Top 11 Quán nhậu ngon nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hà Nguyễn 15569 0 Báo lỗi

Với những ngày cuối tuần, các bạn thường tụ tập bạn bè để xả stress, giải tỏa những căn thẳng sau những ngày làm việc bằng những ly bia mát lạnh và một ít món ... xem thêm...

  1. Từ lâu nay, nhà hàng Lẩu Đức Trọc - chuyên lẩu và các món ăn theo phong cách ẩm thực Việt luôn được biết tới như một tên tuổi đáng tin cậy cho giới trẻ và nhiều hộ gia đình Hà Thành. Tọa lạc tại Cầu Giấy, Hà Nội, Nhà hàng Lẩu Đức Trọc là một gợi ý hấp dẫn cho những dịp tụ tập, gặp mặt bạn bè, gia đình hay chỉ đơn giản muốn trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị Việt trong mỗi món ăn.


    Đến với Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ bước đầu bị chinh phục bởi thực đơn hấp dẫn, đa dạng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của các đầu bếp tại Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ không khỏi trầm trồ khi nếm thử những nồi lẩu thơm ngon: lẩu Đài Loan, lẩu Thái, lẩu ếch, lẩu riêu cua, lẩu chim,…Đây đều là những món lẩu đã tạo nên thương hiệu Lẩu Đức Trọc nhờ vào hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Không chỉ riêng lẩu, nhà hàng Lẩu Đức Trọc còn phục vụ những món đặc sắc như: dải nướng, nõn đuôi nướng, các món cá và ếch,… Chưa dừng lại ở đó, Lẩu Đức Trọc còn cung cấp dịch vụ hát karaoke để thực khách có thêm những giờ phút đáng nhớ trong lúc dùng bữa tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 153 589

    Email: lauductroc@gmail.com

    Website: lauductroc.com

    Fanpage: www.facebook.com/lauductroc/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc

  2. Top 2

    Pao Quán

    Gọi điện

    Pao Quán là một quán ăn rất đặc trưng của Hà Nội, nơi mang đến những dư vị độc đáo lạ miệng của miền đất xa xôi. Bước vào đại sảnh, thực khách sẽ choáng ngợp bởi không gian đậm chất Tây Bắc với những kèo, cột nhà làm bằng gỗ treo đầy dây ớt, tỏi khô. Bước lên tầng 3 bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của khu giếng trời với suối nước nhân tạo róc rách, rợp bóng cây xanh. Khu thổ cẩm trang trí đầy những váy áo, dây treo rực rỡ sắc màu của người Thái, người Mông.


    Thực khách có thể thưởng thức những món đặc sản sơn cước như: rau rừng, lợn mán, cá lăng,... Một số món đặc sắc là: mẹt lợn Mán, gà quê nướng than hoa, set gà đen Hà Giang, lẩu cua đồng,... sẽ khiến bữa nhậu của bạn ấn tượng trong mắt khách mời. Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên Pao Quán cũng góp phần đưa nơi đây trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, liên hoan, sinh nhật,... Món ăn hấp dẫn cùng chất lượng phục vụ tuyệt vời sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với nhà hàng này. Không gian đẹp với vô số món ăn ngon, quán ăn này chắc chắn là điểm đến lý thú và vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 539 339 & 024 3795 7298

    Email: paoquan62@gmail.com

    Website: paoquan.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangpaoquan/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

      Gọi điện
      Pao Quán
      Pao Quán
      Pao Quán
      Pao Quán
    • Hải Sản Biển Đông là một cái tên không quá xa lạ với người dân đất Hà thành. Hải Sản Biển Đông có không gian rộng rãi, thoáng mát được bố trí theo kiểu cổ điển tạo được ngay cảm giác ấm cúng khi đặt chân vào. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời tụ tập bạn bè vào những ngày đông se lạnh. Với tên tuổi cũng như chất lượng món ăn thơm ngon của nhà hàng Hải Sản Biển Đông, hàng ngày khách đến rất tấp nập, điểm cộng là tuy đông khách nhưng đồ ăn đồ uống lên cực nhanh


      Đến với nhà hàng Hải Sản Biển Đông, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích. Một số món ăn được khách hàng ưa chuộng chính là: cua thịt sốt, lẩu hải sản, lẩu tôm hùm, móng tay hấp xả ớt, ngao hoa hấp, tu hài nướng mỡ hành, cá hồi, cá mú cọp nướng riềng mẻ,… Uống bia, ăn hải sản là một lựa chọn rất tuyệt vời. Có rất nhiều thực khách chọn Hải sản Biển Đông để nhậu cùng bạn bè đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Ngõ 84 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0906 258 778 & 0982 023 048

      Email: haisanbiendong3666@gmail.com

      Website: haisanbiendong.vn

      Fanpage: facebook.com/Hải-Sản-Biển-Đông-399303993602540

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Hải Sản Biển Đông
        Hải Sản Biển Đông
        Hải Sản Biển Đông
        Hải Sản Biển Đông
      • Top 4

        Bia Hải Xồm

        Gọi điện

        Nhắc đến quán nhậu ngon, không thể bỏ qua Bia Hải Xồm - quán nhậu nổi tiếng hơn ba chục năm tuổi tại Hà Nội. Nhắc đến Bia hơi Hải Xồm, chắc chắn nhiều người sẽ không quên được hương vị bia tươi mát, những món mồi nóng hổi hay không gian cực rộng rãi. Hải Xồm đón tiếp mọi dân nhậu, từ những người dân lao động vất vả, mồ hôi đẫm áo tới dân văn phòng công sở. Chẳng cần quần dài, áo lượt, đồ sang trọng bạn vẫn có thể thưởng thức bia tại nơi đây. Đấy là một trong những điều làm nên sự "hút" khách của quán.


        Những cốc bia tươi được bơm trực tiếp ra vẫn còn bọt trắng uống luôn một hớp cảm giác sảng khoái sung sướng tuyệt vời, ai không uống bia tươi có thể chọn cho mình bia lon như: Tiger, Heineken,... hoặc các loại rượu như: rượu táo mèo, rượu ngô, rượu men lá, rượu ba kích,... Ngoài bia, menu đồ ăn ở đây cũng khá đa dạng từ đồ nhậu cho đến những món ăn “chắc dạ” như lạc luộc, đậu phụ lướt ván, nem chua, mực chiên trứng, nộm sứa, ếch xào măng, bê áp chảo, thịt trâu nướng lá lốt, và món lợn quay, ngô chiên khoai chiên,... Bia Hải xồm được nhận xét là có giá cả khá hợp lý với chất lượng đồ ăn và phong cách phục vụ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 91 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Số 45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0966 004 168 & 0915 663 890
        Email: biahaixom.hn@gmail.com
        Website: biahaixom.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/biahaixomhanoi/

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        Bia Hải Xồm
        Bia Hải Xồm
        Bia Hải Xồm
        Bia Hải Xồm
      • Top 5

        Bia Sành Điệu

        Gọi điện

        Sở hữu một không gian hai tầng ấn tượng trên con phố Trung Yên 3, Bia Sành Điệu là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, với gam màu trầm tối, nhẹ nhàng cùng phong cách thiết kế mang hơi hướng châu Âu cực kỳ cuốn hút. Tới đây, không chỉ trải nghiệm không gian ấn tượng, bạn còn có cơ hội khám phá menu đồ ăn với hơn 40 món Việt, Á, Âu được tạo nên bởi người đầu bếp tài ba từng có nhiều năm làm việc tại các resort và nhà hàng nổi tiếng.


        Đặc biệt, không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức các loại bia thủ công được chọn lọc từ các nhà hàng nấu bia nổi tiếng trong nước, được rót trực tiếp từ 17 vòi bia thủ công tại nhà hàng. Mời bạn đến với nhà hàng Bia Sành Điệu để có ngay những bữa tiệc sinh nhật, những buổi liên hoan, gặp gỡ bạn bè hay họp mặt gia đình,… thật trọn vẹn và tràn ngập niềm vui bạn nhé. Sự kết hợp giữa các món ăn Á, Âu lôi cuốn cùng các loại bia thủ công được chọn lọc từ các nhà hàng nấu bia nổi tiếng trong nước, nhà hàng Bia Sành Điệu sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè và người thân


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 30 Lưu Quang Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

        Điện thoại: 0848 322 322

        Email: biasanhdieu.com@gmail.com

        Website: biasanhdieu.com

        Fanpage: www.facebook.com/biasanhdieu/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

          Gọi điện
          Bia Sành Điệu
          Bia Sành Điệu
          Bia Sành Điệu
          Bia Sành Điệu
        • Top 6

          Bia Thu Hằng

          Gọi điện

          Nếu muốn tìm một quán nhậu siêu ngon, siêu chất tại Cầu Giấy, Hà Nội thì hãy ghé ngay đến Bia Thu Hằng. Các loại bia ở đây được nhiều thực khách đánh giá cao, ngon, không ngấy, không nồng. Vì vậy, dù ở thời điểm nào, cửa hàng vẫn luôn chật kín người. Thực đơn đồ uống của quán, đối với những người sành bia, phải nói là rất “chuẩn”. Đặc biêt, bia hơi Thu Hằng sử dụng nguyên liệu tươi ngon sạch, mua và nhập mới mỗi ngày, mọi món ăn được chế biến tỉ mỉ, sạch sẽ, thơm ngon.


          Bia Thu Hằng có menu rất nhiều món đa dạng, phong phú từ truyền thống đến hiện đại để nhắm cùng bia như: Thịt bê, cầu vồng, bụng hầm ớt, gà quay cay, đuôi quay và nhiều món lẩu ngon khác như: lẩu baba om chuối đậu, lẩu ốc chua cay,...Các món nướng như: lợn quay Lạng Sơn, gà nướng muối ớt, cá nướng muối,.. Dù chỉ là một quán bình dân nhưng các món ăn ở đây đều rất ngon và được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng hàng đầu. Không gì tuyệt bằng khi được cùng nhau quây quần với những món ăn đặc sắc, một chút thức uống cay cay, làm dăm cốc bia hơi hà nội như người Hà nội chuẩn tại bia hơi Thu Hằng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 123 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: 0978 007 889
          Email: Lienhe.Thuhang@gmail.com
          Website: biathuhang.vn
          Fanpage: www.facebook.com/biathuhang

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

          Gọi điện
          Bia Thu Hằng
          Bia Thu Hằng
          Bia Thu Hằng
          Bia Thu Hằng
        • Đến với Quán Nhậu Tự Do là thực khách có cơ hội khám phá một thế giới bia đa dạng, phong phú với rất nhiều thương hiệu bia từ quen thuộc cho đến những loại hảo hạng. Không chỉ có bia, các món nhậu ở đây cũng được đầu tư cực kì kỹ lưỡng về cả chất lượng lẫn hình thức, mang đến những hương vị vô cùng hoàn hảo. Các món ăn đặc sắc của Quán Nhậu Tự Do phải kể đến như: bê sữa chao Mộc Châu, bê sữa cháy tỏi, giò heo giòn bì, gà lên mâm, bò tơ gác bếp, ba chỉ nướng giả cầy, cá nướng sốt muối ớt, sụn non nướng muối ớt, củ quả kho quẹt, salad khoai tây giòn,…


          Mỗi món ăn là một dư vị được chế biến đầy tâm huyết, bạn đừng bỏ qua nhé. Nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín, Quán Nhậu Tự Do khiến bất kì ai đến đây cũng không thể không hài lòng. Đến với Quán Nhậu Tự Do Cầu Giấy là bạn được đến với một không gian ẩm thực đặc sắc và đa phong cách với thiết kế và hương vị không hề giống với bất kì nhà hàng nào. Thêm vào đó, quán còn có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, khi dùng bữa tại đây, bạn sẽ luôn nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 19 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội - 0349 251 111
          • 02 Lê Đức Thọ, Cầu Giấy, Hà Nội - 0866 991 986

          Email: quannhautudo@gmail.com
          Website: quannhautudo.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/qntd67a.pdc

          Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

            Gọi điện
            Quán Nhậu Tự Do
            Quán Nhậu Tự Do
            Quán Nhậu Tự Do
            Quán Nhậu Tự Do
          • Nhà hàng Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant là tâm huyết của anh Trần Duy Tân, chủ nhà hàng và là bếp trưởng với hơn 20 năm kinh nghiệm, đã thành danh tại chuỗi nhà hàng Ngọc Sương – Sài gòn, Marina – Trấn Vũ, Lucky Star – Trần Đăng Ninh. Tại Hai Lúa Sài Gòn, thực khách có thể tìm thấy một thực đơn phong phú với những món ngon vô cùng độc đáo, chế biến từ các loại cá lăng, cá tầm, cá chình hoa, cá song, cá hồi, cá mặt quỷ, cá sọc dưa,... qua bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp tâm huyết và giàu kinh nghiệm đã nâng món ăn lên một tầm cao mới.

            Bên cạnh việc thưởng thức món ăn ngon được phục vụ bởi đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp theo phong cách miền Nam, thực khách đến với nhà hàng Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant được tận hưởng những giờ phút thư giãn bên trong không gian 3 tầng hiện đại với sức chứa khoảng 150 khách. Một không gian lịch thiệp đặc trưng với gam màu trung tính của nội thất: bàn ghế gỗ, của những đèn treo trần cá tính hay một vài bức tranh làm điểm nhấn cho không gian. Đay đúng là một nơi cực kì phù hợp để cùng nâng ly, cạn chén nhậu nhẹt cùng bè bạn còn gì nữa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 126 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 0778 988 889

            Email: hailuasaigon.restaurant@gmail.com

            Website: hailuasaigon-restaurant.com

            Fanpage: www.facebook.com/HaiLuaSaiGonRestaurant/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

              Gọi điện
              Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant
              Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant
              Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant
              Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant
            • Top 9

              Phủi Quán

              Gọi điện

              Phủi Quán là một trong các quán nhậu Hà Nội được nhiều người yêu thích. Món ăn ngon, không gian thoáng mát và phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình là những ưu điểm nổi bật của quán. Đến đây, bạn có thể thoải mái chọn mồi nhậu theo sở thích, khẩu vị bởi menu khá đa dạng: hải sản, bò, heo, ếch, chim… Đặc biệt, quán còn chiều lòng thực khách bằng cách cho phép thay đổi cách chế biến theo yêu cầu.


              Đến với nhà hàng Phủi Quán, thực khách sẽ được thưởng thức những món lẩu siêu hấp dẫn được chế biến từ những công thức bí truyền của nhà hàng. Hàng loạt những loại lẩu khác nhau như lẩu Thái chua cay; lẩu chim câu mát lành; lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ cay nồng; lẩu ếch lá lốt thơm lừng đặc trưng,… Bất kể món lẩu nào cũng khiến thực khách phải xuýt xoa không ngớt về độ thơm ngon và sự đậm đà. Những món ăn được chế biến cực chuyên nghiệp, phù hợp để nhắm cùng bia hay rượu. Nói đến bia, nhà hàng cũng phục vụ rất nhiều những loại bia từ bình dân cho đến hảo hạng cho khách nhậu tha hồ lựa chọn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 69 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
              Điện thoại: 0911 775 555
              Email: phuiquan74@gmail.com
              Website: phuiquan.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/PhuiQuan74
              Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
              Gọi điện
              Phủi Quán
              Phủi Quán
              Phủi Quán
              Phủi Quán
            • Có thể nói, Dê Ré Song Dương là một quán nhậu Cầu Giấy được gọi tên nhiều nhất bởi dân nhậu trong mỗi cuộc vui hay những buổi tụ họp bạn bè. Đến với nhà hàng Song Dương, thực khách sẽ được thưởng thức những đặc sản hấp dẫn được làm từ dê như dê nướng tảng, lòng dồi dê, ngọc dương hầm thuốc bắc, tiết canh dê,… Dê được chọn lựa từ trang trại dê rộng lớn tại Hòa Bình nên vô cùng đảm bảo về chất lượng. Mỗi món ăn đều mang theo hương vị đặc trưng riêng khiến thực khách không khỏi ngất ngây.


              Quán lẩu dê Hà Nội này mang đến cho khách hàng một thực đơn vô cùng đa dạng. Trong menu sẽ chủ yếu là các món đặc sản về dê núi truyền thống. Qua bàn tay chế biến tài ba của đầu bếp chuyên nghiệp theo công thức độc quyền. Dê Ré Song Dương đã có thời gian hoạt động lâu năm đem đến món ăn từ thịt dê chất lượng nhất đến với khách hàng. Bảo Ngân Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Tuy không quá rộng nhưng bù lại rất gọn gàng và sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhanh nhẹn và thân thiện.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 39 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội
              Điện thoại: 0934 203 939
              Email: mcc.migroup@gmail.com
              Website: songduong.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/songduongrestaurant
              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
              Gọi điện
              Dê Ré Song Dương
              Dê Ré Song Dương
              Dê Ré Song Dương
              Dê Ré Song Dương
            • Top 11

              Nhất Nướng

              Gọi điện

              Nhất Nướng là một trong những cái tên nhà hàng, quán nhậu Cầu Giấy ngon, sang, xịn theo phong cách nướng – nhậu. Chắc hẳn thực đơn những món nướng rất độc đáo cùng nước sốt hòa quyện đậm đà, hợp vị sẽ là món ăn thu hút được nhiều thực khách đến với nhà hàng.


              Đến với Hà Nội thì bạn phải ghé thăm qua nhà hàng Nhất Nướng. Đây là một địa điểm ăn uống và check in vô cùng độc đáo, phong cách sang trọng. Không những thế đến với quán bạn còn được dùng bữa trong không gian quán hiện đại, tha hồ sống ảo nhé. Thức ăn ở đây cũng rất đa dạng tha hồ lựa chọn theo từng sở thích của bạn. Những món nướng được đầu bếp khéo léo tẩm ướp gia vị vừa ăn, khi nướng sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, béo ngậy, thịt mềm tới ăn một miếng là muốn ăn mãi không thôi. Hãy đến Nhất nướng để thưởng thức ngay: ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo cùng với những loại nấm tươi ngon nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 28 Trần Vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội
              • 62 Trần Vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội
              • 90 Trần Vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 024 3919 3333
              Email: nhahangnhatnuong@gmail.com
              Website: nhatnuong.vn
              Fanpage: https://www.facebook.com/nuongthanhoa
              Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

              Gọi điện
              Nhất Nướng
              Nhất Nướng
              Nhất Nướng
              Nhất Nướng




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy