Top 8 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 180 0 Báo lỗi

Thời tiết oi ức thưởng thức món hoa quả dầm tươi mát quả là tuyệt vời phải không nào? Món hoa quả dầm vừa giúp giải nhiệt vừa cung cấp rất nhiều loại vitamin ... xem thêm...

  1. Quán Chè Bưởi Tư Đỉnh là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nổi tiếng với những món chè bưởi nhưng hoa quả dầm của quán cũng ngon vô cùng. Từng loại trái cây được cắt miếng vừa ăn trộn đều với sữa chua hộp, có thêm viên kem nữa thực sự là ngon quên đời. Nếu đã ăn hoa quả dầm nhiều nơi thì bạn sẽ thấy được sự khác biệt về hương vị của quán so với những địa chỉ khác. Hương vị đó không thể trộn lẫn vào đâu được.


    Chè Bưởi Tư Đỉnh làm món hoa quả dầm sử dụng khá nhiều loại trái cây tạo sự phong phú của vị và mới mẻ đến từng muỗng cho đến khi ăn cạn bát hoa quả dầm được phục vụ từ Chè Bưởi Tư Đỉnh. Đến mùa trái cây nào thì tất cả những loại ấy sẽ được hội tụ trong bát hoa quả dầm của Chè Bưởi Tư Đỉnh. Trái cây sử dụng ở Chè Bưởi Tư Đỉnh là trái cây tươi, đảm bảo đủ độ chín, trái cây có nguồn gốc rõ ràng, an toàn. Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Ngõ 63/5 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0385 042 379

    Email: oanhmia0510@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/OanhNguyenn2001/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh

  2. Lựa chọn Béo - Hoa Quả Dầm, Sinh Tố Nước Ép, Trà Hoa Quả bạn sẽ có ngay cho mình một cốc hoa quả dầm vô cùng thơm ngon và hấp hẫn. Hoa quả dầm của Béo - Hoa Quả Dầm, Sinh Tố Nước Ép, Trà Hoa Quả sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện. Cốc hoa quả dầm tại Béo - Hoa Quả Dầm, Sinh Tố Nước Ép, Trà Hoa Quả bên cạnh những loại hoa quả tươi ngon như thanh long, thạch dừa, xoài, dưa hấu, nho xanh thì gần đây quán còn có thêm những khay dâu tây được thái lát mỏng đỏ mọng để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mê mẩn loại hoa quả này. Một cốc hoa quả dầm với nhiều loại hoa quả tươi mát như dâu, mít, dưa hấu, bơ,...

    Béo - Hoa Quả Dầm, Sinh Tố Nước Ép, Trà Hoa Quả
    làm món hoa quả dầm sử dụng khá nhiều loại hoa quả tạo sự phong phú của vị và mới mẻ đến từng muỗng cho đến khi ăn cạn bát hoa quả dầm được phục vụ từ Béo - Hoa Quả Dầm, Sinh Tố Nước Ép, Trà Hoa Quả. Hoa quả sử dụng ở Béo - Hoa Quả Dầm, Sinh Tố Nước Ép, Trà Hoa Quả là hoa quả tươi khi ăn có sự giòn, ngọt không như hoa quả để qua ngày hay chín ép.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35/67 Phùng Khoang, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0774 566 622
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Béo-Hoa-Quả-Dầm-Sinh-Tố-Nước-Ép-Trà-Hoa-Quả/100067756696046/

    Gọi điện
    Béo - Hoa Quả Dầm, Sinh Tố Nước Ép, Trà Hoa Quả
    Béo - Hoa Quả Dầm, Sinh Tố Nước Ép, Trà Hoa Quả
    Béo - Hoa Quả Dầm, Sinh Tố Nước Ép, Trà Hoa Quả
    Béo - Hoa Quả Dầm, Sinh Tố Nước Ép, Trà Hoa Quả
  3. Thuỷ Juice Healthy - Nước Ép Nguyên Chất & Sinh Tố là quán chuyên các món nước ép hoa quả được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ thường xuyên. Quán hay thay đổi hoa quả để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Thuỷ Juice Healthy - Nước Ép Nguyên Chất & Sinh Tố kinh doanh các món ăn vặt như: hoa quả gọt sẵn, nước ép nguyên chất,... nhưng nổi bật nhất vẫn là món hoa quả dầm.

    Thuỷ Juice Healthy - Nước Ép Nguyên Chất & Sinh Tố
    sử dụng các loại trái cây sạch 3 miền, trái cây nhập khẩu từ nước ngoài, cam kết tuyệt đối về chất lượng với giá cả phải chăng. Không chỉ bán các loại nước ép nguyên chất mà còn cung cấp hoa quả gọt sẵn, ship hoa quả tận nơi nhanh chóng. Hoa quả của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận. Hoa quả dầm sữa chua ở Thuỷ Juice Healthy - Nước Ép Nguyên Chất & Sinh Tố siêu ngon và chất lượng. Vị ngọt của sữa tươi, sữa chua hoà quyện cùng vị thanh mát của hoa quả ngon ngon không thể cưỡng lại. Hoa quả sử dụng ở Thuỷ Juice Healthy - Nước Ép Nguyên Chất & Sinh Tố là trái cây tươi khi ăn có sự giòn, ngọt không như hoa quả để qua ngày hay chín ép. Hoa quả tươi, không bị dập, nước ép được ép nguyên chất, vô cùng tốt cho sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngách 15 Ngõ 267 Phùng Khoang, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Thuỷ Juice Healthy - Nước Ép Nguyên Chất & Sinh Tố
    Thuỷ Juice Healthy - Nước Ép Nguyên Chất & Sinh Tố
    Thuỷ Juice Healthy - Nước Ép Nguyên Chất & Sinh Tố
    Thuỷ Juice Healthy - Nước Ép Nguyên Chất & Sinh Tố
  4. Top 4

    Chè Cô Thìn

    Chè Cô Thìn vốn được biết đến là một thiên đường ẩm thực giá rẻ dành cho các bạn sinh viên ở Hà Nội. Mặc dù Chè Cô Thìn chỉ là một quán ăn vặt nhỏ xinh nhưng chất lượng các loại trái cây làm nên món hoa quả dầm không thua kém bất kỳ nơi nào, hoa quả luôn đảm bảo độ tươi ngon và được cắt đẹp mắt, sữa chua sánh mịn và trắng tinh. Món hoa quả dầm thì được bày trong ly hoặc tô hấp dẫn và khá linh hoạt, sữa chua ngọt ngọt nhưng không hề gắt, trộn chung với phần đá bào mát lạnh mà không hề bị nhạt do vị ngọt thanh tự nhiên từ các loại trái cây chứ không phải ngọt do cho thêm đường hóa học.


    Ngày hè nóng nực đến với Chè Cô Thìn và gọi món tủ của quán là hoa quả dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Cốc hoa quả dầm tại Chè Cô Thìn tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại hoa quả. Đặc biệt, Chè Cô Thìn thường xuyên thay đổi các loại hoa quả theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Ngõ 63 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Chè Cô Thìn
    Chè Cô Thìn
    Chè Cô Thìn
    Chè Cô Thìn
  5. Một cốc hoa quả dầm tại Nước Ép - Sinh Tố - Hoa Quả Dầm Tuệ Minh có rất nhiều loại quả khác nhau từ mít đến thanh long, xoài, táo, bơ, xoài, dưa hấu, đu đủ được thái nhỏ và cho vào cốc thủy tinh trộn đều với ít siro tạo màu, nước cốt dừa sánh mịn, hạt trân châu giòn dai, sữa đặc để tạo nên một cốc hoa quả dầm mát lạnh, ngọt thanh và nhìn rất bắt mắt với đủ thứ màu sắc hấp dẫn. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những ly hoa quả dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất.

    Tại Nước Ép - Sinh Tố - Hoa Quả Dầm Tuệ Minh bạn sẽ được nếm món hoa quả dầm độc đáo với phần nước cốt dừa tự chế bằng công thức riêng. Trong một cốc hoa quả dầm nhỏ xinh có sự góp mặt của rất nhiều loại trái cây dưa lê, xoài, dưa hấu, lê, dứa, thanh long, đu đủ,… được đặt trong chiếc bát xinh xắn trông vô cùng bắt mắt. Các loại trái cây đều tươi ngon, chín mọng và cắt miếng gọn gàng, nhỏ xinh, thái mỏng rất vừa miếng ăn hòa với các gia vị như cốt dừa, siro, sữa chua, đá bào tạo sự thanh mát. Sự hòa quyện khéo léo của vị ngọt đậm đà từ nước cốt dừa, vị thơm ngậy ngậy của sữa đặc cùng với vị thanh mát của các loại hoa quả mang đến cho người thưởng thức sự say mê và yêu thích lạ kỳ, xua tan mọi cái nóng nực của ngày hè chói chang nơi thủ đô đông đúc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: HH2 Bắc Hà 15 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 576 468

    Gọi điện
    Nước Ép - Sinh Tố - Hoa Quả Dầm Tuệ Minh
    Nước Ép - Sinh Tố - Hoa Quả Dầm Tuệ Minh
    Nước Ép - Sinh Tố - Hoa Quả Dầm Tuệ Minh
    Nước Ép - Sinh Tố - Hoa Quả Dầm Tuệ Minh
  6. Top 6

    Kem Trà Huyền Linh

    Kem Trà Huyền Linh là một quán kem và trái cây tô nổi tiếng tại thành phố Hà Nội, Việt Nam. Quán được nhiều người yêu thích bởi sự đa dạng của các loại trái cây tươi ngon và kem bơ thơm ngon đặc biệt của họ. Món trái cây tô tại đây có rất nhiều loại trái cây khác nhau, bao gồm cam, dừa, xoài, chuối, kiwi, dưa hấu, nho và nhiều hơn nữa. Các loại trái cây được chọn lựa tươi ngon, cắt nhỏ và trộn với một chút đường và sữa đặc để tạo thành một hỗn hợp thơm ngon và bổ dưỡng.

    Ngoài ra, quán còn có nhiều loại kem bơ tươi ngon như kem bơ truyền thống, kem bơ hạt sen, kem bơ mít, kem bơ dừa, tất cả đều được làm từ bơ tươi ngon và nguyên chất. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại đồ uống như sinh tố, nước ép trái cây và đặc biệt là nước chanh leo – một đặc sản của miền Tây Việt Nam. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và trang trí đẹp mắt, Kem Trà Huyền Linh là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích trái cây và muốn thưởng thức những món ăn ngon miệng tại Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Phùng Khoang, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Kem Trà Huyền Linh
    Kem Trà Huyền Linh
    Kem Trà Huyền Linh
    Kem Trà Huyền Linh
  7. Hoa Quả Dầm Sữa Chua 30k - Mỹ Đình là một quán ăn nổi tiếng tại TP. Hà Nội với các món chè Thái và trái cây tô đặc trưng. Quán thu hút đông đảo khách hàng bởi những điểm hấp dẫn sau đây. Hoa Quả Dầm Sữa Chua 30k - Mỹ Đình có một menu phong phú với nhiều món ăn khác nhau như chè Thái, trái cây tô, sinh tố, nước ép trái cây, kem. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ, hợp vệ sinh và đảm bảo chất lượng. Các nguyên liệu được sử dụng tại quán đều được chọn lựa kỹ càng và tươi ngon nhất. Đặc biệt, quán có nhiều loại trái cây quý hiếm như sầu riêng, mãng cầu, bưởi da xanh, kiwi và nhiều loại trái cây khác được nhập khẩu từ các vùng trồng trái cây khác nhau trên thế giới.

    Hoa Quả Dầm Sữa Chua 30k - Mỹ Đình có không gian rộng rãi, thoáng mát và trang trí đẹp mắt. Bàn ghế được bài trí gọn gàng, sạch sẽ và thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Mặc dù có chất lượng đảm bảo và nguyên liệu tươi ngon, giá cả tại quán khá hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Với những điểm hấp dẫn trên, Hoa Quả Dầm Sữa Chua 30k - Mỹ Đình là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích chè Thái và trái cây tô, cũng như muốn tìm kiếm một không gian ấm cúng để thưởng thức những món ăn ngon miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngõ 20 Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Hoa Quả Dầm Sữa Chua 30k - Mỹ Đình
    Hoa Quả Dầm Sữa Chua 30k - Mỹ Đình
    Hoa Quả Dầm Sữa Chua 30k - Mỹ Đình
    Hoa Quả Dầm Sữa Chua 30k - Mỹ Đình
  8. Top 8

    Tiệm Ăn Vặt Maihome

    Tiệm Ăn Vặt Maihome là một quán chè nổi tiếng tại quận Nam Từ Liêm với nhiều món ăn ngon và đa dạng. Trong đó, món trái cây tô cũng là một trong những món ăn được khách hàng yêu thích tại quán. Món trái cây tô tại quán Tiệm Ăn Vặt Maihome được chế biến từ những loại trái cây tươi ngon nhất, được lựa chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín. Các loại trái cây được chặt nhỏ và trộn đều với nhau tạo thành một hỗn hợp đầy màu sắc và hương vị thơm ngon.

    Ngoài ra, món trái cây tô tại quán Tiệm Ăn Vặt Maihome còn có thêm nước cốt dừa thơm ngon, đường phèn và một ít muối để tăng thêm độ ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, quán còn có thêm các loại topping như đậu phộng, hạt dẻ, hạt sen, nata de coco, trân châu để tăng thêm độ phong phú và đa dạng cho món ăn. Với chất lượng nguyên liệu tươi ngon và phong cách chế biến chuyên nghiệp, món trái cây tô tại quán Tiệm Ăn Vặt Maihome là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích trái cây tươi và đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những món ăn ngon miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Thiên Hiền, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Tiệm Ăn Vặt Maihome
    Tiệm Ăn Vặt Maihome
    Tiệm Ăn Vặt Maihome
    Tiệm Ăn Vặt Maihome



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy