết hợp cùng gia vị tạo thành món ăn hấp dẫn. Cháo ở đây đặc biệt với hạt mỳ và lòng gà thấm đều vào nhau tạo thành sự kết hợp tuyệt vời.


    Cháo Lòng Hưng Quán có không gian sạch sẽ và thoáng mát. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn, đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt. Giá cả ở đây khá phải chăng và phù hợp với chất lượng món ăn. Với không gian thoải mái và chất lượng tốt, đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức cháo lòng. Tóm lại, Cháo Lòng Hưng Quán tại địa chỉ 68/11 Lưu Hữu Phước là một quán cháo lòng tuyệt vời ở TP. Hà Nội. Với hương vị đậm đà và không gian thoải mái, quán xứng đáng để bạn ghé thăm và thưởng thức món ăn ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/11 Lưu Hữu Phước, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0913 300 180
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Hưng Quán
    Cháo Lòng Hưng Quán
    Cháo Lòng Hưng Quán
    Cháo Lòng Hưng Quán
  8. Top 8

    Bún Cháo Lòng Tiết Canh - QUỲNH BAVI

    Gọi điện

    Quán Bún Cháo Lòng Tiết Canh - QUỲNH BAVI nằm tại địa chỉ 01 Ngõ 63 Thiên Hiền, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, là một quán ẩm thực độc đáo với món Bún cháo lòng tiết canh hấp dẫn. Món Bún, cháo lòng, tiết canh tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Với bún, cháo mềm mịn, lòng heo thấm đều vào từng sợi bún và tiết canh đặc biệt, tạo nên một hương vị độc đáo và thơm ngon.


    Quán Bún Cháo Lòng Tiết Canh - QUỲNH BAVI có không gian thoải mái và ấm cúng. Nhân viên phục vụ tận tâm và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giá cả hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn. Bạn có thể thưởng thức món Bún, cháo lòng, tiết canh ngon lành mà không cần lo lắng về giá. Tóm lại, Quán Bún Cháo Lòng Tiết Canh - QUỲNH BAVI là một địa điểm đáng để bạn ghé thăm khi bạn muốn thưởng thức món Bún, cháo lòng, tiết canh tại TP. Hà Nội. Với hương vị độc đáo và không gian yên tĩnh, quán xứng đáng để bạn trải nghiệm hương vị độc đáo của món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Ngõ 63 Thiên Hiền, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0328 537 536
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
    Gọi điện
    Bún Cháo Lòng Tiết Canh - QUỲNH BAVI
    Bún Cháo Lòng Tiết Canh - QUỲNH BAVI
    Bún Cháo Lòng Tiết Canh - QUỲNH BAVI
    Bún Cháo Lòng Tiết Canh - QUỲNH BAVI
  9. Top 9

    Cháo Lòng Nam Định

    Quán Cháo Lòng Nam Định tọa lạc tại địa chỉ 8C Tôn Thất Thuyết, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, là một địa điểm nổi tiếng với cháo lòng ngon và độc đáo. Món cháo lòng tại đây được chế biến từ lòng heo tươi ngon và các loại gia vị đặc trưng. Cháo mềm mịn, hương vị đậm đà và hấp dẫn đối với mọi thực khách.


    Ngoài chất lượng món ăn, quán còn có không gian ấm cúng và thoải mái. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, đảm bảo bạn nhận được dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, giá cả hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn. Bạn có thể thưởng thức cháo lòng ngon lành mà không lo lắng về giá cả. Bên cạnh đó, quán còn bán bún ngan, miến ngan hay phở bò, gà để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tóm lại, quán Cháo Lòng Nam Định tại địa chỉ 8C Tôn Thất Thuyết là một sự lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức cháo lòng đặc biệt tại Hà Nội. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm hương vị thơm ngon và độc đáo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8C Tôn Thất Thuyết, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Cháo Lòng Nam Định
    Cháo Lòng Nam Định
    Cháo Lòng Nam Định
    Cháo Lòng Nam Định




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy