Top 4 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Anh Thư Choco 414 0 Báo lỗi

Hoa quả dầm là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất mùa hè. Đây là món ăn vừa giúp giải nhiệt, vừa giúp bạn có sức đề kháng khỏe mạnh hơn. Dưới đây ... xem thêm...

  1. Hoa Quả Dầm - Trần Thái Tông là địa chỉ thưởng thức hoa quả dầm nổi tiếng của người dân Cầu Giấy. Mỗi loại trái cây đều được lựa chọn kĩ lưỡng và đặc biệt chỉ sử dụng trong ngày nên bạn có thể hoàn tàn yên tâm. Bên cạnh ly hoa quả dầm thơm ngon thì bên trên phủ một lớp sữa chua béo ngây cùng với trái cây cắt tỉa đẹp mắt. Nếu ai có niềm đam mê check in ẩm thực thì đây là công cụ sống ảo vô cùng tuyệt vời. Nếu đã ăn hoa quả dầm nhiều nơi thì bạn sẽ thấy được sự khác biệt về hương vị của quán so với những địa chỉ khác. Hương vị đó không thể trộn lẫn vào đâu được.


    Bởi vì không gian quán khá nhỏ đi đông người hơi bất tiện nên bạn mua mang về là tốt nhất. Trái cây dầm ở Hoa Quả Dầm - Trần Thái Tông giá cả bình dân và không gian thoáng đãng là điểm thu hút khách của quán này. Khách của quán chủ yếu là các bạn tuổi teen, khiến không khí luôn ồn ào náo nhiệt. Mùa hè mọi người quanh đây đều tới Hoa Quả Dầm - Trần Thái Tông để xua tan cái nóng nực, vì vậy nếu tới vào tầm trưa hoặc chiều tối thì quán sẽ đông lắm. Bạn có thể mua mang về để đỡ phải đợi và chen chúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/64/44 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Hoa Quả Dầm - Trần Thái Tông
    Hoa Quả Dầm - Trần Thái Tông
    Hoa Quả Dầm - Trần Thái Tông
    Hoa Quả Dầm - Trần Thái Tông

  2. Chè Ngon Hà Nội - 297 Tô Hiệu này nằm ở đoạn ngã tư giao đường Tô Hiệu và Nguyễn Phong Sắc, để ý một chút bạn sẽ thấy ngay quán. Quán khá rộng rãi, decor đơn giản, nhẹ nhàng với một vài chậu cây, những khung ảnh treo tường và đèn trần. Quán bày những bộ bàn ghế mộc đơn sơ phục vụ khách ăn chè, tuy nhiên nhiều khi quán đông số bàn ghế ấy vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng. Những lúc ấy, nếu vẫn muốn ăn chè bạn chịu khó ngồi ghép bàn nhé.


    Nếu bạn là một tín đồ ăn vặt thực thụ, chắc chắn bạn sẽ thích thú với menu phong phú các loại chè và đồ ăn nhanh của Chè Ngon Hà Nội - 297 Tô Hiệu. Một vài loại chè nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng và luôn lọt "top bán chạy của quán" như: chè thập cẩm, chè Thái sầu riêng, chè khúc bạch, chè bưởi, chè dừa non,... Nhìn chung, chè tại quán không quá ngọt, tương đối đầy đặn và giá cả không quá đắt đỏ. Để bữa chè trở nên trọn vẹn hơn bạn có thể lai rai cùng những món đồ ăn vặt: nem chua rán, phô mai que, khoai lang kén, sữa tươi chiên, xúc xích rán,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 297 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 836 0499 & 0915 452 688

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/che.ngon.297/

    Gọi điện
    Chè Ngon Hà Nội - 297 Tô Hiệu
    Chè Ngon Hà Nội - 297 Tô Hiệu
    Chè Ngon Hà Nội - 297 Tô Hiệu
    Chè Ngon Hà Nội - 297 Tô Hiệu
  3. Hiện nay, Hà Nội xuất hiện rất quán chè treo biển hiệu "Chè Sầu Liên - 79 Trần Quốc Hoàn". Tại Trần Quốc Hoàn cũng có một quán chè sầu Liên rất ngon, nhiều người đánh giá: Hương vị khá giống phiên bản chè Đà Nẵng chính gốc. Bát chè sầu ở đây gồm nhiều loại topping: rau câu, dừa nạo, cơm sầu riêng, mít,... được thả trong nước cốt dừa trắng ngần. Chè bưởi An Giang cũng đặc sắc chẳng kém. Nước cốt dừa vừa béo, vừa sánh quyện với cùi bưởi rất dậy vị và thơm. Đậu xanh tơi, thêm thạch và trân châu, nhóp nhép nhai rất vui miệng. Chè dừa dầm, chè Thái thập cẩm, sữa chua mít, caramen thập cẩm ở đây cũng được đánh giá cao.


    Với mức giá cả dao động từ 20.000 - 30.000 đồng/ bát chè, nhiều khách hàng cho rằng đây là mức giá cả hợp lí. Không gian Chè Sầu Liên - 79 Trần Quốc Hoàn tuy nhỏ nhưng khá bắt mắt với những bức tranh 3D dán tường, những chiếc đèn trần xinh xắn. Quán sắp xếp những bộ bàn ghế nhỏ nhắn phục vụ khách hàng có nhu cầu ăn chè tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 434 402

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chè-Thái-sầu-riêng-79-Trần-Quốc-Hoàn-301979676909784/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Sầu Liên - 79 Trần Quốc Hoàn
    Chè Sầu Liên - 79 Trần Quốc Hoàn
    Chè Sầu Liên - 79 Trần Quốc Hoàn
    Chè Sầu Liên - 79 Trần Quốc Hoàn
  4. Team mê đồ ngọt khu vực Cầu Giấy mà chưa một lần đến với Chè dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc thì đúng là một thiếu sót lớn. Quán nằm ngay đầu đường Nguyễn Phong Sắc, gần ngã tư đoạn Trần Thái Tông, Xuân Thủy - rất dễ tìm. Từ ngoài nhìn vào, xuyên qua lớp cửa kính là hình ảnh của một tủ chè lớn và những bộ bàn ghế xếp gọn gàng, ngay ngắn. Bước vào quán bạn sẽ ấn tượng với không gian sạch sẽ, những đường nét trang trí đơn giản mà bắt mắt. Quán rộng rãi, có tầng lầu bởi vậy nhiều khách hàng thường lựa chọn không gian tầng trên để tận hưởng cảm giác ăn chè ở tầng cao và ngắm phố xá Hà Nội.


    Chè dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc phục vụ chè, sinh tố, đồ ăn nhanh với mức giá dao động từ 10.000 - 40.000 đồng. Best seller của quán phải nhắc đến những món như: chè dừa Thái, chè Thái sầu riêng, sữa chua mít, chè Thái caramen,... Chè Thái sầu riêng với phần sầu nhuyễn, đậm vị, thêm thạch sợi, ngân nhĩ, trân châu và một số loại quả khác như: thanh long đỏ, xoài, mít, nhãn. Chè dừa với nước cốt dừa béo ngậy, topping: đậu đỏ, dừa bào, hạt lựu, thạch xanh,... Ưu điểm của bát chè dừa là đầy đặn và không quá ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 906 888 & 0243 793 9398

    Fanpage: https://www.facebook.com/chethai25/

    Email: cheduathailand25@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc
    Chè dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc
    Chè dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc
    Chè dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy